Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 59: Chiếc Ribbons thứ 3 của Hikari.Giải cứu Candice và bạn đồng hành mới.

KnightDradon

28/08/2020

2 ngày sau họ đã đến Chocovine town và Hikari đi đăng ký và bắt đầu tập luyện cho các Pokemon của mình.Ngày hôm sau Hikari tràn đầy tin thần tham gia Pokemon Contest được tổ chức ở đây.Lần này trình diễn cùng Hikari là Piplup.

Sau màn trình diễn của Hikari gây kinh ngạc cho ban giám khảo và được đánh giá nên Hikari được 25 điểm được tiến vào vòng ké tiếp.Những màn trình diễn của thí sinh khác không được cao như của Hikari nhưng mà có vài người được vào vòng kế cùng với Hikari.

Và vòng này Hikari dùng Mimirol và giành chiến thắng trước đối thủ của mình.Sau nghỉ ngơi 1 tiếng và các thí sinh đều bị loại chỉ còn 3 người và cuối cùng bước vào thi cuối cùng.Hikari cùng với Piplup giành được chiến thắng cuối cùng và Hikari nhận được chiếc Ribbons thứ 3 ở Sinnoh để có thể tham gia khánh điển cỡ lớn được tổ chức ở Lake Valor.

Khi Hikari nhận được Ribbons của mình nhóm của Ryu khởi hành đến Snowpoint city nhưng khi tới đây thì bão tuyết xảy ra khiến cho nhóm của Ryu phải ở lại trong trung tâm Pokemon.Ở đây nhóm của cậu gặp được tinh nghịch Snorunt và nó hay trêu chọc các khách trọ ở đây.

Y tá Joy thấy vậy thì xin lỗi và giải thích Snorunt là Pokemon hoang dã nên tính cách rất tinh nghịch.Ryu không nói gì vì trước đây cậu của gặp trường hợp tương tự rồi.Buổi tối trong lúc cậu ngủ thì cửa phòng bị gõ và Ryu đi ra mở thấy y tá Joy đang thở hồng hộc sau một lúc thì Joy nói rằng nhận được tin báo là Candice từ sáng bước vào vùng tuyết này chưa trở về.Do ở trung tâm Pokemon thực lực của các Tranier ở đây không giúp được gì nên Joy mới nhờ đến Ryu đồng thời tìm giúp Snorunt hiện tại đang bão tuyết lớn nên nó có lẽ bị lạc đường không trở về được.Ryu lập tức thay đồ và động tỉnh cũng làm cho Hikari thức dậy và nàng cũng đi theo.

Khi ra khỏi cửa Ryu gọi ra Lugia,M.Lucario, Arcanine và Typhlosion rồi xuất phát tìm Candice và Snorunt.Lugia bay trên cao tìm kiếm,dưới đất Ryu dùng Dẫn lực và M.Lucario Aura tìm kiếm còn Arcanine và Typhlosion có vai trò làm ấm không khí xung quanh Ryu và Hikari.

Sau vài tiếng thì họ cũng gặp được Snorunt vì nó đang bị kẹt trong một lớp tuyết hơi dày và Ryu đã cứu nó ra.Xong Ryu hỏi nó có nhìn thấy Candice thì được tin tốt là có nhìn thấy vốn dĩ nó trở về gọi trợ giúp do mắc kẹ nên không về được.

Ryu nhờ Snorunt dẫn đường và trên đường Hikari cứu được một con Swinub.Một hồi thì họ tới một hang đá và hõ bước vào theo chỉ dẫn của Snorunt thấy Candice đang nằm trong đó với khuân mặt xanh và tay chân lạnh ngắt.Ryu lập tức chạy lại và ôm lấy Candice vào lòng mình.

- Lugia chắn cái miệng hang lại.Arcanine và Typhlosion hỏa diễm hết hỏa lực nhưng mà luân phiên nhau mà làm.

Đồng thơi Ryu cũng kéo Hikari vào lòng mình dùng hơi ấm cơ thể sưởi âm bọn họ.Còn Ryu thì chịu cái lạnh hành hạ nhưng cũng may là cơ thể cậu vẫn chịu được cái lạnh và hai Pokemon thay phiên nhau sưởi ấm chỗ của cậu.

Ngày hôm sau Candice tỉnh dậy cảm thấy mình trong lòng của một người xa lạ thì hét toáng lên.

- Aaaa.Biến thái.(Candice)

Tiếng hét của Candice khiến cho Hikari thức dậy.

- Có chuyện gì.(Hikari)

Giọng của Hikari khiến cho Candice dừng lại rồi nhìn về phía Hikari rồi hỏi chuyện mới biết và nhìn người đang ôm mình thấy không nhúc nhính thì lo lắng.

- Anh ấy không sao chứ.(Candice)

- Không sao một hồi là sẽ tỉnh lại thôi.

Hikari vừa nói xong Ryu cũng động những vụn băng trên người cậu theo chuyển động bắt đầu rơi xuống rồi Ryu đứng lên và hoạt động cơ thể khiến cho cơ thể cậu kêu ‘rắc rắc’ không ngừng được một lúc thì cậu nhìn xuống Hikari và Candice.

- Hai người không sao chứ.

- Ừ không sao.(Hikari)

- Cảm ơn anh.(Candice)



- Ryu chẳng lẻ từ đêm qua anh liên tục ôm bọn em như vậy ngủ sao.(Hikari)

- Đương nhiên nếu không các em sẽ lạnh không tốt cho cơ thể lắm đâu.

- Anh không sao chứ.(Candice)

Candice nghe Ryu nói vậy lập tức đứng lên bắt đầu sờ khắp người kiểm tra tình trạng cơ thể của Ryu.Hành động của Candice khiến Ryu cười khổ chưa hết Hikari cũng tham gia kiểm tra,kiểm tra vài vòng như vậy thì hai nàng cũng bỏ qua.

- Được rồi chúng ta ra khỏi đây thôi.Nếu trời bão tuyết như hôm qua nữa thì khổ.

Hai nàng gật đầu rồi đứng lên đi tới miệng hang Ryu nhìn Lugia vẫn chắn trước cửa hang liền dùng Dẫn lực trị liệu cho Lugia rồi thu nó vào còn Arcanine và Typhlosion thì vẫn đi hai bên giữ ấm cho 3 người.Trên đường đi Hikari thành công thu phục được Swinub còn Snorunt được Ryu ôm trong lòng và cậu nhóc này nghịch ngượng một hồi rồi chui vào áo cậu chỉ lộ ra cái đầu màu vàng đôi mắt của mình.

Cả 3 người cỡi Lugia bay về trung tam Pokemon sau vài phút thì tới trung tâm Pokemon và 3 người bước vào.Haruka ra đón và đưa 3 ly cacao nóng cho 3 người và họ uống vào làm ấm cơ thể mình.

- Thật sự cảm ơn anh rất nhiều.(Candice)

- Không có gì nguyên bản anh tới đây là để khiêu chiến Gym thì được chị Joy nhờ nên anh đi tìm em đấy.

- Vậy sao.Anh nói anh là người khiêu chiến.(Candice)

- Đúng vậy anh là Mizako Ryu năm nay tham gia giải Lily of the Valley.

- Thế chẳng phải anh sẽ khiêu chiến em sao.(Candice)

- Đúng vậy.

- Khoang đã Mizako Ryu đó chẳng phải là người đã vô địch 3 giải liên minh sao.(Candice)

Candice kinh ngạc nhìn Ryu.Ryu nghe vậy thì cười cười sờ mũi mình.

- Vậy em có chấp nhận khiêu chiến của anh không.

- Em không chấp nhận.(Candice)

- Hể.(x3)

- Em vẫn đưa huy hiệu cho anh với một điều kiện.(Candice)

- Ồ không biết đó là điều kiện gì.

- Đó là em đi cùng anh.(Candice)



Biết ngay mà lại thêm một người luân hãm.Haruka lén nhìn qua Hikari cuối cùng quyết định và nàng kéo cả hai người Hikari và Candice tới một gốc và thì thầm gì đó lâu lâu 3 người nhìn Ryu và thì thầm tiếp còn Ryu cũng không để ý mà nhìn Snorunt.

- Snorunt ngươi có muốn theo ta không.

Snorunt sao một hồi suy nghĩ rồi gật đầu và Ryu lấy ra poke ball rồi đưa lại đầu của Snorunt nhẹ nhành đụng vào rồi hút Snorunt vào trong khoảng 3s sao cậu thành công thu phục được Snorunt và Ryu đứng lên nhìn cả 3 người còn đang nói chuyện.

- Này do kế hoạch nhanh hơn dự tính nên anh sẽ huấn luyện ở đây 2 ngày rồi chúng ta sẽ trở về Veitstone city và lên đường đến Sunyshore city.Hikari này từ Veitstone city đến Sunyshore city sẽ đi ngang Daybreak town và ở đó sẽ tổ chức Pokemon Contest đấy.

- Ừ tớ biết rồi.(Hikari)

Nói xong nàng cũng quay lại trò chuyện cùng Candice và Haruka tiếp tục.Ryu thấy vậy cũng không dính vào nữa và bước ra trung tâm Pokemon rồi tìm nơi huấn luyện cho Pokemon của mình.

- Monferno tiếp tục nâng tảng đá lên và tiếp tục di chuyển.

- Metang ngươi vừa di chuyển nhanh vừa dùng tay phát động MetalClaw và BulletPunch nhượng hạnh của ngươi là tốc độ di chuyển và vừa mới tiến hóa nên phải làm quen điều khiển hai tay mình.

Và cuộc huấn luyện của Ryu diễn ra trong 2 ngày này bắt đầu.Còn nhóm của Haruka đã nói chuyện xong thì đang theo dõi Ryu đang huấn luyện.Cứ như vậy thời gian trôi qua 2 ngày và hiện tại đang là ban đêm,Ryu đang trong nhà tắm để thanh tẩy bản thân thỉ cửa phòng cậu mở ra và có hai bóng đen nhanh chóng chui vào phòng cậu và trèo lên giường cậu rồi trốn vào trong chăn.

Ryu đi ra cảm thấy căn phòng mình hơi kì lạ thì cũng không quan tâm.Ryu lau mình xong lấy khăn quấn quanh hông mình và lấy ra Pokedex.

- Rosa và Hilda tiến triển tới đâu rồi.

- Bọn tớ vừa lấy xong chiếc huy hiệu thứ 5 rồi.(Rosa)

- Thấy bọn tớ giỏi không.(Hilda)

- Cứ tiếp tục phát huy nhé.

- Còn Nessa và Marnie thì sao.

- Bọn tớ hơi gặp rắc rối ở Viridian Gym.(Nessa)

- Đúng vậy Gym nơi này hơi mạnh đấy.(Marnie)

- Được rồi ngày cứ quay lại đó báo tên ta ra thì Giovani sẽ hiểu thôi.

- Đúng rồi bên anh sao rồi Ryu.(Marnie)

Sao đó Ryu tường thuật lại trải qua của mình ở Snowpoint city cho 4 người họ nghe.Cả 4 người họ đồng loạt thở dài ‘Chúng ta lại sắp thêm tỉ muội rồi’ vì họ nhìn thấy đằng sau lưng Ryu tắm chăn đang động đậy và những hành động này không thể qua mắt được Ryu.

Ryu cũng để ý đến và nở nụ cười tà ác Rosa,Hilda,Nessa và Marnie thấy Ryu nở nụ cười này thì chỉ mặc niệm cho người đang trên giường Ryu lúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook