Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 235: Đấu hồn tràng(1)

KnightDradon

31/08/2020

Đám người Đới Mộc Bạch vừa mới ăn, nghe âm thanh quen thuộc của giờ học vang lên, Đường Tam cả bọn mười người lập tức đi tới thao trường.

Hôm nay ánh mặt trời vô cùng chói chang.Ngàn dặm bầu trời không mây, mặc dù vẫn còn sáng sớm, nhưng dưới ánh mặt trời cảm giác đã có vài phần nóng rực. Bóng đại sư bị ánh mặt trời kéo dài,hai tay ôm trước ngực đã đứng sẵn từ bao giờ chờ mười người đến.

- Từ khi ta tới nơi này, bắt đầu dạy các ngươi đến bây giờ thời gian đã trôi qua ba tháng.Được các vị sư phụ đốc thúc cùng trợ giúp,thân thể các ngươi đã có chút cơ bản trụ cột. Nhưng nếu muốn trở thành một gã vĩ đại hồn sư thì vẫn còn xa mới đủ.(Đại Sư)

- Cho nên bắt đầu từ hôm nay. Ta sẽ tiến hành cấp huấn luyện thứ hai, nghe Phất Lan Đức nói, các ngươi đều đã trải qua Đấu Hồn tràng của Tác Thác thành, nơi đó sẽ trở thành chỗ huấn luyện trong thời gian kế tiếp, lần này huấn luyện không hạn chế thời gian, lúc nào lấy được đấu hồn ngân huythì huấn luyện lúc đó sẽ chấm dứt. Trong thời gian huấn luyện, ta sẽ an bài các ngươi ở tại một lữ điếm gần Đấu hồn tràng, hết thảy chi phí các ngươi tự lo. Chỉ cần có bản lãnh, các ngươi sẽ thu được kết quả sớm từ đấu hồn tràng.(Đại Sư)

Nghe xong đại sư nói, chúng đệ tử đồng thời thở phào nhẹ nhỏm. Tới đấu hồn tràng tham gia đấu hồn, so với ma quỷ huấn luyện của đại sư dễ hơn nhiều.

- Nhưng có điều các ngươi phải nhớ kỹ.Chiếm được đấu hồn ngân huy không phải chỉ là ở phương diện một đối một, đồng thời phải chiếm được ngân huy dành cho đoàn thể. Quân đoàn các ngươi sẽ lấy tên Sử Lai Khắc Thập quái xuất chiến.(Đại Sư)

- Ta có mấy cái hạn chế các ngươi phải ghi nhớ. Đầu tiên, không được tại đấu hồn hiển lộ ra tướng mạo thật và báo cho đối thủ tính danh của mình. Hết thảy đều phải lấy danh hiệu xuất chiến. Thứ hai, Đường Tam không được sử dụng ám khí. Thứ ba, bất luận là thắng hay bại, mỗi ngày mỗi người ít nhất phải xuất chiến hai lần.(Đại Sư)

Áo Tư Tạp là người làm ra phản ứng vì hắn là Phụ trợ hệ Hồn sư.

- Đại sư, ta cùng Vinh Vinh là Phụ trợ hệ hồn sư, cũng phải chiếm được đấu hồn ngân huy sao?(Áo Tư Tạp)

- Nếu không muốn. Ngươi có thể lựa chọn huấn luyện giống như trước, cho đến khi người khác đoạt được đấu hồn ngân huy thì dừng lại.(Đại Sư)

Áo Tư Tạp nghe Đại Sư nói vậy liền rùng mình lấy.Ninh Vinh Vinh cũng có ý nghĩ giống Áo Tư Tạp nhưng mà nàng chưa kịp nói ra thì Áo Tư Tạp đã thay nàng lãnh đạn rồi.

Đại sư luôn luôn là người làm việc dứt khoát nhanh chóng,ra lệnh tất cả đệ tử đơn giản thu thập một chút hành trang, lập tức mang theo bọn họ xuất phát đi tới Tác Thác học viện. Đồng hành còn có hai nhân vật quen thuộc, Tứ Nhãn Miêu Ưng Phất Lan Đức cùng Bất Động Minh Vương Triệu Vô Cực, còn ba vị sư phụ khác lưu lại canh giữ học viện.

Phất Lan Đức đối với quyết định của đại sư cũng không khỏi ngầm bội phục.Các đệ tử ở Tác Thác thành, tất cả chi phí tự lo. Học viện tự nhiên sẽ không có áp lực. mà hắn cùng Triệu Vô Cực, đại sư ba người cũng có thể ở tại cái cửa hàng kia của hắn, mỗi ngày đồng dạng đều có thể giám sát tiến độ thực chiến của các đệ tử.

Đại đấu hồn tràng, tỷ thí đều là tiến hành vào ban đêm. đoàn người đi tới Tác Thác thành, trước tiên ở phụ cận đấu hồn tràng lựa chọn tạm trú ở một gian tửu điếm bình thường. Bởi vì ở gần đại đấu hồn tràng, mặc dù là phòng bình thường. Nhưng giá phòng so với địa phương khác đắt gấp đôi, đương nhiên, đối với mỗi tháng thu nhập ít nhất mười kim tệ, thậm chí trăm kim tệ của mười tên đệ tử mà nói, không tính là nặng, dù sao, tửu điếm hạng sang như Hoa Hồng tửu điếm cũng không có nhiều lắm.

Sau khi an bài chỗ ở cho các đệ tử, đại sư kêu mười người cùng lên phòng Đường Tam.

- Bây giờ các ngươi có thể tiến hành tự do tổ hợp, quyết định tham gia các loại đấu hồn tỷ thí. Đấu hồn tràng tỷ thí bắt đầu bình thường đều là một đối một hoặc hai đối hai. Đoàn chiến mặc dù là tách ra.(Đại Sư)

- Nhưng thời gian bắt đầu đều tương đối muộn, chiến đấu từ đấu hồn tràng khá hấp dẫn nhiều người xem. Thời gian chênh lệch, cũng có thể tranh thủ nhiều người xem mà thu phí, mỗi ngày các ngươi phải tham gia chính là một hồi đoàn chiến, một hồi khác có thể tự do lựa chọn. Nguyện ý tham gia ba tràng ta cũng không phản đối, điều kiện tiên quyết là nắm giữ tốt tình trạng hồn lực của bản thân.(Đại Sư)

Đại Sư phân phó xong thì cũng rời đi để lại không gian riêng cho đám người Đường Tam.

- À đúng rồi luật lệ có chút thay đổi đấy.Khi đánh đoàn chiến thì ngoài bảy người ra có thêm ba trợ chiến nữa.(Đại Sư)

Đại Sư đang đi ra ngoài nhớ cái gì đó liền xoay đầu nhìn tiểu quái vật môn thốt lên những lời đó.

- Được rồi Tiểu Áo và Vinh Vinh để cho đệ lo cho.

- Mình đệ gánh hai người họ.(Đường Tam)

- Ừ chứ trong này có ai tự tin một chấp ba không.

Lời nói của Đường Long gãi đúng chỗ ngứa của Đường Tam và Đới Mộc Bạch vì họ cũng có được người phối hợp cho mình nên là rất khó để mang thêm người.Sau đó Đường Tam nói kế hoạch tỉ mỉ cho mọi người nghe.

Đường Tam suy nghĩ nhiều kế hoạch khác nhau rồi nêu ra cùng mọi người thương thảo, một lát sau Đại Sư bước vào trong.

- Sao rồi bàn bạc hảo rồi chứ?(Đại Sư)

- Rồi Sư phụ.(Đường Tam)

Đường Tam nói lại kế hoạch mà mình lập ra cho Đại Sư nghe và hắn gật đầu với trí thông tin của Đường Tam.

- Ta cho các ngươi mỗi người nghĩ ra một cái xưng hào, dùng xưng hào này tiến hành tỷ thí, chỉ cần khi báo danh nói rõ một chút, còn tên thật của các ngươi sẽ không xuất hiện tại đấu hồn tràng.(Đại Sư)

Mọi người vẫn còn có thể giải thích ý tứ của đại sư. Bọn họ dù sao tuổi cũng đều quá nhỏ, nhất là Đường Tam, Tiểu Vũ bọn họ mới mười hai tuổi đã đạt tới cảnh giới ba mươi cấp hồn tôn, tùy tiện xuất ra một người tại hồn sư giới cũng là kinh thế hãi tục. Nhất là tại đại đấu hồn tràng một khi nổi danh, sợ rằng Vũ hồn điện sẽ là người thứ nhất tìm tới cửa.

Áo Tư Tạp nhìn Đại Sư tò mò đặt câu hỏi.

- Chúng ta xưng hào cái gì đây?(Áo Tư Tạp)

- Mộc Bạch nguyên bổn vốn xưng Tà Mâu Bạch Hổ, ngươi là Hương Tràng Chuyên Mại, về phần Tiểu Tam,gọi là Thiên Thủ Ngân Thảo đi, các ngươi nghĩ thế nào?(Đại Sư)

Khi mà Liệt Vũ nghe xưng hào của Đường Tam là Thiên Thủ Ngân Thảo thì ngay lập tức phản đối lấy.



- Không hay lắm, thay một cái đi. Một chút oai phong cũng không có. "Ngân thảo" khó nghe quá. (Liệt Vũ)

Đại sư nhìn về phía Đường Tam, thấy hắn không có ý kiến gì. trên mặt không khỏi toát ra một tia mỉm cười, đối với vị đệ tử này, đại sư vẫn là cực kỳ hài lòng.

- Vậy các ngươi nói xem, hẳn nên gọi thế nào thì tốt?(Đại Sư)

- Tiểu tam bình thường thoạt nhìn mặc dù thành thật, thật ra so với chúng ta sát khí lớn nhất. Ta xem, không bằng kêu là Thiên Thủ Tu La đi. Tu La ý tứ là giết chóc ma quỷ, cũng có thể có tác dụng chấn nhiếp đối thủ.(Đới Mộc Bạch)

Đại Sư không có gật đầu mà xoay sang hỏi ý kiến của Đường Tam.

- Ý ngươi sao?(Đại Sư)

- Vậy kêu là Thiên Thủ Tu La đi.(Đại Sư)

Đại Sư sau đó hướng từng người nói ra xưng hào của mình nhưng khi nhìn tới Đường Long thì Đại Sư không biết nên nói thế nào vì xưng hào của cậu Đại Sư dù có suy ngẫm cũng không tìm được xưng hào thích hợp với cậu cả.

- Tiểu Long ngươi có nghĩ ra xưng hào của mình nào không?Nói thật xưng hào của ngươi ta không tìm được thích hợp.(Đại Sư)

Đường Long nghe Đại Sư hỏi vậy liền suy nghĩ lấy, bản thân cậu là kẻ xuyên qua các vị diện và cũng được vài xưng hào nhưng mà cuối cùng cậu lại chọn xưng hào mà cậu vô cùng quen thuộc.

- Xưng hào của ta là Xích Diệt.

Đường Long mỉm cười nói ra xưng hào này và mỉm cười lấy, vì đây là xưng hào mà cậu được các player đặt cho cậu khi cần trong SAO.

- Tiến lên đi nhóm tiểu quái vật đừng có để ta thất vọng.

Lập tức, Sử Lai Khắc thập quái rốt cục đều đã có danh hiệu của mình.

Tà mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch.

Hương tràng chuyên mại Áo Tư Tạp.

Thiên thủ Tu La Đường Tam.

Tà Hỏa phượng hoàng Mã Hồng Tuấn.

Nhu cốt mị thố Tiểu Vũ.

Thất bảo lưu ly Trữ Vinh Vinh.

U minh linh miêu Chu Trúc Thanh.

Liệt Phong Liệt Vũ.

Long Xà Mạnh Y Nhiên.

Xích Diệt Đường Long.

Không có ai trong bọn họ nghĩ đến là. Tại đây, trong gian lữ điếm này, xưng hào mà họ chọn, chẳng những theo bọn họ cả đời, đồng thời cũng vang vọng khắp toàn đại lục.Đoàn đội Sử Lai Khắc thập quái cũng từ ngày hôm nay bắt đầu chính thức thành lập.

Để bảo trì trạng thái tốt nhất, mọi người ở lại khách điếm tu luyện, đợi đến ban đêm.

Lúc này mười người đều là cấp bậc Thiết đấu hồn. Trong đó Đái Mộc Bạch đạt được 3 tích phân, Đường Tam cùng với Liệt Vũ và Tiểu Vũ tham gia một đấu một và hai đấu hai đạt cho nên đạt được 2 tích phân, Mã Hồng Tuấn và Mạnh Y Nhiên lần trước đã chiến thắng đối thủ, tính ra đạt được nhiều tích phân nhất trong cả đoàn là 10 tích phân, hơn nữa đạt được ba trận thắng liên tiếp. Chu Trúc Thanh lần trước thua Đường Tam, nên cũng không thu được tích phân.Đường Long, Áo Tư Tạp và Ninh Vinh Vinh được bằng với tổ đội của Mã Hồng Tuấn và Mạnh Y Nhiên là 10 tích phân.

Từ Thiết đấu hồn lên Đồng đấu hồn phải thu được một trăm tích phân, sau đó để đạt lên Ngân đấu hồn phải thu được một ngàn tích phân, khoảng cách đến mục tiêu của giai đoạn huấn luyện thứ hai này còn phải vượt qua một đoạn đường rất xa.

Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh do thuộc về tồn tại cao cấp trong cùng cấp bậc đấu hồn, hơn nữa ba người lại sở hữu vũ hồn cực kỳ xuất sắc, cho nên mọi người quyết định trước tiên tham gia một đấu một, sau đó mới đến hai đấu hai. Lúc này, Áo Tư Tạp mới thể hiện tác dụng ra, có hương tràng của hắn bổ trợ, thể lực cùng hồn lực của mọi người sẽ được bổ xung nhanh chóng, so với hồn sư bình thường tham gia đấu hồn thì có ưu thế hơn nhiều, cho nên dù trong một đêm tham gia ba trận đấu hồn, cũng không phải là không có khả năng. Điều kiện tiên quyết là trong những trận đấu hồn trước đó không bị tiêu hao quá nhiều hồn lực.

Lần này là trận 2vs2 do tổ đội Đường Long và Tiểu vũ tiến hành những người khác trong Sử Lai Khắc đứng bên dưới quan sát trận chiến. Khi ra sân do không chút danh tiếng nào nên là khi người chủ trì giới thiệu bọn chúng lên đài, không có mấy tiếng vỗ tay vang lên.

- Bên kia, đối thủ của đội Long Ngũ, là đội đã dành được bốn trận thắng hai đấu hai liên tiếp, tổ hợp Miêu Thử. Bọn họ với thực lực cực kỳ cường đại, trong tỷ thí ở cấp bậc hồn tôn đã thu được thành tích chưa từng có, nếu hôm nay bọn họ có thể chiến thắng đội Tam Ngũ, tức là thu được năm trận thắng liên tiếp, có lẽ bọn họ sẽ được tiến vào khu trung tâm, là vinh dự rất lớn đối với đấu hồn giả.(Chủ trì)

Đường Long và Tiểu Vũ cùng liếc nhau, mặc dù mặt nạ khiến cho bọn chúng không thể nhìn thấy mặt nhau, nhưng từ trong ánh mắt có thể nhận ra chút tiếu ý. Từ tên của tổ hợp đối phương có thể phán đoán được, đối thủ hôm nay là một đôi mẫn công hệ hồn sư. Bất luận là Miêu hay Thử có tốc độ nhanh, nhưng đối thủ lại là Đường Long, là toàn hệ hồn sư, là khắc tinh của mẫn công hệ hồn sư. Dưới tình huống cấp bậc đối thủ không vượt quá mình mười cấp, hai người nắm chắc cơ hội chiến thắng.

Rất nhanh, trong tiếng vỗ tay hoan hô nhiệt liệt, đối thủ của đội Tam Ngũ đã đi lên đài.

Đi lên đài là hai hồn sư một nam một nữ. Nữ tử vóc người thon dài, nhìn bộ dáng mới hơn hai mươi tuổi, trên đầu là bộ tóc ngắn màu hoả hồng cực kỳ bắt mắt, ánh mắt lợi hại, mười ngón tay không ngừng chuyển động nhẹ rất có quy luật. Chứng kiến động tác này của nàng, Đường Long phán đoán nàng là Miêu trong Miêu Thử tổ hợp, bởi vì Đái Mộc Bạch đã từng nói qua với hắn, phàm là vũ hồn dạng miêu, hồn sư thường dùng động tác mười ngón tay chuyển động một cách có quy luật.

Nam tử còn lại người thấp lùn, nhưng ngoài dự đoán của Đường Tam với Tiểu Vũ, hắn phi thường béo, vóc người so với Mã Hồng Tuấn còn muốn phình to hơn, cả người nhìn qua tựa như một quả cầu tròn vo, bất luận là đầu hay thân thể đều có dạng hình tròn, chỉ có đôi mắt nhỏ híp mới khiến cho người ta có cảm giác giống chuột (thử).



ấu Miêu, Bàn Thử, khiến cho mọi người có một chút cảm giác buồn cười.

Miêu Thử tổ hợp sau khi lên đài cũng đồng dạng quan sát đối thủ của mình, khi bọn chúng nhìn thấy mặt nạ trên người Đường Tam với Tiểu Vũ, trong lòng không khỏi sửng sốt một chút, mặc dù hồn sư tham gia đấu hồn tràng cũng có một số che dấu thân phận, nhưng mang mặt nạ như vậy thì vẫn là hiếm thấy.

Cô nàng Sấu Miêu khinh thường hừ một tiếng

- Dấu đầu lòi đuôi, ra vẻ thần bí.(Sấu Miêu)

- Xem ra chúng ta bị xem thường rồi Nhu Cốt.

- Ừ cho chúng thấy thực lực của chúng ta đi nào Xích Diệt.(Tiểu Vũ)

Theo tiếng hô bắt đầu của người chủ trì, Miêu Thử tổ hợp đồng thời thúc dục hồn lực bản thân, thân thể nhanh chóng phát sinh chuyển biến. Sau khi vượt qua ba mươi cấp, Thú vũ hồn mỗi khi tiến hành vũ hồn phụ thể, thay đổi trên thân thể so với trước kia lớn hơn rất nhiều.

Đúng như là Đường Long đã đoán trước đó, vũ hồn của cô gái là Miêu, móng tay như lưỡi dao sắc bén trong nháy mắt bắn ra, mái tóc hồng trên đầu có một chút phấn bạc, đồng tử thu nhỏ, thân trên khom xuống, lỗ tai hơi nhô lên, trên cánh tay xuất hiện một bộ lông dày màu bạc, ba cái hồn hoàn nhất Bạch nhất Hoàng nhất Tử đồng thời loé lên. Đệ Tam hồn hoàn có thể đạt đến cấp độ ngàn năm, hiển nhiên phụ gia hồn kỹ của hồn hoàn cũng không thể tầm thường.

Về phần biến hoá của vị Bàn Thử kia có chút buồn cười, mồm đột nhiên dài ra, trở nên hơi nhọn, mọc ra vài cái râu chuột, phía dưới hàm trên mọc ra hai cái răng chuột to dài, đôi con ngươi trong khe mắt hẹp xoay tròn, thân thể đồng dạng khom khom, hai chi trước thu nhỏ, lợi trảo màu đen xuất ra, trên người là ba cái hồn hoàn đồng dạng nhất Bạch nhất Hoàng nhất Tử.

Đường Long và Tiểu Vũ cũng phóng thích Vũ Hồn của mình.

Tiểu Vũ trên đầu mọc ra đôi tai thỏ màu trắng và có ba vòng Hồn hoàn nổi lên tam Tử.

Đường Long do có đeo mặc nạ nên không có kỵ chút nào bại lộ song sinh Vũ Hồn của mình, tai cáo màu đỏ hình tam giác mọc lên ở trên đầu, phía sau mười đuôi vũ động, trong tay cầm lấy thương và trên thân thương có hình con rồng uốn lượn. Cả sáu Hồn hoàn đều nổi lên phân biệt là Vũ Hồn Long Thương ba vòng Hồn hoàn tam Kim ôm lấy đầu thương, Vũ Hồn Thập Vĩ ba vòng Hồn hoàn tam Kim trôi nổi sau lưng.

Biểu hiện của Đường Long cực kì chói mắt và nó mang lại lực chấp nhiếp không nhẹ, bằng chứng là đối diện Sấu Miêu và Bàn Thử thân thể rung rẩy.Đường Long không bỏ qua cơ hội tuyệt hảo này.

- Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

- Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương.

Ngay phút chốc Đường Long kích hoạt Hồn kỹ gia tăng tốc độ của mình lên cầm theo thương hướng về Sấu Miêu đâm tới. Bàn thử thấy vậy liền chạy tới trước người Sấu Miêu và Hồn hoàn Bạch sắc nổi lên.

- Hồn kỹ thứ nhất – Phòng Thủ.(Bàn Thử)

Mặc dù tăng lên phòng thủ nhưng mà cách biệt quá lớn nên là Đường Long xuyên thủng bảo vệ của Bàn Thử đánh về phía Sấu Miêu đồng thời Tiểu Vũ cũng động.

- Hồn kỹ thứ hai – Mị Hoặc.(Tiểu Vũ)

- Hồn kỹ thứ nhất – Yêu Cung.(Tiểu Vũ)

Tiểu Vũ dụ hoặc lấy Bàn Thử cộng với việc hắn bị Đường Long đánh trúng nên là đã bị đánh bay ra ngoài khỏi sân thi đấu, nhờ Bàn Thử câu được thời giờ mà Sấu Miêu đã kịp thời phản ứng lại và kích hoạt Hồn kỹ của mình.

- Hồn kỹ thứ nhất – Ám Ảnh Tập Kích.(Sấu Miêu)

Sấu Miêu xuất hiện sau lưng Tiểu Vũ và hạ móng vuốt sắc nhọn của mình xuống đồng thời nàng cũng cười một cách điên cuồng.

- Haha bị lộ sơ hở rồi.(Sấu Miêu)

Nhưng mà chưa kịp Sấu Miêu công tới thì Đường Long đã giơ Vũ Hồn Long Thương sang ngang chặn được công kích của Sấu Miêu đánh tới Tiểu Vũ.Sau đó Đường Long nghiêng người chống tay xuống đất xoay tròn cơ thể mình quét chân về phía Sấu Miêu.

Sấu Miêu khoảng cách quá gần Đường Long nên là đã lãnh trọn đòn đá từ Đường Long và lùi lại sát biên giới sàn đấu, Đường Long mượn lực nhảy bật lên cao rồi đập thật mạnh Vũ Hồn Long Thương xuất đất đồng thời kích hoạt Hồn kỹ của mình.

- Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Ám Kích.

Vô số nham thương từ mặt sàn đấu đâm lên hướng về Sấu Miêu công tới, Sấu Miêu có lòng thoát ra nhưng mà Đường Long đã tạo nên thế gồng kiềm bao phủ hết đường thoát của Sấu Miêu, hết cách và bất đắc dĩ Sấu Miêu nhảy ra khỏi sàn đấu.

Hành động của Sấu Miêu cũng biểu đạt tổ đội Miêu Thử đã thất bại và tổ đội Long Ngũ dành chiến thắng. Đại Sư đứng trên thính phòng quay sát trận đấu của Đường Long và Tiểu Vũ, Đại Sư kinh ngạc trước sự phối hợp không thể chê của hai người, về thời gian nắm bắt và thời gian công kích đều phi thường hợp lý không gây cản trở cho đồng đội mà còn hỗ trợ nữa.

- Hai đứa bọn chúng chiến đấu giống như là những Hồn sư đã phối hợp với nhau lâu năm vậy.(Đại Sư)

- Theo như ta biết thì hai bọn chúng đã đi cùng nhau trong ba năm và đạt được sự phối hợp này.(Phất Lan Đức)

- Đơn giản là quái vật.(Triệu Vô Cực)

- Như vậy mới xứng là Tiểu quái vật của Sử Lai Khắc thập quái chứ.(Đại Sư)

Phất Lan Đức và Triệu Vô Cực không nói gì mà mỉm cười đồng ý với lời Đại sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook