Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 404: Đại dịch Zombie bùng phát và Cuộc chiến thoát khỏi Học viện Fujimi.

KnightDradon

26/11/2020

Ngày hôm nay Ryu cố tình dậy trễ và cậu cũng có dặn Kanami là nếu có dậy sớm cũng ở nhà không cần phải đến trường đâu vì ngày hôm nay chính là ngày mà đại dịch Zombie bùng phát ra khắp cả nước, hai người vừa sinh hoạt bình thường mà không có chuyện gì xảy ra. Khi đang ngồi ăn thì hai người bắt đầu nghe được tiếng la hét thất thanh bên ngoài cùng với tiếng gầm gừ của đám Zombie.

- Cuối cùng cũng bắt đầu rồi sao?(Kanami)

- Đi thôi Kanami, chúng ta đi săn nào.

Ryu đứng dậy chuẩn bị mọi thứ rồi nhắn một tin nhắn cho nhóm Saeko ở Học viện Fujimi, cậu nhắn dù có bên ngoài xảy ra chuyện gì cũng thủ sẵn vật phòng thân và chạy lên sân thượng đi. Ở Học viện Fujimi các nàng cũng nhận được tin nhắn của Ryu và mở ra xem, các nàng không biết Ryu nhắn như vậy là có ý gì nhưng vẫn lựa chọn tin tưởng cậu mà xin ra ngoài, các nàng đều lấy lý do là bụng mình cảm thấy không tốt nên muốn đi WC, hai người Komuro Takashi và Hisashi Igo thấy Miyamoto Rei đứng dậy không nói hai lời chạy qua ngoài đâm ra nghi ngờ cũng đứng lên chạy đuổi theo nàng.

Các nàng đều ngạc nhiên khi mọi người đều có mặt trên sân thượng Học viện nhưng đều ăn ý không nói, lúc này các nàng mới quan sát tình hình bên dưới thấy được tràng cảnh kinh hoàng, một bên là đám người vừa chạy vừa la hét mà một bên là đám người di chuyển một cách kì dị khi tóm được ai đang la hét lập tức cắn vào người họ, những người bị cắn đều ngả xuống sau đó một lúc đứng dậy cũng di chuyển kì quái theo, hiển nhiên là những người bị cắn đã biến thành một trong số những thành viên một trong số những Zombie.

- Chuyện gì đang xảy ra vậy?(Takashi)

- Nhìn qua giống như trong phim khoa học viễn tưởng đại dịch Zombie vậy.(Saya)

- Chuyện đó không có khả năng, những thể loại như Zombie đó chỉ xuất hiện trên phim ảnh không thể nào xuất hiện ngoài đời thật được.(Igo)

- Vậy giải thích sao cho tình trạng bên dưới.(Saeko)

Chỗ của Ryu thì vừa mới bước ra khỏi nhà đã gặp vô số Zombie di động bất định trên đường rồi, thấy vậy Ryu nở nụ cười lạnh lùng, tay hướng hư không nhất trảo và Táng Thiên Yển Nguyệt Đao nằm trong tay.s

- Thanh Long Yển Nguyệt Trảm.

Từ Táng Thiên Yển Nguyệt Đao được Ryu vung về phía trước thì những vật thể nằm trên đường công kích dù là người sống hay Zombie hoặc là những kiến trúc xung quanh đều hủy diệt hết, Kanami thấy Ryu đại triển thần uy thì nàng cũng đại triển thần uy.

- Lôi Thần – Hành Quyết.(Kanami)

Theo một tiếng hét của Kanami thì trên đỉnh đầu của nàng xuất hiện một tôn tượng người, cánh tay của người này nhấc lên điểm vào khu vực trước mặt Kanami thế là từ trên trời hạ xuống lôi điện xóa sổ toàn bộ mọi thứ nơi lôi điện thô to rơi xuống.

- Né lão công, những vật này là gì vậy?(Kanami)

Ryu tính rời đi hướng Học viện Fujimi đi tới nghe được Kanami hỏi thì dừng lại xoay người nhìn nàng rồi ánh mắt của cậu tập trung vào viên hạt màu trắng hình bầu dục, cậu xoay người đánh giá lấy nơi mà cậu vừa giết những Zombie và cũng có những vật tương tự hạt trắng bầu dục giống với viên trên tay Kanami.

Dù không biết là gì nhưng cậu cũng thu nó lại, Ryu phất tay lên và những hạt này bay về cậu, bổng nhiên cậu cảm nhận được bên eo mình nhiều hơn một vật, liếc mắt nhìn qua thì cậu tháo xuống đánh giá nó và tự nhiên những hạt trắng bầu dục tự động bay vào trong đó hết.

Khi những hạt trắng bầu dục bay hết vào trong túi này thì trước mặt cậu hiện lên một bảng chữ nhật mà trên đó biểu hiện là 1050 tinh hạch, bên dưới gốc phải bảng chữ nhật có cái nút ghi là ‘Thông tin’, cậu tò mò bấm vào xem thế bảng chữ nhật dòng chữ bên trên biến mất và hiển thị ra dòng chữ khác nhưng rất nhiều, Ryu đọc xong hết rồi giải thích lại với Kanami.

Những viên hạt trắng bầu dục đó mà hai người họ thu vào túi gọi là Tinh Hạch, rớt ra trong việc đánh giết những Zombie, cái túi bên eo họ là túi không gian có thể đựng vô hạn Tinh Hạch, điểm đặc biệt là những Tinh Hạch này chỉ rớt ra khi bị giết nhưng tỉ lệ rơi 50% mà túi không gian có một tính năng đặc biệt là sẽ tự động hút những Tinh Hạch xung quanh nơi mà người sở hữu túi giết chết được không cần họ nhọc công đi nhặt từng viên ngoài ra túi không gian cũng có thể cảm nhận được nơi dùng Tinh Hạch để giao dịch.

Ryu và Kanami hai mặt nhìn nhau rồi chú ý tới túi không gian của họ đang phát sáng lên, điều này đồng nghĩa với việc gần đây có nơi giao dịch, truy tìm một hồi cũng phát hiện ra nơi giao dịch nằm trong một nhà dân, Ryu thử nghiệm trước khi cậu vừa tới gần kẻ toàn thân mặc đấu bồng xám mặt đeo một chiếc mặt nạ thì thân hình cậu biến mất đi trước mặt Kanami, Ryu phát hiện ra mình đang ở trong không gian khác mà trước mắt cậu chỉ có một vật phẩm duy nhất, vật phẩm đó có tên là ‘Sơ lược về Zombie’ với giá 1000 Tinh Hạch.

Ryu không chút do dự ấn vào biểu tượng ‘Sơ lược về Zombie’ thì cuốn sách đó xuất hiện trên tay cậu và Tinh Hạch của cậu trực tiếp chụp đi 1000 Tinh Hạch làm cho số lượng Tinh Hạch từ 1050 giảm còn 50 Tinh Hạch. Khi giao dịch xong thì Ryu cũng bị đẩy ra ngoài, cậu đem tình hình nói cho Kanami và nàng cũng làm giống như cậu, khi Kanami trở ra cũng cầm quyển sách giống cậu.

Ryu mở ra quyển sách nhất thời có đại lượng tin tức truyền vào đầu cậu, Ryu mất một lúc lâu với tiêu hóa được hết đống tin tức mà quyển sách truyền lại, về cơ bản là Zombie chia thành năm cấp bậc.

Zombie LV1: là Zombie yếu nhất trong năm cấp bậc, sức tấn công yếu nhưng lại chịu sự chia phối của những Zombie có cấp bậc LV2, chỉ cần bị nó cắn vào là lập tức hóa thành Zombie.

Zombie LV2: là Zombie trên cả LV1 và nó có được tốc độ cùng sức khỏe kinh khủng, một mình nó có thể điều khiển đối đa 100 Zombie LV1, nó cắn vào cũng hóa thành Zombie đặc biệt nước dãi và móng vuốt của nó cũng có thể biến thành Zombie.

Zombie LV3: là Zombie mạnh hơn LV2 đồng thời toàn bộ chỉ số của nó nằm ở đẳng cấp khác biệt, lúc này nó cũng mở ra được sơ bộ linh trí, có thể điền khiển được 100 Zombie LV2, lây nhiễm cũng giống như Zombie LV2.

Zombie LV4: mạnh hơn hẵn những Zombie trước đó và đã mở ra linh trí của bản thân, điều khiển được 100 Zombie LV3, khi Zombie đạt tới LV4 thì là một bước ngoặc biến đổi về chất, chỉ có đạn dược mới có thể giết chết được và phải bắn trúng đầu.

Zombie LV5: đứng đầu trong Zombie cũng là Vương giả của bọn chúng, lúc này mỗi cá thể đều mạnh đến phi lý, súng đạn hầu như không gây được thương tích cho nó chỉ có thể phá hủy đầu mới giết chết được, sở hữu điều khiển Zombie với số lượng 200 con Zombie LV4.

- Thú vị đấy không ngờ Zombie cũng phân chia cấp bậc.

- Giờ chúng ta làm gì đây?(Kanami)

- Tiến lên tiếp thôi, vì dù sao anh có vài nhiệm vụ tại thân mà.

Ryu và Kanami tiếp tục lên đường và trên đường đi gặp vô số Zombie nhưng toàn là Zombie LV1 lâu lâu mới gặp được Zombie LV2 nhưng đều không chịu nổi một kích của hai người.

Nhóm Saeko trên sân thượng quan sát hết thảy mọi chuyện xảy ra bên ngoài trường không ngờ tranh cãi để tìm phương án giải quyết đột nhiên nghe đến cửa trường học truyền đến một trận va chạm cửa sắt âm thanh, mọi người nhìn sang thấy được cổng trường có một Zombie đang không ngừng đập cửa, điều này cũng thu hút những lão sư bên dưới lại kiểm tra.

- Này ngưng hành động đó lại nếu không tôi sẽ báo cảnh sát đấy.(Teshima lão sư)

Nhưng người đàn ông đã hóa thành Zombie này không có nhận thức nữa mà cứ dùng tay gõ vào cửa trường, điều này làm cho Teshima lão sư tức giận đi tới dùng tay nắm lấy cổ áo của người này. Bất quá bọn hắn cũng không biết, vị này khả nghi nam tử sau lưng có một chỗ đủ để trí mạng vết thương nhưng mà tên nam tử này nhưng còn đứng ở. Nếu như bọn hắn biết đến nói thì sẽ không tới gần tên nam tử này đi.

- Chờ đã quá khích bạo lực cử động không hay lắm chứ?(Kyoko lão sư)

- Đừng lo lắng, ta sẽ không quá dùng sức.(Teshima lão sư )

Đang lúc này, tên kia khả nghi nam tử đột nhiên nắm lấy Teshima lão sư cánh tay, một miệng cắn đi tới. Sau đó máu tươi liền từ Teshima lão sư miệng vết thương phun ra ngoài.



- Aaaaa.(Teshima lão sư)

Tiếng hét của Teshima lão sư thu hút rất nhiều Zombie LV1 đi tới dần tập trung đông đúc, Teshima lão sư bởi vì cánh tay bị cắn bị thương, liền ngã trên mặt đất khoanh tay cánh tay kêu thảm lên. Còn lại mấy vị lão sư bị cảnh tượng trước mắt sợ rồi, bọn hắn căn bản không nghĩ tới tên kia khả nghi nam tử tiến vào hội công kích người. Kyoko lão sư lập tức tiến lên kiểm tra Teshima lão sư tình huống.

- Nhanh gọi điện thoại cho xe cứu thương.(Kyoko lão sư)

Kyoko lão sư đối với phía sau vài tên lão sư kêu lên mà nàng nhưng là đi vào kiểm tra Teshima lão sư tình huống. Không ngờ Teshima lão sư không gọi vài tiếng sau đó liền ngã trên mặt đất không nhúc nhích.

- Chết…Chết rồi.(Kyoko lão sư)

- Không thể nào? Chỉ là điểm ấy tiểu thương mà thôi, hẳn là không đủ để trí mạng đi.(Wakisaka lão sư)

Liền ở phía sau mấy vị lão sư lẫn nhau nghị luận thời điểm, ngã trên mặt đất Teshima lão sư thân thể lại chuyển động, bất quá lúc này hắn màu da trải qua hoàn toàn thay đổi. Nhìn thấy trên đất lại động lên Teshima lão sư, Kyoko lão sư quan tâm đồng thời cũng đi lên phía trước kiểm tra. Ngay khi Kyoko lão sư đi tới Teshima lão sư bên cạnh ngồi chồm hỗm xuống thời điểm, Teshima lão sư đột nhiên vừa đứng lên, nắm lấy Kyoko lão sư cổ áo, hé miệng một miệng muốn ở Kyoko lão sư trên cổ cắn.

Kyoko quá bất ngờ trước hành động của Teshima lão sư nên không kịp để phòng, khi nàng thấy miệng Teshima lão sư càng gần cổ mình thì chỉ biết nhắm mắt lại chờ chết thì không cảm nhận được đau đớn truyền tới mà phát hiện mình đang trong một nơi ấm áp, Kyoko mở mắt ra thời điểm đập vào mắt của nàng là khuôn mặt điển trai của Ryu bên cạnh là Táng Thiên Yển Nguyệt Đao cắm trên đất. Tuy Kyoko không biết chuyện gì xảy ra nhưng nàng biết một chuyện đó là người đang ôm nàng đã cứu mình.

Kyoko không biết chuyện gì xảy ra nhưng nhóm Saeko đứng trên sân thượng lại nhìn rõ mồm một, Ryu từ trên cao giáng xuống tung ra nhất cước đá văng Teshima lão sư đi ra xa đồng thời Kyoko trọng tâm bất ổn nên Ryu mới ôm Kyoko lão sư vào lòng mình.

Lúc này cửa trường phát ra tiếng động thu hút sự chú ý của mọi người, tất cả mọi người nhìn về phía cửa trường thấy được một màn khiến cho họ kinh hãi, cửa trường không biết nguyên nhân mà mở toang ra và vô số Zombie LV1 lao vào trong. Ryu nhạy bén nhận ra trong đám Zombie LV1 ở phía sau chúng có một con Zombie khác biệt hoàn toàn, khi cậu nhìn kỹ hơn thấy được nó nở nụ cười, điều này khiến cho cậu giật mình.

- Không được, Kanami chúng ta rút lui vào trong trước. Bên trong đám Zombie có một con Zombie LV3.

Kanami định lao lên tấn công đám Zombie LV1 này nghe được Ryu nói cũng âm thầm kinh hãi, nàng cũng quan sát và nhận ra con Zombie LV3 trong đám Zombie LV1. Ryu và Kanami lập tức hướng bên trong trường chạy vào, hai lão sư là Wakisaka lão sư và Takayama lão sư chưa nhận thức được chuyện xảy ra ở đây vẫn đứng đơ ra đó, cho tới khi đám Zombie lao tới gần mình mới xoay người chạy đi nhưng mọi chuyện đều đã chậm, đám Zombie LV1 nhanh chóng bắt được hai người và hai người họ cũng biến thành Zombie gia nhập vào quân đoàn Zombie.

Kyoko lão sư được Ryu cứu sống may mắn thoát chết nên nàng không có hóa thành Zombie trong nguyên tác. Nàng cũng không có vùng vẩy khi được Ryu khiêng lên vai chạy đi, Ryu cùng Kanami nhanh chóng hướng sân thượng chạy đi hội họp với nhóm Saeko.

Lên trên sân thượng thì Ryu có chút nhíu mày lại khi thấy hai người Takashi và Igo ở cùng chúng nữ, cậu định mở miệng giải thích cho mọi người biết tình hình thì trường học loa phát thanh vang lên.

- Thông báo toàn giáo đồng học, giáo bên trong chính đang phát sinh bạo lực sự kiện, hết thảy học sinh xin nghe từ giáo sư chỉ thị đi tị nạn. Lặp lại, giáo bên trong chính đang phát sinh bạo lực sự kiện, hết thảy học sinh xin nghe từ giáo sư chỉ thị đi tị nạn.(Lão sư nào đó)

- Ngu ngốc đám Zombie sẽ bị thu hút bởi tiếng động, vậy mà dám bật loa phát thanh là ngại mệnh mình quá ngắn hay là muốn kéo người khác chết chung, không những không giúp gì được chỉ gây ra bạo loạn mà thôi.(Kanami)

Đúng như Kanami nói vậy, khi phát ra thông báo xong thì từ loa phát thanh truyền ra tiếng nhiễm sóng sau đó là tiếng la thảm thiết của người vừa mới phát thanh.

- A! Cứu cứu ta! Không được! Đừng, đừng lại đây! Không được! Không được! A! ! ! ~~~~ (Lão sư nào đó)

Theo một thân rít gào, phát thanh lý liền không âm thanh. Lúc này trong trường học tất cả mọi người đều ý thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc. Trong lúc nhất thời toàn bộ trường học liền trở nên hỗn loạn lên. Đại gia đều tranh nhau chen lấn chạy ra phòng học hướng phía ngoài chạy đi. Có không ít người trong lúc hỗn loạn bị người khác đẩy lên trên đất, trong đó bị dẫm đạp chí tử không phải số ít.

- Anh có thể giải thích cho bọn em mọi chuyện là sao?(Saeko)

- Xem ra không chỉ là chúng ta trường học biến thành bộ dáng này , liền ngay cả toàn bộ thành thị đều biến thành như vậy.(Takashi)

- Chẳng trách trước gọi điện thoại báo cảnh sát vẫn luôn không gọi được.(Rei)

- Hi vọng đây chỉ là cục bộ hiện tượng, bất quá xem ra là không thể.(Saya)

- Hai người bọn anh từ bên ngoài xông vào đây nên cũng biết đại khái tình hình bên ngoài, hiện tại phải nói là toàn bộ Nhật Bản không phải nói là toàn bộ thế giới đều bộc phát đại dịch Zombie rồi.

- Điều đó là không có khả năng. Bọn chúng chỉ là trí tưởng tượng của con người mà thôi.(Igo)

- Thì bây giờ trí tưởng tượng đó đã hóa thành hiện thực rồi đấy.

Ryu như biến ảo thuật vậy từ hư không lấy ra một thanh kiếm và một thanh trường thương đưa cho Saeko và Rei bởi vì hai nàng một người dùng kiếm một người dùng thương, Ryu có chút ghét bỏ khi nhìn về phía hai người Takashi và Igo, cậu cuối cùng cũng ném cho họ hai cây súng mà nó chính là song súng Hắc Long Súng và Bạch Long Súng.

- Hai cây súng đó cho hai người mượn dùng tạm. Khi nào cần ta sẽ lấy lại bất kì lúc nào.

Thế là dưới dự dẫn đầu của Ryu mà mọi người đột phá vòng vây mà đi, trước khi đi thì Ryu cũng có đưa cho mỗi người vật phẩm ‘Sơ lược về Zombie’ để cho họ biết về phân loại Zombie, hiện tại điều Ryu lo lắng là con Zombie LV3 kia, mọi người quyết định tới văn phòng để lấy chìa khóa xe của trường mà rời khỏi. Hiện tại khắp trường xuất hiện không phải là những Zombie LV1 nữa mà là Zombie LV2.

Khi nhóm Ryu đi tới một hành lang thấy được rất nhiều Zombie LV2 tả hữu lắc lư muốn né tránh cũng không được.

- Bây giờ chúng ta làm sao?(Kyoko)

- Chúng ta cường công qua là được. Mọi người nghe theo ta sắp xếp là được.

Sau đó mọi người theo Ryu sắp xếp mà tiến hành, Ryu đi đầu đồng thời hai người Saeko và Rei ở hai bên cậu hỗ trợ lấy tiếp theo là Takashi và Igo hàng hai cầm súng bắn hỗ trợ, nhóm không chiến đấu được ở hàng thứ ba cuối cùng là Kanami bọc hậu. Ryu là người mở hàng đầu tiên khi dùng nhất chiêu [Táng Thiên Nhất Kích] là loại bỏ được gần hết đám Zombie LV2 ở hành lang rồi những Zombie LV2 khác nghe được tiếng động cũng nhao nhao chạy tới nhưng đều bị Saeko và Rei nhanh chóng tiêu diệt.

Trên đường đi họ gặp được hai người Ichijou Misuzu và Niki Toshimi đang nắm tay nhau chạy đi mà phía sau hai nàng là một đám Zombie LV2. Hai người chạy tới chỗ cầu thang thấy được nhóm Ryu từ xa lập tực vui mừng, khi định di chuyển thì Niki Toshimi phát hiện ra chân mình bị tóm lấy mà nàng vẫn đang nắm lấy Ichijou Misuzu.

Niki Toshimi thấy đám Zombie LV2 đang tóm lấy chân mình hướng người bạn thân của mình là Ichijou Misuzu cầu cứu nhưng điều làm nàng tuyệt vọng là Ichijou Misuzu cố gắng gỡ bỏ tay của mình ra.

- Ichijou Misuzu cứu tớ với.(Niki Toshimi)

- Mau buông ra con đĩ này, ta không muốn chết chung với người.(Ichijou Misuzu)



Ichijou Misuzu vừa nói vừa đá vào người Niki Toshimi hòng đẩy nàng về phía đám Zombie để mình thoát thân, nhóm Ryu thấy như vậy một màn đều nhíu mày lại.

- Haiz tận thế tới nhân tính con người đều bộc lộ ra bản chất của mình.

Ryu thở dài lấy rồi thân hình biến mất đi, ở chỗ Ichijou Misuzu và Niki Toshimi thì cô nàng Niki Toshimi không chịu nổi những cú đạp vào người của Ichijou Misuzu mà buông tay ra. Nàng liếc mắt sau lưng mình là một dám Zombie LV thì nhắm mắt chờ chết, khi nàng nhắm mắt lại thì Ichijou Misuzu đứng dậy chuẩn bị rời đi nhưng nàng cảm nhận được cổ của mình bị ai đó bắt lại, Ryu giam giữ lại Ichijou Misuzu sau đó một đạo kiếm quang lóe lên và những Zombie LV2 sau lưng Niki Toshimi đều bị cắt thành nhiều mãnh.

Niki Toshimi không có cảm giác đau đớn không có truyền tới thì mở mắt ra thấy được Ryu đang cúi người xuống đưa tay ra về phía nàng, Niki Toshimi nhìn một bên Ichijou Misuzu đang bị Ryu bóp cổ thì sắc mặt phát lạnh lấy, điều gì tuyệt vọng hơn khi mà người bạn thân nhất của mình phản bội chứ, trong trường hợp này Ichijou Misuzu đã hi sinh nàng để tìm đường sống. Niki Toshimi vươn tay nắm lấy bàn tay của Ryu đưa ra và cậu hơi dùng lực kéo nàng đứng dậy sao đó bước lên lại trên lầu, khi bước lên lầu thì tiếng rên đầy khó thở của Ichijou Misuzu khi bị Ryu bóp cổ đã thu hút đám Zombie LV2 tới.

Ryu nhìn thấy đám Zombie LV2 lao tới từ bên phải của mình thì cậu liếc mắt nhìn sang Ichijou Misuzu đang trong tay mình, Ichijou Misuzu nhận ra hành động của Ryu nên càng vùng vẩy hơn nhưng nàng đã phải trả giá cho hành động của nàng, Ryu buông nàng ra và tung ra nhất cước vào giữa bụng của nàng khiến cho nàng bay thẳng tới bọn Zombie LV2. Cơ thể của Ichijou Misuzu đè lên mấy con Zombie LV2, khi nàng chuẩn bị đứng lên chạy đi phát hiện ra tứ chi của mình đã bị đám Zombie LV2 giữ lấy cơ thể mình, nang tuyệt vọng vươn cánh tay của mình về phía Niki Toshimi cầu cứu, Ryu đứng yên bất động nhìn xem quyết định của Niki Toshimi dù nàng có chọn trường hợp nào đi nữa cậu cũng sẽ làm, Niki Toshimi do dự một lúc cuối cùng nhớ tới tình cảnh lúc nãy thì nàng quyết định xoay người đầu nhập vào lòng Ryu mà không nhìn cảnh diễn ra tiếp theo.

Takashi và Igo đứng từ xa thấy một màn này cực kì bất bình nên đã nã đạn về phía Zombie LV2 hòng cứu Ichijou Misuzu nhưng lực bất lòng tâm căn bản là Zombie quá nhiều nên không cứu được Ichijou Misuzu, Ryu đi tới mà tay vẫn vòng qua eo của Niki Toshimi ôm lấy nàng, lúc này hai người Takashi và Igo hướng Ryu chất vấn.

- Tại sao cậu không cứu nàng?(Igo)

- Ngươi cũng nhìn thấy nàng đối xử với cô ấy sao mà còn đòi ta đi cứu nàng, gậy ông đập lưng ông thôi.

- Nhưng cậu có thực lực đó để cứu cô gái đó.(Takashi)

- Nên nhớ một điều là ta không phải là thánh mẫu, ta chỉ cứu những người nên được cứu thôi.

Nghe Ryu nói câu này thì hai người Takashi và Igo trầm mặc không nói. Khi mọi người đứng ở lầu một phòng khách trên thang lầu, nhìn ở trong đại sảnh qua lại du đãng Zombie LV2 thời điểm có chút không biết làm sao.

- Nên làm gì đây?(Igo)

- Tiếp tục đang dạy học lâu lý đi tới, nếu như bị số nhiều Zombie vây nhốt sẽ rất khó thoát thân.(Saeko)

- Xem ra chỉ có thể cưỡng ép đột phá huyền quan đi ra ngoài. Chỉ cần không phát ra âm thanh liền không thành vấn đề.

- Nhưng là nhân số chúng ta quá hơn nhiều, muốn không có chút nào phát ra âm thanh đi ra ngoài là rất khó khăn. Thế nhưng nếu như muốn tách ra hành động, nếu như ở giữa xuất hiện tình trạng gì cũng không dễ ứng phó.(Saya)

- Xem ra chỉ có trước tiên đem trong đại sảnh Zombie trước tiên thanh lý rơi mất.(Saeko)

- Này liền giao cho ta đi. It’s showtime.

Ryu nói ra câu tiếng anh đó xong thì tay đặt lên chuôi kiếm và thân hình cậu biến mất, những nơi Ryu lướt qua đều có đầu Zombie bay lên, mọi người nhìn thấy Ryu triển lộ thần uy có chút kinh hãi đến cả Saeko người học kiếm thuật từ Ryu cũng phải kinh ngạc.

Khi Ryu thân hình dừng lại thì đại sảng đã không còn một con Zombie LV2 nào sống sót cả mà những Tinh Hạch cũng được thu vào túi không gian. Những người khác thấy một màn này cũng không có kinh ngạc vì trước đó cậu đã giải thích cho mọi người rồi.

Mặc dù mọi người đều rất kinh ngạc, Ryu dĩ nhiên trong nháy mắt liền giết chết nơi này hết thảy Zombie, thế nhưng đại gia biết hiện tại không phải kinh ngạc thời điểm. Đại gia đều cái này tiếp theo cái kia nhanh chóng đi về phía thang lầu, hướng về lớp học ngoại diện đi đến.

Trước đó khi giải cứu Niki Toshimi xong cũng tiện tay cứu vài học sinh trong trường. Ngay khi có một nhóm người trải qua lúc đi ra, bất ngờ phát sinh . Đi ở phía sau cùng một học sinh, trong tay cầm cương xoa ở hắn xuống thang lầu thời điểm, vừa vặn đánh vào cầu thang kim loại tay vịn trên, phát sinh to lớn tiếng vang. Này một tiếng vang thật lớn, hầu như truyền khắp toàn bộ yên tĩnh trường học.

- Nhanh, đại gia chạy đi, hướng xe buýt chạy đi.(Takashi)

- Chỉ cần đem xung quanh Zombie thanh lý đi hay là…(Saya)

Đang lúc này, Saya bên cạnh đột nhiên bốc lên một con Zombie LV2 hướng Saya vồ tới cũng may là Rei phản ứng nhanh nên Say thoát được một mạng.

- Không thể. Bởi vì huyền quan quan hệ, âm thanh hầu như truyền khắp toàn bộ trường học.(Rei)

Hiện tại có nhiều Zombie LV2 xông tới nên Ryu đi đầu thi triển chiêu thức AOE luôn.

- Thiên Ngoại Phi Thiên.

Dù là chiêu thức AOE diện rộng nhưng số lượng Zombie LV2 quá đông nên cũng không có tiêu diệt hết. Liền đại gia liền hướng về bãi đậu xe chạy đi. Mà ở phía sau mấy học sinh, bởi vì động tác quá chậm, trải qua bị Zombie LV2 cho vây quanh , nhìn dáng dấp là không sống nổi , vì lẽ đó Ryu cũng không trở lại cứu bọn họ. Cuối cùng, chạy đến bãi đậu xe liền còn lại nguyên bản Ryu đoàn người , bọn hắn trước liền xuống đến mấy học sinh không một may mắn thoát khỏi, toàn bộ bị Zombie LV2 vây quanh.

- Saeko và Rei cùng ta ở ngoại diện thanh lý xung quanh Zombie. Những người khác toàn bộ lên xe. Hirano sau khi lên xe tận lực dọn dẹp một chút xe xung quanh Zombie.

Shizuka lấy ra chìa khóa xe mở ra sau xe cái thứ nhất liền đi tới, đi tới chỗ tài xế ngồi. Hirano ở sau khi lên xe liền mở ra cửa sổ xe. Chọn lựa xạ kích địa điểm, xác nhận xung quanh an toàn, sau đó chuẩn bị xạ kích. Khi Shizuka khởi động xe xong thì Kanami được Shizuka cho gọi ba người Saeko và Rei cùng Ryu đang ở bên ngoài lên xe.

- Ryu-kun, Saeko tỷ và Rei tỷ mau lên xe.(Kanami)

- Biết rồi, Saeko và Rei hai em lên trước đi.

- Được.(x2)

Hai người Saeko và Rei thu vũ khí rồi leo lên xe, Ryu thấy hai người Saeko và Rei lên xe thì cũng dùng chiêu AOE diện rộng để mở đường.

- Diệt Thế Long Kiếm – Lục Kiếm – Thiên Ngoại Diệt Tuyệt Trảm.

- Diệt Thế Long Thương – Nhất Thương – Nhất Kỵ Đương Thiên.

Hai chiêu AOE diện rộng được Ryu thi triển ra xong thì cậu cũng leo lên xe. Chờ tất cả mọi người đều sau khi lên xe, Shizuka liền chuẩn bị lái xe lao ra trường học. Vừa lúc đó, xa xa truyền đến một trận cầu cứu âm thanh, đại gia theo âm thanh nhìn tới, chỉ thấy một cái lão sư chính mang theo một đám học sinh hướng về nơi này chạy tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook