Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 409: Chiến với Komuro Takashi.

KnightDradon

29/11/2020

Ryu trụy xuống thẳng vào đám Zombie Lv4 tạo nên tràng cảnh toàn bộ đám Zombie hất tung bay lên cao và Ryu từ eo rút ra Vẫn Thiên Kiếm và Nguyên Kiếm thi triển chiêu [Trăn Trối] chém sạch những Zombie Lv4 đang rơi xuống do bị hất tung lúc nãy. Diệt vài con Zombie Lv4 thì Ryu xuất hiện bên cạnh Yuriko tay vòng qua eo của nàng kéo Yuriko vào lòng mình dưới chân đạp Geppo phi lên cao cùng nhóm Saeko phía trên hội họp, có điều là đám Zombie bên dưới vẫn điên cuồng đuổi theo không bỏ.

- Phiền phức thật đấy. Bọn chúng giống như là nhận được mệnh lệnh từ ai đó mà truy bỏ Yuriko bá mẫu không bỏ.

- Bây giờ chúng ta làm sao đây?(Saeko)

- Hướng tòa nhà kia đáp xuống.

Ryu chỉ về phía một tòa nhà cao 5 tầng mà bên dưới không có đường vào cũng không có đường ra có thể làm điểm nghỉ ngơi cùng phòng thủ đám Zombie tấn công, tòa nhà đó dễ thủ khó công. Mọi người theo Ryu tới nơi chỉ định đáp xuống rồi đi tới bên lang can nhìn xuống thấy được xung quanh tòa nhà họ đáp xuống đã bị đại lượng Zombie vây quanh, Zombie Lv3 ở vòng trong và Zombie Lv4 vòng ngoài.

- Bá mẫu chuyện gì xảy ra?

- Takagi gia thất thủ rồi, toàn bộ bắt đầu từ lúc EMP công kích mà tạo thành.(Yuriko)

Yuriko bắt đầu hồi tưởng lại.

Trong thư phòng Souichiro đang ngồi xảy quyết văn kiện mà thủ hạ đưa tới và hắn đang muốn liên lạc với căn cứ để hỏi thăm tình hình thì vừa nhấc máy lên nghe được tiếng rè rè sau đó từ bên ngoài phát ra cường quang thu hút sự chú ý của hắn, khi thấy cường quang này thì Souichiro sắc mặt trở nên khó coi vô cùng, Yuriko hốt hoảng chạy vào trong thư phòng.

- Lão công…(Yuriko)

- Ta biết rồi. Là EMP công kích, xem ra bên phía chính phủ dự định là cho toàn bộ đất nước rơi vào trạng thái điện tử không thể hoạt động được.(Souichiro)

Hai người Souichiro và Yuriko đều làm việc cho chính quyền nên cũng biết một chút đặc thù công kích điển hình là EMP công kích này. Souichiro ngồi tựa trên ghế suy nghĩ cách ứng phó tình cảnh hiện giờ vì nếu EMP công kích đã phát động thì toàn bộ thiết bị điện tử đều tê liệt không hoạt động và điều này đồng nghĩa với việc điện cùng thủy đều bị cắt đứt, đúng lúc thủ hạ của hắn chạy vào với trên mặt mang theo vẻ hốt hoảng cùng kinh hãi không kịp gõ cửa chào hỏi mà đẩy cửa xông vào.

- Không hay rồi Tổng soái, Phu nhân Zombie công kích vào rồi.(Thủ hạ)

- Đòn EMP công kích hồi nãy đã tê liệt lưới điện rồi và bọn Zombie đang điên cuồng lao về đây phá hủy tơ thép gai và lưới bảo vệ xông vào đây.(Thủ hạ)

- Mau tập trung lực lượng phòng thủ nhanh đồng thời cho di tản đám người dân thường đó vào trong tòa nhà.(Souichiro)

- EMP công kích xong là Zombie đột kích, có lẽ là Zombie Lv5 đã xuất hiện rồi.(Yuriko)

- Ý em là Zombie Vương trong miệng Ryu nói?(Souichiro)

- Ừ theo em biết được từ Ryu thì Zombie chia làm năm cấp bậc Zombie Lv1 => Zombie Lv2 => Zombie Lv3 => Zombie Lv4 => Zombie Lv5.(Yuriko)

Souichiro và Yuriko cũng chạy ra ngoài thấy được cổng rào chính bên ngoài đầy bọn Zombie đang không ngừng gào hét lao tới hòng húc đổ lưới thép.

- Những người có Dị năng hệ Lôi lập tức phóng điện vào lưới thép gia cố lại lưới thép, người có Dị năng hệ Thổ lập tức đào một cái trước cổng rào.(Souichiro)

- Những người có hàng nóng lập tức hướng đám Zombie xạ kích.(Souichiro)

Ban đầu mọi người thấy Zombie như thủy triều công kích tới thì hoảng sợ vô cùng loạn thành một đoàn nhờ Souichiro và Yuriko xuất hiện ổn định tình hình bắt đầu tổ chức phản công, Souichiro có mặt tại nơi tiền tuyến chỉ huy người chống lại Zombie tấn công, Yuriko ở hậu phương chỉ huy mọi người di tản.

Có điều Souichiro và Yuriko không ngờ tới là toàn bộ nơi này đã bị bao vây, từ trên cao nhìn xuống lấy Takagi gia làm trung tâm toàn bộ Zombie bốn phương tám hướng xông tới, trong đó Zombie Lv3 nhiều nhất mà bọn chúng chỉ là pháo hôi mà thôi, Zombie Lv4 ở phía sau chỉ huy đám Zombie Lv3 này đồng thời cũng có những con Zombie đột biến giống với Shido Koichi.

Khi đang sơ tán dân thường thì Yuriko phát hiện ra chỗ của nàng lưới thép cũng có Zombie bắt đầu tấn công vào.

- Bọn chúng không phải là đang tấn công ở cổng chính sao? Sao đột nhiên lại xuất hiện ở đây?(Yuriko)

Yuriko thấy ngờ vực lập tức chạy vòng quanh khu nhà một chút thấy được những nơi khác cũng tạo ngộ Zombie đột kích. Nàng biết được tình hình không ổn lập tức chạy tới chỗ của Souichiro.

- Lão công không hay rồi.(Yuriko)

- Chẳng phải ta kêu em đi di tản dân thường sao? Tại sao lại ở đây?(Souichiro)

- Chúng ta bị bao vây rồi, toàn bộ Takagi gia đã bị Zombie bao vây, chúng ta rơi vào đường cùng rồi.(Yuriko)

- Cái gì?(Souchiro)

Yuriko chỉ nói vắng tắt lại tình hình cho Souichiro hiểu thôi, khi nghe Yuriko nói xong Souichiro mặt biến tới phi thường khó coi, hắn quả quyết rút quân lui vào trong nhà cố thủ chờ người tới cứu nhưng khi bọn họ tới cửa định đẩy cửa để chạy vào nhận ra cửa đã bị khóa trái từ bên trong.

- Này mau mở cửa.(Yuriko)

- Chẳng phải các ông là người nên bảo vệ chúng tôi sao? Các ngươi bên ngoài đó mà chiến đấu với chúng đi, nếu chúng tôi mở cửa ai biết được trong số các ông có người bị lây nhiễm hay không.(Matsudo)

Cửa thì bị khóa trái không thể vào, đám Zombie một lúc càng đông hơn nếu cứ thế bọn họ ở ngoài này chỉ có một con đường là đoàn diệt thôi.

- Đã bọn hắn không cho chúng ta vào thì chúng ta không cần quan tâm tới họ nữa, để cho họ tự sinh tự diệt đi.(Souichiro)

- Chúng ta bây giờ làm gì đây?(Yuriko)

- Mở đường máu thoát thân thôi.(Souichiro)

Thế là những Dị năng giả dưới sự lãnh đạo hợp lý của Takagi Souichiro chọn đại một hướng mà đột phá ra ngoài. Trên đường đi bọn họ tổn thất hai thành viên mới mở ra đươc một con đường máu, một người ở lại hi sinh chặn đường tiến của bọn Zombie mà người hi sinh là Yoshioka một người khá là đắc lực dưới trướng của Souichiro. Một người khác tự bạo cơ thể mình câu chút thời gian khi thấy Zombie càng ngày càng đuổi sát tới.

- Bây giờ chúng ta làm gì, Takashi.(Igo)

- Cậu dẫn theo 50 con Zombie Lv4 theo truy sát bọn họ, nếu gặp đám người Ryu đó thì liên lạc ta, ta phải đích thân hành hạ tên đó và biến những cô nàng đó thành Zombie và làm nhục các nàng trước mặt hắn.(Takashi)

- Ta phải cho hắn biết thế nào là tuyệt vọng và thế nào là việc dám cướp đi người phụ nữ của ta.(Takashi)

- Được thôi, cậu là chủ cậu có quyền.(Igo)



Hisashi Igo y theo lời Komuro Takashi dẫn theo 50 Zombie Lv4 mà mỗi một Zombie Lv4 lại điều khiển 100 Zombie Lv3 tạo thành tràng cảnh 5000 Zombie truy đuổi theo nhóm người Souichiro. Đám người cố thủ trong Takagi gia khi Zombie phá cửa xông vào loạn thành đám do không có ai chỉ huy mà trong đám người không có Dị năng giả dù có cũng không đủ sức để chống lại thế công hung hãn của đám Zombie nên họ nhanh chóng bị đám Zombie cắn xé và biến họ thành một trong số bọn chúng.

- Nhìn sơ qua không thấy Takagi Saya đâu cả, chắc là nàng đi chung với thằng khốn đó đi.(Takashi)

Bên chỗ nhóm Souichiro bây giờ đã chỉ còn lại hai người thôi là Souichiro và Yuriko, những Dị năng giả khác hoặc là hi sinh hoặc là sức cùng lực kiệt bị Zombie tấn công. Chạy được một lúc thì Souichiro dừng lại, thấy vậy Yuriko cũng ngừng lại theo.

- Làm sao vậy?(Yuriko)

- Cứ tình hình này thì không thể thoát khỏi được, anh ở đây giữ chân bọn chúng em tiếp tục chạy đi.(Souichiro)

- Không được nếu chết thì chúng ta cùng chết.(Yuriko)

Souichiro lúc này cũng không có tâm trạng nào mà cãi với Yuriko, hắn nhìn xung quanh thấy được bên cạnh mình có một cái thùng rác mà bốn góc có bánh xe lập tức Souichiro kéo Yuriko lại đó rồi đem nàng bỏ vào trong hướng phía trước nơi không có Zombie đẩy đi mà nơi hắn đẩy đi là con dốc nên Yuriko nhanh chóng rời khỏi nơi Souichiro đang đứng, Yuriko từ trong xe nhô ra thấy được Souichiro bị một đoán Zombie bao vây.

Cái xe chở Yuriko chạy được một lúc cũng dừng lại, khi xe dừng lại nàng thận trọng bước ra ngoài trốn vào một ngôi nhà chờ đám Zombie đi xa mới đi qua, nàng cứ thế duy trì tận 2 ngày, khi đói thì lấy đồ ăn ăn được mà cầm cự cho tới lúc nàng gặp được nhóm Ryu. Yuriko đang thức ăn vô tình đụng vào một biểu báo hiệu đã cũ khiến cho nó ngã xuống đường gây nên tiến động thu hút đám Zombie và Igo đang ngồi trên cao quan sát tình hình.

- Cuối cùng cũng tìm được ngươi rồi, báo hại ta ở đây tìm kiếm 2 ngày.(Igo)

Igo lập tức ra lệnh cho đám Zombie Lv4 chỉ huy đám Zombie Lv3 hướng Yuriko nhào tới, biết mình đã bị bại lộ nên Yuriko liều mạng chạy đi, dù rất mệt nàng vẫn chạy đi trong đầu nàng() không tự chủ hiện lên thân ảnh hiên ngang của Ryu xông pha giết chết đám Zombie.

- Ước gì được gặp lại hắn lần nữa.(Yuriko)

Yuriko vừa nói xong những câu đó nghe được một tiếng nổ vang sau lưng, nàng vừa xoay người lại thấy được đám Zombie chết hết mà vòng eo mình được một người ôm lấy phi lên trên không trung. Khi nàng định thần lại nhìn thấy người mà nàng dung nhớ trong lòng thật xuất hiện trước mặt mình.

Yuriko kết thúc hồi tưởng của mình, nàng thấy được Saya đang trong lòng Ryu khóc rống lên, thấy vậy nàng chỉ biết thở dài lấy vì ai mà không đau lòng khi nghe tin người nhà mình chết đi.

- Vậy là bọn chúng đã làm cho bá mẫu và Saya không còn nơi để về đi.

Ryu đi tới bên lang can nhìn xuống phía dưới một đóng Zombie Lv3 vây quanh và Zombie Lv4 cách đó không xa cảnh giới lấy và từ xa cậu thấy được Zombie Lv5 Hisashi Igo đứng trên đài cao quan sát tình hình. Trên người Ryu kinh thiên sát khí bộc phát ra ngoài dọa cho chúng nữ có mặt ở đây giật mình trừ Kanami, các nàng chưa bao giờ thấy qua Ryu tức giận, Ryu phi thân mà lên dưới chấn đạp Geppou phi ra ngoài, ở nơi xa Hisashi Igo thấy có người phi ra khỏi tòa nhà cũng không quan tâm đợi cho hắn thấy được rõ người phi ra ngoài tòa nhà là Ryu lập tức cho Zombie Lv4 điều khiển Zombie Lv3 đuổi theo, Ryu đi bộ trên không tới một nơi khá trống trải thì cậu dừng lại, đám Zombie tập trung rất đông bên dưới cậu.

Thấy đám Zombie tập trung đông đúc bên dưới thì cậu mỉm cười lấy vì đây dúng hợp ý cậu, xét về tấn công diện rộng mà từ trên công kích xuống không có năng lực nào so sánh bằng năng lực Gura Gura no Mi về lực phá hoại nhất là mục tiêu tập trung vào một chỗ, hai chân của Ryu bọc trong khí ép bọc rồi thân hình cậu rơi tự do xuống phía dưới, chúng nữ thấy một màn lập tức chấn kinh, Hisashi Igo cũng không hiểu Ryu đang chơi hoa chiêu gì nhưng sau đó hắn biết được đó là gì.

Ryu thân hình rơi đập xuống đất chưa để cho đám Zombie xông lại thì Gura Gura no Mi năng lực phát động, toàn bộ mặt đất bị chấn động làm cho rung rẩy lên và toàn bộ Zombie bị hất tung lên không, Ryu cầm ra Phá Diệt Phệ Thương và Ma Thương Ytena.

- Diệt Thế Long Thương – Nhị Thương – Thất Tiến Thất Xuất.

- Diệt Thế Long Thương – Tam Thương – Tật Như Phong.

- Diệt Thế Long Thương – Ngũ Thương – Xâm Lược Như Hỏa.

Hai tay cầm song thương thân hình Ryu lóe lên những nơi mà cậu di chuyển qua đều có máu tươi vẩy ra ngoài, đôi chân bọc trong Phong nguyên tố trợ giúp cậu di chuyển nhanh chóng, mũi thương dấy lên Hỏa nguyên tố trợ giúp cho Ryu khi công kích vào người Zombie làm cho bọn chúng lâm vào trạng thái thiêu đốt đặc biệt là hỏa diễm đó không thể dập tắt dễ dàng như vậy được vì nó dung nhập vào hai loại Dị Hỏa.

Thân hình Ryu xuất hiện lần nữa đã là toàn bộ Zombie bao vây xung quanh cậu đã bị tiêu diệt hết, Hisashi Igo từ xa thấy được sự khủng bố của Ryu có chút hoảng sợ nên cho toàn bộ Zombie cùng tiến lên nhưng điều này tạp lợi thế cho Ryu. Hai cánh tay đưa về phía trước chân trái lùi về sau làm động tác lấy đà, khi hai cánh tay bọc trong khí ép bọc thì thân hình cậu lao về phía trước như tên lửa vậy, những nơi cậu đi qua là thân hình những con Zombie Lv3 và Zombie Lv4 cũng không ngoại lệ đều bị sức mạnh chấn động của Ryu chấn thành phấn vụn.

Ryu đứng trước mặt Hisashi Igo với dáng vẻ cực kì đánh sợ, tay cậu đưa tới bóp lấy cổ Hisashi Igo nhấc lên rồi phi trở về lại chỗ nóc tòa nhà. Về đến nơi chúng nữ đang đứng thì Ryu ném Hisashi Igo xuống đất như ném một món đồ rác rưởi vậy.

- Ngươi là…Hisashi Igo.(Rei)

- Không ngờ tới ngươi lại biến thành một Zombie Lv5.(Saeko)

- Hắn là…(Miriko)

Rei lên tiếng giải thích cho Yuriko và Miriko hiểu về Hisashi Igo biết, hai người Yuriko và Miriko nghe được Rei giải thích xong sắc không tốt cùng bất thiện nhìn về phía Hisashi Igo cộng thêm hiện tại hắn đã trải qua biến thành một Zombie mà còn là Zombie Lv5.

- Anh Ryu này, anh có thể giết hắn được không? Để hắn ở đây nhìn trướng mắt lắm.(Rei)

- Không thành vấn đề.

Hisashi Igo nghe Rei nhờ Ryu thanh lý mình thì hắn làm liều hướng người gần mình nhất là Saya nhào tới, hiện tại trong đầu hắn nếu như mình chết chí ít cũng kéo theo một người chết chung, chỉ cần cào trúng người Saya lập tức sẽ lây nhiễm cho nàng nhưng Hisashi Igo không biết một điều là Saya đã trải qua trở thành một Dị năng giả với việc chưởng khống Băng nguyên tố nên khi thấy Hisashi Igo nhào tới mình lập tức tạo ra băng khiên che chắn trước mặt mình, Hisashi Igo cào trúng khiên băng không cào trúng người Saya, sắc mặt Ryu phát lạnh tung ra một cú [Chấn Động chi Quyền] vào thẳng cơ thể của Hisashi Igo khiến hắn bay ra ngoài, Ryu đuổi theo nhắm lấy chân của Hisashi Igo hướng mặt đất không ngừng đập nện. Phát cuối cùng Ryu ném Hisashi Igo lên cao mà bên dưới cậu chờ vận sức phát động Gura Gura no Mi năng lực.

Khi Hisashi Igo rơi xuống gần chạm đất cũng là lúc Ryu nện quả đấm của mình về phía hắn, ăn một cú trực diện [Chấn Động chi Quyền] này Hisashi Igo bay ra ngoài lăn vài vòng trên đất, Hisashi Igo từ từ đứng dậy, khi hắn định thần lại đã thấy Ryu cánh tay phải bọc trong Lôi – Hỏa song nguyên tố hướng hắn đấm tới, thấy một chiêu này đồng tử của Hisashi Igo co rút lại bởi vì hắn từng chứng kiến qua chiêu này uy lực.

- Lôi Hỏa Quyền – Oanh Thien Diệt Địa.

Ầm

Một vụ nổ kinh thiên động địa vang lên và Hisashi Igo thân hình cháy đen và hắn cũng chết đi, dù là Zombie Lv5 ăn một cú trực diện [Lôi Hỏa Quyền – Oanh Thien Diệt Địa] này vào người chỉ có nước chết thôi, trước đó Zombie Lv3 tan thành mây khói là một ví dụ.

Ở Takgi gia trong thư phòng, Takashi đang ngồi thương thích lấy cảm nhận được mình mất đi liên kết với Hisashi Igo.

- Ân Hisashi Igo chết rồi.(Takashi)

- Vậy là hắn đã xuất hiện rồi sao? Ta thật mong chờ tới vẻ mặt tuyệt vọng của hắn khi chứng kiến người mà hắn yêu thương bị ta làm nhục trước mặt và biến các nàng thành Zombie, hahaha.(Takashi)

Takashi cười đã rồi đứng lên bước ra ngoài ra lệnh cho xung quanh Takagi gia hơn 100 Zombie Lv4 khiến chúng điều khiển 10000 Zombie Lv3 cùng với mình đi tìm nhóm Ryu. Diệt xong Hisashi Igo thì Ryu cũng trở về lại với chúng nữ, trời cũng nhanh tối nên mọi người vào phòng nghỉ ngơi, ban đêm Ryu thực hiện một màn chăn lớn cùng ngủ, Tiếng rên rỉ tại hắn cố ý gia trì bay vào Miyamoto Miriko cùng Takagi Yuriko trong tai, hai cái này đang đứng ở hổ lang chi niên đẹp thục phụ lập tức lâm vào bị dục vọng hành hạ trạng thái.

Hai người Miyamoto Miriko và Takagi Yuriko dưới sự hướng dẫn của Ryu mà dần thích ứng với lực lượng mà [Thuốc Siêu Chiến Binh Lv3] mang lại, cậu tin tưởng chỉ cần các nàng thưởng thức được sức mạnh tư vị liền sẽ giống như mảnh độc giống như không kiềm hãm được truy cầu lực lượng càng thêm cường đại cho tới lúc đó các nàng tự nhiên sẽ đầu hoài tống bão.

Ngày hôm sau mọi người đang ngồi ăn sáng nghe được bên ngoài truyền ra tiếng gào thé của Zombie rất nhiều mặt có chút biến sắc chạy ra ngoài nhìn xuống phía dưới thấy toàn bộ tòa nhà họ đang ở bao phủ xung quanh toàn là màu đen.

- Là Zombie hơn nữa số lượng còn là không ít. 100 Zombie Lv4 và 10000 Zombie Lv3.

- Với lại lần này người tới chính là Komuro Takashi.



Từ xa Komuro Takashi đứng bên dưới ngẩng đầu lên thấy được nhóm Ryu trên sâu thượng tòa nhà, hắn đi tới khoảng cách đủ gần để nói chuyện rồi hét lớn.

- Tên khốn Mizako Ryu, ta cho ngươi 5s đầu hàng chủ động xuống đây tạ tội với ta. Nếu không ta khi công phá được chỗ này thì các nàng sẽ bị ta làm nhục đồng thời chính tay ta sẽ biến các nàng thành Zombie.(Takashi)

Takashi cực kì điên cuồng nói với Ryu, hắn có tự tin của mình với 100 Zombie Lv4 và 10000 Zombie Lv3 thì Takashi không tin là không công phá được tòa nhà nơi mà nhóm Ryu trú ở có điều là Takashi từ khi nhận được sức mạnh Zombie đã trở nên tự đại không suy nghĩ tới việc Ryu ban đầu chiến đấu với Zombie dùng bao nhiêu sức lực.

- Hể nhận được sức mạnh điều khiển Zombie sau khi hóa thành Zombie Lv5 làm tâm tính của ngươi bàng trướng đi. Đã vậy ta hơi thi triển một chút thực lực của ta vậy.

- Thiên Quân – Phích Lịch – Dạ Xoa.

Trên bầu trời mây đen kéo tới và tử sắc lôi điện lập lòe trong mây sau đó lần lượt hạ xuống từng đạo tử sắc lôi điện thô to hướng mặt đất không ngừng oanh tạc, đợi mây đen tán đi 10000 Zombie Lv3 và 50 Zombie Lv4 hóa thành tro bụi.

- Điều đó không có khả năng, ngươi tại sao có thể mạnh như vậy được?(Takashi)

- Chuyện không biết còn nhiều lắm.

Trốn ở một bên quan sát cuộc chiến tiểu đội Dị năng giả mà Phó tướng nhờ bên tổng bộ đưa tới các Dị năng giả Lv4 nhìn một màn này cũng chấn kinh không kém cạnh, không nói trước đó dùng sức một mình tạo nên cơn chấn động giống như động đất, bây giờ lại có khả năng gọi ra lôi điện dánh chết địch nhân không khỏi làm bọn họ khiếp sợ.

- Đội trưởng chúng ta phải đánh với tên quái vật đó sao?(Đội viên A)

- Không vội, chúng ta ở đây chờ làm ngư ông đắc lợi đi, cả tiểu đội chúng ta đều không chống lại được Mizako Ryu và tên Zombie Lv5 kia nên chỉ có thể chờ bọn chúng đánh cho tới sức cùng lực kiệt rồi mới ra tay.(Đội trưởng)

- Bên kia ta đã cử vài người đi bắt Mizako Kanami rồi, chắc bây giờ đã có kết quả rồi.(Đội trưởng)

Tên đội trưởng tiểu đội vừa nói dứt lời bộ dàm treo bên eo của hắn rung lên, tên đội trưởng vừa bắt máy lên nghe được đầu dây bên kia truyền ra tiếng kêu la thảm thiết của những đội viên của hắn.

- Đội trưởng nhiệm vụ thất bại, đối phương là một cái quái vật toàn bộ 5 người đều bị toàn diệt.(Đội viên M)

- Chuyện gì xảy ra?(Đội trưởng)

- Nàng…(Đội viên M)

- Tìm được ngươi rồi. Các ngươi âm mưu cái gì ta không biết nhưng muốn bắt ta đi là không thể đâu.(Kanami)

- Aaaaaa.(Đội viên M)

- Này trả lời đi.(Đội trưởng)

- Ngươi là đội trưởng của bọn chúng đi, các ngươi chờ đợi bọn ta tới tìm các ngươi trả thù đi.(Kanami)

Đội trưởng tiểu đội tính mở miệng nói chuyện thì nghe được tiếng rè rè truyền ra, hiển nhiên là Kanami đã phá hủy bộ đàm liên lạc rồi.

- Chết tiệt thật, bên kia mất liên lạc rồi.(Đội trưởng)

Chỗ Ryu vs Takashi đã bắt đầu diễn ra trận đấu rồi, Takashi dù là biến thành Zombie nhưng vẫn được bản tính trì độn cùng nhát gan của mình, khi thấy gần nửa số quân của mình bị Ryu nhất chiêu đoàn diệt có chút sợ hãi, Ryu cũng không có vội vàng tấn công mà hai tay chấp tại phía trước mà chính giữa hai tay là hai loại ngọn lửa đang ngừng dung hợp lại thành hình một đóa liên hoa.

- Phật Nộ Đường Liên.

Ryu ném đóa liên hoa về phía đám Zombie Lv5 và tiêu diệt hết đám Zombie Lv4 còn lại, Takashi hoảng sợ nhìn một màn này, nơi vụ nổ phát sinh đã trở thành bình địa rồi, Takashi đang hoảng sợ thì cảm nhận được những khói đen bóc lên từ đám Zombie đã chết đi có ích lợi cho bản thân nên không tự chủ mà há miệng hút lấy khói đen đó. Theo không ngừng khói đen xâm nhập vào cơ thể Takashi cảm nhận được cơ thể mình biến hóa, một lúc sau Takashi ngẩng mặt lên trời hét dài một tiếng và cơ thể hắn bắt đầu biến đổi, cơ thể dần lớn lên và phần dưới của hắn mọc ra những xúc tu dài mấy mét, trên lưng mọc ra những gai nhọn.

- Với sức mạnh này thì ta có thể giết chết ngươi.(Takashi)

Takashi huy động những xúc tu hướng Ryu đập nện tới đồng thời gai trên lưng không ngừng phóng ra, thấy Takashi dùng chiêu như vậy Ryu lập tức ứng phó bằng cách tạo nên một lá chắn chấn động cản lại những gai nhọn mà Takashi thả ra đồng thời tay cầm song kiếm.

- Diệt Thế Long Kiếm – Nhất Kiếm – Trảm Thiên Địa.

- Diệt Thế Long Kiếm – Nhị Kiếm – Trảm Sơn Hà.

- Diệt Thế Long Kiếm – Tam Kiếm – Trảm Vạn Vật.

- Diệt Thế Long Kiếm – Ngũ Kiếm – Trảm Tất Cả.

- Diệt Thế Long Kiếm – Lục Kiếm – Thiên Ngoại Diệt Tuyệt Trảm.

Ryu không ngừng hướng cơ thể đồ sộ của Takashi trảm kích tới, mỗi một lần trảm kích trảm lên người Takashi là một lần hắn gào thét lên.

- Đừng có coi thường ta.(Takashi)

Takashi huy động hết xúc tu của mình hướng Ryu quậy tới, hai cánh tay thô to cũng đồng thời hạ xuống mà trên đường nhữn gai nhọn bay xuống, có thể nói nếu là người bình thường gặp chiêu này là thập tử vô sinh nhưng đáng tiếc là người gặp phải là Ryu. Thân hình cậu lóe lên xuất hiện bên ngoài công kích của Takashi đồng thời tay phải cậu xòe ra nằm trên đó là dóa liên hoa có cả sức mạnh chấn động nữa.

- Phật Nộ Đường Liên.

Cơ thể của Takashi xuất hiện một cái động nhưng hắn chưa có chết, có kinh nghiệm trải qua khi chiến đấu Zombie Lv5 Matsushima nên biết được sinh mệnh ngoan cường của Zombie Lv5 nên Ryu lấy ra Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

- Phóng to lên đi nào Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

Táng Thiên Yển Nguyệt Đao không ngừng phóng to lên và bề ngang của nó rộng tới 20m.

- Táng Thiên Nhất Kích.

Táng Thiên Yển Nguyệt Đao như là trụ trời vậy từ trên trời giáng xuống đập nện vào người Takashi, vì thân hình đồ sộ của mình mà Takashi không né được và bị Táng Thiên Yển Nguyệt Đao đè xuống chết ngay tại chỗ.

Ryu rơi xuống đất thu hồi Táng Thiên Yển Nguyệt Đao để nó nằm trên lưng mình rồi thở ra một hơi nhìn xung quanh thì Kenbushoku Haki của cậu cảnh báo là có đánh lén lập tức nghiêng đầu sang một bên né được một viên đạn bay sượt qua mặt cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook