Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 399: Chiến Đế quốc Alvarez(3).

KnightDradon

26/11/2020

- Purgatory Dragon's Blazing Inferno.(God Selena)

Theo cách gợi nhớ đến [Fire Dragon’s Iron Fist] của Natsu, God Serena nhấn chìm bàn tay nắm chặt của mình trong một lượng lửa dồi dào và sau đó đấm về phía Ryu mục tiêu của mình. Sau khi hoàn thành cú đấm nói trên, một quả cầu lửa cực lớn bao vây đối thủ của anh ta. Ngoài ra nó có thể được phóng ra như một luồng lửa từ một trong những lòng bàn tay của anh ta.

- Ngươi quên rằng ta có thể ăn được lửa sao?

Ryu há mồm hít vào không ngừng nuốt chửng lấy hỏa diễm mà God Selena thả ra, God Selena nhận ra Ryu đang ăn hỏa diễm của mình thì cười lạnh lấy.

- Sea King's Encircling Deluge.(God Selena)

Với một cái vẫy tay nhẹ nhàng của mình, God Serena tạo ra một dòng nước cực kỳ lớn và áp suất cao. Ngoài ra, anh ta có thể thả nó ra dưới dạng dòng nước xoáy từ một trong hai lòng bàn tay của mình.

- Ma pháp Hỏa và Thủy cùng một lúc sau?(Lucy)

- Trên người hắn ta ta có thể cảm nhận được tám loại Dragon Slayer Magic khác nhau.(Mercphobia)

- Hắn chắn hẳn là dùng cách nào đó đạt được tám loại Dragon Slayer Magic hoặc là được tám Dragon chúc phúc mới đạt được nó.(Selene)

- Nhìn qua chắc là rơi vào trường hợp thứ hai là được tám Dragon chúc phúc, hắn hiện tại đã dùng ra loại Dragon Slayer Magic đó là Luyện Ngục Long và Hải Vương Long.(Selene)

- Nhưng mà nhiêu đó đâu có nhằm nhò gì với anh ấy đâu vì anh ấy mang trong mình cả mười loại Dragon Slayer với thuộc tính khác nhau nên là dù dùng cách nào đi nữa cũng không thể ngăn anh ấy gia tăng sức mạnh của mình bằng cách hấp thụ nó đâu. Có thể nói Ryu là khắc tinh của Dragon Slayer.(Mercphobia)

- Không phải nói là khắc tinh của Dragon Slayer, God Slayer và Devil Slayer. Đừng quên rằng anh ấy có được ba loại Ma pháp đó.(Kiria)

Ryu thấy God Selena đổi thuộc tính vì nghĩ là mình chỉ có thể ăn được một loại thuộc tính nhưng God Selena không ngờ là Ryu không chỉ buông bỏ mà vẫn ăn tiếp nữa, God Selena thấy tình hình không ổn liền dừng phát động Ma pháp của mình.

- Cross Roar.

Ryu há mồm phóng ra một lốc xoáy hỗn hợp mười thuộc tính, God Selena ban đầu tính ăn lấy nhưng hắn lập tức nhận ra là mình không thể nuốt lấy nên nghiêng người né tránh nhưng phản ứng của hắn đã trễ, công kích của Ryu nuốt lấy cánh tay phải của God Selena. God Selena dùng cánh tay trái sờ lấy nơi cánh tay phải bị thổi bay, lần này hắn biết mình đá phải thiết bảng rồi đồng thời cũng nhớ tới kẻ trước mặt mình là kẻ mà trước đây từng đánh trọng thương mình, mồ hôi lạnh chảy xuống từ trên trán của God Selena, bây giờ muốn rút lui cũng không được nữa vì nhìn thấy Ryu là không muốn buông tha nên chỉ có thể liều mạng mà thôi.

- Dragon God Fang.(God Selena)

Đúng với bí danh của mình là "Eight-Dragon God Serena", anh ta đã chứng tỏ khả năng phóng ra tám con Rồng có sức hủy diệt lớn, gây sát thương khi xuất hiện từ dưới lòng đất.

Nhìn thấy God Selena dùng ra chiêu này thì thân hình cậu biến mất đi đồng thời có cả thân hình của God Selena nữa, đợi cho God Selena định thần lại đã thấy bát long với tám màu sắc khắc nhau đổ ập xuống người mình, God Selena kêu lên thảm thiết. Ryu xuất hiện ngay vị trí mà God Selena đã đứng và trên tay cậu cầm là Táng Thiên Yển Nguyệt Đao, Ryu không chút khách khí dùng [Táng Thiên Nhất Kích], lưỡi đao hóa thành đầu côn hướng đầu God Selena gõ một cái thật mạnh, God Selena bị gõ choáng vánh đứng tại chỗ.

Thấy God Selena bị gõ choáng tại chỗ thì Ryu nâng lên chân của mình đá ra và một sóng âm bán nguyệt bay ra ngoài hướng thân thể God Selena mà đi, God Selena chưa lấy lại tinh thần đã bị định trụ tại nguyên chỗ và Ryu theo đó phi tới tung ra [Nộ Long Cước] đá bay God Selena đi rồi thuấn di xuất hiện ngay đường bay của God Selena nấm tay lại vận sức của Gura Gura no Mi, khi God Selena tới đủ gần rồi nện xuống.

God Selena bị nguyên bộ liên chiêu này đánh cho trọng thương, God Selena phun ra một ngụm máu tươi, hắn giờ hối hận vô cùng khi chọn Ryu làm đối thủ của mình.

- God Selena ngươi dẫn người của mình tiến công quê hương của ngươi là tội bất nghĩa, ngươi có nhiều thời gian để sửa lại sai lầm của mình nhưng không làm là tội bất nhân. Một người bất nghĩa bất nhân như ngươi không xứng đáng sống trên đời này, Ma pháp của ngươi đáng lý ra là rất mạnh nếu biết cách khai thác đó nhưng ngươi lại không biết cách đúng là lãng phí.

- Táng Thiên Yển Nguyệt Trảm.

Phốc

Ryu kéo lê Táng Thiên Yển Nguyệt Đao dưới đất chạy tới gần God Selena, khi tới đủ gần rồi lập tức chém lên, thân hình God Selena bị chẻ làm đôi.

- Tên ngốc đó bị người giết rồi.(Trene)

- Mặc kệ hắn đi, ngu thì chết. Ta đã dặn rồi mà không nghe nên hắn tự tìm đường chết thôi.(Zeref)

Bloodman thấy God Selena bị giết chết thì hắn hóa thành những hạt bay tới chỗ Ryu, hắn muốn phục thù lại mối nhục lúc trước bị cậu giết.

- Nhóc con chết đi cho ta.(Bloodman)

- Lôi Hỏa Quyền – Oanh Thiên Diệt Địa.

Oanh

Bloodman quyền cùng Ryu quyền chạm nhau nhưng mà Bloodman lại bị văng ra ngoài, vì Lôi – Hỏa là hai thuộc tính hể tiếp xúc nhau hoặc là có vật thể tác động lên là nổ tung nên Bloodman dính đòn.

- Ngươi lần trước vậy mà chưa chết.

- Trừ phi ngươi có thể hủy diệt hết thảy Hạt Rào cản Phép thuật trên người ta, nếu không ta là bất tử.(Bloodman)

- Cảm ơn đã nhắc nhở. Black Hole.

Ryu nâng lên cánh tay trái của mình và trên đó tỏa ra khí đen, đây là khi cậu dùng sức mạnh của Yami Yami no Mi, cánh tay trái có khí đen tỏa ra chĩa thẳng về phía Bloodman ngay lập tức bốn hướng của Bloodman xuất hiện những hố đen nhỏ bán kính 50m hút hết thảy mọi thứ gần đó vào trong, Bloodman hét thảm một tiếng cũng bị hố đen hút vào trong. Bằng vào Ma lực cảm giác của mình nên cậu cảm nhận được chiến trường chúng nữ đang phải chiến đấu với quân số đông binh lính.

Ryu lại nâng lên cánh tay trái của mình và lần này cậu cũng nâng lên cánh tay phải, cả hai tay đều có khí đen và trên bầu trời xuất hiện một vòng xoáy đen vô cùng từ đó rơi xuống rất nhiều công kích, đó là những công kích mà cậu hút vào khi chu du các thế giới nên giờ lợi dụng nó để càn quét bớt lính, chúng nữ thấy một màn này biết được Ryu mở đại chiêu nên nhao nhao mở ra năng lực phòng thủ của mình đồng thời bảo hộ đồng mình của mình, đây là chiêu không phân biệt địch ta nên cần phải phòng thủ.

Ầm Ầm Ầm

Tiếng nổ vang lên liên hồi và các chiêu thức rơi xuống khắp nơi trên chiến trường diệt gọn bớt quân lính.

- Quả nhiên là hắn rất nguy hiểm và đủ sức đánh chết ta.(Zeref)

- August ra trận đi, đừng có để quân lính bên ta thiệt hại hơn nữa, lần tấn công tổng lực này tổn hao hơn dự kiến của ta.(Zeref)

Neinhart thấy God Selena đã bị Ryu giết chết lại dùng Ma pháp của mình gọi lên Ajeel Raml, vừa mới xuất hiện Ajeel Raml đã cực ngạo mạn rồi.

- Khô héo và chết hết đi.(Ajeel)

- Lại một thằng ngu đi tìm chết.(Trene)

Ajeel xuất hiện trên chiến trường chế tạo ra Sand World nhưng vừa mới xuất hiện đã bị Ryu dùng lại chiêu cũ thổi tan đi hết Sand World của Ajeel. Ajeel thấy Ryu đứng cách đó không xa cũng không có chần chờ quá lâu mà xông tới, hiện tại hắn đang cực kì điên tiết khi bị hai con nhóc đánh bại nên đang tính đi tìm hai người Erza và Kagura tính sổ.

- Dù không tìm thấy hai đứa nhãi ranh kia nhưng lấy ngươi khai đao của được, lần trước bị ngươi đánh cho không có phản ứng kịp nhưng giờ thì không.(Ajeel)

- Ngươi nói hơi nhiều đấy. Nhìn lại bản thân mình đi.

Ajeel nghe Ryu nói vậy mới cúi đầu nhìn thì chấn kinh vì từ chân của hắn có băng kết lại dần dần lan tràn khắp toàn bộ cơ thể hắn.

- Từ khi nào mà…(Ajeel)

- Tạm biệt nhé, Táng Thiên Nhất Kích.

Ryu dùng Táng Thiên Yển Nguyệt Đao gõ vào băng điêu mà bên trong Ajeel, vừa mới đăng tràng đã ợ ra rắm không có tác dụng gì. Neinhart lần này liều mạng dùng hết số Ma lực sót lại của mình tạo ra Wall để chiến đấu, lần này vị trí đứng ở của hắn đã bị Ryu phát hiện ra rồi, thân hình Ryu biến mất đi và xuất hiện sau lưng Neinhart rồi cậu tụ năng lượng vào lòng bàn tay mình tạo thành quả cầu với năng lực chuyển động bên trong.

- Rasengan.

Oành

Neinhart bị chiêu này của Ryu đánh xuyên thủng lồng ngực của mình và chết đi lần nữa, giải quyết xong Neinhart thì cậu đứng quan sát cuộc chiến, hiện tại Thập Nhị Thuẫn chỉ còn lại Jacob Lessio, Trene, Invel, August và Larcade mà thôi. Thập Nhị Thuẫn giờ chỉ còn lại mỗi 5 người, trong số các Thập Nhị Thuẫn thì Brandish Myu và Diamaria Yesta làm nội giám nên chỉ có 10 người mà một mình Ryu đã xử Bloodman, Neinhart rồi, Jacob Lessio bị Natsu đánh bại, Ajeel bị Erza và Kagura giết chết, Wall Eehto bị Ryu cùng Yesta liên thủ giết chết.

Hiện tại trên chiến trường Jacob Lessio đang phải đối mặt với Mira cùng với Asuna và Kiriko hỗ trợ, Invel xui xẻo khi gặp Esdeath cùng Bỉ Bỉ Đông và Tiểu Vũ, August đang tiến tới chỗ cậu, Larcade gặp song long Sting và Rogue, Trene không thấy đâu chắc là đang dùng Ma pháp của nàng để phân tách Mavis và Lily ra khỏi Lacrima.

- Cũng nên đi tìm tên August rồi.

Ryu thân hình lại biến mất đi, cậu đang trên đường tới chỗ tên August để giải quyết tên phiền phức nhất trong Thập Nhị Thuẫn còn lại cũng không đáng quan tâm.

Chiến trường nơi Jacob Lessio vs Mira, Asuna và Kiriko. Jacob Lessio cực kì chật vật khi mà Mira đang trong trạng thái mạnh nhất của nàng là trạng thái kết hợp giữa ba loại linh hồn mà nàng đã từng tiếp thu cộng thêm thực lực của nàng là Tối cường Ma pháp sư nên đánh cho Jacob Lessio gặp nhiều rắc rối hơn nữa Asuna và Kiriko một bên canh thời cơ đánh vào.

- Các ngươi không dám đánh một chọi một sao.(Jacob Lessio)

- Đối với đối thủ như ngươi không có vụ đó.(Asuna)

Asuna nói xong tay cầm liễu kiếm xông lên không ngừng đâm về phía Jacob Lessio, tốc độ huy kiếm của Asuna đạt tới thượng thừa rồi nên dù Jacob Lessio có né thế nào cũng không nè được vẫn dính đòn khi Jacob Lessio tính triệt thoát phía sau thì Asuna lùi lại và Kiriko xông lên tay cầm song kiếm đánh ra những đòn nặng làm cho Jacob Lessio không kịp thở. Jacob Lessio lao lên tấn công Kiriko thì Mira xông ra đưa tay lên chắn lại sao đó dùng tay còn lại của mình đâm về phía Jacob Lessio.

Sự phối hợp ăn ý không khẽ hở của ba người làm cho Jacob Lessio rất khó chịu, làm một sát thủ nên hắn nhiều lần tìm kiếm cách phá nhưng ba người không ngừng biến ảo làm cho Jacob Lessio rối tinh rối mù lên không biết đường đâu mà đánh.



- Chúng ta cũng nên kết thúc nhanh thôi.(Mira)

- Được.(x2)

Kiriko song kiếm sáng lên ánh sáng rồi nàng thực hiện chiêu [Starburst Stream], bằng vào song kiếm Kiriko chém vào người Jacob Lessio 16 hit tạo thành một combo hoàn hảo làm cho Jacob Lessio hộc máu.

Asuna lùi về phía sau hơi cúi người xuống đưa liễu kiếm ngang eo mình rồi mượn lực chạy với tốc độ cực kì nhanh lao thẳng về phía Jacob Lessio đâm vào người hắn làm cho Jacob Lessio vừa mới nhận trọng kích giờ nhận thêm trọng kích nên hắn đã nỏ chạy hết đà.

- Soul Extinctor.(Mira)

Mirajane bắt đầu cuộc tấn công này bằng cách thu thập năng lượng từ khu vực xung quanh giữa hai bàn tay sau đó nó có hình dạng một quả cầu đen lớn. Quả cầu sau đó bắn ra một chùm tia màu tím đen lớn tạo ra một vụ nổ kinh hoàng lao thẳng về phía Jacob Lessio.

Thân hình Jacob Lessio bị nuốt chửng bởi chiêu này của Mira, Jacob Lessio bay màu trong một nốt nhạc, vì để chắc cứu là Jacob Lessio chết nên nàng dồn hết Ma lực của mình vào đòn này nên giờ nàng trong người không có tý Ma lực nào, dưới sự hộ tống của hai người Asuna và Kiriko thì nàng an toàn rút về hận phương.

Chiến trường Invel vs Esdeath, Bỉ Bỉ Đông và Tiểu Vũ thì đang đán ngang nhau vì ba nàng đang muốn chơi đùa với Invel một lát. Invel cực kì tức giận khi mà mình bị ba cô gái chơi đùa nên hắn quyết định dùng Ma pháp của mình là [Ice Slave], Invel tạo nên một vòng băng trên cổ của ba người Esdeath, Bỉ Bỉ Dông và Tiểu Vũ.

- Cái gì thế này.(Tiểu Vũ)

- Nhìn qua rất giống vòng cổ.(Bỉ Bỉ Đông)

- Ta cảm nhận cái này có mối liên kết nào đó với hắn.

Invel nhìn thấy ba vòng cổ xuất hiện trên cổ của ba người con gái trước mặt mình thì mỉm cười lấy sau đó hắn mở miệng.

- Ba người các ngươi tự giết hại lẫn nhau đi.(Invel)

Invel nói xong im lặng đứng một bên nhìn một màn tự tàn sát tương tàn với nhau nhưng điều kì dị là cả ba người đều không có hành động mà đứng đó trằm mặc đồng thời trên người các nàng ẩn ẩn có sát ý tràn ra ngoài.

- Chuyện gì xảy ra? Sao Ice Slave không có tác dụng?(Invel)

- Ngươi nghĩ thứ này có thể điều khiển được ý chí của ta. Ngu xuẩn mất khôn.(Esdeath)

Esdeath nói xong đưa tay lên sờ vòng cổ đang trên người mình, ngay khoảng khắc mà Esdeath ngón tay chạm vào vòng cổ lập tức cái vòng cổ bể nát tan tàn.

- Không thể nào.(Invel)

- Ngươi nghĩ với sức của ngươi điều khiển được một vị thần sao?(Bỉ Bỉ Đông)

- Chỉ có một người mới có thể ra lệnh cho ta thôi.(Tiểu Vũ)

Trên người Bỉ Bỉ Đông và Tiểu Vũ dâng lên từng vòng Hồn hoàn cho tới cái thứ chín Hồn hoàn xuất hiện Invel cảm nhận được áp lực chưa từng có.

Esdeath tiến lên một bước dẫm một chân xuống đất, lấy chân nàng làm trung tâm một lĩnh vực hình thành, đây là Băng vực một kỹ năng mà nàng có được khi kết hợp với Hie Hie no Mi thức tính cùng với Teigu Demon’s Extract của mình tạo thành.

Bỉ Bỉ Đông xung quanh thân xuất hiện khí tức La Sát cực mạnh đồng thời La Sát Thần Trang mặc trên người, La Sát Thần Trang là một bộ thần khải tử sắc, hòa hợp một tầng tử khí hương vị tà ác, từ phần lưng hai bên, mỗi bên dọc theo bốn chuôi to lớn liêm đao, tay cầm La Sát Ma Liêm một thần khí gồm chín chuôi liêm đao, trong nháy mắt đem chín chuôi liêm đao dung hợp làm một, hóa thành một thanh La Sát Ma Liêm toàn thân màu tím đen, vô số ma văn xoay quanh, ẩn chứa thần niệm tà ác.

Tiểu Vũ trên người hai Hồn hoàn sáng lên và nàng là ngươi mở đầu tấn công, đầu tiên là Hồn hoàn thứ bảy sáng lên và Nhu Cốt chân thân xuất hiện, từ người nàng huyễn hóa ra bảy phân thân đồng thời chủ thể sáng lên Hồn hoàn thứ ba làm cho Tiểu Vũ thuấn di đi đá Invel bay lên cao sau đó bản thân nàng củng bảy phân thân nhảy lên dùng [Bạo Sát Bát Đoạn Suất], một mình bản thân Tiểu Vũ dùng ra [Bạo Sát Bát Đoạn Suất] đã khiến cho toàn thân xương cốt người trúng chiêu ngã vài cái rồi giờ tám người cùng dùng [Bạo Sát Bát Đoạn Suất] thì Invel chỉ còn lại nữa cái mạng, bảy phân thân hợp lại với bản thể và Tiểu Vũ đá Invel bay xuống đất.

Esdeath đứng trong băng vực chế tạo ra những trụ băng mà đầu cực kì nhọn dâng lên từ dưới đất ngay vị trí Invel rơi xuống, Invel trên không đâu có chỗ mượn lực nên rơi thẳng vào đó và những băng nhọn đâm xuyên qua người Invel làm cho hắn thổ huyết.

Invel chưa kịp thoát khỏi băng nhọn mà Esdeath tạo ra thì hắn phát hiện một cỗ tàn ác chi lực đập vào mặt, hắn ngẩng đầu lên thấy được Bỉ Bỉ Đông tay cầm La Sát Liêm Đao chém xuống. Invel không có lực phản kháng chút nào, thân hình bị La Sát Liêm Đao chém thành hai.

Ryu đang chạy tới chỗ của August để chiến đấu thì một cuộc công kích bay tới và cậu dùng tay phất một cái đẩy sang một bên, Ryu dừng lại nhìn xem ai tấn công mình. Khi cậu thấy người tới là Trene một trong Thập Nhị Thuẫn cũng là người phụ nữ mạnh nhất của Thập Nhị Thuẫn.

- Là ngươi, ta nhớ không nhầm thì ngươi đã bỏ chạy đi khi ở trận chiến phía Đông.

- Lần đó vì không muốn tổn hao quá nhiều nên mới không có giao thủ với ngươi nhưng lần này thì khác, ngươi đã tiêu diệt được vài người trong Thập Nhị Thuẫn chỉ bằng sức của mình đúng là đáng nể đấy. Với sức mạnh đó của ngươi không tính làm gì lớn lao hơn sao?(Trene)

- Chẳng hạn như chiếm một quốc gia cho riên mình.(Trene)

- Dụ hoặc ngon đấy nhưng dáng tiếc là ta đã có nơi mà ta thuộc về rồi.

- Vậy sao? Nếu ra sao khi mà ta hủy diệt cái gọi là nơi thuộc về của ngươi đến lúc đó ngươi sẽ phải ngoan ngoãn theo bọn ta mà thôi.(Trene)

Trene vừa mới nói xong thì nàng cảm nhận được vô tận sát khí cùng áp lực mà người trước mặt đứng trước mặt nàng tỏa ra, Trene không biết rằng mình vừa chạm vào hỏa rồi, nhà mà Ryu gọi là chính là ở bên cùng chúng nữ nhưng Trene mở miệng ra là đòi hủy diệt các nàng đã động tới diểm mấu chốt cuối cùng của cậu rồi.

- Ngươi sẽ phải hối hận cho những gì mà mình vừa nói ra.

Ryu lập tức xông tới, Trene lập tức giơ lên quyền trượng của mình về phìa cậu và nhanh chóng hội tụ năng lượng rồi giải phóng ra một quả cầu đỏ, thấy vậy Ryu chỉ việc đưa về phía trước cánh tay phải đã hội tụ Phong thuộc tính là làm cho công kích của Trene tan biến đi.

- Ngươi…(Trene)

- Fire Claw.

Ryu bàn tay co lại thành trảo và trên đó bọc trong Hỏa thuộc tính tạo thành một móng vuốt cực lớn chụp về phía Trene, Trene cảm nhận được khí tức nguy hiểm nhanh chóng lùi lại nhưng mà vẫn trễ một bước, móng vuốt chụp vào cơ thể nàng tạo nên một vết cào ba đường trên cơ thể Trene.

- Ngươi không biết thương hương tiết ngọc là gì à?(Trene)

- Cross Roar.

Đáp trả lại Trene là cú gào hét mang mười thuộc tính về phía nàng của Ryu, đối với Ryu kẻ thù dù là ai đi nữa đã dám động vào người thân của cậu thì sẽ tiêu diệt hết không phân biệt nam hay nữ.

Chiến trường Larcade vs Sting và Rogue, Ma pháp của Larcade không hề có tác dụng gì với hai nàng cả. Larcade cũng khá là chật vật khi mà hai người Sting và Rogue phối hợp với nhau quá ăn ý, người này vừa tấn công là người kia cũng nối tiếp theo. Larcade ngón trỏ và ngón giữa đưa ra kép lại với nhau hướng Sting với Rogue vung vẩy vài cái tạo ra những lưỡi đao ánh sáng, Rogue thấy vậy cười lạnh lấy hóa thành cái bóng dung nhập vào bóng của Sting mà Sting lại há mồm cắn rồi nuốt lấy những lưỡi đao ánh sáng này.

- Ta đã nói rồi những công kích bằng Quang thuộc tính hoặc ‘Trắng’ đều không có tác dụng với ta.(Sting)

- Holy Ray.(Sting)

Đầu tiên Sting nối hai lòng bàn tay đang mở của mình lại với nhau tất cả các ngón tay trên bàn tay này tiếp xúc với các ngón tay tương ứng, mặt khác sau đó tách lòng bàn tay ra trong khi vẫn giữ các ngón tay tiếp xúc qua các đầu ngón tay. Ánh sáng được tạo ra ở phần rỗng giữa hai bàn tay mở rộng từ các lỗ giữa các ngón tay của Sting. Tại thời điểm này, Sting hoàn toàn tách hai tay của mình ra, mở rộng chúng theo chiều ngang ở hai bên cơ thể của mình khi ánh sáng mà anh ta tạo ra có dạng một quả cầu lớn, từ đó một số tia sáng trắng được bắn về phía Larcade.

Chiêu [Holy Ray] của Sting không có gây thương tích gì cho Larcade nhưng thành công trong việc che mắt đối thủ, khi Larcade định thần lại Sting đã gần người hắn rồi và phát động công kích tiếp theo của mình, Rogue cũng nhân cơ hội từ bóng của Sting chui vào bóng của Larcade chờ cơ hội phản công.

- Holy Nova.(Sting)

Sting bắt đầu bằng cách uốn cong cánh tay phải của mình về phía sau, nắm đấm nắm lại và mở rộng ra phía trước cánh tay trái uốn cong nhẹ với những vệt nhỏ li ti tụ lại trước những ngón tay dang ra từ khu vực xung quanh. Sting đã gần được mục tiêu của mình là Larcade và đấm chúng với bàn tay phải của mình, hiện được bao phủ bởi một cột ánh sáng rất lớn nằm ngang. Phép thuật này tạo ra một vụ nổ lớn, ấn tượng khi tiếp xúc khiến Sting không hề hấn gì nhưng gây sát thương đủ lớn lên người Larcade. Larcade bay xa ra ngoài lăn vài vòng trên đất mới dừng lại.

- Một đối thủ phiền phức.(Larcade)

Larcade vẫn giữ nguyên ngón trỏ và ngón giữa đưa ra kép lại với nhau chỉ về phía Sting chuẩn bị phát động Ma pháp của mình thì Rogue từ trong bóng của Larcade nhảy ra ngoài công kích tới.

- Shadow Dragon’s Slash.(Rogue)

Rogue che cánh tay của mình trong bóng tối và đấm vào Larcade.

- Chết…(Larcade)

Oành

Larcade lần nữa bị đánh bay đi và lần này vết thương khá là nghiêm trọng. Thấy Larcade bị thương thì Rogue lấn người mà lên.

- Shadow Dragon's Waxwing Flash.(Rogue)

Rogue biến cơ thể của mình thành những cái bóng và sau đó quấn lấy cơ thể Larcade, tấn công hắn bằng một luồng bóng tối tạo ra từ tay mình.

- Đánh với hắn đã rồi chúng ta cũng nghiêm túc thôi.(Sting)

- Đánh nhừa tử hắn nào.(Rogue)

Sting và Rogue hít sâu một hơi sau đó cơ thể hai người che phủ hoàn toàn cơ thể bằng một luồng ánh sáng rực rỡ và bóng tối đen kịt cho phép hai nàng sử dụng tốt hơn Dragon Slayer Magic của mình trong khi dường như nâng cao sức mạnh thể chất của bản thân ở một mức độ đặc biệt là tốc độ của mình.

Hai người Sting và Rogue tiến vào trạng thái White Drive và Shadoe Drive nhưng chưa dừng lại ở đó.



Sting và Rogue dùng thêm một chiêu khác nữa đó là Dragon Force, một kỹ thuật bằng cách hấp thụ hết số Ma lực tỏa ra của trạng thái White Drive và Shadoe Drive. Kỹ thuật này là sản phẩm của Thế hệ Dragon Slayer thứ ba, cả hai có khả năng đi vào trạng thái cao cấp nhất mà một Dragon Slayer có thể đạt được theo ý muốn của mình mà không cần tiêu thụ các nguồn Ma thuật mạnh bên ngoài. Khi bước vào trạng thái này, cơ thể của Sting và Rogue trở nên giống với một con Rồng Trắng Dragon thực sự với toàn bộ cơ thể của cô ấy được bao bọc trong một luồng ánh sáng và một luồng bóng tối.

Đây là trạng thái kết hợp giữa trạng thái Drive và Dragon Force mà hai nàng Sting và Rogue học được từ Mercphobia, hai trạng thái cộng lại gia tăng chỉ số của hai người lên cao, Larcade vừa mới đứng dậy đã bị hai người Sting và Rogue tả hữu giáp công đánh cho một trận tơi bời. Đánh được một lúc hai nàng tung cước đá bay Larcade đi sau đó trên người xuất hiện vài vệt trên người, người Sting là vệt đen và người Rogue là vệt trắng.

- Holy Shadow Dragon's Flash Fang.(x2)

- Unison Raid? Làm sao mà hai nàng có thể làm được trừ phi là luyện tập nhiều năm với nhau và có sự ăn ý.(Larcade)

Larcade bất ngờ khi Sting và Rogue có thể thực hiện được [Unison Raid] một khả năng cho phép hai Ma pháp sư hợp nhất Ma pháp của họ thành một đòn tấn công duy nhất, kết hợp và mạnh hơn chưa kể tới việc là dùng chiêu đó trong trạng thái White Drive với Shadow Drive cùng Dragon Force cuối cùng là trạng thái Quang – Ám lưỡng chủng thuộc tinh nữa.

Larcade ăn trọn chiêu [Holy Shadow Dragon's Flash Fang] vào người rồi bay màu trong một nốt nhạc mà không kịp phản kháng, bằng vào Kenbushoku Haki của mình hai người cảm nhận được Larcade không có hơi thở sự sống nữa nên cũng dừng tuyệt chiêu của mình lại, hai nàng tựa lưng vào nhau thở ra một hơi vì đồng loạt thi triển ba trạng thái khác nhau cùng lúc khiến cho Ma lực của hầu như cạn kiệt.

- Cuối cùng cũng tiêu diệt được một người trong Thập Nhị Thuẫn.(Sting)

- Chúng ta quả nhiên là đúng đắn khi theo anh ấy tập luyện nếu không thì sẽ không thể tiến bộ được trong vòng 2 năm.(Rogue)

- Mọi chuyện giao lại cho những người khác thôi, chúng ta nghỉ ngơi một chút.(Sting)

Nơi Ryu vs Trene diễn ra một trận đấu khá là quyết liệt, Ryu xông tới cầm kiếm chém tới Trene nhưng nàng lại đưa quyền trượng của mình lên ngăn cản, chống đỡ một hồi Trene thấy được khóe miệng Ryu nhếnh lên lập tức biết được đại sự không ổn nhảy bật lùi ra sau, Trene vừa mới nhảy lùi ra sau thì từ trên trời cắm xuống song thương.

- Nhất Tâm Nhị Dụng sao?(Trene)

- Diệt Thế Long Kiếm – Lục kiếm – Thiên Ngoại Diệt Tuyệt Trảm.

Trene lập tức làm ra phản ứng, nàng đặt quyền trượng trước mặt mình miệng niệm chú sau đó trước người Trene xuất hiện lá chắn màu đỏ đỡ lấy công kích này của Ryu, lá chắn chặn được nhưng mà bề mặt của nó xuất hiện những vết rạch nứt. Trene dùng Ma lực của mình để hàn gắn lại lá chắn, Ryu không để cho nàng thực hiện được bằng cách dùng chân đá vào cán thương Phá Diệt Phệ Thương và Ma Thương Ytena khiến chúng bay tới đâm vào giữa trung tâm lá chắn, Phá Diệt Phệ Thương đâm vào lá chắn đầu tiên làm cho Trene sao lãnh và Ma Thương Ytena đâm thủng lá chắn xuyên qua người Trene để lại trên người nàng một cái huyết động, Trene miệng phun ra một ngụm máu tươi. Ryu gọi về song thương của mình sau đó cầm Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

- Táng Thiên Yển Nguyệt Trảm.

Ryu cầm Táng Thiên Yển Nguyệt Đao thực hiện chiêu tất sát của mình nhằm về phía Trene, Trene có gắng né tránh đòn tấn công nhưng nàng cảm nhận được công kích của Ryu đã tỏa định mình rồi không thể tránh né trừ phi là đòn tấn công đủ lớn mới phá hủy được hoặc là có người làm bia đỡ đạn. Giây phút mà Trene tưởng rằng mình sẽ chết thì một cánh tay đưa ra thay nàng đỡ một đòn này và hậu quả chính là cánh tay này lìa khỏi cơ thể.

- August?(Trene)

- Ồ dùng một cánh tay làm đại giới để cứu nàng ta một mạng sao?

- Tìm ngươi vất vả lắm đấy, ngươi cứ chạy lung tung trên khắp chiến trường làm ta phải chạy theo. Từ bây giờ đối thủ của ngươi là ta.(August)

- Ai tới cũng vậy thôi nhưng mà nàng phải chết. Táng Thiên Yển Nguyệt Trảm.

August trợn tròn con mắt lên khi Ryu lại có thể thực hiện lại chiêu thức mạnh như vậy chỉ với vài giây ngắn gũi.

- Bullet Magic.(August)

August tụ Ma lực của mình vào ngón tay rồi chĩa ngón trỏ về phía trước và bắn ra một chùm sáng Ma pháp về phía trảm kích của Ryu và nó bắn ra chiêu thức của Ryu bay thẳng về phía Ryu. Nhìn thấy August như vậy xuyên qua công kích của mình thẳng tới mình mà đi thì cậu không có kinh hãi hay gì cả mà chỉ nhẹ nhàng nâng tay lên co các ngón tay lại rồi búng một cái vừa lúc công kích của August đánh tới bị Ryu búng đạn trở lại, August không ngờ Ryu lại dùng một chiêu đỡ công kích này của mình.

- Không được quỹ đạo bay của nó không hướng về phía ta.(August)

August nhận ra ý đồ của Ryu nhưng đã quá muộn rồi, công kích của August bị Ryu đạn trở lại bay thẳng tới Trene xuyên thủng qua mi tâm của nàng giết chết nàng ngay tại chỗ. August vừa mới xoay người lại thấy được Trene trúng đòn chết đi, điều này khiến cho hắn tức giận vô cùng.

- Blast.(August)

Ma pháp này cho phép August tạo ra các vụ nổ trong vùng lân cận. August trợn con mắt lên một cái và xung quanh người Ryu xuất hiện những vụ nổ, thân hình của Ryu bị nuốt chửng bởi vụ nổ. August không có thả lỏng cơ thể khi Ryu trúng chiêu vì nhờ vào [Sound Magic] một Ma pháp kỳ diệu để nghe thấy chính tâm hồn của một người cho phép hắn biết Ryu sẽ làm gì tiếp theo và cho phép hắn nghe được suy nghĩ của cậu. Với nó, August có thể thấy trước tất cả các cuộc tấn công được thực hiện chống lại anh ta và phản ứng phù hợp. Điển hình là August nhận ra ý định của Ryu khi cậu xông lên từ bên trái của khói bụi, August lập tức tấn công khi thân hình của Ryu vừa thoát ra khỏi màn khói.

- Melt.(August)

August tạo ra một cột lửa lớn thiêu rụi khu vực mà Ryu xông ra và thân hình Ryu lại bị nuốt chửng bởi cột lửa lớn. August đứng chờ kết quả như thế nào, khi cột lửa đang dần dâng lên cao thì nó như có gì đó hấp thụ vậy, August đứng yên nhìn một màn này, đợi cho cột lửa biến mất đi cũng là lúc mà thân hình Ryu xuất hiện.

- Cảm ơn về thức ăn. Lôi Hỏa Quyền – Oanh Thiên Diệt Địa.

Cánh tay phải bọc trong Lôi – Hỏa thuộc tính hướng August đấm tới, August đứng yên tại chỗ phát động [Slow Magic] cho phép hắn thay đổi cách mục tiêu của nó nhận thức thời gian. Loại Ma thuật này khiến August trở nên đáng gờm ở tầm cận chiến và tầm ngắn, cho phép anh ta né được công kích của Ryu và đi tới gần Ryu giơ lên cánh tay của mình hướng cậu đấm tới. Ryu nhàn nhạt mỉm cười giơ tay lên cản lại và nện tới người August khi được bọc trong khí ép bọc.

August bay ngược ra ngoài miệng hộc ra mái tươi, hắn không thể tin được là Ryu lại miễn nhiễm với Ma pháp [Slow Magic] của mình.

- August một Ma pháp sư thông thạo các loại Ma pháp khác nhau nhưng thực chất là học được nó qua một cái liếc mắt.

- Vừa rồi khi ta xông ra khỏi màn khói ngươi biết trước được là do Ma pháp [Sound Magic] và ngươi làm cho ta chậm lại trong một thoáng nhất định là do Ma pháp [Slow Magic].

August không ngờ tới Ryu chì với việc hắn dùng ra một lần đã nói ra được Ma pháp mà hắn sử dụng, thân hình Ryu biến mất trong không khí không có để lại chút dấu vết nào cả, dù là [Sound Magic] hay [Slow Magic] cũng không có tác dụng đồng thời hắn cũng không cảm nhận được tồn tại của Ryu. August đang cảnh giác xung quanh thì lưng truyền tới đau đớn, hắn xoay người lại vừa vặn thấy được cơ thể Ryu tan biến đi.

- Là Không Gian Ma pháp.(August)

August cảnh giác hơn đồng thời tận lực cảm nhận không gian giao động vì hắn suy đoán là Ryu tấn công nhất định sẽ rời khỏi không gian mà cậu đang đứng và điều đó sẽ khiến cho không gian giao động, hắn đứng quan sát một hồi thì cảm nhận được không gian giao động sau lưng mình lập tức xoay người pháp động [Bullet Magic] công kích về phía đó nhưng không công kích được Ryu.

- Chẳng lẽ ta suy nghĩ sai.(August)

August đang miên man suy nghĩ thì từ hư không bay ra một trảm kích, August nghiêng người né đi nhưng Ryu bất thình lình xuất hiện ngay bên cạnh August mà trên tay cậu là một quả cầu năng lượng chuyển động lấy.

- Rasengan.

August trúng chiêu của Ryu miệng hộc huyết, ngực trái của hắn xuất hiện một vết lõm vòng tròn, August không ngờ mình gặp đối thủ khó chơi. Quan sát được một lúc August cũng dần biết được quy luật công kích của Ryu rồi nhưng Ryu lại dừng lại công kích của mình bước ra trước mặt August mà tay cậu cầm Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

- Đùa giỡn với ngươi vậy đủ rồi đến lúc đưa ngươi về gặp Diêm Vương gia.

- Táng Thiên Nhất Kích.

- Thanh Long Yển Nguyệt Trảm.

- Táng Thiên Yển Nguyệt Trảm.

- Chấn Động Trảm Nguyệt.

- Chấn Động Hỏa Nguyệt Trảm.

- Chấn Động chi Quyền.

Hàng loạt những trảm kích từ Táng Thiên Yển Nguyệt Đao phát ra bay về hướng August, August cật lực né tránh nhưng mà vẫn không né được hết, thân hình của ông bị rất nhiều vết chém do công kích của Ryu gây ra và hắn cũng đèn đã cạn dầu. Vết thương lúc trước mà Ryu dùng [Rasengan] đánh vào ngực của August không chỉ là thuộc tính nằm bên trong mà có cả Gura Gura no Mi năng lực nữa nên bên trong cơ thể August không ngừng bị tàn phá cộng thêm trên người hắn có rất nhiều trảm kích nữa nên August chỉ còn lại một chút sức lực mà thôi.

Vì để cho mình trước khi chết có thể giúp ích được Zeref nên August tính dùng chiêu thức đồng quy vu tận với Ryu nhưng bị cậu chặn lại bằng cách dùng năng lực của Yami Yami no Mi tạo nên một lĩnh vực mà toàn bộ công kích bị hấp thụ đi.

Toàn bộ Thập Nhị Thuẫn bị đánh bại, bây giờ chỉ là giải quyết Zeref nữa là xong nhưng quân lính đế quốc vẫn khá đông, nếu giải quyết hết bọn chúng thì sẽ không đủ thực lực để chiến với Acnologia và một kẻ bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên chiến trường vô tình lọt vào cảm ứng của Ryu.

[Irene Ma pháp đó em có thể thi triển lại lần nữa không, lần này không phải là dịch chuyển khoảng cách dài mà chỉ tập hợp mọi người lại thôi.]

Cái đó thì em làm được nhưng anh tính làm gì với đám quân lính đông như kiến này.

[Anh có tuyệt chiêu có thể giải quyết hết đám đó nhưng mà như vậy sẽ gây thiệt hại lên người của chúng ta.]

Được để em thực hiện nó, cũng không tốn bao nhiêu Ma lực cả.

[Làm đi tình hình thì anh sẽ giải thích với mọi người]

Trong khi Irene chuẩn bị thi triển Ma pháp [Universe One] thì Ryu giải thích về kế hoạch của mình, những người đang chiến đấu trên chiến trường đều nghe được kế hoạch của Ryu và họ chỉ là đánh chay đối thủ vừa đủ đẩy lùi kẻ thù của mình. Lần này không có Trene can thiệp vào nên Irene thuận lợi thi triển [Universe One] của mình và dịch chuyển hết thảy đồng mình tới một vùng đất trống sau lưng mình, Ryu cũng theo đó xuất hiện bên cạnh Irene nhờ vào ấn Phi Lôi Thần Thuật mà Irene mang theo bên mình.

Đám lính thấy mọi người biến mất có chút hoang mang nhưng sau đó có người phát hiện ra những người đang chiến đấu của mình tập trung lại một chỗ đằng kia lập tức chạy tới, có một thì sẽ có hai thế là toàn bộ binh lính đế quốc đều hướng thẳng vị trí của Irene chạy tới.

- Tới đây là kết thúc rồi. Chou – Shinra Tensei.

Ryu đưa hai tay về phía trước và một lực đẩy vô hình từ bốn hướng đẩy toàn bộ quân lính vào trung tâm của chiêu thức mà cậu thực hiện, ngay vị trí trung tâm xuất hiện một quả cầu trắng đó là khí ép bọc khi vận dụng sức mạnh Gura Gura no Mi, khí ép bọc có đường kính 1km này chấn vỡ hết thảy mọi thứ tiếp xúc với nó, vài phút sau toàn bộ quân lính Đế quốc Alvarez hoàn toàn hủy diệt.

Zeref đứng trên cao nhìn một màn này và trên mặt hắn hiện ra vẻ chấn kinh, cảnh tượng mà hắn thấy là chưa từng trải qua chưa nói chi là chứng kiến đồng thời với kiến thức uyên bác về Ma pháp trong 400 năm qua cũng không biết đó là Ma pháp gì.

Nhìn thấy quân lính của mình bị tiêu diệt hết và Ryu đang đi từng bước về phía mình, Zeref từ trên cao nhảy xuống cũng bước lại gần chỗ Ryu, khi khoảng cách hai người còn 100m đều dừng lại nhìn nhau. Mọi người có thể cảm nhận được bầu không khí căng thẳng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook