Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 164: Cùng Asuna gặp gỡ Yui. Giao chiến với Heathcliff.

KnightDradon

29/08/2020

Đã trôi qua hai ngày khi Kuradeel lộ ra mình là tàn dư của Guild cam Laughing Coffin. Hiện tại thì Ryu đang cùng với Asuna đi dạo quanh tầng 21 này và họ đang đi trên một con đường được làm từ những ván gỗ kết hợp lại với nhau, bên trái là một dòng sông nhỏ chảy róc rách lấy còn bên phải là một cánh rừng với những hàng cây nhỏ mà nhiều thường xuyên có sương mù che phủ ở bên trong.

Ryu và Asuna đang đi dạo nói chuyện mà không tới tuyến đầu công lược tầng 74 mà là xả stress cũng như để cho Asuna quên đi chuyện thành viên trong Guild của nàng lại là người của Guild cam Laughing Coffin.

- Em không ngờ đấy. Mọi chuyện lại diễn ra như vậy.(Asuna)

- Đừng để ý đến sự việc nữa. Dù sao thì chuyện đó ai cũng không biết trước được cả.

Hai người lại tiếp tục đi dạo tiếp một đoạn nữa thì Asuna lộ ra vẻ mặt tinh nghịch của mình.

- Này anh Ryu anh có thể ngồi xuống được không.(Asuna)

- Cũng được thôi.

Ryu không thấy nét mặt tinh nghịch của Asuna mà thản nhiên ngồi xuống rồi Asuna tiến lại rồi đưa hai chân mình qua vai cậu và Ryu cũng hiểu ý Asuna nên khi nàng đưa chân qua thì đã dùng hai tay giữ lấy chân nàng rồi đứng lên để không cho nàng bị ngã.

- Chúng ta đi thôi.

- Ừ.(Asuna)

Đi được một lúc thì Ryu nổi lên tâm chơi đùa Asuna.

- Này Asuna em biết không anh nghe nói khu rừng này có ma đấy.

- Đừng có trêu chọc em mà anh Ryu.(Asuna)

Nhưng mà Ryu căn bản không quan tâm đến Asuna mà tiếp tục kể câu chuyện mà cậu nghe được từ các player sống xung quanh tầng 22 này. Không biết có phải vô tình hay không mà khi Asuna nhìn sang cánh rừng bên phải họ thì nàng thấy được một bóng người mặc áo trắng có mái tóc dài đang đi ngang qua những tán cây.

- Anh Ryu nó có thật kìa.(Asuna)

- Đâu nào.

Ryu nghe Asuna nói vậy liền nhìn qua thì không thấy ai cả và cậu cho rằng Asuna đang cố hù dọa mình.

- Làm gì có em đang dọa anh đúng không.

Asuna lại nhìn lần nữa thì lại thấy cái bóng đó, nàng leo xuống khỏi vai Ryu rồi dùng tay bắt lấy đầu cậu bẻ sang bên phải thì lần này cậu thấy được thứ mà nãy giờ Asuna thấy.

- Thấy chưa em đã nói là có mà.(Asuna)

Ryu đang tập trung quan sát để có thể biết được đó là player hay là quái thì cái bóng đó đột nhiên ngã xuống. Thấy vậy Ryu chạy lại để xem xét đồng thời cũng nói với Asuna.

- Đó không phải là ma đâu. Là player nhưng trông kì lắm.

- Khoang đã chờ em với Ryu-kun.(Asuna)

Khi hai người chạy tới nơi thì định thần nhìn lại vì họ rất ngạc nhiên là người đang nằm họ đang thấy là một bé gái tầm 11 tuổi.

- Lạ thật đấy nếu là NPC thì phải có tên trên đầu. Còn nếu là player thì phải có con trỏ chứ.(Asuna)

- Không anh không nghĩ là player đâu vì theo anh biết game SAO này nghiêm cấm trẻ em dưới 11 tuổi đăng nhập vào.

- Vậy chúng ta làm sao đây.(Asuna)

- Tạm thời cứ đem em ấy về nhà đã.

Ryu bế cô bé này lên rồi cùng Asuna nhanh chóng về nhà. Khi về tới thì cậu thấy những người khác đang rất là rãnh rõi nằm trên ghế salon hoặc là đang chơi đùa.

- A về rồi kìa.(Merida)

- Chào mừng đã về.(Sachi)

- Về rồi đây.

Lúc này các nàng phát hiện có một người đang được Ryu bế lấy.

- Này anh Ryu em ấy là ai vậy.(Yuuki)

- Không phải lại thêm một người nữa chứ.(Aiko)

Mọi người trong nhà đều quá hiểu tính nết của Ryu nên không nói gì nhưng khi họ thấy Ryu bế về thêm một bé loli tầm 11 tuổi thì theo bản năng nghiên về hướng này, còn Ryu thì vẻ mặt hắc tuyến nhìn chúng nữ không nói lên lời. Ryu bế cô em này tiến về phòng mình không quên ra hiệu cho Asuna giải thích với các nàng.

- Sự tình không phải như vậy đâu mọi người.(Asuna)

Rồi Asuna tường thuật vắng tắt cho mọi người, khi các nàng nghe được Asuna giải thích thì lộ ra ta đã hiểu biểu lộ. Ryu đưa cô em này vào trong phòng đặt lên giường và kéo chăn lên đắp lại cho rồi bước ra khỏi phòng.

- Tình hình cô bé thế nào rồi?(Asuna)

- Tạm thời thì chưa biết được. Nhìn sơ qua chắc là hôn mê chờ cô bé tỉnh lại thì sẽ hỏi thêm thông tin.

Ryu xoay sang nhìn nhóm Aiko.

- Asuna đã giải thích với các em rồi nhỉ?

- Ừ đã giải thích rồi.(x7)

Ryu đặt mông mình ngồi xuống ghế bập bên mà không ngừng đung đưa chiếc ghế lâm vào suy nghĩ. Cậu đang nghĩ có nên cáo tri các nàng về lai lịch của cô bé đó hay không, vì đã biết trước kịch tình thì cậu biết đó là Yui một AI được Aincrad tách ra vì tích trữ lỗi nhiều mà tạo nên tình trạng của cô bé. Do Yui có nhiệm vụ là thăm hỏi điều động tâm tình của player khi họ tuyệt vọng nhưng mà từ khi SAO trở thành trò chơi tử thần thì SAO bị Cardinal cấm không cho Yui tiếp xúc với các player nên nàng không thể làm gì mà phải ngày qua ngày quan sát lấy những player rồi cuối cùng Yui trong người tích lũy quá nhiều lõi khiến cho nàng thoát khỏi nơi bị giam cầm.

- Haiz thôi thì mọi chuyện tới đâu hay tới đó đi.

Rồi cậu bất giác ngủ thiếp đi trên ghế bập bên, các nàng cũng cảm giác được Ryu chìm vào giấc ngủ nên không làm gì gây quá lớn tiếng ồn ào nào, nhóm Aiko lặng lẽ đi tới chỗ Ryu đang ngồi ngủ nhìn ngắm khuôn mặt lúc ngủ của cậu.

- Quả nhiên đúng như Silica nói dáng lúc ngủ của anh Ryu trông rất dễ thương. Nhóm Aiko như quyết định cái gì thoáng đỏ mặt một cái nhìn nhau gật đầu rồi phân biệt từng người tiến lại gần hôn lên môi của Ryu rồi nhanh chóng về phòng của mình.Khi các nàng về phòng hết rồi không còn ai ngoài Ryu ra thì khóe miệng cũa Ryu nhất câu lên đồng thời mở mắt miệng lẩm bẩm gì đó rồi lại thiếp đi nữa.

Sáng hôm sau Ryu bị đánh thức bởi Yuuki và Asuna.

- Anh Ryu tỉnh dậy đi. Cô bé kia tỉnh rồi.(Yuuki)

- Đã tỉnh rồi sao.

- Ừ.(Asuna)

Ryu đứng lên đi vào gian phòng mà Ryu đặt Yui nằm đó thì thấy được cô bé đã tỉnh và ngồi dậy nhìn ngó xung quanh rồi khi nàng dừng lại ở Ryu thân ảnh trên thì không biết nàng có cảm giác là lạ, nàng cũng cảm giác được Asuna với Kiriko cũng vậy những người khác thì chỉ là nhàn nhạt thôi.

- Cuối cùng cũng tỉnh. Có thể cho anh biết tên em và người thân đồng thời chuyện gì xảy ra sau.



Yui được hỏi như vậy liền lắc đầu liên tục lấy.

- Em không biết nữa. Em chỉ nhớ tên mình Yui.(Yui)

- Haiz vậy sao.

Rồi Ryu giới thiệu tên của mình ra và nhóm Aiko cũng nói ra tên của mình nhưng mà Yui liên tục đọc sai khiến cho mọi người khá bất đắc dĩ.

- Được rồi Yui muốn gọi sao thì tùy em vậy.

Yui nghe vậy cúi đầu thoáng suy nghĩ một cái rồi nàng thốt lên một câu khiến cho chúng nữ trợn tròn con mắt mình ra, Yui hướng về phía Ryu hô.

- Baba.(Yui)

Khi nàng nhìn sang Asuna với Kiriko thì cũng thốt lên.

- Mama.(Yui)

Ryu thì không có quá phản ứng gì đặc biệt vì cậu đã quá quen thuộc rồi vì cậu có tận tới mấy đứa con gái đang ở trong không gian hệ thống kia kìa chưa kể đến việc cậu còn ân ái với chúng nữa cơ.

Cùng lúc đó các cô con gái của Ryu bên trong không gian hệ thống đánh cái hắc xì.

- Hắc xì.(Yuen)

- Là ai đang nhắc đến chúng ta?(Yud)

Các nàng không biết ai đang nhắc đến mình cả rồi cũng không quan tâm.

Quay lại với Ryu thì khi mà Asuna và Kiriko được Yui gọi mình là Mama thì mặt đỏ tới mang tai len lén nhìn qua Ryu thì họ thấy Ryu đang mỉm cười nên thở ra một hơi.

- Yui này tại sao con lại gọi hai chúng ta là Mama còn Ryu là Baba vậy. Còn những người khác thì sao.(Asuna)

- Con không biết chỉ là con cảm thấy vậy thôi. Còn những người khác thì họ là tỷ tỷ.(Yui)

Nhóm Aiko trừ Asuna với Kiriko ra nghe được mình cư nhiên bị một cô bé tầm 11 tuổi gọi mình là tỷ tỷ thì hết chỗ để nói rồi.

- Được rồi Yui muốn gọi sao thì gọi đi. Dù sao thì anh cũng không ngại có con đâu.

Và mọi chuyện kết thúc như thế đấy. Asuna đi làm đồ ăn mọi người thì cùng nhau hỗ trợ nấu nướng còn Ryu thì đang chơi với Yui. Khi thức ăn đã chuẩn bị xong thì Ryu cùng Yui đi lại ngồi vào bàn nhập tiệc lấy.

- Anh Ryu đón tiếp lấy nên làm cái gì bây giờ.(Asuna)

- Chúng ta sẽ tới tầng 1 để hỏi thăm xem có ai biết về người thân Yui hay không.

- Đồng thời thì Asuna em suy nghĩ về việc đó thế nào rồi.

- Ừ em nghĩ là nên xin nghỉ phép một chút đi.(Asuna)

- Được sau khi vụ Yui giải quyết xong thì sẽ tới tầng 55 với em.

- Ừ.(Asuna)

Khi dùng bữa xong thì Ryu cùng với Asuna và Yui hướng về phía cổng dịch chuyển tầng 22 mà đi, mặc dù là gặp nhau có chút ngắn ngũi nhưng mà Asuna đã xem Yui là con mình vậy, hai người nói chuyện rất vui vẻ, đi một lúc thì tới được cổng dịch chuyển rồi thân ảnh ba người biến mất.

Khi xuất hiện lần nữa thì đã ở tầng 1 tòa thành Aincrad là nơi bắt đầu sự kiện kia. Tới nơi này thì Ryu và Asuna đi khắp nơi hỏi han nhưng không được kết quả gì hết.

- Haiz không có kết quả gì cả.(Asuna)

- Tiếp tục hỏi han thêm lần nữa đi dù sao cũng tới đây rồi. Tìm thêm một chút nữa nếu không có kết quả thì chúng ta trở về.

Lúc này một nhà ba người đang đi qua một con hẻm thì Yui nhìn thấy có mấy player ăn mặc trang phục Guild Quân đoàn đang dồn ép ai đó. Do nàng đang được Ryu cõng trên vai nên quay sát rất rõ nên không nhịn được dùng tay mình nắm lấy mái tóc Ryu không ngừng giật giật lấy.

- Baba ở bên kia có rắc rối.(Yui)

- Hử. Đó là Guild Quân đoàn họ đang làm cái gì vậy.(Asuna)

- Xem ra là đi trấn lột NPC thôi. Là một đám ô hợp thôi không đáng để ý nhưng lại đi làm những việc này thật là mất mặt player quá đi.

- Asuna đi giải quyết nhanh gọn lẹ đi.

- Ừ biết rồi.(Asuna)

Rồi Asuna tiến tới dự định dùng lời lẽ thuyết phục họ nhưng mà không thành công ngược bọn player Quân đoàn này lại có ý đồ với Asuna khiến cho nàng khá là tức giận rồi nàng rút kiếm mình tặng cho họ lại đường kiếm đánh bay họ đi khiến cho họ khiếp sợ chạy mất mật đi. Hai người Ryu với Asuna tìm kiếm thêm một lát không có kết quả thì họ trở về lại tầng 22.

- Sao rồi.(Lisbeth)

- Không có kết quả nào.(Asuna)

Thời gian dần trôi năm ngày này, Ryu cũng nhạy bén phát hiện được những biểu hiện lạ lùng của Yui, biết được nguyên tác Ryu biết chuyện gì xảy ra tiếp theo. Cũng trong năm ngày này công lược tổ đã gần tìm ra được gian phòng Boss tầng 74 rồi.

- Asuna ngày hôm nay chúng ta sẽ đi gặp Heathcliff đi.

- Ừ.(Asuna)

Ryu và Asuna vừa đi tới cửa thì bổng nhiên Ryu dừng chân lại thoáng nhìn qua Yui đang vui vẻ ăn hamburger.

- Yui này con không có gì muốn nói với chúng ta sao.

Mọi người nghe Ryu hỏi Yui như vậy thì hiếu kì không biết là chuyện gì nhưng mà các nàng biểu tình ngưng trọng lên khi thấy Ryu vẻ mặt nghiêm túc nhìn Yui.

- Vậy là Baba đã nhìn ra rồi sao.(Yui)

- Những thứ khác ta không nói nhưng ta có thể cảm giác được biến hóa rất nhỏ với những người xung quanh mình.

Chúng nữ trong đầu hiện lên câu ‘Anh là cái gì vậy. Người thành tinh sao?’ rồi các nàng nhìn về phía Yui chờ đợi câu trả lời của cô bé.

- Yui nên nhớ rằng ta là baba của con nên có gì thì hãy nói ra đi.

- Haiz con biết rồi.(Yui)

Thật ra thì từ hai ngày trước những kí ức của Yui đã nhớ lại nhưng mà nàng không muốn phá vỡ hạnh phúc này nên đã không nói ra hoặc biểu hiện gì khác thường nhưng nàng vạn phần không ngờ là baba đã nhận ra. Đã Baba mình đều nói như vậy thì Yui bắt đầu nói lên lai lịch của mình cho chúng nữ nghe, khi họ nghe xong về lai lịch của Yui lúc thì nhịn không được lấy tay che miệng mình lại đồng thời chấn kinh với những gì mà mình nghe được.

Lúc này thân ảnh Yui dần mờ đi trước mặt các nàng, Asuna với Kiriko thấy vậy liền kinh hãi lấy.



- Anh Ryu chuyện này là như thế nào.(Asuna)

- Yui trong người tích trữ quá nhiều lõi nên giờ khi mà nói ra những thứ đó thì Cardical phát hiện ra con bé nên đang bắt đầu xóa con bé đi.

- Chậc ngay vào lúc này chứ.

Ryu âm thầm âm thông hệ thống.

- Hệ thống có cách nào không.

Tinh tiêu hao 15000 để hack vào trong SAO giữ lại Yui. Chọn Yes or No

- Chọn Yes.Nhanh đi.

Khi Ryu dứt lời thì cậu bổng nhiên cảm nhận được có lượng tin tức truyền vào đầu mình và xuất hiện trước mặt là bàn phím ảo, cậu không ngừng gõ lấy. Cuối cùng thi thân ảnh Yui biến mất chỉ một Item nằm trên tay cậu, nó có hình dạng là sợi dây chuyền có mặt là hình giọt nước.

- Anh Ryu trên tay anh cầm là Item gì vậy.(Aiko)

- Đó là dữ liệu mà anh chiết xuất từ Cardical trước khi mà Yui bị xóa đi hoàn toàn.

- Chúng ta đi thôi.

- Yên tâm đi toàn bộ dữ liệu của Yui đã truyền vào trong NeverGear của anh rồi. Kiriko biết anh là một hacker mà đúng không.

Rồi Ryu cùng Asuna thêm Kiriko tới tầng 55 nơi đặt trụ sở chính của Guild Knight of the Blood, khi tới đây thì Ryu phải nói là kinh ngạc tới cực điểm khi mà Kayaba Aikihiko lại biết chọn địa điểm để làm trụ sở cho Guild của mình như vậy. Thoáng kinh ngạc rồi Ryu và Kiriko theo Asuna tiến vào trong Guild KoB do có Asuna dẫn đường nên không gặp bất cứ trở ngại nào cả.

Tới được văn phòng chính của KoB thì Asuna lịch sự gõ cửa thì từ bên trong vang lên một giọng nói của một đàn ông trung niên.

- Vào đi.(Heathcliff)

Asuna nghe vậy đẩy cửa bước vào trong theo sau là Ryu với Kiriko. Heathcliff đang duyệt vài báo cáo thì nghe được tiếng gõ cửa nên mời vào, đến khi mà hắn nhìn thấy theo sau vào theo Asuna là Ryu với Kiriko thì kinh ngạc.

- Chuyện gì mà hai người Xích Diệt kiếm sĩ Ryu và Hắc kiếm sĩ đại giá quanh lâm Guild KoB của ta vậy.(Heathcliff)

Heathcliff tay vẫn không ngừng cúi xuống viết lấy cái gì đó miệng thì vẫn giao lưu với ba người.

- Hội trưởng ta muốn xin rời khỏi Guild tạm thời được chứ.(Asuna)

Heathcliff nghe Asuna nói vậy thì dừng tay đang viết lại ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm Asuna.

- Ồ có thể cho ta biết lí do được không.(Heathcliff)

- Hiện tại thì ta không có tin tưởng ai trong Guild nên mới xin tạm thời rời Guild.(Asuna)

- Nếu là về chuyện của Kuradeel thì ta chân thành gửi lời xin lỗi.(Heathcliff)

Sau một hồi nói chuyện với nhau thì Heathcliff từ bỏ trước sự kiên quyết của Asuna.

- Được rồi nhưng mà phải có một điều kiện đi kèm. Trong KoB không thể thiếu player như cô được.(Heathcliff)

- Và điều kiện đó là gì vậy Heathcliff.

- Một trong hai người Ryu hoặc là Kiriko giao đấu hữu nghị với ta.Nếu thắng thì yêu cầu Asuna ta chấp nhận còn thua thì Kiriko sẽ gia nhập vào KoB. Thế nào.(Heathcliff)

- Được ta sẽ cùng ngươi giao đấu hữu nghị.

- Vậy ngày mai tại sâu đấu tập của KoB gặp mặt đi.(Heathcliff)

Ba người thấy vậy liền đi ra khỏi phòng bước ra khỏi KoB và thuê hai gian phòng để ở lại đêm nay tại tầng 55 để cho ngày mai thuận tiện luôn.

Ngày hôm sau, ba người lại có mặt tại Guild KoB nhưng khác biệt là đang ở chỗ sân tập luyện mà thôi.

- Anh Ryu hãy cẩn thận. Hội trưởng rất mạnh đấy nhất là “Tuyệt kiếm kĩ: Hold Sword”.(Asuna)

- Biết rồi.

Ryu trả lời Asuna xong thì dần dần đi vào trong sâu đấu nơi mà Heathcliff đứng chờ lấy người khiêu chiến, Heathcliff rất là tò mò không biết Ryu sẽ dùng cách nào đánh bại hắn.

Ryu tiến vào trong đứng đối diện với Heathcliff đang cầm một tấm khiên cùng với thanh kiếm trên tay, Ryu thấy vậy cũng rút ra thanh kiếm đeo trên lưng mình đồng thời đồng thời thao tác lấy trên Menu và bên tay trái xuất hiện thêm một thanh kiếm nữa. Heathcliff hoặc là Kayaba Aikihiko thoáng kinh ngạc một cái vì theo hệ thống thông báo thì người nhận được “Tuyệt kiếm kĩ: Starburst Stream” đã có người sỡ hữu và không ai là Kiriko đang đứng chung với Asuna quan chiến rồi bổng nhiên Heathcliff tỉnh ngộ ra là còn một Tuyệt kiếm kĩ nữa dành cho song kiếm đó là “Tuyệt kiếm kĩ: The Eclipse”.

- Thú vị đấy tới đây nào.(Heathcliff)

Heathcliff thao tác trên Menu gửi lời mời khiêu chiến tới Ryu. Cậu nhận được lời mời khiêu chiến từ Heathcliff với nội dung là khi HP hai người tụt xuống hết mức vàng thì thua hoặc là có người nhận thua.

Hai người hàn huyên đôi câu.

- Cũng đã lâu kể từ khi chúng ta gặp nhau nhỉ.(Heathcliff)

- Đúng vậy kể từ lúc tổ chức cuộc thập tự chinh tới nay rồi.

- Vậy chúng ta bắt đầu thôi.(Heathcliff)

Sau đó nụ cười của Heathcliff biến mất, đôi mắt màu đồng của anh ta bắt đầu tỏa ra một thứ khí thế đáng sợ. Dù bĩ áp đảo bởi thứ khí thế đó, Ryu vẫn không lùi lại nửa bước. Ở thế giới thực, cơ thể chúng tôi có lẽ nằm cách xa nhau, chỉ có những dữ liệu máy tính là được truyền qua lại giữa cả hai. Thế nhưng tôi vẫn cảm thấy được một thứ – sát khí.

Tâm trí của tôi chuyển sang trạng thái chiến đấu, ánh mắt hướng về phía đối phương, và Heathcliff cũng vậy. Ryu nhìn thấy đồng hồ bắt đầu đếm ngược rồi cậu vào thế chiến đấu của mình, Đối thủ lần này thuộc dạng khó mà hạ được nếu không tung hết sức ra ngay từ đầu.

Khi đồng hồ đém ngược về zero thì giữa hai người hiện lên dòng chữ.

‘Start’

Ryu dẫn đầu công trước về phía Heathcliff, khi gần tới nơi thì cậu vung hai kiếm mình từ hai bên trái phải từ dưới lên khiến cho Heathcliff phải đưa khiên lên đỡ lấy nhưng mà khi tiếp nhận đòn này thì Heathcliff phát hiện mình cư nhiên bị đẩy lùi lại mấy bước. Điều này khiến cho Heathcliff bất ngờ rồi đang định xông tới thì đã thấy được Ryu đã tiến tới nữa mà lần này cậu xoay tròn thân mình đặt hai thang kiếm ngang hông tạo thành một con quay vậy, Heathcliff phải bất đắc dĩ phải nhờ hệ thống tăng cường khả năng phản ứng của mình, khi đỡ được thế công thứ hai của Ryu thì Heathcliff cũng bắt đầu phản kích.

Ryu thấy vậy liền phòng thủ lấy đòn công kích của Heathcliff, phải nói là thế công của Heathcliff không có gì hào nhóa cả nhưng ma thắng ở trọng kích khiến cho HP tụt nhanh chóng. Ryu sau một hồi đỡ đòn của Heathcliff thì cũng bắt đầu phản kích, cậu vừa xông lên thì thấy được Heathcliff đẩy khiên về phía cậu để tấn công. Thấy vậy thì cậu mỉm cười, rồi cúi xuống trượt dài đi xuyên qua bên dưới tấm khiên rồi bộc phá ra đòn mà cậu đã dấu bấy lâu nay, đó là “Tuyệt kiếm kĩ: The Eclipse” cậu chém liền 27 nhát vào người Heathcliff thực hiện thành công 27 combo, HP của Heathcliff tụt nhanh chóng mặt.

Đứng ngoài Asuna và Kiriko ngạc nhiên với hành động chớp nhóa đó của Ryu, đồng thời Kiriko bắt đầu hoài nghi Heathcliff có phải là Kayaba Akihiko hay không vì trông phút chốt Heathcliff phản ứng nhanh hơn bình thường và điều này khiến cho Kiriko nghi ngờ lấy.

- Thật nằm ngoài sức tưởng tượng của ta đấy.(Heathcliff)

- Tiếp tục chứ.

- Không ta chịu thua. Cậu là nằm ngoài sức tưởng tượng của ta.(Heathcliff)

- Ta chịu thua.(Heathcliff)

Heathcliff hướng về hư không hô lên. Cuối cùng thì Ryu giành chiến thắng lấy và Asuna được rời khỏi KoB tạm thời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook