Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 190: Chỉ giáo của Serlut với Kiriko.Lễ tốt nghiệp Kiếm sinh ưu tú

KnightDradon

31/08/2020

Serlut dưới sự chữa trị của Ryu trong một tháng thì cũng được chữa khỏi nên là Serlut bắt đầu giáo những điều cơ bản cho Ryu đồng thời cũng chỉ ra vài lỗi sai mà Kiriko mắc phải trong quá trình chiến đấu, Ryu cũng đứng bên ngoài xem xét trận đấu.

Hiện tại thì thời gian mà Serlut còn ở trong Học viện Kiếm thuật không còn nhiều vì khoảng tháng 8 là phải tốt nghiệp rồi.

Serlut và Kiriko đang đấu với nhau, cả hai đều dùng kiếm gỗ để đấu tập chứ không phải là dùng kiếm thật.

- Cậu đã tiến bộ nhiều rồi đấy Kiriko.(Serlut)

- Không đâu Serlut-senpai em cần nhiều chỗ và phải đi một chặng đường dài.(Kiriko)

- Cậu cũng khá là khiêm tốn đấy.Giống như một ai đó.(Serlut)

Kiriko nghe vậy cũng hơi xoay đầu nhìn Ryu đang đứng quan chiến kia,Serlut thấy Kiriko sơ xuất liền đè kiếm của mình xuống khiến cho Kiriko giật mình phản ứng lại nhưng đã không kịp.Kiếm của Kiriko bị đè ép tới một mức rồi Serlut đổi chiên đánh văng đi kiếm trên tay Kiriko.

Serlut kề mũi kiếm ngay cổ Kiriko.

- Em thua rồi Kiriko.(Serlut)

- Vâng.Em nhận thua.(Kiriko)

Serlut mỉm cười thu kiếm lại đứng xoay người lại nhìn Ryu.

- Ryu cầm kiếm của em đi.Đây là trận chiến cuối cùng rồi.(Serlut)

- Tới ngay đây.

Ryu nghe Serlut gọi mình liền cầm lấy hai thanh kiếm gỗ đang được để dựa vào tường dưới chân cậu bước vào trong sân đứng đối diện với Serlut.

- Chị muốn em đánh kiểu nào đây.

- Năm phần lực thôi.Không dám để em toàn lực nữa.(Serlut)

- Được.

Kể từ lúc mà đánh một trận toàn lực với Ryu thì nàng đã phần nào xác định được thực lực của cậu rồi.

- Chị có điều thắc mắc muốn hỏi em đây.(Serlut)

- Là gì vậy chị Serlut.

- Lúc đó giao đấu với chị thì em dùng bao nhiêu phần lực lượng vậy.(Serlut)

Ryu nghe được Serlut đề cập tới vấn đề này liền trầm mặc không nói nhưng thấy được ánh mắt mong đợi của Serlut đành nói ra thôi.

- Haiz lúc đó em dùng tám phần mười lực lượng thôi.

- Vậy sao chị thắc mắc nếu dùng toàn lực thì sẽ như thế nào?(Serlut)

Ryu im lặng không nói gì hết mà đứng vào thế thủ của mình,Serlut cũng không nói gì mà cũng vào thế luôn.

- Em không có vấn đề gì nếu chĩ dùng tay trái đâu.

Serlut có tới tận hai vũ khí của riêng mình, một là thanh kiếm của mình hiện đang được Kiriko cầm lấy và thứ hai là roi da.

Roi được làm từ da mềm của dê Wilde không làm giảm sinh mệnh ngay cả với một cú đánh trực tiếp, nhưng nó đủ đau đớn để làm chảy nước mắt.

Trận đấu bắt đầu và Serlut trực tiếp dùng roi của mình quất thẳng về phía Ryu.Để phòng thủ được trước sự tấn công của roi da là đều rất khó vì khi đưa kiếm lên đỡ, lưỡi kiếm sẽ bị quấn bằng roi da và bị vô hiệu hóa. Tuy nhiên, nếu không làm như vậy và lùi lại, cú đánh thứ hai và thứ ba sẽ công tới.

Ryu khác biệt ngay khi roi da được Serlut điều khiển tinh tế bay tới thì cậu xoay cổ tay mình khiến cho phần lưỡi kiếm xoay tròn cuốn lấy roi da rồi phát lực kéo nó đi.Chiếc roi da dưới sự cuốn quanh thân kiếm và Ryu tác động vào nên là cậu dễ dàng phá được những đòn roi quật tới mình.

Serlut thấy đòn roi của mình bị phá cũng không nao núng chút nào mà xách theo kiếm xông tới.Serlut ở Học viện Kiếm thuật được mệnh danh là Pho chiến thuật di động đồng thời cũng là Kiếm sinh ưu tú đứng hàng thứ hai trong 12 Kiếm sinh ưu tú.

Ryu cũng không khách khí mà đáp trả lại đồng thời cũng phải cẩn thận những đòn roi đến bất thình lình từ Serlut phát động nhằm đề gây sát thương cho cậu.

- Chị vẫn không nương tay chút nào.

- Chị không cần phải nương tay với cậu.Bởi vì đây là lần cuối tôi và cậu đấu với nhau.Hơn nữa [Trường phái Vô danh] của cậu và [Trường phái Aincrad] của Kiriko và Eugeo có một số động tác mà chị chưa bao giờ nhìn thấy cả.(Serlut)

Ryu và Serlut tiếp tục giao đấu với nhau kết quả là hòa nhau khi mà thanh kiếm gỗ đều bị phá hủy đi trong trận đấu.

- Tại sao chị lại chọn em và Kiriko làm môn sinh của chị mà không phải người khác vậy.



- Chị đã quan sát cậu và hai người kia từ lúc ở giải đấu Kiếm thuật Zakkaria.(Serlut)

- Một năm trước, khi chị chọn cậu và Kiriko vì môn sinh của chị, chị cảm thấy một cái gì đó giống như một sword style. Nó hoàn toàn khác với Norlangarth style mà Học viện yêu cầu.(Serlut)

- Sword style này không phải để biểu diễn mà là để chiến thắng. Serlut style mà chị sử dụng đang cố gắng để phát triển hướng tới mục tiêu sử dụng trong thực tế, nhưng nó quá cứng nhắc so với style của hai người.(Serlut)

- Vậy sau.

[Trường phái Vô danh] và Aicrad stype đều rất kì lạ. [Trường phái Vô danh] do chính Ryu tự nghĩ ra để ứng phó với những tình huống mà có ai hõi tới xuất xứ của những đòn kiếm thuật của cậu còn Aicrad stype bởi vì chúng đã được học toàn toàn trong thành phố nổi đó, ở thế giới của trò chơi chết chóc mà Kiriko cùng với những người khác đã mạo hiểm mạng sống của mình trong tất cả các trận thực chiến.

Ngược lại, về cơ bản là không có trận thực chiến nào trong UW. Tất cả các trận đánh được thực hiện trong một cuộc «thi đấu». Trong một cuộc thi ở địa phương, khi một bên bị dồn vào chân tường và với các cuộc thi cấp cao hơn ở Trung ương thì người đầu tiên đánh trúng sẽ giành chiến thắng. Không nguy hiểm đến tính mạng, quả là hợp lý khi kiếm kỹ được phát triển cho mục đích thẩm mỹ.

Nhưng cả hai kiếm thuật của Ryu và Kiriko đều khác biệt hết cả vì hai trường phái kiếm thuật đều dùng để giết kẻ thù chứ không phải dùng để biểu diễn như những gì mà các trường phái kiếm thuật khác được nhiều người áp dụng.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các kiếm kỹ của kiếm sĩ trong UW kém hơn. Đây cũng là điều mà cả ba người Ryu và Kiriko học được trong hai năm qua. Miễn là họ tiếp tục tập luyện cùng một «style» vô số lần, sức mạnh của mỗi cú đánh mà họ đã dành rất nhiều thời gian tập luyện có thể bù đắp cho sự thiếu kinh nghiệm chiến đấu trực tiếp.

Tất cả vì sức mạnh của «Trí tưởng tượng».

Underworld là một thế giới ảo, nhưng cấu trúc hoàn toàn khác Aincrad. Trong thế giới này, sức mạnh của trí tưởng tượng được tạo ra bởi các linh hồn — các Fluctlight, đôi khi sẽ ảnh hưởng đến kết quả.

Một người sẽ mạnh như thế nào bằng cách sử dụng trí tưởng tượng của một kiếm sĩ để tập luyện cùng một kỹ năng lặp đi lặp lại trong 10, 20 năm kể từ khi còn trẻ.

Sức mạnh của trí tưởng tượng không được hiển thị bằng số mà nó là một sức mạnh thực sự đã được ẩn giấu trong thế giới này.

Đó là một cái gì đó mà ngay cả Kiriko ở thế giới này trong gần 2 năm và cũng không phải Eugeo, người bắt đầu tập luyện kiếm thuật cùng một thời điểm có thể dễ dàng nắm bắt.

Các học viên trong học viện chủ yếu được sinh ra trong các gia đình «quý tộc», tầng lớp những người bắt đầu học kiếm thuật kể từ 3, 4 tuổi. Mặc dù vậy, chỉ có một nhóm nhỏ sẽ dành thời gian và công sức để thực sự tập luyện. Tuy nhiên trong tình huống này, Eugeo và Kiriko sẽ phải đánh bại những thanh kiếm mạnh mẽ của những người đứng trên và nhắm đến mục tiêu ghế hàng đầu của năm.

Vì vậy, vũ khí duy nhất có thể dựa vào là Trường phái mà họ đã quen thuộc với mình .Và lý do các kiếm kỹ tồn tại trong UW, thậm chí đến giờ Kiriko vẫn không hiểu tại sao.

Serlut vứt đi thanh kiếm đã bị tan sau trận đấu giữa nàng và Ryu.

- Chị Serlut có mối lo lắng sao.

- Quả nhiên là không qua mắt được em.(Serlut)

Cả hai người đều đi tới chỗ nghỉ ngơi rồi đưa tay cầm lấy khăn lau mồ hôi và uống nước được Kiriko đưa tới.Ryu ngồi dựa vào vách tường còn Serlut bất giác ngồi sát lại gần Ryu và nghiêm đầu tựa vào vai cậu, Ryu cũng phát hiện nhưng không nói gì cả, Kiriko thấy được tình cảnh hai người Ryu và Serlut phung cẩu lương nhịn không được xầm mặc lại.

- Tổ tiên của gia đình Serlut đã làm Hoàng đế không vui trong quá khứ và từ đó họ bị cấm kế thừa kiếm kỹ truyền thống «High level Norlangarth style». Do đó chúng tôi bắt đầu sử dụng vũ khí không chính thống như roi và dao găm và đã dành rất nhiều thời gian chỉ dựa vào những kiếm kỹ nhẹ nhàng không được mạnh mẽ. Đây là Serlut-style và chị tự hào là người thừa kế duy nhất của style này đã tập luyện nó cho đến ngày hôm nay.(Serlut)

Đôi tay trắng mảnh mai run lên một chút, trái ngược với những gì Serlut vừa nói.

- Và cha chị hy vọng rằng chị tốt nghiệp như một sinh viên được xếp hạng hàng đầu từ Học viện này và giành chiến thắng trong giải đấu Hoàng gia để lấy lại uy tín cho gia đình Serlut.(Serlut)

- Tuy nhiên, điều này không phải khá mỉa mai sao? Nếu chị đạt được kỳ vọng của cha chị và được Hoàng đế cho thu hồi lệnh cấm Norlangarth-style cấp cao, gia đình của chị sẽ từ bỏ Serlut-style, phải không? Nếu thế danh dự mà tôi ấp ủ từ khi còn nhỏ thì sao đây?(Serlut)

Ryu lắng nghe mọi thứ mà Serlut giải bày mà không lên tiếng chút nào nhưng càng nghe Ryu càng cảm thấy Serlut quá phụ thuộc vào gia đình mình.Ryu đưa tay phải lên ngón tay co lại rồi búng vào trán Serlut.

- Ai da em làm gì vậy?(Serlut)

- Đừng có mà đi theo sự sắp xếp của gia đình như vậy.Hãy làm theo con tim mình và ý muốn của mình.

Serlut thoáng sửng sốt trước những lời nói của Ryu, rồi nàng mỉm cười ôn nhu nhìn Ryu.

- Cảm ơn đã cho chị lời khuyên.(Serlut)

- Vậy đã giải quyết được một vấn đề rồi.Thế còn vấn đề thứ hai là gì?

- Chị luôn luôn có một nghi ngờ trong trái tim trước khi chị bước vào Học viện này. Trong suốt hai năm qua, chị chưa bao giờ có thể đánh bại anh ta và đó có thể là do chị cảm thấy bị mất mát.(Serlut)

- Ý chị là Volo-senpai?

- Ừ đúng là anh ta.(Serlut)

Khi hai người nhắc tới Volo Levantein thì hiện tại đang giao đấu với Eugeo và không ngừng củ hành Eugeo, liên tiếp bán hành Eugeo.Khoảng thời gian mà Eugeo ở trong Học viện Kiếm thuật thì đây chắc là thời gian mà cậu không muốn nhắc tới nhất trong đời mình.

- Vậy chị Serlut tới lúc tốt nghiệp thì em có món quà tặng chị.(Serlut)

- Hể chị tò mò đó là món quà gì đây.(Serlut)

- Tới lúc đó chị sẽ biết.

Serlut mỉm cười cũng không nói gì mà tiếp tục tựa vào Ryu một lát rồi đứng lên.



- Vậy thì ngày đó chị sẽ chờ em món quà và chị cũng có một món quà giành cho em.(Serlut)

- Uy đừng có liếm mắt đưa tình nữa.Về mau thôi không trễ giờ ăn tối.(Kiriko)

- Tới ngay đây.Vậy tạm biệt chị.

Ryu tạm biệt Serlut xong rồi cùng Kiriko trở về kí túc xá.Nhìn bóng lưng Ryu đi xa Serlut lúc này trên mặt nổi lên hồng vân đồng thời tim của nàng cũng đập thình thịch lấy.Serlut đã nhận ra rằng mình đã thích Ryu nhưng xấu hổ nên không có nói ra thôi.

Hai người Ryu và Kiriko trở về kí túc xá thay đồ xong thì họ thấy được Eugeo thảm trạng,khi giao đấu mấy hiệp với Volo-senpai xong thì Eugeo toàn thân đau đớn phải lê lết thân tàng mà dại về kí túc xá của mình.

- Haha Eugeo cậu làm gì mà ra nông nổi này vậy.

- Biết thừa còn hỏi nữa.(Eugeo)

Eugeo cũng nhanh chóng thay đồ khác rồi cùng Ryu và Kiriko đi tới nhà ăn để dùng bữa tối của mình.Khi cả ba tới và bước vào nhà ăn thì lại nghe được hai giọng nói mà họ cực độ chán ghét không muốn nghe.

- Đó thực sự là cảm hứng của sự ghen tị, Lord Raios(Wanbell)

- Chúng ta đã rất vất vả và đầy mồ hôi khi làm sạch nhà ăn, nhưng một số người chỉ cần nhàn nhã đến và có thực phẩm của họ. Điều đó không phải rất đáng ghen tị sao?(Wanbell)

- Chà, đừng có nói vậy, Wanbell. Các học viên làm người hầu cũng phải làm việc chăm chỉ trong những khu vực chúng ta không thể nhìn thấy.(Raios)

Bữa tối đêm nay là cá thịt trắng chiên với nước sốt vani, xà lách, súp rau củ và hai cái bánh.Ryu đang ngồi ăn cùng với Eugeo và Kiriko khi nghe được giọng nói đầy đáng ghét của Raios và Wabell khiến cho bữa ăn nhạt đi rất nhiều.

Nói thật sự nhiều lần Ryu muốn rút kiếm chém hai người này lắm rồi nhưng mà vì vài kế hoạch sao này nên cậu mới nhịn thôi.Chứ nếu không thì hai người Raios và Wanbell đã không xuất hiện khiêu khích tram chọc rồi.

Cả ba Ryu,Kiriko và Eugeo nhanh chóng giải quyết bữa ăn của mình rồi trở về nơi ở của mình mà bỏ hết ngoài tay những lời nói đầy đáng ghét của Raios và Wanbell.

- Hai người họ bị sao vậy?Cứ thích kiếm chuyện với chúng ta.(Kiriko)

- Bọn họ đều sinh ra là quý tộc nhưng mà lại không được những Kiếm sinh ưu tú hạng cao chọn nên mới sinh ra lòng căm ghét chúng ta.

- Những người được Volo và Serlut chọn trúng thôi.Đừng có quan tâm tới bọn chúng nữa rồi sẽ có ngày anh sẽ đính thân chém họ.

Thời gian cứ thế thấm thoáng trôi qua cũng tới ngày mà 12 Kiếm sinh ưu tú sẽ tốt nghiệp và ở đây có một truyền thống là mỗi Kiếm sinh ưu tú sẽ được một lần lựa chọn đối chiến với bất kì ai khác, kể cả Kiếm sinh thực tập cũng không thoát được.

Thông thường 12 Kiếm sinh ưu tú sẽ chọn cho mình lượt đấu với môn sinh của mình để chỉ dạy cho họ những bài học cuối cùng.

- Ngay bây giờ xin mời Kiếm sinh ưu tú hạng nhất tiến lên chọn đối thủ thách đấu cho mình.(Azurika)

Volo Levantein nghe được Azurika gọi tên mình liền đứng dậy đi tới sân thi đấu và bắt đầu nhìn xung quanh, khi thấy được Ryu thì dừng lại dùng tay chỉ về phía Ryu.

- Ta muốn khiêu chiến môn sinh của Sortiliena Serlut là Kiếm sinh thực tập Mizako Ryu.(Volo)

Mọi người trong lễ tốt nghiệp này đều bất ngờ khi mà Volo lại làm hành động khác với những người khác.

- Vậy Kiếm sinh thực tập Mizako Ryu có chấp nhận hay không.(Azurika)

Azurika nhìn về phía chỗ Ryu đang ngồi hỏi thăm để xem Ryu có chấp nhận hay không.

- Ta chấp nhận lời thách đấu của Volo-senpai.

Ryu chấp nhận cũng đi xuống chỗ sân thi đấu.Mọi người có mặt ở đây đều bất ngờ với biểu hiện của Ryu nhưng họ đều không xem trọng Ryu và hầu hết họ đều khinh thường Ryu với hành động nông nổi của mình.

- Tốt lắm.(Volo)

Ryu đi xuống đứng trước mặt Volo chậm rãi rút ra thanh kiếm của mình.

- Ta hi vọng cậu có thể đánh như trận đấu với Serlut lần đó và nếu được hãy toàn lực đánh với ta một trận.(Volo)

Trước khi bắt đầu Volo nói ra điều mà mình muốn nhất vì khi chứng kiến trận đấu giữa Serlut và Ryu lần đó,Volo đã không thể ngăn cản được dục vọng khiêu chiến Ryu.

- Nếu vậy thì mong Volo-senpai cẩn thận rồi.Có gì đừng có trách đàn em.

- Sẽ không đâu.Giờ thì tới đây nào.(Volo)

Volo hai tay cầm kiếm thủ thể cực kì ngưng trọng nhìn Ryu vì biết được Ryu nghiêm túc đánh sẽ lợi hại cỡ nào chưa kể đến việc còn dùng quyền và thương rất lợi hại nữa.

Azurika đứng vào chỗ trọng tài nhìn thấy hai người Ryu và Volo đã sẵn sàng thì ra hiệu.

- Bây giờ sẽ tiến hành trận đấu Mizako Ryu vs Volo Levantein.Trận đấu BẮT ĐẦU.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook