Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 308: Chiến tám vị Anh Linh.Nhất long chiến cửu phượng

KnightDradon

01/09/2020

- Haiz không ngờ lại gây ra rắc rối.

Ryu nhìn lấy tám thân ảnh đứng trước mặt mình không khỏi thở dài lấy, thông tin của các nàng đập vào mi mắt của cậu.

- Cảm tạ ngươi giải thoát cho ta.Để đáp lại ta ban cho ngươi cái chết.(Altera)

Altera

Thân phận: Servant

Giới chức: Saber, Archer

Chỉ số: Str: A, Agi:A+, Luc: A+, End: A+, Mag: A

Bảo Khí: Candy Star Photon Ray

Giới thiệu: Một vị vua vĩ đại đã thiết lập nên một đại đế quốc, Attila the Hun.Là hậu duệ dòng dõi Hung Nô, cô là một chiến binh và cũng là vua của bộ lạc Hung Nô.Một vị anh hùng vĩ đại đến từ thế kỉ 5, người đã chinh phạt một vùng đất rộng lớn trải dài từ Tây Á đến Nga, Đông Âu và xứ Gaul.Có thể nói rằng, Altera đã gây ra sự sụp đổ của đế quốc Tây La Mã.

- Haha cuối cùng thoát khỏi cái trói buộc chết tiệc kia.(Okita Souji)

Okita Souji

Thân phận: Servant

Giới chức: Saber

Chỉ số: Str: C, Agi:A+, Luc: D, End: E, Mag: E

Bảo Khí: Candy Star Photon Ray

Giới thiệu: đội trưởng đội Một thuộc Shinsengumi, tổ chức đảm bảo trị an hoạt động chủ yếu ở Kyoto trong thời kì Mạc Mạt.Dù ở trong Shinsengumi, nơi vốn được e sợ bởi tập hợp toàn những kiếm khách bậc thầy, thì người luôn được ca ngợi là kiếm sĩ thiên tài mạnh nhất chính là Okita.

- Ta không ngờ ngươi mạnh tới mức đánh bại mẹ ta nhưng mà đối với ta là vô dụng thôi.(Mordred)

Mordred

Thân phận: Servant

Giới chức: Saber, Rider

Chỉ số: Str: A, Agi: A+, Luc: A, End: A, Mag: B

Bảo khí: Clarent Blood Arthur, Prydwen Tube Riding

Giới thiệu: Mordred là một trong những Hiệp sĩ Bàn Tròn và là đứa con chính thức của Vua Arthur.Đồng thời, cô cũng là kẻ đã đặt dấu chấm hết cho truyền thuyết này... Tại ngọn đồi Camlann, Hiệp Sĩ Nổi Loạn đã chém vua Arthur.

- Thú vị đấy. Ngươi là kẻ mạnh nhất mà ta đã từng giao đấu cho tới nay.(Shiki)

Ryougi Shiki

Thân phận: Servant

Giới chức: Saber, Assassin

Chỉ số: Str: E, Agi: A+, Luc: A+, End: A, Mag: B

Bảo khí: Mukushiki - Kara no Kyoukai, Yuishiki - Chokushi no Magan

Giới thiệu: Một bộ kimono rạng rỡ, cùng những cử chỉ duyên dáng và sự phán đoán đầy cảm tính.Những thứ rất bình thường tưởng chừng chỉ thấy trong cuộc sống hàng ngày lại xuất hiện ở giữa một nơi thật bất thường.Vì sự tồn tại của cô ấy hoàn toàn không chắc chắn, nên dù biết được mọi bí ẩn đằng sau những sự kiện kì lạ, cô hoàn toàn không liên quan đến chúng.

Một con người cao quý mà đáng nhẽ bạn không bao giờ gặp được.Tuy vậy - nếu bạn gặp được cô ấy, thì nó sẽ là vào một ngày đầy tuyết khi tất cả vẫn đang say giấc.

Những người khác đều im lặng không nói gì đã có ý định động thủ rồi.Cậu cũng nhân cơ hội tra xét thông tin của những người khác luôn.

Elizabeth Bathory

Thân phận: Servant, Long tộc

Giới chức: Saber, Lancer, Caster

Chỉ số: Str: B, Agi: A+, Luc: A, End: A, Mag: A

Bảo khí: Bathory Brave Erzsebet, Bathory Erzsebet, Bathory Halloween Erzsebet

Giới thiệu: Elizabeth đang vui vẻ trong lễ Halloween thì đột nhiên trở thành một Saber sau một biến cố xui xẻo.Với sức mạnh của long tộc, khả năng âm nhạc và ngày lễ Halloween thứ hai làm hậu thuẫn. Có vẻ không ai có thể cản cô bé này lại được nữa.Cùng chiếc áo choàng màu trắng tinh khiết, bộ giáp đỏ thẫm cùng một thanh gươm lớn có hình dáng khá lỗi thời, nữ anh hùng Elizabeth vẫn sẽ tiến bước như mọi ngày.

Miyamoto Musashi

Thân phận: Servant

Giới chức: Saber

Chỉ số: Str: B, Agi: B, Luc: B, End: B, Mag: E

Bảo khí: Rikudou Gorin - Kurikara Tenshou

Giới thiệu: Một kiếm sĩ sống ở đầu thời kì Edo, nổi tiếng là kiếm sĩ mạnh nhất trong lịch sử Nhật Bản.Lĩnh hội được Nhị Thiên Nhất Lưu - trường phái do chính cô sáng lập ra và trở thành chuyên gia trong dòng Nhị đao, sử dụng hai thanh kiếm một ngắn, một dài hay đáng lẽ là như vậy, nhưng so với Musashi trong lịch sử thì tình tiết câu chuyện của cô có vẻ hơi khác.

Gozen Suzuka

Thân phận: Servant

Giới chức: Saber

Chỉ số: Str: D, Agi: A, Luc: B, End: D, Mag: A



Bảo khí: Tenkiame

Giới thiệu: Một Vu nữ Công chúa được cho rằng đã xây dựng một pháo đài trên dãy Suzuka và thực hiện một buổi diệt quỷ cùng với Sakanoue no Tamuramaro vào thời Heian.

Frankenstein

Thân phận: Servant

Giới chức: Saber, Berserker

Chỉ số: Str: C++, Agi: C, Luc: A, End: B, Mag: D

Bảo khí: Skewered Plasma Blade

Giới thiệu: Những cộng sự của cô là một người đàn ông trung niên tầm 50 đầy khả nghi, và người máy đã-bị-biến-hình Babbage.

- Haha mọi người đều dùng kiếm vậy thì ta cũng dùng luôn.Ba người đứng ngoài xem là được.

- Ồ tự tin đấy nhưng mà không biết thực lực của ngươi thế nào.(Franken)

Shiki trực tiếp dùng Bảo khí của mình Yuishiki - Chokushi no Magan để nhìn xem tử điểm của Ryu nằm ở đâu để mà chỉ cho các đồng bạn tấn công vào thì nàng kinh dị phát hiện trên người Ryu không có tử điểm nào cả, ba người Mashu, Altria và Nero có vài chỗ nhưng mà Ryu lại không có.

- Tại sao có thể như vậy?(Shiki)

- Chuyện gì vậy, có nhìn thấy tử điểm của hắn không.(Souji)

- Tuy là nói điều này mọi người có thể không tin nhưng mà hắn không có tử điểm trên người.(Shiki)

- Cái gì.(x7)

Bảy người đều thất thanh lấy, bọn họ biết được Shiki có được Trực tử ma nhãn có thể nhìn thấy tử điểm của người khác, nếu công kích vào tử điểm đó thì chỗ bị công kích sẽ không thể khôi phục lại được dù có dùng cách nào đi nữa nhưng mà bây giờ nam tử trước mặt lại không có bất kì tử điểm nào.

- Các ngươi không lên thì ta lên vậy.Vì là số đông nên ta phải dùng cường đại chiêu số mới được nên là cố gắng chống đỡ nhé nhóm lão bà.

- Cái…(Musashi)

Những cô gái nghe Ryu nói mình là lão bà của cậu thì người tức giận hay đỏ mặt lên.

- Diệt thế chi Kiếm – Nhất Kiếm Phá Phòng.

- Không được hắn thế công đánh tới.(Altera)

Những cô gái cầm kiếm lên mà chống lại nhưng mà đòn này không phải là để công kích mà là phá phòng nên là mọi nổ lực ngăn cản đều vô dụng, trên người của các nàng đầy vết thương, nặng nhất là Okita Souji kém chút nàng đã phải mở miệng chịu thua cũng may là Elizabeth tới hỗ trợ mới không bị gì.

- Hể đỡ được sao, tưởng là sẽ loại được một hoặc hai người.Xem ra phải nghiêm túc thôi.

Khí tức trên người Ryu biến đổi đi, sau lưng cậu hai đôi cánh xòe rộng ra cùng với mười đuôi đung đưa trong gió.Cánh vỗ một cái Ryu phi lên không rồi rút ra Nguyên Thiên Kiếm cùng với Vẫn Thiên Kiếm công kích.

- Tam Kiếm Trảm.

Thân hình cậu lướt qua tám cô gái và để lại ba vết chém trước ngực các nàng, Souji lúc nãy đã chật vật rồi giờ thêm đòn nữa khiến cho nàng trọng thương, một bên tay trái đã không thể nhấc lên cánh tay mình.

- Quả nhiên là Thiên ngoại hữu Thiên, Nhân ngoại hữu Nhân.(Souji)

- Ta chịu thua.(Souji)

Souji biết mình ở lại cũng không giúp ích gì được nên là nhận thua, khi nàng nhận thua thì thân hình được chữa trị và đưa sang đứng bên cạnh Nero.

- Cậu thua không oan đâu.Lúc đấu với bọn tớ thì chưa dùng tới trạng thái đó nữa.(Nero)

Ryu đáp xuống đất thì Musashi và Shiki đã xông lại rồi, hai người một trước một sau công tới.Elizabeth từ phía trên công xuống, Altera từ bên phải và Frankenstein từ bên trái.Bọn họ hình thành thế vây công từ bốn phương tám hướng với ý định vây chết cậu ở tại chỗ.

- Nhị Thiên Nhất Lưu – Thập Kiếm Trảm.(Musashi)

Musashi từ phía sau công tới trên tay kiếm dài từ trên chém xuống tạo thành một nhát chém thẳng, kiếm ngắn từ trái chém sang phải tạo nên nhát chém ngang.

- Diệt Tuyệt Thập Tự Trảm.

Oanh

Hai công kích va chạm nhau trên không ở cự ly gần nhưng mà đòn của Ryu thôn phệ đi công kích của Musashi đồng thời bay tới nàng, Musachi chấn kinh khi mà đòn của mình không những bị phá hơn nữa là không có phá được chiêu của Ryu phát ra.Sóng xung kích đẩy Musashi ra xa nhưng mà đòn công kích của Ryu cũng đuổi kịp nàng và chém ra một đạo vết thương rất sâu chữ X từ vai trái tới eo phải và từ vai phải tới eo trái, điều này cũng khiến cho Musashi vô lực tái chiến.

- Duy thức: Trực Tử Ma Nhãn.(Shiki)

Khi Ryu giải quyết xong Musashi thì Shiki đã cưỡng ép dùng Trực Tử Ma Nhãn nhìn thấy tử điểm rồi đâm vào đó, tử điểm mà Shiki cưỡng ép thấy được là ở vai phải của cậu.Shiki tấn công vào đó thì Ryu cảm giác được vai phải của mình mất cảm giác rồi cả cánh tay phải cậu rụng đi rơi xuống đất.

Do là cưỡng ép nhìn tử điểm trên người Ryu nên là Shiki nhận phản phệ rất lớn, nàng miệng thổ huyết bay ngược ra ngoài nằm trên đất.Shiki sợ Ryu sẽ không bỏ qua nên là khi ổn định thân hình liền hô lên.

- Ta chịu thua.(Shiki)

Shiki nhìn thấy tay phải Ryu rơi trên đó thì tự hào lấy, nàng có thể ngay thời khắc mấu chốt làm suy giảm đi sức chiến đấu của Ryu là lập công rồi nhưng mà vui mừng không được bao lâu thì màn kinh dị xuất hiện trong mắt nàng, cánh tay phải của Ryu đã rơi ra bổng nhiên cử động rồi hóa thành điểm sáng tụ lại trên chỗ vết thương tạo lại một cánh tay phải mới hoàn toàn cùng với đó là Nguyên Thiên Kiếm bay lên nằm trong tay phải cậu rồi.

- Đại Nguyên Tắc Của Người Hùng và Bộc Phát Ma Lực (Dũng Khí).(Elizabeth)

- Rodeo Flip.(Mordred)

Tuy là Shiki không thành công suy giảm lực chiến của Ryu nhưng câu đủ thời gian để cho Elizabeth buff xong rồi.Chiêu đầu tiên của Elizabeth ban cho nàng bất tử trong một lượt công, chiêu thứ hai là tăng phòng thủ lên.Elizabeth còn được Mordred hỗ trợ thêm tăng né tránh nhưng mà đều vô dụng thôi.Ryu hướng Elizabeth và Mordred chém ra một kiếm.

- Thiên Ngoại Phi Thiên.

Theo Ryu huy kiếm thì một đạo trảm kiếm khổng lồ bay xuống chỗ Elizabeth và Mordred, hai người thì một người không hề hấn gì một người trọng thương.Người không hề bị gì là Elizabeth do nàng có buff bất tử trong một lượt công nên là nàng không nhận damage, Mordred khi thấy trảm kích đánh tới dự định đánh trả nhưng mà quá nhanh nên là nàng không kịp làm gì thì trảm kích rđã oanh lên người nàng cùng Elizabeth rồi.

- Ta chịu thua.(Mordred)

- Chiến Thuật Quân Sự và Huy Hiệu Tinh Tú.(Altera)



Khi mà Mordred chịu thua thì Altera kéo kiếm quang công tới rồi.Ryu chỉ vươn ra hai ngón tay kẹp lấy mũi kiếm mà Altera vừa vặn chém tới.

- Cái…(Altera)

- Quá yếu rồi…

Ryu nói xong thì bị Elizabeth nhất quyền đấm bay ra ngoài, cậu bay ra khoảng 50m rồi lăn lộn thêm 1m mới dừng lại, cậu phun ra một búng máu trong miệng rồi cậu dẫm chân xuống đất và xuất hiện trước mặt Elizabeth cũng tương tự đấm ra một quyền, quyền chưa tới nhưng kình phong đã kéo tới.Điều này không khỏi để cho Elizabeth bắt chéo hai tay lại trước mặt đón nhận một quyền này, Elizabeth cũng bị nấm bay đi, nàng cũng dẫm chân xuống bay tới nấm lại Ryu.Hai người cứ thế mà lao tới nấm bay hết lần này tới lần khác cho tới khi ngả trên đất thì Ryu mới dừng lại.Khi mà Elizabeth ngất đi thì cũng thốt lên mấy chữ.

- Ta…nhận…thua.(Elizabeth)

Ryu xoay sang nhìn Altera thì thấy nàng lắc đầu chống kiếm xuống đất biểu thị mình không đánh, nàng qủa quyết nhận thua.Giờ chỉ còn lại mỗi Gozan Suzuka là từ đầu tới cuối là không có động thủ thôi.

- Nói thật ta không muốn đánh với ngươi đâu nhưng mà ta muốn biết khoảng cách giữa hai ta nên một chiêu phân thắng thua đi.(Suzuka)

- Được cũng có ý này.

Ryu vào thế súc lực thì cậu thấy Suzuka hướng mình ném cái mị nhãn, đôi mắt màu vàng vũ mị nhìn lấy khiến cho cậu đang súc lực động tác phải dừng lại, Suzuka thấy Ma Nhãn kích phát mị hoặc thành công thì lộ ra giản hoạt nụ cười.Suzuka cầm lấy kiếm của mình tính bổ đao một cái để cho Ryu thua cuộc thì trước mặt nàng là khuôn mặt tươi cười của Ryu sao đó Suzuka cảm nhận được đuôi của mình gặp tập kích thì xoay đầu lại nhìn thấy Ryu đang gối đầu lên đuôi của mình ngủ lấy.

- Mau buông đuôi ta ra.(Suzuka)

- Không trừ phi nàng chịu thua nếu không ta không buông.

Ryu nói xòng thì dùng tay vuốt ve lấy lông đuôi của Suzuka khiến cho nàng dù có dùng cách nào cũng không buông bỏ được Ryu cuối cùng nàng bất đắc dĩ chịu thua thì Ryu mới chịu tha cho nàng.Khi Suzuka chịu thua trừ Mashu và Altria đã phát sinh quan hệ với Ryu ra còn lại biến mất kể cả Ryu cũng vậy.

Trong phòng khắp nơi xung quanh tràn đầy màu hồng cùng cánh hoa rơi những người khác chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Ryu đã động thủ với Nero trước rồi với kinh nghiệm lâu năm thì Nero đã bị Ryu kích tình cho lên đỉnh mấy lần luôn rồi.

- Ưm.(Nero)

Theo một tiếng rên này Nero cũng khiến cho những người khác đang thất thần cũng phục hồi lại tinh thần của mình rồi, các nàng thấy Nero đang bị Ryu áp dưới thân và cự long của cậu đã đâm vào tiểu nguyệt của Nero và từ đó chảy ra huyết tạo nên huyết hoa trên giường.Những người khác thấy vậy thì dùng tay che mắt nhưng lỗ tai lại nghe được âm thanh kì dị mà Nero phát ra thì dùng tay che lại thì đôi mắt chứn kiến cảnh Ryu đang làm tình với Nero.Cảnh như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần tới sáu tiếng sau mới thôi,Nero được Ryu đặt sang một bên nằm nghỉ.

Ryu đang mò lấy ai là người tiếp theo thì tóm được một cánh tay nên không quản chủ nhân của cánh tay đó là ai mà kéo nàng lên giường mình,chưa tới 1s đồ bên người Altera bị lột bỏ hết đi rồi.

- A ngươi làm gì vậy.(Altera)

- Đương nhiên là thực hiện lời nói mà ta nói ban đầu, khiến cho các ngươi thành nữ nhân của ta.

Ryu sau đó mặc kệ Altera dãy dụa mà hôn lấy môi Altera tay thì đặt lên bộ ngực chưa phát triển của nàng không ngừng nhào nặn lấy, Altera lúc đầu còn chống cự nhưng dưới sự điều tiếc của Ryu dần trở nên ngoan ngoãn và nhu thuận đi cuối cùng đầu óc điên đảo triệt để lâm vào lưới tình.

- Ân lão công cho em đi,em muốn.Cho cái đó của anh vào trong em đi, biến em thành nữ nhân của anh đi.

- Hắc hắc như em mong muốn.

Phụt

Cự long của cậu đâm sâu vào tiểu nguyệt của Altera khiến cho nơi giao nhau chảy ra huyết cùng với vài dòng chất lỏng sền sệt màu trắng.Altera không kêu la chút nào mà chủ động động thân thể mình, nàng dùng chân kẹp lấy ngang hông của Ryu rồi kéo thân thể cậu lại gần sau đó kéo ra, cậu cũng hiểu ý nên là cũng động thân, lúc đầu rất chậm sau đó là dần nhanh lên.Theo động tác của cậu càng ngày càng nhanh thì Altera rên lên càng lớn.Cuối cùng sau một lần cuối cùng cậu giải phóng tinh hoa vào trong Altera thì mới tha cho nàng, cậu ôm lấy Altera đặt nàng nằm cạnh Nero.

Souji không nói lời nào mà chủ động đi lại giường mà leo lên, theo từng bước chân của nàng là nhất kiện y phục trên người dần rơi xuống đất, tới giường rồi thì Souji thân thể đẩy đà cùng trắng nỏn xuất hiện trong tầm mắt Ryu, điều này khiến cho thằng em của cậu vừa mới chìm vào giấc ngủ lại thức tỉnh lại.Souji lấy che miệng cười khẽ lấy cúi đầu xuống ngậm lấy cự long của Ryu còn mông thì đè lên mặt cậu khiến cho cậu ngửi được mùi thơm thiếu nữ.

- Ưm đừng có nghịch chỗ đó.Chỗ đó bẩn lắm.(Souji)

- Đối với anh thì chỗ nào của em cũng sạch hết Souji à.

Souji nghịch với thằng em của Ryu đủ rồi thì xoay người lại để mặt của nàng kề sát mặt của Ryu rồi không do dự cúi xuống hôn lên môi Ryu, hai người chim chuột rất lâu với tách ra, Souji dùng tay hơi banh ra tiểu nguyệt của mình rồi ngồi xuống, tiểu nguyệt của nàng nuốt cự long vào trong, từ nói giao hợp chảy ra huyết biểu hiện Souji đánh mất đi sự trong trắng của mình.Souji cũng giống như hai người trước đều kiên trì được sáu tiếng thì cũng mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Mordred kiểu gì cũng trách không thoát nên là nàng chủ động luôn, Mordred nhân lúc Ryu và Souji đang ân ái với nhau thì cỡi bỏ đi áo giáp đang mặc của mình để lộ thân hình cùng giương mặt gần giống với Altria.

- Không ngờ có ngày con gái và mẹ đều chung một chồng.(Mordred)

- Điều đó có sau đâu.Anh là ăn mặc nên ai cũng thu cả nhưng đều trên nguyên tắc là người đó cũng thích ta, ta không thích ép buộc ai cả.

- Tới đây đi nào.(Mordred)

Mordred khiêu khích lấy Ryu và hậu quả là bị cậu làm Mordred dục tiêu dục tử vài giờ liền, tới tận sáu tiếng sau Mordred mới được Ryu thu xếp nằm bên cạnh những người đang nghỉ ngơi khác.

- Giờ tới lượt ai đây.

Bổng nhiên có một đạo hắc ảnh hướng gáy của Ryu gõ một cái muội côn, Ryu biết đó là ai nên là mặc cho nàng muốn làm gì thì làm, khi gõ ngất thành công Ryu, Shiki lộ ra nụ cười như ý rồi giải khải y phục của mình nhào lên ngực của Ryu một hồi loạn động đấy, nàng cũng nhờ móng tay của mình cào lấy da của Ryu nhưng mà da của cậu dù có cào như thế nào cũng không hình thành vết thương chút nào cả.Đùa đủ rồi, Shiki mới đi tới chỗ cự long đang đỉnh thiên kia nhưng mà do dự có nên ngồi xuống hay không thì lúc này Ryu đang giả vờ ngủ bổng nhiên trợn mắt dùng tay nắm lấy vai Shiki ấn xuống.

- AHHHHH ĐAU QUÁ.(Shiki)

- Tên đáng chết này, dám giả ngất để chiếm lão nương tiện nghi ta phải ép khô ngươi.(Shiki)

- Ồ vậy chờ xem ai ép không ai.

Ryu hơi lấy ra cự long của mình rời bổng nhiên động thân khiến cho cự long thẳng tới tử cung mới dừng lại.Shiki không chịu được sự dày vò trong sáu tiếng nên là ngất đi làm cho cậu tụt hứng, thế là những người sau gặp tao ương bị Ryu hành cho không giơ tay nhấc chân được.

Ryu đợi một chút cho mọi người bớt đau mới rời khỏi không gian, cậu vẫn còn một lần triệu hồi một Servant nữa nhưng mà trận đấu vừa rồi nhìn qua tuy là dễ dàng nhưng mà não cậu phải hoạt động hết công xuất tính toán làm sao để mà tối ưu hóa công kích mà bại được tám người các nàng.

Tinh kí chủ hoàn thành việc triệu hồi đầy đủ Servant Saber nên là Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE được làm mới lại.

- Tạm thời không dùng.Rời khỏi đây đi.

Tinh kí chủ xác nhận chứ. Yes or No.

- Ta chọn Yes.

Ryu cùng mười một nữ Servant rời khỏi không gian triệu hoán Servant.Phòng khách mọi người nhìn thấy cậu trở ra mang theo chín người khác theo thì không còn gì để nói nữa rồi.

- Kotori sắp xếp chỗ cho họ nhé.

- Lúc nào cũng là em hết.(Kotori)

- Sao vậy muốn gia pháp hầu hạ sao.

Kotori nghe tới gia pháp hầu hạ thì nhanh chóng chạy đi sắp xếp chỗ chín người vừa mới được cậu mang ra từ Servant không gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook