Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 229: Cứu Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh.Tấn thăng Đấu Tôn và Gặp lại Đường Tam

KnightDradon

31/08/2020

Đường Long cùng Tiểu Vũ và Chu Trúc thanh đang xuyên toa trong vùng trung vi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm dự dịnh đi đối chiến với Hồn thú để tăng cấp bậc hồn lực lên.Cả ba người đều đã đạt được cấp 29 Đại Hồn Sư.

Cũng đã trải một năm kể từ khi gặp Hồ Liệt Na, lâu lâu cậu nhận được thư từ nàng và cũng biết được đại thể chiến lực của Vũ Hồn điện đồng thời cũng biết được nàng trải qua tấn thăng lên Hồn Tôn cấp 35.

Ầm.

Đang di chuyển phía trước thì cả ba người họ nghe được tiếng vang dội kinh thiên động địa phía trước cùng với tiếng rống giận của Hồn thú.

- Phía trước có người giao chiến với một Hồn thú cường đại.Cả hai cẩn thận.

- Ừ.(Tiểu Vũ)

- Biết rồi.(Chu Trúc Thanh)

Đường Long đi tới trước vừa lúc nhìn thấy có hai thân ảnh bay ngược ra ngoài từ khu rừng rậm đồng thời một người trong số đó miệng thổ huyết.

- Làm sao bây giờ Cô Nhạn.Chúng ta không ngờ nó lâm trận đột phá.(Diệp Linh Linh)

- Ta cũng không biết.Giờ chỉ còn cách rút lui thôi.Linh Linh muội đi trước đi ta ở lại đoạn hậu.(Độc Cô Nhạn)

- Không được cậu bị thương nghiêm trọng như vậy sẽ chết đấy.(Diệp Linh Linh)

- Linh Linh đi mau.Nếu không ai cũng không chạy được.

Rống Rống.

Ngay lúc Diệp Linh Linh định cắn răng xoay người bỏ chạy thì từ trong khu rừng nhảy ra một Hồn thú cao lớn.Hồn thú có bộ lông màu nâu đứng bằng hay chân và đôi tay có móng vuốt sắt bén, đôi mắt hung ác nhìn Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh.

- Không kịp rồi.(Độc Cô Nhạn)

Đứng trên nhánh cây nhìn lấy tình cảnh phía dưới, sắc mặt Đường Long biến đổi đi, cậu muốn xuất thủ nhưng mà khí tức truyền lại nói cho cậu biết đó là một Hồn thú tu vi Hồn Vương hơn nữa còn là loại Hồn thú da dày thịt béo.

- Là Đại Địa Ám Hùng.Vụ này khó giải quyết.

Tuy cậu có thể giao chiến với Hồn Vương mà không rơi xuống hạ phong nhưng mà gặp con Đại Địa Ám Hùng có tu vi ngang với Hồn Vương và loại có sức phòng thủ cực kì cao nên là rất khó giải quyết.

Trong lúc Đường Long suy ngẫm làm sao giải quyết thì bên kia Đại Địa Ám Hùng đã hướng về Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh đập xuống.

- Mặc kệ vậy.Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

Những hạt cát hình thành bàn tay nắm lấy hai người Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh nắm lấy lôi kéo hai nàng thoát khỏi nguy hiểm.

- Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh cùng nhau hạ con Hồn thú này nào.

- Được Long ca.(Tiểu Vũ)

- Biết rồi Long ca.(Chu Trúc Thanh)

- Hồn kỹ thứ nhất – Mị Hoặc.(Tiểu Vũ)

Đại Địa Ám Hùng bị Tiểu Vũ mê hoặc trông chốc lát và Chu Trúc Thanh nhân cơ hội lấn người mà lên.

- Hồn kỹ thứ nhất – U Minh Đột Kích.(Chu Trúc Thanh)

- Hồn kỹ thứ hai – U Minh Bách Trảo.(Chu Trúc Thanh)

Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh thấy có người tới cứu mình liền vui vẻ, Độc Cô Nhạn dùng tay lau đi huyết chảy từ khóe miệng đứng lên cũng phóng thích ra Vũ Hồn của mình là Bích Lân Xà rồi vận dụng Hồn kỹ của mình.

- Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thứ.(Độc Cô Nhạn)

Diệp Linh Linh cũng tham gia vào trận chiến với Đại Địa Ám Hùng.

- Hồn kỹ thứ nhất – Tăng Cường Sát Thương.(Diệp Linh Linh)

Đại Địa Ám Hùng chỉ bị mê hoặc một chút rồi tỉnh lại nhưng khi nó tỉnh lại chờ nó là Hồn kỹ đổ dồn lên người mình.Khói bụi tán đi để lộ thân hình của Đại Địa Ám Hùng, tuy là tiếp nhận nhiều như vậy Hồn kỹ lên người nhưng chỉ lại vết thương nhỏ bé mà thôi.

- Tất cả nghe ta chỉ huy.Không được tự tiện hành động.

Đường Long nói xong trực tiếp thả ra Vũ Hồn của mình và Hồn hoàn biểu thị cấp độ của mình rồi tóm tắt ngắn gọn về Hồn kỹ của mình cho Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh biết, Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh cũng nổi lên Hồn hoàn của mình.

Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh chấn kinh với đám người Đường Long vì họ thấy được ba người nhỏ hơn họ một tuổi nhưng đã là Đại Hồn Sư.

- Ta Là Độc Cô Nhạn.Vũ Hồn là Bích Lân Xà cấp 25 Khống chế hệ Hồn sư.(Độc Cô Nhạn)

- Diệp Linh Linh là tên của ta.Vũ Hồn là Cửu Âm Thải Đường cấp 25 Hỗ Trợ hệ Hồn sư.(Diệp Linh Linh)

Đường Long một bên né tránh đòn đánh của Đại Địa Ám Hùng một bên chỉ huy bốn người phát khởi công kích.

- Hồn kỹ thứ hai – Bích Lân Xà Độc.(Độc Cô Nhạn)

- Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương.

Đường Long canh ngay thời cơ Độc Cô Nhạn phát động Hồn kỹ của mình cùng lúc nhắm vào một điểm trên cơ thể Đại Địa Ám Hùng và nơi đó là vị trí trái tim, lực xuyên thấu chưa đủ mạnh nhưng vừa đủ phá vỡ đi lớp da lông xuyên vào thịt đồng thời độc tố được tiêm vào cơ thể Đại Địa Ám Hùng, bao nhiêu đó độc tố vẫn chưa đủ để Đại Địa Ám Hùng bị độc chết được.

- Hồn kỹ thứ hai – Tăng Cường Phòng Ngự.(Diệp Linh Linh)

Mắt thấy Đại Địa Ám Hùng sắp công kích trúng hai người Đường Long và Độc Cô Nhạn, Diệp Linh Linh phi thường khôn ngoan dùng ra Hồn kỹ tăng phúc phòng ngự lên hai người, Đường Long thấy Đại Địa Ám Hùng giơ hùng trảo chụp xuống chỗ mình.Cậu khẽ di chuyển thân thể đứng chắn trước người Độc Cô Nhạn mạnh mẽ ngạng kháng đòn công kích của Đại Địa Ám Hùng.

- Hồn kỹ thứ hai – Tăng Cấp Siêu Linh.

Do hai tay đang phải chống cự Đại Địa Ám Hùng nên là Đường Long há miệng và từ đó bắn ra tia sáng trúng vào đầu Đại Địa Ám Hùng, tinh thần mình bị công kích nó dùng tay ôm đầu kêu gào thảm thiết.

- Ngay lúc này toàn lực phát ra.

- Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương.

- Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Đột Kích.

Nghe thấy Đường Long nói toàn lực phát ra cả bốn nữ đều không chút do dự đều hành động.

- Hồn kỹ thứ nhất – Tăng Cường Sát Thương.(Diệp Linh Linh)

- Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thứ.(Độc Cô Nhạn)

Độc Cô Nhạn được Diệp Linh Linh tăng phúc liền nhắm vào vị trí lúc nảy mà nàng cùng Đường Long đánh vào tiếp tục công kích và truyền thêm độc tố vào người Đại Địa Ám Hùng.

- Hồn kỹ thứ nhất – Yêu Cung.(Tiểu Vũ)

- Hồn kỹ thứ nhất – U Minh Đột Kích.(Chu Trúc Thanh)

- Hồn kỹ thứ hai – U Minh Bách Trảo.(Chu Trúc Thanh)

Tiểu Vũ dùng đôi chân thon dài của mình đá vào cằm Đại Địa Ám Hùng khiến cho đại não của nó rung động và lâm vào ngắn gũi mê muội trạng thái và Chu Trúc Thanh cũng nắm bắt cơ hội công tới, nàng nắm vào đôi mắt của Đại Địa Ám Hùng và thành công làm nó bị mù đi.

Khi công kích xong Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh liền lui lại đứng nhìn Đại Địa Ám Hùng đồng thời chờ chỉ lệnh tiếp theo của Đường Long,cậu đang định ra lệnh tấn công tiếp thì phát giác được tình trạng là lùng của Đại Địa Ám Hùng.

Xung quanh người Đại Địa Ám Hùng có luồn khí màu đỏ và nó không ngừng đề thăng lấy công kích và phòng ngự của nó đồng thời khiến cho Đại Địa Ám Hùng rơi vào trạng thái cuồng bạo mất đi lý trí.Đại Địa Ám Hùng giơ lên hùng trảo đập mạnh xuống đất tạo nên một luồn khí lãnh quét ngang mà ra đồng thời đất đá bay lên.

- Không được là trạng thái [Khát Máu] của Đại Địa Ám Hùng.

- Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

Đường Long ngay lập tức phát động Hồn kỹ tạo nên lớp cát cực dày bao bọc lấy thân thể tứ nữ, ngay khi tứ nữ được cát bao lại thì đòn công kích của Đại Địa Ám Hùng cũng đã đánh tới, cả Đường Long và quả cầu cát bị đánh văng đi.

Quả cầu cát bay đụng ngã vài cái cây mới dừng lại còn Đường Long thì xui xẻo bay ngược ra ngoài đầu cắm vào thân cây.Quả cầu cát tan đi và tứ nữ nhìn tình huống xung quanh, các nàng thấy chu vi lấy Đại Địa Ám Hùng làm trung tâm tỏa ra 20m đều sang thành bình địa.

- Long ca đâu.(Tiểu Vũ)

- Ở đây.(Diệp Linh Linh)

Tam nữ cực kì lo lắng vì không thấy thân ảnh Đường Long đâu cả nên là vội vàng nhìn xung quanh tìm kiếm lấy nhưng không thấy đâu cho tới khi nghe Diệp Linh Linh nói với quay đầu nhìn lại và khuôn mặt họ đầy hắc tuyến khi thấy tình cảnh đầu Đường Long cắm vào thân cây còn thân thể thì cố gắng dùng mọi cách rút đầu mình ra.

- Trúc Thanh nhờ muội vậy.(Tiểu Vũ)

Chu Trúc Thanh đi tới trước dùng vuốt mèo của mình xẻ thân cây thành nhiều khúc và Đường Long mới lấy đầu mình ra được.

- Móa con súc sinh này. Ta thề không giết được ngươi tên ta viết ngược.



- Hử.(A Ngân)

Đường Long cảm nhận đôi mắt nghiên nghị của mẫu thân nhìn mình từ xa liền thức thời ngậm miệng không nói.

- Đã đến nước này thì không cần cách nào khác. Phải dùng nó thôi.

Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh biết Đường Long nói dùng nó là dùng cái gì nên là đi tới sau lưng cậu đứng và ba người hình thành tam giác lấy Đường Long cầm đầu.

- Vũ Hồn dunh hợp kỹ: Long Miêu Phá.

Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh bất ngờ khi mà ba người Đường Long, Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh lại có Vũ Hồn dung hợp kỹ, khi hai nàng nhìn vào đó không biết vì sao mình có cảm giác như có thứ gỉ đó kêu gọi lấy và hai nàng không tự chủ được đi tới phân biệt đứng ở hai bên Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh.

Đường Long thoáng cảm nhận được Vũ Hồn dung hợp kĩ của mình có một biến hóa liền quay đầu lại nhìn thì thấy Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh đã đứng vào trận thế để tiến hành Vũ Hồn dung hợp kỹ rồi.

- Vũ Hồn dung hợp kỹ: Long Miêu Vẫn Diệt.

- Lên nào.

- Ừ.(x4)

Từ trên người của năm người nhóm Đường Long bạo phát ra kinh người hồn lực và đỉnh đầu của họ xuống hiện một con mèo cực lớn có bộ lông đen và tứ chi có bọc lấy lân giáp màu xanh.Long Miêu hướng về Đại Địa Ám Hùng chạy đi, lúc đầu là chậm chạm nhưng sau đó dần nhanh chóng và đến khi chỉ còn thấy được tàn ảnh.

Long Miêu di chuyển nhanh chóng tạo lên một mũi nhọn mà trên đó có màu xanh lục và tỏa ra độc tố mãnh liệt mà lao tới Đại Địa Ám Hùng lao tới mà mục tiêu là trái tim vị trí.

Đại Địa Ám Hùng cảm nhận được uy hiếp liền bắt chéo hai tay trước ngực ngạng kháng lấy đòn công kích nhưng mà chống cự chưa đầy 5s thì trái tim bị xuyên thủng và dư chấn khiến nó bị tạc bay ra ngoài.

Năm người nhóm Đường Long giải trừ Vũ Hồn dung hợp kỹ rồi thở hổn hể lấy, hồn lực tiêu hao quá độ khiến cho năm người ngồi xuống nghỉ ngơi, Đường Long cảm nhận được gông xiềng từ cấp 29 tới cấp 30 đã gần nứt rồi thế là điều động hồn lực còn sót lại của mình đánh phá gông xiềng thuận lợi đột phá cấp 29 chính thức tấn thăng làm Hồn Tôn.

Ngay khi tấn thăng lên Hồn Tôn thì Đường Long lại bị kéo vào không gian tối và phải giao chiến với Hồn thú để lấy đệ tam Hồn hoàn cho mình.

Đường Long nhìn phía trước xuất hiện hai con Hồn thú liền nhìn lấy bản trạng thái của chúng no.

Hồn thú: Băng Long

Tu vi: 100 vạn năm(Nhất cấp thần chi)[ Tu vi bị phong ấn bởi Thủy Thần]

Hồn kỹ: Đóng băng vạn dặm, Băng trảo phá thiên, Mưa băng diệt thế, Chung cực tia sáng.

Hồn thú: Tam Vĩ

Tu vi: 100 vạn năm(Nhất cấp thần chi)[ Tu vi bị phong ấn bởi Băng Thần]

Hồn kỹ: Thủy lưu bích, Tia sáng kì dị, Trùng kích thủy mạc, Thủy long pháo diệt.

Đường Long đọc xong tin tức của hai Hồn thú liền xông tới tiến hành giao đấu.Băng Long và Tam Vĩ đang ngó nhìn xung quanh tìm hiểu tại sao mà mình lại ở đây thì chúng thấy được Đường Long xông tới.

- Móa nó tại sao lại là tên biến thái đó.(Băng Long)

- Còn đứng ngây ra đó làm gì.Mau chạy thôi.(Tam Vĩ)

- Chạy đâu hai con giời.Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

Băng Long và Tam Vĩ bị cầm cố lại thì chúng cúi đầu xuống dùng chiêu hệ thủy của mình làm ước đi đống cát đang giữ lấy mình.

- Chung cực tia sáng.(Băng Long)

- Trùng kích thủy mạc.(Tam Vĩ)

Băng Long và Tam Vĩ vội vàng dùng ra tuyệt chiêu của mình để phá hủy đi trói buộc rồi tiếp tục chạy trối chết, Đường Long đuổi sát phía sau đít không ngừng thả ra kỹ năng oanh kích lên người Băng Long và Tam Vĩ.

- Móa ta chịu hết nổi rồi. Tiểu tử đừng có mà…Ngọa tào.(Băng Long)

Băng Long xoay người định công kích thì thấy được nguyên quả cầu khổng lồ trên tay Đường Long dán thẳng mặt mình.

BÙM

Băng Long bị dư chấn tạc bay ra ngoài, phi thẳng về phía Tam Vĩ, Tam Vĩ thấy vậy nhảy lên né tránh được Băng Long phi tới mình thở phài nhẹ nhỏm lấy nhưng mà sau đó nó cảm giác được đuôi của mình có người đang nắm lấy.Nó chậm rãi cúi đầu thì thấy Đường Long nắm lấy đuôi của mình.

- Thấy mẹ rồi.(Tam Vĩ)

Tam Vĩ bị Đường Long một trận cuồng đập, Đường Long kéo lấy đuôi Tam Vĩ nhấc bổng thân hình nó lên xoay người hướng về mặt đất trước mặt một trận cuồng đập lấy, hết đập bên này sang đập bên kia.Khi hành Tam Vĩ chán rồi, Đường Long lôi kéo Tam Vĩ hướng chỗ Băng Long đập mạnh một cái.

Băng Long ngồi dậy chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì cảm giác mình va phải thứ gì đó, khi nó định thần nhìn lại thì thấy đó là Tam Vĩ trong tình trạng cực kì thê thảm. lớp vảy bong tróc gần hết, mấy cái răng bay đi vài cái.

Đường Long nhảy lên thật cao ngưng tụ tuyệt chiêu của mình rồi thả xuống chỗ Băng Long và Tam Vĩ.

- Đại Nguyên Đế - Endon.

Tuyệt chiêu trúng đích nhưng mà chỉ khiến cho Băng Long và Tam Vĩ trọng thương mà thôi chưa có chết.

- Đáng tiếc là chưa chết.Lại tới một phát nữa nào.

Đường Long đứng trên cao nhìn thấy toàn cảnh nên là khi phát hiện Băng Long và Tam Vĩ chưa chết liền tung thêm một đòn nữa. Hai tay cậu đụng nhau để trước ngực tụ năng lượng rồi đều đưa tới ngang hông.

- Thần Long Chưởng.

Chưởng ấn màu đỏ cực kì lớn rơi xuống và giết chết Băng Long và Tam Vĩ, chúng không có phản kháng mà là lộ ra biểu tình giải thoát.

Đường Long rơi xuống dùng hồn lực dẫn đạo Hồn hoàn phụ gia vào Vũ Hồn của mình.

Vũ Hồn Long Thương Hồn kỹ thứ ba có tên là Băng Thương Phong Tỏa.

Hồn kỹ thứ ba – Băng Thương Phong Tỏa [tạo nên xiềng xích trói lại địch nhân làm cho địch nhân không thể di chuyển trong 30s đồng thời hạn chế sự lưu thông hồn lực trong cơ thể địch nhân]

Vũ Hồn Thập Vĩ Hồn kỹ thứ ba có tên là Nguyên Thủy Bạo Liệt.

Hồn kỹ thứ ba – Nguyên Thủy Bạo Liệt[chế tạo ra thủy ngục bao bọc lấy bản thân hay đối thủ, đối thủ bị bao bọc trên trong sẽ tùy thời mỗi khắc trôi đi hồn lực của mình và bổ sung hồn lực cho bản thân, bản thân hoặc đồng đội ở bên trong thủy ngục sẽ thu hoạch được trị liệu 20% và phòng thủ 50%].

Hấp thu Hồn hoàn xong Đường Long đứng dậy tra xét thuộc tính của mình.

Kí chủ: Long(Mizako Ryu)

Vũ hồn: Long Thương, Thập Vĩ.

Đẳng cấp:30(40).[Đẳng cấp khi mà có song sinh Vũ Hồn]

Hồn hoàn:

Vũ Hồn Long Thương: Kim Kim.

Vũ Hồn Thập Vĩ: Kim Kim.

Hồn kỹ:

Vũ Hồn Long Thương•Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương

•Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Ám Kích

•Hồn kỹ thứ ba – Băng Thương Phong Tỏa

Vũ Hồn Thập Vĩ•Hồn kỹ thứ nhất: Nhất Phong Nhất Cát

•Hồn kỹ thứ hai – Tăng Cấp Siêu Linh

•Hồn kỹ thứ ba – Nguyên Thủy Bạo Liệt

Hồn lực: +5(Chỉ có thể thêm cho nữ nhân hoặc thân thích của kí chủ.Mỗi nhất chỉ có thể thêm 5 điểm Hồn lực)

Năng lực đặc thù: Thiên sinh thần lực, Vượt cấp chiến đấu.

(Nêu lên kí chủ đạt tới hồn lực đinh phong ở cảnh giới đó sẽ tự động cung cấp Hồn hoàn cho kí chủ nhưng mà phải trải qua trận đấu sinh tử mới có thể thăng cấp)

Đường Long mở mắt ra thì thấy được Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh đang tò mò nhìn mình.

- Vậy ra điều mà hai người họ nói là thật.(Độc Cô Nhạn)



- Ừ không cần đi liệt sát Hồn thú mà vẫn thu hoạch được Hồn hoàn phụ gia vào Vũ Hồn mình.(Diệp Linh Linh)

Đường Long mỉm cười lấy đứng dậy dùng tay phủ bụi, động tác này của cậu nhất thời thu hút lấy Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh, họ say mê dưới động tác của cậu.Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh thấy hai người Độc Cô Nhạn với Diệp Linh Linh lâm vào trạng thái si mê liền lắc đầu thở dài.

- Haiz lại hai tiểu cô nương bị anh ấy lừa gạt đi.(Chu Trúc Thanh)

- Ừ.(Tiểu Vũ)

Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh khi biết nhóm Đường Long ra ngoài lịch luyện nên là đã đề nghị cùng theo nhưng mà cậu từ chối khéo.

- Tại sao chứ.(Độc Cô Nhạn)

- Chuyến đi này không phải như tưởng tượng dễ như vậy đâu.Ba người bọn tui thường xuyên chiến đấu với những Hồn thú cấp cao đấy.

- Hai người không thích hợp đi con đường này.Mỗi người đều có đường đi của mình đừng có mà lâm thời vì điều gì đó mà cải biến nó, như vậy sẽ khiến cho mình bị lạc lối mà thôi.

- Tôi biết một nơi rất thích hợp với hai người đấy.

- Ồ đó là nơi nào?(Diệp Linh Linh)

- Là Thiên Đấu hoàng gia học viện.Nơi đó thích hợp hơn với hai người và tương lai cũng cần sự trợ giúp của hai người.

- Vậy được.Tôi sẽ nghe lời cậu tới Thiên Đấu hoàng gia học viện học tập ở đó nhưng mà phải hứu rằng tới đó thăm nhân gia.(Độc Cô Nhạn)

- Được rồi.

Đường Long tạm biệt Độc Cô Nhạn và Diệp Linh Linh dẫn Tiểu Vũ với Chu Trúc Thanh ly khai.

Lại một năm trôi qua và Đường Long đã là Hồn Tôn cấp 35 Toàn năng hệ, Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh cũng đã đột phá Đại Hồn Sư đặt chân vào Hồn Tôn cảnh giới.

Hiện tại họ đang ở Thiên Đấu Đế Quốc và đang đi trên đường tìm nơi ở để nghỉ ngơi rồi ngày mai đi tới Sử Lai Khắc.Họ đã tìm được một phòng trọ và đã thuê được phòng.

Lúc này một thân ăn mặc bạch sắc quần áo, tay đang ôm lấy hai nữ tử đi vào Đới Mộc Bạch hướng về quần lễ tân nhìn lấy nhóm Đường Long nhưng rồi cũng không để ý tới.

- Lão bản tới cho bản thiếu gia một phòng đi.(Đới Mộc Bạch)

- Vị tiên sinh này căn phòng cuối cùng đã có người thuê rồi.(Lão bản)

- Là ai thuê?(Đới Mộc Bạch)

Lão bản nhìn lấy nhóm Đường Long dùng tay chỉ về phía họ.

- Là họ.(Lão bản)

Đới Mộc Bạch xoay người nhìn lấy nhóm người Đường Long, Mộc Bạch mỉm cười lấy rồi không nói hai lời đẩy ra hai nữ tử đang ôm ấp lấy mình xông về phía Đường Long phát khởi công kích.

Dưới chân Đới Mộc Bạch sáng lên một vòng Hồn hoàn Hoàng sắc.

- Hồn kỹ thứ nhất – Bạch Hổ Hộ Thân Chưởng.(Đới Mộc Bạch)

- Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

Cả hai người Đới Mộc Bạch và Đường Long đều tiến nhập Vũ Hồn phụ thể và phát động Hồn kỹ của mình.

Đới Mộc Bạch đang xông tới thì bị cát dưới chân giữ lại và đánh bay ngoài bởi Đường Long với nấm đấm cát, Đới Mộc Bạch lộn vài vòng an toàn đáp xuống đất dùng tay phủ đi cát dính trên quần áo của mình.

- Ngươi không tệ đâu.(Đới Mộc Bạch)

- Đằng đấy cũng vậy.

Hai người đứng nhìn nhau một hồi thì lại tiếp tục giao chiến.

- Hồn kỹ thứ hai – Bạch Hổ Liệt Quang Ba.(Đới Mộc Bạch)

- Hồn kỹ thứ hai – Tăng Cấp Siêu Linh.

Hai Hồn kỹ chuyên về tấn công tinh thần va chạm giữa không trung và không chút nào yếu thế gằng co nhau,Đường Long thấy vậy mỉm cưởi lấy.

- Không ổn.(Đới Mộc Bạch)

- Hồn kỹ thứ ba – Nguyên Thủy Bạo Liệt.

Đới Mộc Bạch tuy phản ứng nhanh nhưng vẫn không tránh thoát được Đường Long đánh bất ngờ mình và bị nhốt trong thủy cầu, hồn lực không ngừng trôi đi.

- Hồn kỹ thứ ba – Bạch Hổ Kim Cương Tráo.(Đới Mộc Bạch)

Đới Mộc Bạch mạnh mẽ phá vỡ thủy cầu nhưng mà đại giới là hồn lực gần chạm đáy.

- Không tệ có thể đánh ngang tay với ta thì chắc ngươi là Hồn Tôn đi.(Đới Mộc Bạch)

Đường Long im lặng không có trả lời mà là dưới chân sáng lên ba vòng Hồn hoàn đã biểu thị câu trả lời của cậu rồi.

- Này ngươi có biết Sử Lai Khắc học viện nằm ở đâu không.

- À từ nơi này đi thẳng sẽ thấy một cánh đồng cỏ, men theo con đường nhỏ sẽ tới.(Đới Mộc Bạch)

- Cảm tạ.

Đường Long cảm tạ Đới Mộc Bạch xong liền xoay người rời đi cùng Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh bước vào trong phòng trọ của mình.

- Thật là một tiểu tử không biết điều mà.(Đới Mộc Bạch)

Đới Mộc Bạch cũng xoay người rời đi về Sử Lai Khắc học viện chờ đợi ba tiểu quái vật tiến tới.

Sáng sớm ngày hôm sau Đường Long thức dậy nhìn lấy hai thân ảnh không mảng vải che thân đang ngọt ngào nằm ngủ hai bên trên môi nở nụ cười hạnh phúc, Đường Long xốc chăn lên và nhìn thấy hai huyết hoa liền nở nụ cười lấy.Cậu nhớ lại tình cảnh điên cuồng của mình hôm qua cùng Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh tấu lên bản hòa nhạc êm ái liền gật đầu lấy thỏa mãn.

Đêm qua cậu quyết định ăn sạch Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh ai ngờ chưa kịp cậu hạ thủ thì về phòng đã thấy hai người trần như nhộng nằm trên giường chờ lấy cậu rồi.

*Tinh phát động nhiệm vụ chính 1: Là Harem King làm sao có thể thiếu mỹ nữ

Kí chủ thu Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh, Ninh Vinh Vinh, Độc Cô Nhạn, Diệp Linh Linh, Hồ Liệt Na, Hỏa Vũ, Thủy Băng Nhi, Thủy Nguyệt Nhi (2/9)

Phần thưởng: ko biết, 25000 hối đoái*

Đường Long tỉnh dậy rồi đánh thức hai nàng và cùng nhau thanh lý rơi mất chiến trường, hưởng thức bữa ăn sáng xong liền xuất phát tới Sử Lai Khắc học viện.Tới nơi Đường Long thấy được có nhiều hài tử được ba mẹ dẫn tới nơi này để xin gia nhập vào học viện nhưng mà có người đang kêu gào lấy phản đối gì đó mà cậu không quan tâm mà là chỉ chú ý tới một thân hình ăn mặc nhất kiện quần áo màu xanh lam và đứng bên cạnh là cô gái ăn mặc lấy váy phấn hồng, cùng với đó là một cô gái có mái tóc dài mặc bộ váy liền thân màu xanh lam nhạt.

Đường Long mỉm cười rồi bật nhảy lên hướng về Đường Tam một cước đạp tới, Đường Tam bén nhạt phát hiện có kình phong thổi tới liền vươn tay ra sau tự hồ bắt lấy nhưng mà vồ hụt, Đường Tam ngay lập tức xoay người lại thì thấy có một quả đấm xuống hiện trước mặt mình cách có một phân thôi.

- Tam ca xuống tay nghề rồi.

- Tưởng là ai hóa ra là Long đệ à.(Đường Tam)

Đường Long và Đường Tam ôm nhau lấy nhưng mà sau đó Đường Long dùng tay ôm bụng mình, oán thầm nhìn Đường Tam.

- Tam ca chơi xấu.

- Hừ ai bảo đẽ dám đánh lén ca ca của mình.Đó là trừng phạt.(Đường Tam)

Đường Tam và Đường Long nhìn nhau rồi họ cùng nhau nở nụ cười thật lớn sau đó tiến lên ôm trầm lấy nhau.

- Đã lâu không gặp Tam ca.

- Ừ đã lâu không gặp Long đệ.(Đường Tam)

Đường Tam nhìn ra sau lưng Đường Long nhìn Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh với ánh mắt thâm ý.

- Xem ra mấy năm không gặp đệ tìm cho ta hai em dâu rồi.(Đường Tam)

Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh nghe Đường Tam nói mình là em dâu liền đỏ mặt lên.

Đường Long cũng nhìn về phía nữ tử sau lưng Tam ca của mình cũng mỉm cười thâm ý.

- Tam ca cũng đâu có thua kém gì em đâu. Đã tìm cho em chị dâu rồi.

Lần này tới lượt nữ tử mặc váy phấn hồng đỏ mặt lên.Ninh Vinh Vinh cũng chú ý tới động tĩnh bên này liền nhìn qua thì trợn mắt lên và nhanh chóng nện từng bước chân đi tới chỗ Đường Long dùng tay kéo lấy tai cậu tới gần để xác định kĩ càng.

- Là ngươi.(Ninh Vinh Vinh)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook