Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 375: Đại Hội Phép Thuật mở ra(3).

KnightDradon

22/10/2020

- Ngày thứ nhất của Đại Hội Pháp thuật. Vòng đấu loại bắt đầu với trận thứ hai, giữa Ren Akatsuki tử Blue Pegasus vs Arania Webb từ Mermaid Heel.(Role)

Hai người Ren và Arania đã đánh nhau được một lúc rồi, giờ họ chỉ đứng đó ôn lại chút chuyện cũ mà thôi.

- Cô tiến bộ hơn hẵn so với năm ngoái đấy, Arania.(Ren)

- Liệu có ổn không khi mà một thành viên của Blue Pegasus tấn công một cô gái hả,Ren-chan?(Arania)

- Xem ra cả hai đều ngang sức ngang tài.(Role)

- Đây sẽ là trận đấu hay.(Yajima)

Trên khán dài vô số khán giả hò hét nói Ren không chút nhân sĩ chút nào khi tấn công con gái khiến cho Ren bực tức vô cùng và hắn đã xoay đầu lại liếc mắt nhìn những khán giả đó, điều này tạo nên sơ hở mà Arania bắt lấy sơ hỡ dùng Ma pháp của mình. Trước người Arania xuất hiện một vòng tròn Ma pháp và từ đó phóng ra những sợi tơ rất dính bám vào người Ren kết nối với mặt đất, Ren vùng vẩy một hồi cũng tránh thoát được trói buộc.Trong quá trình chiến đấu Ren và Sherry vẫn nói với nhau những câu tình tứ vô tình phun thức ăn cho chó với những thanh niên FA có mặt ở đây.

- Anh không thể để mất phong độ trước mặt em được.(Ren)

Arania nhìn Ren trước mặt vẫn có thời gian tình tứ với Sherry khiến cho một người chưa tìm được bạn đời cho mình rất là điên tiết lên nên công kích của Arania càng dày đặc hơn.Arania vào thế chuẩn bị tấn công khi mà thấy Ren vào thế phát động Ma pháp của mình,

Arania là người có động tác đầu tiên, nàng trên tay bắn ra vô số những sợi tơ về phía Ren ý đồ kiềm hãm Ren lại rồi tiếp cận cậu cho cậu một đòn trí mạnh bị loại khỏi trận đấu lần này. Tư thế của Ren rất là kỳ lạ, khi mà Arania phát động Ma pháp của mình thì Ren cũng phản công.

- Aerial Phose.(Ren)

Sau khi vung cả hai tay theo chuyển động tròn xung quanh mình, Ren đẩy về phía trước tạo ra một cơn lốc xoáy nhỏ bao quanh Arania gây sát thương cho nàng rất nhiều.Arania trúng một đòn nặng như vậy bị đẩy lên cao nên không cầm cự được, lúc rơi xuống đã bất tỉnh nhân sự.

Trận đấu vòng loại thứ hai Ren Akatsuki vs Arania Webb, người giành chiến thắng là Ren Akatsuki từ Blue Pegasus!

- Như vậy Blue Pegasus ngày đầu tiên đã giành được 14P. Mermaid Heel chỉ có 3P.(Role)

- Khỉ thật, mình bất cẩn quá.(Arania)

Chờ cho Ren và Arania rời khỏi sàn đấu thì Role cũng tuyên bố trận đấu tiếp theo.

- Chúng ta sẽ tiếp tục trận thứ 3 của ngày thứ nhất. War Cry của Quatro Cerberus vs Orga Nanagear của Sabertooth.(Role)

Khi Orga ra sân được rất nhiều người cổ vũ nhiệt tình, tuy là không bằng hai người Soure và Rit nhưng cũng biết được thực lực cùng độ nổi tiếng của hắn như thế nào.

- Xem ra Laxus có đối thủ rồi.

- Lão công ý đó là sao?(Erza)

- Laxus dùng Lightning Dragon Slayer Magic mà Orga dùng là Lightning God Slayer Magic.

- Ma pháp thất truyền giống như của Sherria.(Wendy)

- Ừ cả hai đều có Lôi thuộc tính nên nếu đấu với nhau không chỉ phải thuộc vào cách vận dụng Ma lực của mình mà phải tấn công hợp lý hoặc là Laxus có khả năng giống với Natsu hấp thụ được Lôi Thần tạo nên từ Ma lực của Orga.

Khi tiếng vang lên báo hiệu trận đấu bắt đầu thì hốc mắt của War Cry xuất hiện nước rồi hắn khóc lên, điều này làm cho Orga hơi kinh ngạc. Orga chỉ là nhàn nhạt vươn tay ra không có chút điềm báo nào chỗ War Cry đứng xuất hiện một quả cầu vàng len lẫn màu đen rồi khuyết tán ra nuốt chửng lấy thân thể của War Cry, những thành viên của Quatro Cerberus mồm chữ A mắt chữ O nhìn một màn này.War Cry làm sao mà có thể chịu được dòng điện này được nên bị giật cho hôn mê bất tỉnh.

- One shot One kill.

- Trận đấu kết thúc chỉ trong nháy mắt.(Role)

Ryu thu nhập chút Ma lực của Orga phiên tán trong không khí để nghiêm cứu, cậu cũng dần có manh mối với God Slayer Magic rồi, hiện trong tay cậu có Sky God Slayer Magic và Lightning God Slayer Magic, chỉ cần thêm một God Slayer Magic mang thuộc tính nữa thôi là cậu có thể tìm hiểu được God Slayer Magic rồi.Ryu tin rằng nếu tập hợp ba Ma pháp cực mạnh là Dragon Slayer Magic, Devil Slayer Magic và God Slayer Magic rồi kết hợp lại thành một Ma pháp hoàn toàn mới thì đó là Ma pháp mạnh nhất trên thế giới này đồng thời đủ sức gây sát thương nghiêm trọng cho Acnologia nếu đánh bất ngờ hoặc gia trì lên Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

- Người chiến thắng là Orga Nanagear của Sabertooth.Dẫn đầu với tổng điểm là 20P.(Role)

- Quatro Cerberus chỉ có được 2P.(Role)

- Bây giờ, trận đấu cuối cùng của ngày thứ nhất.(Role)

- Những đội còn lại là Fairy Tail B và Lamia Scale đúng không?(Yajima)

- Trong quá khứ sức mạnh của cả hai đều ngang nhau, một trận đấu đánh xem đấy.(Jenny)

- Bây giờ tôi xin giới thiệu hai đối thủ cuối cùng của ngày hôm nay.Mystogan của Fairy Tail B vs Jura Neekis của Lamia Scale.(Role)

Jura thông thả bước ra ngoài chờ đợi đối thủ của mình là Mystogan bước ra.Trong thông đạo nơi đứng chờ của các thành viên của các Hội, đội Fairy Tail B đang trò chuyện đôi câu với nhau.

- Cậu xui thật đấy.(Laxus)

- Không ngờ đụng phải Jura.(Mira)

- Gã đó thật sự mạnh lắm đấy.Chỉ có vài người là có thể hạ được anh ta thôi, trên đại lục Isghar này chỉ có mỗi là Ryu là có thể đánh bại anh ta hoàn toàn thôi.(Gajeel)

Jellal trong dạng ẩn dấu thân phận thật sự cùng với việc cải tranh thành Mystogan dần bước ra ngoài đứng đối diện với Jura.

- Cá nhân tôi muốn Fairy Tail ra mắt hoàn hảo hơn nhưng Master của chúng tôi cường điệu quá mức rồi.(Jura)

- Thật ra tôi không muốn đánh với cậu mà muốn so tài với cậu ta hơn nhưng số trời an bài như vậy thì đành nghe thôi.Xin lỗi nhưng tôi không nhẹ tay với cậu đâu.(Jura)

- Tôi cũng vậy.(Jellal)

- Trận đấu cuối cùng trong ngày, bắt đầu.(Role)

Mystogan đưa tay lên ngay chỗ khóa đai giữ lấy những cây gậy kì dị sau lưng mình ra và những cây gậy đó dưới tác dụng của Ma lực mà Jellal thả ra trôi nổi sau lưng.

- Điều mình cần làm cho Fairy Tail là đánh bại ông ta.(Jellal)

Jella hướng Jura chạy tới nhưng Jura không chút phản ứng nào mà chỉ đưa lên tay phải đã bóp lấy dạng những ngón khác co lại và ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp lại với nhau vung lên nhất thời những trụ đá từ dưới đất trồi lên tấn công Jellal, Jellal di chuyển tới nhưng có một trụ đá từ dưới chân hắn dâng lên đã đẩy cậu lên cao rồi.Jura tiếp tục vung tay và mặt đất lại dâng lên những trụ đá dưới sự thao tung của Earth Magic mà Jura dùng biến ảo không ngừng hướng Jellal lao tới nhưng hắn đã linh hoạt né tránh đi.

Jellal thao túng năm cây gậy của mình cắm xung quanh người của Jura làm cho Jura bất ngờ, Jellal thấy năm cây gậy đã vào vị trí liền phát động Ma pháp của mình.

- Five Layered Magic Circle – Sacred Song.(Jellal)

Jella tạo ra một số vòng tròn ma thuật được bao phủ bởi chữ rune phía trên Jura, chúng phóng ra một chùm sức mạnh phép thuật tập trung gây sát thương cho Jura. Nhìn thấy Jellal công kích nhưng Jura không có chút nào là di chuyển cả mà đứng đó hứng trọn một đòn này của Jellal.

- Cậu ta sao chép Ma pháp của Mystogan à?(Laxus)

- Dùng rất là thành thục đấy.(Mira)

- Jura-san.(Sherry)

- Không cần phải lo lắng đâu.(Lyon)

Khói bụi tán đi để lộ Jura không chút tổn thương nào cả mà Jura cũng tiến hành phản công, một nấm đấm bằng đá hướng Jellal xông tới nhưng Jellal phản ứng kịp thời dùng [Three Layered Magic Circle – Mirror Water] phản lại đòn của Jura nhưng Jellal quên là Jura dùng là Earth Magic nên mọi đòn tấn công thuộc tính Thổ đều nằm trong khống chế của Jura nên Jellal đã bị Jura chơi một vố.Jura điều khiển nấm đấm đất xoay ngược lại hướng Jellal đánh tới.

- Đúng là quá mạnh, danh hiệu Thập Thánh Ma pháp sư không phải là hữu danh vô thực.(Role)

‘Đúng như mình nghĩ, không thể đánh bại ông ta bằng Ma pháp vay mượn được’ Jellal suy nghĩ

Jellal hai tay chống xuống đất phát động Ma pháp của mình là [Meteor], đây là một Ma pháp cho phép người thi triển di chuyển trong không khí với tốc độ đáng kinh ngạc với Ma pháp này tốc độ của Jellal tăng lên đáng nể và không ngừng thay đổi phương hướng khiến cho Jura không xác định được Jellal sẽ tấn công từ đâu.Di động một hồi thì Jellal hướng Jura lao tới, Jura thấy vậy phản ứng cấp tốc.

- Iron Rock Wall.(Jura)

Một bức tường từ đất cực dày được dựng lên khi Jura phát động Ma pháp của mình nhưng tốc độ của Jellal quá nhanh nên đã lách sang một bên tới gần Jura rồi tung ra một quyền, Jura bị trúng đòn nên bị mất trọng tâm đứng không vững, thấy vậy Jellal tái phát động công kích của mình, Jura nhanh chóng lấy lại thăng bằng rồi phát động Ma pháp của mình biến bức tường trước mặt thành nhiều mãng vụn nhỏ rồi bay tới chỗ Jellal, toàn bộ công kích của Jura đều không đánh trúng vì Jellal quá linh hoạt.Jura một hồi cũng dự đoán được quy luật di chuyển của Jellal nên đã thành công đánh trúng.

Tuy là đánh trúng nhưng Jura nhận ra sự khinh thường thông qua đôi mắt của Jellal, Jura thấy điều gì đó không ổn liển ngẩng đầu lên nhìn bầu trời thì phát hiện ra trên bầu trời có bảy điểm sáng kết nối thành một chòm sao. Đó là Ma pháp đặc trưng của Jellal đồng thời cũng từng bón hành cho Natsu.

- Sự trừng phạt của thất tinh. Grand Chariot.(Jellal)

Ma pháp [Grand Chariot] nhờ vào việc mà di động trên không trung Jellal đặt cả hai cánh tay lên nhau với bàn tay trên chỉ có ngón trỏ và ngón giữa dang rộng. Bảy Phong ấn Ma thuật sau đó được triệu hồi trước mặt anh ta và kết nối, tạo ra một chòm sao.

Rồi vô số những tia sáng hướng Jura rơi xuống.Jura thấy vậy hai tay chấp lại phía trước Ma lực của Jura dũng động khởi động Ma pháp của mình.

- Rock Mountain.(Jura)

Ma pháp [Rock Mountain] là một kỹ thuật phòng thủ cực kỳ lợi hại mà Jura thực hiện bằng cách đan hai lòng bàn tay vào nhau. Cử chỉ như vậy thúc đẩy một khối đá lớn nhô lên khỏi mặt đất phía sau anh ta, nó có hình dạng của một con người mặc áo giáp kiểu phương Đông, hoàn chỉnh với mũ bảo hiểm và với những tảng đá nhô ra, với cái nhìn cau có và ánh sáng rực rỡ có thể nhìn thấy trong các lỗ hoạt động như mắt của nó.

Chỉ bằng vào Ma pháp này của Jura đã phòng thủ thành công dưới Ma pháp [Grand Chariot] của Jellal đồng thời thông qua chiêu thức vừa rồi của Jellal thực hiện thì Jura cũng nhận ra thân phận chân thật của Mystogan là do Jellal cải tranh. Trước đó Jura khá là bất ngờ khi mà nhìn thấy Mystogan lại xuất hiện trong đội hình Fairy Tail B mà trước đó có báo cáo về một thế giới song song từ đó Mystogan đã biến mất hoàn toàn giờ lại xuất hiện.

Vì dành chiến thắng cho Fairy Tail nên Jellal quyết định sẽ dùng tới Ma pháp kia dù hắn biết là khi dùng ra sẽ để lộ thân phận chân thật của mình.

- True Heavenly Body Magic – Sema.(Jellal)

Jellal cúi xuống và hướng bàn tay của mình xuống dưới, với tất cả các ngón tay khép lại ngoại trừ ngón trỏ và ngón giữa. Sau đó anh ta bắt đầu từ từ di chuyển tay phải của mình cho đến khi nó hướng lên trên, khiến những đám mây phía trên Jellal bắt đầu quay vòng, tạo ra thứ có vẻ như là một cơn lốc xoáy.

Nhìn thấy hành động của Jellal thì Ryu biết sự tình sẽ không ổn nên lập tức liên lạc với Ultear, khi cậu liên lạc xong thì yên tâm rồi mặc dù là làm như vậy thì trận đấu có nguy cơ Fairy Tail B sẽ thua.Ryu liên lạc với Ultear nhờ nàng tìm cách ngăn cản Jellal từ xa, cũng may là Merady đứng bên cạnh nàng nên Ultear nở một nụ cười ác ý nhìn nàng.Jellal đang thi triển Ma pháp thì cảm nhận được trong miệng mình truyền tới vị cay nồng xông thẳng mũi mình, Jellal nhìn thấy trên cổ tay mình có một hình tròn vòng tay với kiến thức của mình hắn biết đó là Ma pháp gì.



Ở trên khán đài nơi chỗ Ultear và Merady đứng quan sát thì Merady cực kì khổ sở khi mà nàng bị Ultear nhồi vào miệng mình cả đống ớt mà không biết Ultear kiếm từ đâu ra, Ultear không dừng lại ở đó mà làm nhiều trò khác nhau khiến cho Merady ngất xỉu ngay tại chỗ liên đới lấy là Jellal cũng ngất xỉu theo.Theo Jellal ngả xuống khiến cho mọi người kinh ngạc vô cùng. Makarov cùng với những người khác trong Fairy Tail há hốc mồm nhìn một màn này, bọn họ không biết chuyện gì xảy ra.

Mavia cùng Lily đều nhìn sang Ryu đứng ở một bên bình thản nhìn mà không chút phản ứng nào trước hành động của Jellal cả.

- Tất cả là do anh làm, đúng không?(Mavis)

- Nếu để cho Jellal dùng chiêu đó thì chắc chắn thân phận Jellsl giả thành Mystogan một thành viên Fairy Tail sẽ bị bại lộ, lúc đó Fairy Tail sẽ dính vào vài rắc rối không cần thiết.

- Cũng đúng, tội nghiệp cho tên Jellal đó phải chịu khổ rồi.(Lily)

- Nhưng mà em thắc mắc là tại sao hắn lại có biểu hiện như vậy?(Mavis)

- Có nghe qua loại Ma pháp có tên là Maguilty Sense chưa?

- Ra loại Ma pháp đó sau.(Mavis)

- Ừ Merady dùng được Ma pháp đó đấy, vừa nãy mới liên lạc với Ultear mà Merady vừa vặn đứng bên cạnh nên cả nàng và Jellal đều tạo ngộ độc thủ của Ultear.

Mavis và Lily nghe Ryu nói vậy thì trầm ngâm lấy, các nàng từng gặp Ultear với Merady rồi nên cũng không ngạc nhiên gì nhưng các nàng chỉ biết về Ma pháp của Ultear mà không biết Merady dùng Ma pháp gì cho tới bây giờ mới biết, không phải là Merady muốn che dấu mà là nàng không muốn nói ra thôi vì nàng biết nếu có những người có mưu đồ sẽ lợi dụng nàng cho nên nàng đã hình dạng tính không nói cho những người khác biết về việc mình có Ma pháp đó trừ những người mà nàng thật sự tin tưởng và hỏi nàng.

- Và như vậy, ngày đầu tiên của Đại Hội Pháp Thuật đã khép lại.(Role)

Cùng với việc ngày đầu tiên của đại hội kết thúc thì điểm số cũng được hiện ra rồi.

1.Sabertooth: 20P

2.Raven Tail: 18P

3.Lamia Scale: 16P

4.Blue Pegasus: 14P

5.Fairy Tail A: 10P

6.Marmaid Heel: 3P

7.Quatro Cerberus: 2P

8.Fairy Tail B: 1P

- Có vẻ như chúng ta có một khởi đầu không mấy khả quan lắm nhỉ.

Trên khán đài Role cùng Yajima đang nói chuyện về cuộc đấu ngày hôm nay.

- Ngài nghĩ thế nào, Yajima-san?(Role)

- Theo tôi thấy thì hình như Fairy Tail không được may mắn cho lắm.Fairy Tail có tới 2 đội tham gia nhưng lại chiếm vị trí thứ nhất từ dưới lên có một đội và có một đội giành được chiến thắng.(Role)

- Đây chỉ là ngày đầu tiên thôi.Hi vọng sẽ có sự thay đổi bất ngờ vào ngày mai.(Yajima)

Ngày đầu tiên của đại hội kết thúc thì Vương quốc Fiore trong tối lại nhấc lên một cơn sóng ngầm mà người khởi xướng lại là Arcadios.

- Chín mùi rồi đây.(Arcadios)

Mọi người trong Fairy Tail đều trở về Honeyland nghỉ ngơi để chuẩn bị trận đấu ngày mai, bầu không khí có chút nặng nề khi mà một trận hai đội Fairy Tail lại đứng ở bét bảng trong khi một đội chiếm hạng năm.

- Quả nhiên là chúng ta không nên tới tham gia đại hội mà.(Droy)

Rắc

Droy vừa mới thốt lên câu đó xong thì mọi người trong nhà trọ đều nghe được tiếng vỡ nát của thủy tinh, mọi người theo âm thanh phát ra nhìn tới thì cũng tìm được ngọn nguồn âm thanh phát ra là từ chỗ Ryu, mọi người thấy được đôi mắt âm trầm của Ryu đang nhìn chăm chú vào Droy.

- Này Droy nếu ngươi không muốn ở lại Hội thì có thể rời đi, Fairy Tail không cần những người vì thất bại trong quá khứ mà chán nản như vậy rồi hốt lên những lời không nên nói.

- Droy chơi ngu rồi, dám có Ryu ở đây mà nói những lời đó.(Cana)

- Ta nói có gì sai sao? Ban đầu nếu chúng ta không tham gia thì sẽ nhận nhiều sự sỉ vả của những người đó.(Droy)

- Vậy sao, có vẻ như là thất bại vào bảy năm trước đã khiến cho cậu mất đi niềm tin vào Fairy Tail rồi.

Ryu nói xong liền đứng lên bước tới cửa quán trọ vươn tay đẩy cửa ra rồi cậu ném sang một bên.

- Cửu ra ở đây cậu nếu muốn có thể rời đi nhưng nhắc nhở cậu trước là một khi cậu bước ra khỏi quán trọ này thì hội huy trên người cậu cùng với những ký ức của cậu về mọi người trong Fairy Tail sẽ biến mất.

- Fairy Tail ban đầu do ta, Mavis với Warrod cùng với vài người khác thành lập nên, mục đích của chúng ta là tạo nên một gia đình mà nơi đó mọi người sinh sống vô ưu vô lo cùng nhiệt huyết không sợ thất bại nhưng có vẻ cậu đã đánh mất lý tưởng đó trong bảy năm qua.

Droy ngồi một chỗ do dự một hồi thì khẽ cắn răng đứng lên hướng cửa quán trọ bước đi, tới cửa thì dừng lại xoay đầu lại nhìn mọi người một cái sau đó bước ra ngoài quán trọ, giây phút mà Droy bước ra ngoài thì nơi in hội huy Fairy Tail bổng nhiên phát nhiệt lên, hội huy in trên người Droy dần biến mất đi.Jet thấy Droy ra đi dứt khoát như vậy thì cũng đứng lên chạy theo ra ngoài và hội huy của trên người Jet cũng dần mờ đi.

- Haiz đúng là ngu ngốc mà, suốt ngày chỉ biết ăn rồi ngủ khi nào hết tiền mới đi tiếp nhiệm vụ mà lần nào đi cũng phải có Levy đi theo mới chịu đi. Bộ có nhiều nhiệm vụ phù hợp với họ mà không tự giải quyết đi.

Makarov làm Master đời thứ ba nhưng lại không có ngăn cản Droy và Jet rời đi, Mavis và Lily càng không có ý kiến vì các nàng vô hạn tin tưởng vào quyết định của Ryu. Mọi người vui mừng uốn rượu cùng ăn đồ ăn phía sau thì Natsu để ý tới không có bóng dáng của Gray đâu cả.

- Gray đâu rồi?(Natsu)

- Chắc là vẫn buồn bực vì thất bại lần trước đây mà.(Ur)

- Lâu rồi không gặp Ur.

Ur xuất hiện khiến cho mọi người kinh ngạc lấy, bọn họ cảm nhận được khí tức trên người ur tỏa ra làm cho người khác lạnh gáy cùng với áp chế.

- Thực lực của em đã lên tới mức Thập Thánh rồi sao?

- Ừ nhờ bọn họ mà trong vòng mấy năm tăng lên.(Ur)

Ur và Ryu nói chuyện không đầu không đuôi làm cho những người trong Fairy Tail không hiểu gì cả trừ Mavis và Lily là biết Ur đề cập tới ai.

- Thằng đồ đệ lại vì thất bại này mà đâm ra chán nản ư.Ta phải mở một khóa học cho nó rồi.(Ur)

Ur ra hiệu cho Ultear cùng mình đi lên lầu, hai người vừa đi vừa nở một nụ cười hiểm ác.

- Haiz đúng là mẹ nào con nấy.

Một lúc sau toàn bộ căn nhà trọ nghe được tiếng la thất thanh của Gray truyền ra từ phía trên cùng với giọng của Ur và Ultear. Mọi người khóe miệng co giật lấy, một hồi bọn họ nhìn thấy Gray bị Ur kéo lê trên sàn bước xuống.Đang vui vẻ thì Bacchus bước vào trong quán trọ ngồi uống rượu đọ sức với Cana rồi đánh bị thương nhẹ Macao và Wakaba, Erza tiến tới lên tiếng chào hỏi Bacchus và hắn cũng chào lại, Bacchus đang tính tiếp cận Erza thì nhận ra có một đôi mắt sát khí nhìn mình, hắn liếc nhìn xung quanh cuối cùng khóa chặt chỗ Ryu ngồi.Thấy Ryu có mặt ở đây thì Bacchus xoay người rời đi.

Tới tối khuya 12h đêm mọi người mới về phòng của mình đi ngủ lấy lại sức cho trận đấu ngày mai, tối nay Ryu ôm Mira và Erza chìm sâu vào giấc ngủ mà trong phòng cậu quần áo của ba người nằm tán loạn trên đất.

Ngày hôm sau, đại hội bắt đầu cuộc thi thứ hai.

- Giờ các bạn còn đợi gì nữa, ngày thứ hai của Đại Hội Phép Thuật đã chính thức bắt đầu.(Role)

Vẫn như ngày thứ nhất, ban giám khảo là Roke dẫn chương trình, Yajima cựa thành viên Hội đồng và khách mời mới là phóng viên của Weekly Sorcerer là Jason.

- Được rồi trận thi đấu đã bắt đầu rồi.Và nó có tên là Chariot đòi hỏi thí sinh không được ngã ra ngoài và tiến tới đích mà không bị đánh ngã.Phương tiện kia sẽ liên tục di chuyển, chỉ một chút sơ xẩy là có thể bại trận.(Role)

- Những chiếc xe này sẽ chạy xung quanh khán đài của Crocus.Đội nào sẽ đến đây trước tại Domus Flau.Mọi người có thể theo dõi qua Lacrima Vision.(Role)

Vì là phương tiện di chuyển nên Natsu và Gajeel đại diện cho hai đội Fairy Tail tham gia đã bị say bên Sabertooth Soure và Rit cũng gặp tình trạng tương tự.

- Chuyện gì xảy ra vậy, Yajima-san?(Role)

- Có vẻ cả bốn người họ đều gặp chung một vấn đề.(Yajima)

Vì cả bốn người đều bị say xe nên hành động rất chậm chạm và điều này là lợi thế cho những thành viên của Hội khác tham gia cuộc thi này.Những người khác đã bõ bốn nguồi ở khoảng cách quá xa rồi, nếu muốn đuổi kịp thì chỉ có kì tích mới làm được.

Dẫn đầu là Kurohebi của Raven Tail, vị trí thứ hai là Ichiya của Blue Pegasus, vị trí thứ ba là Yuka của Lamia Scale, vị trí thứ tư là Risley của Mermaid Heel, vị trí thứ năm là Bacchus của Quatro Cerberus. Nhìn thấy gần tới đích thì mọi người trong đầu nảy sinh ý định loại bỏ những đối thủ khác và mình tranh đoạt vị trí thứ hai.Người động thủ đầu tiên là Yuka với Ma pháp của mình đã đẩy hắn lên trước mà sóng âm từ đôi tay của Yuka phát ra có tác dụng nhiễu loạn Ma pháp của người khác nhưng điều đó không có tác dụng với Ichiya và Risley được vì bọn họ cũng thi triển Ma pháp của mình, Risley dùng là Ma pháp Gravity Change có thể cho nàng tùy ý thay đổi trọng lực của bản thân hoặc mọi thứ xung quanh. Ichiya lấy ra hai ống nghiệm nhét vào lỗ mũi mình, từ phía sau Bacchuc thấy một màn này cũng tiến hành gây cản trở, hắn dậm chân xuống đất làm cho xe nơi hắn đứng tách là đôi mà hậu quả là những toa xe phái trước bị hất lên đập nện xuống đất, dưới một chiêu này của Baccchus thì các toa xe phía trước báo hỏng.

Cuối cùng Bacchus dùng tốc độ đáng kinh ngạc là người về đầu tiên trong cuộc thi mở đầu của ngày thứ hai đương nhiên về thứ hai là Kurohebi của Raven Tail khi mà hắn cách đích rất gần.Những người khác cũng lần lượt về đích, Risley về thứ 3, Yuka về thứ 4, Ichiya về thứ năm.Màn hình chuyển sang chỗ của Soure cùng với Gajeel với Natsu, nhất thời cả ba biến thành trò cười cho khán giả.Kết quả cuối cùng là Natsu và Gajeel vất vả lết xác về được đích mà Soure về cuối cùng.Khi trận đấu kết thúc thì trên bảng xếp hạng đã có biến hóa.

1.Raven Tail: 28P

2.Sabertooth: 20P

3.Lamia Scale: 20P

4.Blue Pegasus: 17P



5.Fairy Tail A: 12P

6.Quatro Cerberus: 12P

7.Marmaid Heel: 9P

8.Fairy Tail B: 2P

Kết quả trận đấu đầu tiên của ngày thứ hai đã có rồi, vì một trận này mà thứ hạng giữa các đội đều bị xáo trộn đi.Raven Tail tạm thời vươn lên trước dẫn đầu, Sabertooth và Lamia Scale đồng hạng hai, Blue Pegasus vươn lên hạng ba, Fairy Tail A cùng Quatro Cerberus đồng hạng tư, Mermaid Heel xếp hạng năm cuối cùng là Fairy Tail B xếp cuối bảng đứng hạng sáu.

Bây giờ mới tới phần hấp dẫn nhất, cứ mở đầu một ngày là sẽ có một trận chiến giữa toàn thể các đội với nhau rồi sau đó sẽ tới phần chiến đấu của từng cá nhân.

- Trận đấu đầu tiên là Kurohebi của Raven Tail vs Toby Horhorta của Blue Pegasus.(Role)

Lucy cũng vừa vặn chạy ra từ phỏng nghỉ của các thí sinh bị trấn thương cho trận đấu, do ảnh hưởng vừa rồi mà Natsu và Gajeel vẫn cảm thấy khó chịu nên được đưa vào để nghỉ ngơi.Lucy vừa trò chuyện với nhóm Erza cảm nhận được có đôi mắt đầy ác ý nhìn mình, nàng ngó nhìn xung quanh cũng xác định được đôi mắt đó là của Flare từ chỗ Raven Tail, Lucy cũng phát hiện ra khắp người Flare tràn đầy vết thương.Ivan tuy là quan sát trận đấu nhưng tùy thời để ý nhất cử nhất động của Flare, khi hắn thấy Flare đang nhìn chăm chú Lucy thì mở miệng cảnh cáo nàng, lời nói của Ivan thông qua thế thân làm cho Flare rung lên.

Khi tiếng vang báo hiệu trận đấu bắt đầu vang lên thì Toby là người động thủ trước, bàn tay của Toby từ những móng vuốt nhỏ đột nhiên dài ra và có màu xanh lục sau đó Toby lao tới không ngừng hướng Kurohebi cào loạn xạ lấy, Kurohebi bình thản né tránh công kích của Toby.

- Vẫn ngu như ngày nào, thay vì tấn công đối thủ loạn xạ như vậy chỉ tổn hao thể lực của bản thân mà không động vào được người đối phương cũng tốn công.

Kurohebi né tránh một hồi thì bật người lùi lại phía sau rồi thân hình của hắn hóa thành hạt cát biến mất tại chỗ, điều này khiến cho Toby gật mình.

- Hắn biến mất rồi.(Toby)

- Ngu xuẩn, đó là Mimic Magic.(Jura)

Trên khán đài Jura nhìn thấy Toby không biết làm sao thì lên tiếng nhắc nhở, tuy là Jura nhắc nhở kịp thời nhưng Toby không phản ứng kịp, hậu quả là Toby bị Kurohebi đánh lén.

- Sand Rebellion.(Kurohebi)

Toby tấn công loạn xạ một hồi thì như Ryu đã nói là tổn hao quá nhiều thể lực mà không đem lại chút tác dụng nào ngược lại bị Kurohebi đùa giỡn.

- Toby tèo rồi, người chiến thắng là Kurohebi của Raven Tail.(Role)

Khán giả tung hô không ngừng khi mà Kurohebi giải quyết Toby.

- Trận này mang về cho Raven Tail 36P và Lamia Scale có 20P.(Role)

Mọi người khi đang vui mừng thì Toby làm trò chọc cười khán giả nhưng Kurohebi làm một điều khiến cho mọi người không ngờ tới hơn nữa càng khiến cho Fairy Tail cùng Lamia Scale tức giận vô cùng.Ở một nơi khác Arcadios đứng một nơi quan sát rồi ra lệnh gì đó với lính của Vương quốc.

- Chúng ta đến với trận đấu thứ hai giữa Bacchus của Quatro Cerberus vs Elfman của Fairy Tail A.(Role)

Đối thủ của Bacchus lại là Elfman, điều này làm cho Toma đứng ở đài quan sát trên cao kinh ngạc, ông xoay người lại nhìn Arcadios vì ông muốn nhìn một trận đấu Bacchus vs Erza chứ không phải là Bacchus vs Elfman, cả Mira và Linssana cũng kinh ngạc vì hai nàng đều biết thực lực của Elfman không đủ sức đánh lại Bacchus một người có thực lực mạnh ngang với Erza vào 7 năm trước và giờ tiến bộ hơn rất nhiều.

Elfman bước xuống sân đấu đứng cách Bacchus khoảng 50m có hơn nhìn lấy Bacchus đang nằm trên đất.

- Chị gái và em gái của ngươi rất thú vị đấy.(Bacchus)

- Ý ngươi là sao?(Elfman)

- Chuyện cũ rồi.Nếu ta thắng, họ sẽ là của ta.Cả 2 người cùng một lúc.(Bacchus)

Lời nói của Bacchus khiến cho mọi người Fairy Tail sửng sờ, Mira và Linssanda căm tức nhìn lấy Bacchus. Tất cả mọi người Fairy Tail đều cảm nhận được sát khí mãnh liệt từ sau lưng, không cần nghĩ cũng biết sát khí mãnh liệt này từ đâu mà ra.Erza và Mira phải nói đôi câu mới khiến cậu nhịn xuống.

- Elfman dùng thứ đó đi, ta cho phép đấy.

Elfman đang lên tới đỉnh điểm của cơn tức giận thì nghe được lời của Ryu thì gật đầu, thân thể của Elfman dần phình to lên biến hóa thành một con quái vật khổng lồ mà trên lưng mọc ra đôi cánh đỏ như huyết vỗ lấy liên hồi tạo nên những luồng gió mạnh. Thế là trận Bacchus vs Elfman sắp sửa bắt đầu.

Ở phòng nghỉ ngơi Natsu tỉnh dậy nhìn lấy xung quanh không thấy bóng dánh của Wendy và Porlyusica cả hơn nữa là Carla cũng không thấy.Natsu đi xung quanh tìm kiếm thì đi tới một ngã ba thấy được bốn người lạ mặt mà trong đó có ba người đang bế lấy Wendy và Porlyusica cùng Carla chạy đi.Natsu la hét đuổi theo bốn người này hòng cứu lấy ba người họ, nàng lần lượt loạt bỏ từng người một.

Bên dưới Elfman trên người vết thương chồng chất mặc dù đã dùng Take Over Magic ở dạng khác nhưng cũng không đánh lại được Bacchus, Elfman cũng có gây được thương tích cho Bacchus mà bằng chứng là chân trái của hắn không cử động được do bị gãy xương nghiêm trọng.

Bacchuc càng đánh càng hăng, hắn lần này quyết tâm đánh gục Elfman lên đã lao tới thực hiện một đòn khiến người khác kinh ngạc đó là ra quyền 7 lần chỉ trong 1 lần ra đòn.Đòn đó khá là nặng nề nếu người bị đánh không biết cách phá giải hoặc là không thủ được.

- Thế nào?(Bacchus)

Bacchus vẫn có thời gian đùa giỡn nhưng hắn cảm giác đau đớn từ đôi tay của mình nên cúi đầu nhìn lấy và hắn kinh ngạc khi mà quyền đầu của hắn là bị thương cùng một phần giáp bị vỡ đi.Bacchus xoay người nhìn Elfman thì phát hiện ra toàn thân Elfman bao phủ trong một lớp vảy màu xanh bích.

- Lizardman...Nếu ta không đánh được ngươi thì chờ ngươi đánh ta thôi.(Elfman)

- So về sức chịu đựng thì trong Fairy Tail thì ta xưng thứ hai không ai dám xưng thứ nhất trừ một người, ta phải rất thống khổ và ăn nhiều quả đắng mới luyện được chiêu này khi dùng Take Over – Lizardman đấy.Công kích của ngươi khi ta trong dạng này chỉ là gãi ngứa cho ta nếu so với cú đấm của người đó mà thôi.(Elfman)

Mọi người trong Fairy Tail bất giác xoay qua nhìn lấy Ryu, trong Fairy Tail chỉ có một người với sức chịu đựng trâu chó cùng nấm đấm kinh khủng mới phù hợp với lời của Elfman nói mà thôi, nhìn thấy mọi người nhìn mình Ryu vẫn nhàn nhã ăn lấy đồ ăn mà Lucy đưa cho mình.

- Da của Lizardman được bọc bởi vô số gai góc, nếu dùng tay trần để tấn công thì sẽ bị đánh cho phế đi tay đó nhưng Bacchus thì khác hắn có thể đánh được da của Lizardman.(Mira)

- Điều đó không phải bận tâm đâu Mira, Elfman dạng Take Over – Lizardman không phải dạng vừa đâu.

- Ý anh là sao?(Linssana)

- Lizardman mà Elfman hấp thu là con Lizardman mạnh mẽ đồng thời cường đại nhất trong số các loại Lizardman khác cùng chủng tộc mà xếp hạng trong tộc của nó phải nói là đứng top đấy.

- Không lẽ nào là…(Mira)

- Ừ đúng là cái không lẽ nào đó đấy, Lizardman mà Elfman hấp thu là Lizardman Vương một cá thể hiếm gặp trong tộc Lizardman đột biến trở thành vương mà con Lizardman đó là Lizardman Vương lâu năm nên lực phòng thủ của nó phải nói là kinh khủng.

- Elfman dưới dạng đó có thể chịu đựng được 10 đòn đánh nửa lực của ta khi đánh giáp lá cà.

- Ngươi đúng là tên thú vị đấy.(Bacchus)

Bacchus nói xong liền lao tới thực hiện những đòn tấn công liên hoàn của mình vào người Elfman trong hình dạng Take Over – Lizardman, Elfman không làm gì ngoài việc phòng thủ cả.Bây giờ trận đấu đã chuyển sang ai có thể trụ tới cuối cùng là Bacchus với việc tấn công liên tục vào giáp vảy cứng rắn vô cùng của Lizardman cho tới khi đôi tay của hắn bị phế đi hay là Elfman không phòng thủ nổi trước thế công mãnh liệt của Bacchus.

Một lúc lâu sau thì Bacchus dừng lại thế công của mình và Elfman cũng giải trừ Ma pháp của bản thân,cả hai thở dốc lấy vì một người đã gần như cạn kiệt Ma lực của mình và một người đôi tay đã trọng thương nghiêm trọng.Elfman và Bachus đồng loạt gục xuống cố gắng đứng lên, vùng vẩy một hồi thì Bacchus cũng đứng dậy được, nhìn thấy như vậy thì Role tuyên bố trận đấu này người chiến thắng là Bacchus của Quatro Cerberus.

- Sao vậy Elfman, tới đó đã bỏ cuộc rồi sao.

Elfman dần bất tỉnh nhưng giọng nói của Ryu vang lên cạnh tai hắn làm cho hắn bừng tỉnh, Elfman cũng lung lây cơ thể đứng lên chân chạm đất phóng tới chỗ Bacchus cho hắn một quyền vào bụng làm cho Bacchus bay ngược ra ngoài nằm bất động trên đất.

- Ngươi…ngươi đúng là…1 người đàn ông.(Bacchus)

- Oto tình thế đảo ngược, tôi xin tuyên bố người thắng là Elfman.Fairy Tail A có thêm 10P và mang lại cho họ tổng cộng 22P cho họ.(Role)

Lúc này Ryu từ trên khán đài nhảy xuống thoáng trị liệu cho Elfman rồi bước tới gần chỗ Bacchus đang nằm yên bất động lấy, Makarov nhìn thấy Ryu hành động như vậy lập tức biết sự tình không ổn liền cùng Erza và Mira nhảy xuống chạy tới.Cậu cũng trị liệu cho Bacchus một cái sau đó Táng Thiên Yển Nguyệt Đạo kề sát cổ của Bacchus.

- Chuyện gì xảy ra thế này, đột nhiên thí sinh Ryu của Fairy Tail A lại cầm chiến đao kề cổ của Bacchus.(Role)

- Trả lời ta, nếu như ngươi là người thắng và Elfman là người thua thì hai người Mirajane và Linssana sẽ bị ngươi đưa đi đúng không?

- Nếu đúng thì sao và nếu không đúng thì sao?(Bacchus)

- Nếu không đúng thì ngươi giữ được một mạng còn nếu đúng thì xin mời ngươi đi chết đi.

Master của Quatro Cerberus là Godmine cũng nhìn ra tình hình không ổn của Bacchus liền cũng nhảy xuống.

- Ryu tiểu tử dừng tay lại.(Makarov)

Ryu không có để ý tới lời mà Makarov nói mà đặt tay lên người Bacchus trị liệu cho hắn, xong cậu kéo Bacchus đứng dậy rồi đẩy hắn lùi về phía sau.

- Phàm là người có ý đồ với nữ nhân của ta thì đều đã xuống dưới Diêm Vương đăng ký sổ hộ sổ rồi nhưng mà ta không làm vậy, chỉ cần ngươi có thể chịu được một quyền của ta thì chuyện này tới đây là chấm dứt nếu không chỉ có cái chết đón chào ngươi mà thôi.

Bacchus lúc này toàn thân rung rẩy lấy, hắn không ngờ hai người mà mình nhắm tới lại là danh hoa đã có chủ hơn nữa rất là bá đạo, một lời không hợp liền động thủ.Bacchus trước giờ làm cao ngạo chưa bao giờ nhận lấy sỉ nhục như vậy nên cắn răng lấy.

- Được thôi, ta chấp nhận khiêu chiến của ngươi nhưng có một điều kiện.Đó là nếu ngươi thua phải cúi đầu nhận lỗi trước ta.(Bacchus)

- Rất tự tin đấy nhưng sự tự tin đó sẽ trả giá bằng mạng sống của ngươi.

Ryu đứng yên bất động rồi hai chân hơi trùng xuống chân trái đưa ra phía sau, tay phải co lại đưa lên ngang mặt mình mà trên đó bọc lấy quả cầu trắng xanh không ngừng rung động lấy, theo tư thể kì dị này của Ryu thể hiện ra thì không gian xung quanh cũng rung động theo.

- Ta đứng đậy cho ngươi đấm đấy, để xem ngươi làm sao giết ta.(Bacchus)

- Đây chính là ngươi nói đó.

Ryu dưới chân phát lực biến mất trước mặt Bacchus và xuất hiện bên cạnh của hắn, đợi khi Bacchus định thần lại thì thấy quả cầu trắng xanh đã nện vào ngang hông mình và Bacchus cảm nhận được có một cỗ lực lượng chấn động lan tỏa toàn bộ cơ thể mình len lỏi vào trong cơ thể chấn vỡ trọng thương lục phũ ngũ tạch.Bacchus bay ngược ra ngoài nằm lăn lốc vài vòng mới dừng lại, hắn thổ huyết nằm đó không động đậy được, Bacchus đã vào trạng thái sống dở chết dở rồi nếu không cấp cứu kịp thì Bacchus có thể sẽ chết, Goldmine nhanh chóng đưa Bacchus đi chữa trị.

Khi Ryu trở về thì được tin là Natsu đã cứu được Wendy cùng Carla với Porlyusica, từ trong miệng của bốn tên bắt cóc biết được chủ mưu là một người nào đó trong Raven Tail, nghe thấy những lời này thì sát khí trong người Ryu lúc nãy đánh Bacchus áp chế xuống thì lại dâng lên, tất cả mọi người của Fairy Tail đều phẫn nộ lấy nhưng thật chất là chủ mưu đứng sau màn là Arcadios một đội trưởng của Vương quốc Fiore.

Ryu lại áp chế sát khí của mình lại rồi suy nghĩ lại mọi việc thì cũng thấy làm lạ lấy sau đó cậu rời đi điều tra vài thứ cuối cùng cậu quay về, mọi người dù hỏi như thế nào cũng không nhận được đáp án từ cậu cả, Ryu chỉ tiết lộ ra kết quả điều tra của mình cho Mavis, Lily cùng Makarov mà thôi.Ba người nghe xong cũng có cùng suy nghĩ với Ryu là có người bên trong Vương quốc Fiore khả năng là một tín đồ Zeref và có âm mưu nào đó muốn lợi dụng người có khả năng dùng Celestial Spirit Magic mà Lucy lại phù hợp vì nàng thừa kế lấy toàn bộ 12 chìa khóa Cung Hoàng Đạo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook