Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 366: Cuộc thi tấn cấp của Fairy Tail.Grimoire Heart người tới(1).

KnightDradon

05/10/2020

Ngày hôm sau, Ryu tỉnh dậy thấy Merady đang dùng tay của mình làm gối ôm để nằm thì mỉm cười lấy, cậu nhẹ nhành nhấc đầu Merady lên rồi nhẹ đặt lên gối sau đó bước vào phòng tắm để thanh tẩy mồ hôi do tối qua vận động quá nhiều, một lúc sau Ryu bước ra thì Merady đã tỉnh lại rồi, nàng không chút ngại ngùng đưa ra thân thể đầy đặn trước mặt Ryu, Merady bước vào trong phòng tắm và cũng thanh tẩy một hồi.

Merady và Ryu sang phòng của Cana gọi nàng dậy thì nghe được tiếng nước chảy bên trong mới biết nàng đã dậy rồi và đang tắm, cả hai người ngồi chờ Cana tắm xong sau đó mới bước vào trong Fairy Tail, ngày hôm nay Fairy Tail phá lệ náo nhiệt, mọi người ai ấy đều tích cực làm nhiệm vụ, Merady không biết vì sao mà mọi người trong Fairy Tail lại gấp như vậy.

- Sao họ lại gấp gáp và vội vàng như vậy.(Merady)

- Xem ra ngày đó đã đến gần rồi, Cana em cũng đi lĩnh vài nhiệm vụ mà làm đi.

Cana cáo biệt hai người Ryu với Merady rồi chạy tới chỗ bảng nhiệm vụ quan sát một hồi xé lấy tờ nhiệm vụ thích hợp mình đưa tới chỗ Mirajane đăng ký sao đó chạy đi làm nhiệm vụ.

- Tại sao mọi người Fairy Tail lại tích cực như vậy?(Merady)

- Bởi vì cách mấy ngày nữa là ngày Fairy Tail thăng cấp cho các A cấp Ma pháp sư lên S cấp Ma pháp sư, đó là truyền thống qua nhiêu năm nay của Fairy Tail rồi, nơi thi đấu sẽ là tổ địa của Fairy Tail Hòn đảo Tengou.

Merady biết ngày này rất là đặc biệt vì trên đại lục Isghar sẽ sản sinh thêm mấy vị S cấp Ma pháp sư mà những người này có thể là người của Fairy Tail.

- Em có thể đi theo nhìn được không.(Merady)

- Cái này anh không quyết được, phải để cho lão gia tử cùng với hai vị Mavis và Lily đồng ý mới được vì chuyện này không thể qua loa cho ai vào xem cũng được.

Merady nghe thấy vậy thì có chút thất vọng, nàng đang tính đi về thì Mavis và Lily đi tới hai người dùng tay nắm lấy vai Merady lôi kéo nàng đi vào phòng trong.Merady chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Mavis mở lời trước.

- Chuyện của cô thì chúng tôi biết rồi, vì là chị em với nhau thì ba cái luật lệ của Fairy Tail không ngăn cấm cô đâu nhưng mà phải giữ bí mật về việc khảo hạch của Fairy Tail.(Mavis)

- Chỉ có như vậy mà được xem nhưng người khác thi lên S cấp Ma pháp sư của Fairy Tail sao?(Merady)

- Thông thường là tuyệt đối không dù có là Mavis đi nữa nhưng cậu là đặc biệt vì cậu đã có quan hệ với Ryu nên điều đó không quan trọng.(Lily)

- Hể.(Merady)

- Ngày bắt đầu cuộc khảo hạch thì cứ việc đi theo tên trăng hoa đó là có thể lên được đảo Tengou, Thánh địa Fairy Tail.(Lily)

- Ừ em biết rồi Mavis tỷ tỷ với Lily tỷ tỷ.Em đi thông báo với tên ngốc tử trăng hoa đó đây.(Merady)

Merady vui vẻ vừa đi vừa nhảy ngâm nga lấy đi tới chỗ Ryu rồi thông báo cho cậu biết là mình được đi, Makarov ở bên cạnh nghe được cũng không ngăn cản vì đó là ý của hai vị Master đời trước, cộng thêm theo như cách nhìn của mình trên nhiều năm thì 90% phần trăm là Merady đã rơi vào ma trảo của Ryu rồi nên hắn cũng không có ý kiến gì.

Hai ngày sau bầu không khí trong Fairy Tail có chút trang trọng và vui sướng, bên trong Hội Fairy Tail thì mọi lúc luôn có bàn ghế bày ra nhưng hôm nay được dọn đi và những Ma pháp sư trong Fairy Tail đều háo hức chờ đợi.

- Cuối cùng thì bí mật cũng được tiếc lộ, không biết là gì nữa.(Elie)

- Em rất là kích thích và tò mò đây, hỏi Wendy tỷ và Linssanra tỷ thì họ không nói mà chờ tới ngày sẽ có thông báo thôi.(Sherria)

Phía đại sảng chính dựng một sân khấu mà ở đó có tấm màn che lớn in hội huy Fairy Tail trên đó, mọi người trong Fairy Tail chờ đợi một hồi thì tấm màn che được kéo lên.Và xuất hiện trên sân khấu là những S cấp Ma pháp sư và Hội trưởng.

S cấp Ma pháp sư bao gồm là Erza Scarlet, Gildart, Mirajane Strasstus cùng với Mizako Ryu. Những người kì cực của Fairy Tail là Irene, Layla và Ur thì đã từ bỏ là thành viên và trở về quy ẩn rồi không màn tới thế sự trong Fairy Tail nữa nhưng hôm nay ba người lại có mặt ở đây.Hai người Mavis và Lily thần long không thấy đầu mà thấy đuôi ngày hôm này cũng xuất hiện.

- Master, chúng tôi đang chờ đây.(Hammit)

- Hãy thông báo nhanh đi.(Joey)

- Thông báo? Thông báo gì?(Kinana)

Makarov ho khan vài cái để cho mọi người im lặng rồi mới mở miệng.

- Đã là phong tục rất lâu của Fairy Tail.Tôi sẽ thông báo về danh sách những thành viên có mặt trong kì thi thăng chức S cấp Ma pháp sư.(Makarov)

Theo tiếng nói của Makarov hạ xuống thì toàn bộ thành viên Fairy Tail đều sôi trào lên.

- Thử thách thăng chức S cấp Ma pháp sư.(Sherria)

- Nóng lòng rồi.(Elie)

- Mọi người, bình tĩnh nào.(Erza)

- Master vẫn chưa thông báo xong kia mà.(Gildart)

- Tất cả im lặng cho ta.

Nhìn thấy mọi người ồn ào thì Erza và Gildart đứng ra trấn tràn không có tác dụng gì chơ tới khi Ryu ra mặt thì mọi người mới im lặng tiếp tục nghe Makarov thông báo tiếp.

- Địa điểm thử thách năm nay sẽ là đảo Tengou, vùng đất Thánh của hội.(Makarov)

Makarov nấm tay co lại đưa lên phía trước.

- Sức mạnh, trái tim và linh hồn.Ta trông chờ vào những thứ đó sẽ là điều kiện để vượt qua thử thách.Bây giờ ta sẽ công bố danh sách những thành viên tham gia.(Makarov)

- Natsu Dragneel, Gray Fullbuster, Juvia Lockser, Elfman, Cana Alberona, Fried Justine, Levy McGarden, Elie, Sherria.Đó là chín người sẽ tham gia lần này.(Makarov)

Khi mà mọi người nghe thấy có hai người là Elie với Sherria vừa mới gia nhập Hội không lâu lại được tham gia vào được cuộc khảo hạch thăng là S cấp Ma pháp sư thì giật mình, có vài người cảm thấy bất công nên đứng bên dưới xỉ xào bàn tán lấy.Ryu tai rất thính nên là nghe được hết cuộc nói chuyện nhỏ giọng với nhau, cậu tiến lên một bước.

- Ta biết có vài người bất tình với việc Elie với Sherria tham gia vào đi, nói trước là không có bất kì ai thiên vị cả, tất cả đều bằng vào thể hiện thôi, Elie với Sherria đã lập team với Wendy với Linssanra hai lần mà đều là nhiệm vụ S cấp thấp nhất nhưng điều hoàn thành lấy trong đó có một nhiệm vụ là do chính hai nàng hoàn thành mà không có sự trợ giúp của Wendy với Linssana, hoàn thành A cấp nhiệm vụ vô số.

- Vậy các ngươi chỉ hoàn thành được cao nhất là A cấp thì so với các nàng thì chúng ta sẽ chọn ai thì không cần ta nói ra nhỉ.Về việc có thiên vị trong việc này do là hai nàng Elie với Sherria là người do ta dạy thì chuyện đó là không thể nào.

Những người bất mãn với việc hai người mới Elie với Sherria tham gia dưới hai câu nói này của Ryu thì thức thời câm miệng lấy.

- Cuộc thử thách sẽ diễn ra trong một tuần nữa, trong thời gian hãy chuẩn bị thật tốt.Tùy vào biểu hiện của mọi người mà chúng ta sẽ quyết xem ai sẽ được lên S cấp Ma pháp sư.(Makarov)

Trong chín người tham gia cuộc khảo hạch thì Natsu, Gray, Elfman và Levy có thực lực S cấp Ma pháp sư nhưng chưa được những người như Gildart công nhận nên vẫn tính là một thành viên A cấp Ma pháp sư thôi.

- Vì có một số người mới nên ta sẽ giải tích luật lại cho những người mới nắm bắt.(Makarov)

- Trong thời gian này, 9 người sẽ được chọn đồng đội của mình.(Mirajane)

- Có 2 điều kiện để chọn đồng đội.(Erza)

- Một: Chọn người phải là thành viên của Fairy tail.(Erza)

- Hai: Không được chọn Ma pháp sư thực lực S cấp trừ một số người là được đặc cách.(Erza)



- Tức là Erza, Mirajane và Gildart không được chọn.(Báo đen Lily)

- Hơn nữa Ryu, Irene và Ur cũng vậy luôn.(Gajeel)

- Ta cùng với Hắc Bạch Song long Sting và Rogua cũng không tham gia được.(Gajeel)

- Chi tiết về cuộc thi sẽ được thông báo khi tới đảo Tengou.(Makarov)

- Lần này Erza sẽ tại thời điểm cố gắng cản trở mọi người tiến hành.(Makarov)

- Tôi sẽ là người gây rắc rối lúc này.(Mirajane)

Mirajane cực kì hồn nhiên thông báo cho mọi người biết là mình sẽ là người gây rắc rối đầu tiên, mọi người đã giật mình khi mà Erza sẽ là người gây rắc rối cho họ chưa kể tới việc là Mirajane mở hàng đầu tiên làm người phá rối.

- Ta quên nói, ta cũng là người gây cản trở cho các cậu dây.(Gildart)

- Chín người được chọn sẽ mang theo đồng đội của mình và có mặt tại cảng Gargeon trong một tuần nữa.(Makarov)

Những người tham gia thì bắt đầu suy nghĩ nên bắt cặp với ai tốt nhất, vì nếu bắt cặp với người quen thì có thể phối hợp thuần thục hơn và tỉ lệ cao được lọt vào cửa ải tiếp theo cao hơn.

- Tớ ngạc nhiên là thử thách của mọi người lần này khó khăn đến vậy.(Lucy)

- Thế chị Lucy lần trước làm nhiệm vụ là gì vậy?(Elie)

- À một mình hoàn thành S cấp nhiệm vụ dưới sự dám sát của Erza, lần đó chị suýt chút nữa chết mấy lần may mà Erza ra tay kịp thời.(Lucy)

Hai người Elie và Sherria giật mình khi nghe tới nhiệm vụ tấn thăng lên S cấp Ma pháp sư của Lucy lại hunh hiểm như vậy nhưng mà Lucy lại hoàn thành được.

- Cũng nhờ lần đó mà tiềm lực của chị mới được kích phát ra và dùng được Tinh Linh Vương-form, hơn nữa…(Lucy)

Lucy đánh cái ánh mắt ngươi tự hiểu vì phía Ryu, dù là không chú ý tới nhưng cậu vẫn biết được Lucy muốn truyền đạt cho cậu cái gì, cậu phất tay một cái nhất thời bàn chỗ Lucy đang ngồi được bao vây bởi một vòng Ma pháp, nhìn thấy xong thì Lucy mới triểu lộ ra thực lực mà mình ẩn dấu của mình.Trên đầu Lucy lộ ra đôi tai mềm mại hình tam giác với bộ lông màu vàng, phía sau xuất hiện chín đuôi lông xù vàng mềm mại.Hai người Elie và Sherria trợn mắt há hốc mồm nhìn Lucy biến hóa ra hình dáng như vậy.Lucy mỉm cười lấy rồi thu hồi tai và đuôi của mình cũng là lúc vòng Ma pháp thu hồi lại.

Chín người được chọn đều bắt đầu tìm cho mình bạn đồng hành, Freed đã đi tới mời Bickslow trở thành người đồng đội của mình trong lần khảo hạch lần này.Natsu mời Linssanra làm đồng đội của mình và nàng cũng đồng ý.Gray mời Loke làm người đồng đội của mình đương nhiên là Lucy đã cho phép rồi, Ma lực của nàng hiện tại có thể duy trì cho Loke hiện thân tận mấy ngày lận.Elfman bắt cặp với Evergreen vì hắn cảm nhận được nàng đang dùng ánh mắt có vẻ cau có nhìn mình.Levy đang phân vân không biết là chọn ai để làm đồng đội cho vì Jet hay Droy đều không đủ vì thực lực của họ cũng may là Gajeel đi tới ngỏ lời muốn làm đồng đội với Levy thì nàng đồng ý.Mest mời Wendy thành đồng đội của hắn, dù biết thực lực của Wendy đã tới S cấp và đã hoàn thành cuộc thi thăng cấp từ lâu rồi nhưng mà Mest mời Wendy là người hậu cần của mình, Makarov biết chuyện này nhưng vẫn một con mắt nhắm một con mắt mở cho qua chuyện này.Elie biết có hai người cũng là thành viên Fairy Tail nên lôi kéo Sherria chạy đi, mục tiêu của họ là dược quán, khi tới nơi này thì cả hai biểu lộ ý tứ của mình cho hai người Yukino và Sorano rồi được cả hai đồng ý, Elie và Yukino trở thành đồng đội với nhau, Sherria và Sorano trở thành đồng đội với nhau.Cana do uống có chút quá chén may là Lucy đi về phát hiện ra đưa về nhà nếu không thì Cana chỉ có nước ngủ dưới tuyết rồi, hai người tâm sự với nhau một lúc thì Lucy cùng Cana lập đội với nhau, Juvia không có mời ai cả mà muốn tự lực cánh sinh mà vượt qua bài khảo hạch.

Erza, Mirajane, Gildaer cùng Ryu đã rời đi trước tới đảo Tengou đầu tiên để mà chuẩn bị cho việc những thành viên Fairy Tail tới tham gia thăng chức S cấp Ma pháp sư, có tổng cộng chín thành viên cùng chín người đồng đội. Freed vs Bickslow một đội, Natsu vs Linssanra một đội, Elfman vs Evergreen một đội, Levy vs Gajeel một đội, Mest vs Wendy một đội, Elie vs Yukino một đội, Sherria vs Sorano một đội, Cana vs Lucy một đội.

Trên đảo Tengou, Ryu quá nhàn chán trong ba ngày bận rộn nên buổi tới tìm tới Mavis và Lily để cùng các nàng bàn chuyện nhân sinh nhưng mà tới ngày thứ tư thì bị các nàng cấm cửa không cho vào lấy lý do là vì các nàng không chịu nổi dày vò nên không cho cậu vào, hết cách cậu đàng phải câu thông hệ thống triệu hồi mỹ nữ thôi.

- Dùng Thẻ triệu hồi mỹ nữ hoạt hình Trung Quốc hai lần đi.

Tinh kí chủ triệu hồi Tân Thời Minh Nguyệt – Mại Hoa Nữ

Tinh kí chủ triệu hồi Tân Thời Minh Nguyệt – Lệ Cơ

Tân Thời Minh Nguyệt – Mại Hoa Nữ là cô bé bán hoa được A Cương cứu đi.

Tân Thời Minh Nguyệt – Lệ Cơ là người nước Vệ, là bạn thanh mai trúc mã của hiệp khách Kinh Kha. Vẻ đẹp khuynh thành, nhưng bởi vì vậy mà bị Tần Thủy Hoàng bắt làm thiếp, trong Tần vương cung sinh hạ Kinh Thiên Minh.

là tôn nữ kiêm đệ tử của đại tướng Vệ quốc Công Tôn Vũ, Lệ cơ cùng đại đệ tử của Công Tôn Vũ – Kinh Kha là thanh mai trúc mã. Đại quân Tần quốc đánh Vệ quốc, Công Tôn Vũ vì bảo vệ Lệ Cơ và Kinh Kha nên đã hi sinh. Kinh Kha mang Lệ Cơ chạy trốn đến Tề. Lệ Cơ có khuôn mặt xinh đẹp, kinh động thiên hạ, khiến Tần vương biết được , lệnh Tề vương thiết lập quan hệ giao Lệ Cơ ra. Lệ Cư sau khi bị bắt tới Tần cung, mới biết mình có thai với Kinh Kh, vì bảo vệ huyết mạch của Kinh Kha, Lệ Cơ ở lại Tần cung.

Ryu trước mặt xuất hiện hai cánh cửa và từ đó bước ra hai bóng người nhỏ nhắn xinh đẹp, khi vừa mới bước ra ngoài thì có chút rụt rè cùng e ngại vì đặt chân tới chỗ mới lạ nhưng khi thấy Ryu trước mặt thì vui mừng đi lại bám dính lấy cậu không buông ra được, hỏi ra mới biết thì ra quan hệ của cậu với hai nàng là anh em họ hàng với nhau nhưng vì lý do gì đó mà cậu biến mất khỏi giang hồ. Ryu cũng biết được đây là ký ức giả mà hệ thống chèn vào cho Mại Hoa Nữ và Lệ Cơ.

Hai nàng Mại Hoa Nữ và Lệ Cơ do vui mừng quá khi gặp lại Ryu nên không chú ý tới việc bộ ngực của mình đang dán chặt lên người cậu, đợi khi hai nàng nhận thức được hành động xấu hổ của mình thì nhảy xuống.Ryu mỉm cười lấy rồi vươn tay ôm lấy Mại Hoa Nữ và Lệ Cơ vào lòng, một hồi sao đó thì trong phòng cậu truyền ra tiếng rên rỉ của hai nữ nhân, Gildart vô tình đi qua thì mặt đỏ tới mang tai khi nghe những tiếng dụ hoặc này.

- Đúng là tuổi trẻ, tinh lực dồi dào mà.(Gildart)

- Dùng Thẻ triệu hồi mỹ nữ Tam Quốc ba lần đi.

Tinh kí chủ triệu hồi Tam Quốc – Biện Thị

Tinh kí chủ triệu hồi Tam Quốc – Triệu Vũ

Tinh kí chủ triệu hồi Tam Quốc – Mi Trúc

Tam Quốc – Biện Thị được người đời xưng là Vũ Tuyên Biện Hoàng hậu còn gọi là Biện phu nhân, là một thiếp thất của Ngụy Vũ Đế Tào Tháo, người đặt cơ sở hình thành nhà Tào Ngụy thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc.

Bà là sinh mẫu của Tào Phi, Tào Chương, Tào Thực và Tào Hùng. Trong đó, Tào Phi về sau trở thành người thừa kế của họ Tào, tức Ngụy Văn Đế lập ra nhà Tào Ngụy. Còn Tào Thực là một thi nhân nổi tiếng nhất nhì trong văn đàn văn học Trung Hoa.

Tam Quốc – Triệu Vũ là em gái của Triệu Vân, một trong dũng tướng dưới trướng của Lưu Bị được xếp vào Ngũ Hổ tướng, sau này được Triệu Vẫn gả cho Mã Siêu làm vợ.

Tam Quốc – Mi Trúc được người đời gọi là My phu nhân là chính thất của Hán Chiêu Liệt Đế Lưu Bị, vị vua khai quốc nhà Thục Hán thời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc. My phu nhân là em gái của My Chúc và My Phương, hai người phục vụ dưới quyền Lưu Bị từ khi Lưu Bị ở Dự Châu.Sử sách đề cập rất ít về bà, chỉ biết bà là chính thất của Lưu Bị, có địa vị trên Cam phu nhân.

Trước mặt Ryu xuất hiện ba cánh cửa và từ đó bước ra ba bóng người thành thục cùng xinh đẹp.

- Thiếp thân ra mắt phu quân.(x3)

- Được rồi sao này không cần phải đa lễ như vậy đâu vì các nàng sẽ trở thành nữ nhân của ta.

Ba người Biện Thị, Triệu Vũ và My Trúc nghe vậy thì mặt đỏ lên nhưng không có phản cảm nào cả, cả ba người đều làm một động tác chung đó là trúc bỏ đi quần áo trên người mình rồi từ từ đi tới bên giường, hành động của các nàng cũng đã biểu thị tâm ý của mình rồi nên cậu cũng không khách khí nữa.Trong phòng Ryu lúc đầu vang lên một giọng rên rỉ đầy dụ hoặc của nữ nhân và sau đó cách một khoảng lại vang lên hai tiếng rên dụ hoặc khác.

Mấy ngày sau thì cậu vẫn chim chuột với ngũ nữ và đôi lúc Ryu lôi Mavis và Lily tham gia vào, ngày thứ bảy cũng là ngày cuối cùng mà chín người tham gia phải chuẩn bị tới đây thì tất cả mọi thứ cũng chuẩn bị xong rồi, ba người Biện Thị, Triệu Vũ và My Trúc được Ryu đưa tới chỗ Thái Diễm rồi.Sáng ngày thứ tám thì Ryu bên cạnh có hai người phục vụ tận tình là Mại Hoa Nữ và Lệ Cơ, hai người Mavis với Lily nhìn thấy nhưng cũng không có ý kiến gì.Ở bờ biển ngoài trừ Ryu cùng hai người Mại Hoa Nữ và Lệ Cơ ra thì giờ thêm một người là Merady.

- Có lẽ là họ sắp tới rồi.

- Không biết lần này ai sẽ là người thành S cấp Ma pháp sư đây.(Lệ Cơ)

- Chờ một chút lát sẽ biết thôi.(Mại Hoa Nữ)

Cùng lúc đó ở cảng Gargeon thì chín người tham gia cuộc thi thăng lên S cấp Ma pháp sư cùng chín đồng đội đã tập họp đủ rồi, ở đây 18 người đều nhìn thấy con thuyền lớn với cánh buồng đón gió in hội huy Fairy Tail trên đó, tất cả mọi người đều leo lên thuyền và thuyền chạy tới thánh địa của Fairy Tail là đảo Tengou.Trên đường đi thì trời quá nóng nên là các cô gái mặc vào bộ đồ bikini của mình, những người khác như Freed và Bickslow thì không thấy nóng chút nào, Gray vì là một Ma pháp sư Băng hệ nên là người không chịu được cái nóng đầu tiên nên đã lột bỏ hết quần áo trừ quần ngăn trên người, bổng nhiên hình bóng của Ryu xuất hiện trên thuyền.

- Thời tiết có vẻ ảnh hưởng tới mọi người nhỉ.

- Nè, anh Ryu có cách nào giảm bớt cái nóng đi không.(Lucy)

- Được rồi.

Hình bóng Ryu phất tay một cái và từ trên trời rơi xuống một tảng băng lớn nằm giữa thuyền, cái lạnh tỏa ra từ khối băng khiến cho mọi người cảm giác được đỡ hơn một chút với cái nắng oi bức này.Thuyền đi một lúc thì mọi người có thể nhìn thấy đảo Tengou từ xa.

- Chúng ta tới nơi rồi sao?(Gray)



- Đó là Tenroujima à.(Elie)

- Đúng vậy, hòn đảo mà mọi người nhìn thấy chính là thánh địa Fairy tail, Hòn đảo Tenroujima.

Trong lúc Ryu đang tự hào giới thiệu về hòn đảo Tenroujima thì Makarov xuất hiện.

- Ryu, từ giờ do ta tiếp quản cháu thu hồi đi.(Makarov)

- Ta biết rồi, lão gia tử.

Theo hình bóng Ryu biến mất thì Makarov bắt đầu tuyên bố chi tiết bài khảo hạch.

- Bây giờ ta sẽ giải thích chi tiết vể bài khảo hạch đầu tiên.(Makarov)

Makarov dùng tay chỉ về một phía của đảo Tenroujima nơi mà có một cột khói bóc lên, mọi người đều nhìn thấy được nơi mà Makarov chỉ.

- Đầu tiên là mọi người phải tới được đó trước, các ngươi sẽ tìm thấy chín con đường, mỗi nhóm sẽ chỉ được chọn một con đường.Sau mỗi con đường những thứ đặc biệt sẽ chờ các ngươi.Có ba loại đường mà các ngươi sẽ gặp phải.(Makarov)

- Loại đầu tiên là loại mà các ngươi đi vào tới được cuối hang sẽ gặp người thủ hộ giả ở đó là ba người Erza, Mirajane và Gildart.Bắt buộc phải đánh thẳng họ hoặc là đạt được sự công nhận của ba người đó.(Makarov)

- Loại thứ hai là loại mà một nhóm đi sẽ gặp phải một nhóm khác khi họ cũng chọn cùng một loại, khi hai nhóm gặp nhau bắt buộc phải giao chiến với nhau và đánh bại đối phương thì con đường dân tới khảo hạch thứ hai sẽ xuất hiện.(Makarov)

- Loại thứ ba cũng là loại cuối cùng, nhóm nào đi vào trong con đường đó thì sẽ đi thông qua khảo hạch thứ nhất.(Makarov)

- Chỉ có những đội nào vượt qua mới có thể đỗ bài khảo hạch đầu tiên.Mục tiêu của bài khảo hạch đầu tiên chính là “Sức Mạnh” và “May Mắn”.(Makarov)

- Giờ thì khảo hạch đầu tiên bắt đầu.(Makarov)

Tuyên bố của Makarov vừa dứt làm cho mọi người bất ngờ lấy không biết ý của Makarov là gì.

- Chúng ta vẫn còn đang ở giữa biển mà.(Gray)

Natsu được Happy bắt lấy rồi bay lên, Linssana thì dùng Ma pháp của mình biến ra một đôi cánh sau lưng mình cùng Natsu bay ra khỏi thuyền.

- Không công bằng.(Gray)

- Natsu, thằng khôn lỏi cùng với Linssana, chơi vậy không đẹp đâu.(Elfman)

Hai người một mèo bay tới được một đoạn thì bị chặn lại bởi những kí tự màu tím, những người khác trên tàu bất ngờ lấy vì họ biết kiệt tác này là ai bày ra, quả nhiên là họ nghe được tiếng của Freed ở phía xa thuyền.

- Thư giản đi, nó sẽ biến mất sau 5 phút.(Freed)

Mọi người nhìn thấy Freed trên lưng có đôi cánh tím cùng Bickslow đạp lên trên những con rối của mình hướng đảo mà đi.Elie và Sherria nhìn thấy Levy bắt đầu phá giải Ma pháp của Freed thì thông minh lên cùng với Yukino và Sorano đi lại bí mật uy hiếp hai người Levy với Gajeel.Một lúc lâu sau thì Levy phá thành công và nàng cùng Gajeel với hai cặp Elie vs Yukino và Sherria vs Sorano thoát khỏi thuyền hướng đảo Tenroujima mà đi.

- Cái gì.(Mọi người)

Evergreen cũng phá giải được Ma pháp của Freed vì nàng làm bạn với hắn lâu nhất nên ít nhiều gì cũng biết cách phá giải, Evergreen và Elfman cùng nhau nhảy xuống biển rồi bơi vào bờ.Bốn phút sau thì Ma pháp của Freed thiết lập tự động biến mất và những người khác trên thuyền nhanh chóng hướng đảo Tenroujima chạy đi.Gray đóng băng mặt biển rồi cùng Loke hướng đảo chạy đi, Juvia nhảy xuống biển sau đó hòa mình vào trong hướng đảo bơi đi.Lucy và Cana là người chậm nhất nhưng may là Lucy triệu hồi ra Aquarius tạo ra một cơn sóng đẩy hai người vào bờ, cách này không những làm cho hai người tới đảo nhanh hơn mà ngán chân Gray với Loke khi mà băng bị sóng đánh vỡ đi nhưng mà đi không được bao lâu thì bị Juvia dùng Ma pháp cản trở, Mest và Wendy thì đã biến mất tự lúc nào nhờ vào Ma pháp của Mest là Teleportaton Magic.

- Cũng lâu rồi mới quay lại đây, lần trước có một lần chúng ta cũng bắt cặp với Lucy tới đây để hoàn thành việc thăng lên S cấp Ma pháp sư nhưng cuối cùng lại thất bại.(Natsu)

Khi Natsu và Linssana tới được nơi vào khảo hạch thứ nhất thì thấy đã có bốn cửa đã đóng, hai người chọn cửa E đi vào trong, Lucy với Cana là người tới sau cùng vì giữa đường bị Juvia chơi một vố nếu không cũng đã tới tới nàng và những người khác rồi.Giờ chỉ có một cửa là chưa bị khóa nên hai người đi vào trong.

Hai người Cana và Lucy đi vào trong thì hang vẫn không có tối mà sáng bình thường như bình thường.

- Lần trước vào đây cũng cảm thấy bất ngờ nhưng mà cũng may là nhờ những con bọ phát sáng.(Lucy)

Hai người đi quan sát xung quanh thì mọi giọng nói vang lên khiến cho hai người giật mình.

- Giọng nói đó, là hai người Cana và Lucy, không ngờ chúng ta lại gặp nhau.(Bickslow)

- Là giọng của Bickslow, điều đó có nghĩa là chúng ta đã vào đường đi thứ hai là con đường phải chiến đấu với nhau giữa hai nhóm.(Cana)

- Biết mà, là Cana và con bé thích cosplayer.(Bickslow)

- Mở ra Tinh Linh môn – Gemini.(Lucy)

Lucy lập tức gọi ra Tinh Linh của mình nhưng một chút phản ứng cũng không có, Freed cười khẽ lấy, thấy vậy Lucy chú ý xung quanh và thấy được nơi sàn đấu đã bị Freed viết lên luật của mình rồi, Freed cũng tốt bụng giải thích là bất kì ai vào đây thì không thể dùng Ma pháp của mình mà phải dùng nấm đấm.

- Cảm ơn về lời giải thích đó nhé.(Lucy)

- Mở ra Tinh Linh môn – Tinh Linh Vương.(Lucy)

Không gian rung động lên và luật mà Freed viết lên bị phá vỡ đi, một phiên bản thu nhỏ của Tinh Linh Vương xuất hiện và Lucy cũng tiến vào trạng thái Tinh Linh Vương – form của mình, Cana cũng dùng lại được Ma pháp của mình.

- Cái này chơi hơi quá rồi đấy.(Bickslow)

Trước thực lực của Tinh Linh Vương thì hai người Freed và Bickslow có vẻ như là không có phần thắng cho mình.Lucy nhân cơ hội đó dùng kiếm được mình cõng trên lưng hướng Freed và Bickslow bổ xuống và một đạo trảm kích từ đó bay ra, hai người Freed và Bickslow thấy vậy né sang hai bên nhưng mà Tinh Linh Vương cũng đã vung kiếm của mình sang ngang và đánh vào người của Freed và Bickslow khiến cho họ bay ngược ra sau đập vào vách đá sau lưng bất tỉnh nhân sự. Cứ thế Freed vs Bickslow đã bị loại bỏ bởi Cana vs Lucy, hai người nhìn thấy bên cạnh mình có một cái hang xuất hiện thì bước vào trong, lúc này Freed và Bickslow mới mở mắt ra nhìn lấy bóng lưng của Cana với Lucy.

- Này hai người họ đi chưa.(Bickslow)

- Đi rồi, nói thật thì đòn lúc nãy của Lucy đủ sức để quét ngang chúng ta đấy cũng may là ta đã đề nghị từ trước là giả vờ thua hai người họ,(Freed)

- Tại sao lại nhường họ, bây giờ cậu có thể giải thích rồi, Freed.(Bickslow)

- Nếu cậu không muốn ngày nào cũng đón chờ ánh mắt bất thiện nhìn mình từ người đó thì cứ việc thẳng tay đi.(Freed)

Cặp Freed vs Bickslow, bị loại!

Natsu vs Linssanra đi tới nơi thì thấy được một người gặp được đứng đó chờ sẵn bọn họ, người này chính là Gildart.

- Gildart.(x2)

- Chào, Natsu với Linssanra.Số hai người xui nhỉ. Cậu biết rằng tôi chưa nhường ai bao giờ cả.(Gildart)

Gilart nhìn thấy cơ thể Natsu rung lên liền nhíu lông mày lại, Natsu bổng nhiên đưa tay trái sang ngang ngăn cản Linssanra ý định xông lên trước.

- Linssanra lùi lại đi, Gildart để tớ lo cho.(Natsu)

Toàn bộ cơ thể Natsu được bao bọc trong ngọn lửa, điều này khiến cho Gildart hứng thú lên, xem ra khoảng thời gian hắn rời khỏi Fairy Tail làm nhiệm vụ trên S cấp thì Natsu đã trưởng thành rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook