Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 117: Các cô con gái của Ryu

KnightDradon

29/08/2020

Ryu có hết thảy lả 7 người con gái ở thế giới Pokemon này.

Lorelei đã sinh cho Ryu hai đứa con gái là Shirome và Akaime.

Chị cả khi sinh ra có mái tóc màu trắng nên được Ryu lấy cho cái tên là Shirome. Nàng sinh ra đầu tiên nên là người chị cả lớn nhất trong 7 chị em. Shirome hiện tại là 19 tuổi rồi, nàng có mái tóc trắng dài và được buộc theo kiểu đuôi ngựa trải dài tới thắc lưng của mình. Là người chị cả nên nàng luôn làm gương cho các em của mình khiến cho 6 đứa em khác phải ngưởng mộ mình.

Shirome có tính cách hòa đồng và ôn nhu trong mọi thứ, nàng cũng rất khéo tay trong việc nhà và nấu nướng ngoài ra nàng rất yêu thích màu trắng nhưng mà khi ai đó làm hỏng và dơ chúng thì sẽ nổi trận lôi đình và vát theo cây gậy dí theo người đó đòi đập một trận nhừ tử. Có lần Aiyume lỡ làm đổ nước ước lên trên bộ áo váy màu trắng khiến cho nàng bị Shirome bị dí theo chạy khắp gia của gia đình Ryu làm cho Ryu, Lorelei và Clair phải ra mặt giải quyết. Đồng thời nàng cũng có tình cảm với baba của mình là Ryu nhưng mà không có thổ lộ ra ngoài cho ai biết trừ 4 chị em của mình.Bộ ngực của nàng khi đến 19 tuổi đã phát triển tới E cup và nàng cao khoảng 1m7.

Chị hai có mái tóc đỏ nhạt nên được Ryu lấy tên là Akaime. Được sinh ra thứ 2 trong 7 chị em. Akaime là em song sinh với Shirome hiện tại cũng 19 tuổi và nàng để tóc buộc theo kiểu song đuôi ngựa kéo dài tới vai mình. Là ngươi chị hai nên cũng hay giúp Shirome trong việc nhà và chăm sóc cho các em của mình, đôi lúc nàng có hơi hậu đậu khiến cho em của mình là Aiyume phải than thở.

Akaime hay hỗ trợ điều giải khi mà các chị em trong nhà cãi nhau và được nữ nhân của Ryu giao quản lý các chị em của mình. Akaime có tính cách nhiệt tình và hơi tinh nghịch, nàng hay nhiệt tình thái quá dẫn đến những hành động hậu đậu cũng minh khiến cho Aiyume lúc nào cũng phải lãnh phần hậu đậu đó vào người. Và nàng cũng có tình cảm với baba của mình giống như chị của mình Shirome, nàng cao 1m75 và có bộ ngực E cup ngang bằng với Shirome.

Sabrina thì hạ sinh cho Ryu một đứa con gái được Ryu đặt tên là Riyume.

Riyume là con thứ 3 trong 7 chị em nàng có mái tóc màu xanh nhạt giống mẹ mình Sabrina và được búi ngọn lại để sau gáy của mình kéo dài quá cổ. Cô nàng này hay đi phá phắt những chị em của mình và lần nào cũng làm cho họ phải đau đầu với nàng. Hiện tại nàng đã 19 tuổi tuy lớn lên nàng có chút bớt đi nhưng mà nàng vẫn hay đi phá, Riyume có câu thoại khi mà bị bắt quả tang ‘Chị đây cái gì cũng được nhưng mà thủ đoạn vô biên’, ngay cả Ryu cũng không để ý và dính phải thủ đoạn của nàng tận 2 lần.

Riyume tuy hay phá phắt là vậy nhưng mà luôn luôn là người hiểu chuyện trong nhà nên được chúng nữ cưng. Riyume có tính cách tò mò về mọi thứ và ngoài nóng trong lạnh, nàng cũng hay kéo các chị em mình đi bày trò trêu chọc các Pokemon của Ryu và chúng nữ khiến cho chúng khi gặp họ phải tránh xa ra, nàng cao 1m6 và có ngực lên tới D cup. Nàng cũng có tình cảm với baba của mình

Karen sinh ra một đứa được Ryu đặt là Yuen.

Yuen là người thứ 4 trong 7 chị em, Yuen có mái tóc màu nâu và trải dài tới eo của mình. Yuen rất thích nghiêm cứu và phân tích dữ liệu nên nàng thường xuyên đi theo Daisy Oak để học tập về các loại Pokemon, Ryu cũng đưa những tư liệu về các Pokemon ở các vùng cho Yuen khi cậu kết thúc hành trình ở mỗi vùng đất khác nhau.

Yuen có tính cách hơi trầm mặc, nàng chỉ tập trung vào những yêu thích của mình khi còn ở độ tuổi 8.Ryu cũng phải tốn một thời gian để nàng không còn trầm mặc nữa vì hồi đó nàng cực kì trầm mặc chỉ có nói chuyện khi mà có người hỏi thôi nhưng mà cũng nhờ sự nổ lực của Ryu và chúng nữ.Yuen cao khoảng 1m4 và có bộ ngực là D cup đúng chuẩn là loli-BB luôn và nàng cũng có tình cảm với baba mình giống với các chị của mình.

Cynthia thì sinh được một đứa và có tên là Aiyume.

Aiyume con thứ 5 trong 7 chị em và nàng có mái tóc vàng ngắn tới ngang vai. Aiyume luôn điềm tỉnh trong mọi việc nhưng mà nàng cực kì sợ Pokemon hệ Ghost. Có lần này đi vệ sinh vào ban đêm và gặp Froslass và bị nó làm cho giật mình ngất xỉu ngay tại trước nhà vệ sinh cũng may là Syume cũng đi và bắt gặp nàng rồi đưa nàng trở về phòng của mình.Aiyume 18 tuổi bằng tuổi với Yuen, nàng cũng may bị cái tính hơi hậu đậu của Akaime mà phải thường xuyên phải dính những rắc rối mà nàng gây ra.

Aiyume đã tuổi nên cũng hơi giống mẹ của mình Cynthia hồi trẻ, Aiyume cao 1m7 và bộ ngực là D cup. Aiyume hay đi cùng Riyume và Akaime trêu chọc các Pokemon của Ryu và chúng nữ nên các Pokemon khi mà gặp họ thì chạy đi vì chúng đều đồng ý một biện danh là ‘Tiểu ma nữ’.Các Pokemon đều đã bị Aiyume, Riyume và Akaime bị trêu chọc ít nhất hai lần.

Cuối cùng là Daisy Oak nàng sinh hạ được được 2 đứa rồi được đặt tên là Syume và Yudame.

Syume là đứa con thứ 6 trong 7 chị em và là chị song sinh của Yudame. Nàng có mái tóc màu tím nhạt dài quá gáy của mình một chút. Syume là người thường xuyên chăm sóc cho đứa em gái của mình là Yudame, nàng cũng 17 tuổi rồi và nàng rất yêu thích nấu ăn và làm những thức ăn cho Pokemon.

Syume vóc người thon gầy vào cao khoảng 1m55, bộ ngực thì là F cup. Syume tính cách hoạt bát hòa đồng với mọi người và luôn quan tâm đến em gái mình với các người chị của mình.

Yudame là đứa em ít trong 7 chị em và là em gái song sinh với Syume chị gái mình, nàng của có mái tóc tím nhưng mà đậm hơn dài tới eo mình. Yudame đủ đã 17 tuổi rồi thường xuyên nhận được sự chăm sóc từ các người chị của mình, Yudame cũng rất thích nấu nướng cũng thường xuyên theo chị của mình Syume đi học. Toàn bộ đồ ăn của các Pokemon đều được Suzie, Clair, Giselle và hai nàng hỗ trợ chế tác và chăm sóc.

Cũng vì vậy mà hai nàng Syume và Yudame ít lần bị nhóm Aiyume, Riyume và Akaime chiếu cố khiến cho các nàng nổi lần bị là đều như rằng phải đi thay bộ đồ khác nhau.

Cả hai Syume và Yudame đều cũng có cảm tình với baba của họ.



Tất cả 7 người đều có tình cảm với ba của mình và các nàng đều biết nhưng mà các nàng đều không nói cho biết trừ các nàng ra

------------------------------------

Hiện tại các nàng đang ở trong phòng khách mà được bao quanh vào ở giữa bởi 7 căn phòng xung quanh.

- Chị Akaime này.(Yuen)

- Có chuyện gì sao.(Akaime)

- Hôm nay lại có người lại đến để gặp chúng ta hòng muốn gây sự chú ý của chúng ta và có mối quan hệ với ba của mình đấy.(Yuen)

- Hừ chỉ là một lũ muốn lợi dụng quan hệ thôi.(Shirome)

- Cái đó thì bọn em đồng nhất ý kiến.(Aiyume)

- Trong chúng ta ai chẳng biết là tình cảm của chúng ta cho ai rồi.(Syume)

- Đúng vậy.(Yudame)

Lúc này cửa phòng tổng của họ bị gõ vang lên và Ryu bước vào trong.

- Các con này lại có người đến tìm các con kìa.

- Thật là phiền phức mà.(Akaime)

- Baba ra ngoài một chút đi. Bọn con thay đồ xong rồi xuống sau.(Aiyume)

- Được nhanh lên nhé baba nhìn thấy bọn chúng là muốn đá chúng đi rồi.

- Vâng.(x7)

Rồi bước ra khỏi phòng và đóng cửa lại đi xuống lầu còn trong phòng thì các nàng chờ sau khi baba của họ đi thì lần lượt về phòng mình thay đồ.

Ryu bước xuống lầu rồi vào ghế salon trước mặt thanh niên và chờ đợi các nàng xuống, cùng chờ với cậu là Daisy Oak và Cynthia hai người thấy Ryu ngồi xuống thì đi lại và phân biệt rồi hai bên cạnh của Ryu. Sau khoảng vài phút thì cả 7 chị em đều đi xuống và bước tới đứng sau lưng ba của mình. Tên thanh niên kia thấy vậy liền giương mặt vui mừng và đang tìm cách để tạo ấn tượng với họ để có thể kéo được quan hệ vì đây là nhiệm vụ mà gia tộc đưa cho cậu.

- Xin chào các vị tiểu thư tại hạ là Kina Own đến đây là để…(Own)

- Dừng ở đây là được rồi.(Shirome)



- Nói thẳng luôn là bọn ta không ưa ngươi nên ngươi có thể về được rồi.(Akaime)

- Và trước tiên hết thì là phải chào baba và mẹ của bọn ta trước rồi mới đến bọn ta.(Yuen)

- Nhưng mà.(Own)

- M.Lucario,Zeraora tiễn khách.(Syume)

M.Lucario và Zeraora nghe Syume nói liền bắt đầu di chuyển tới chỗ của Kina Own, lúc này Own cảm thấy bối rối rồi nhìn về phía Ryu và Daisy Oak với Cynthia.

- Mizako gia chủ đây là đạo đãi khách của gia tộc ngài sau.(Own)

- Chuyện liên quanh đến hôn sự của con gái ta thì trước giờ ta không quản và ta để cho họ tự chọn một nữa còn lại của mình. Nếu họ đã không muốn vậy thì chuyện tới đây là thôi.

- Tiễn khách đi.

Ryu hạ lệnh trục khách và M.Lucario và Zeraora tiến tới chỗ của Kina Own rồi hắn ra ngoài rồi ném đi. Xong bọn chúng quan trở về nơi mà các Pokemon của mình nghỉ ngơi. Khi giải quyết xong Own thì 7 đứa con gái của cậu thở ra một hơi rồi tiến đến trên ghế salon và ngồi xuống. Ryu nhìn xem mấy đứa con gái của mình và cậu quyết định cũng đến lúc nên rời đi để đến thế giới tiếp theo.

- Xem ra cũng là lúc nên rời đi.

- Vậy là anh quyết định rồi sao.(Daisy Oak)

- Ừ.

Daisy Oak và Cynthia nghe vậy liền đi gọi những người khác lại và sau vài phút thì mọi người tập trung lại rồi Ryu đưa hết mọi người vào trong hệ thống không gian bên trong. Giờ trong ngôi nhà này cũng chỉ còn lại Ryu và 7 đứa con gái của mình. Ryu tiến về phòng ngủ của mình và viết một phong thư cho Giáo sư Oak rồi nhờ Pikachu đưa cho Giáo sư làm xong hết thảy Ryu câu thông hệ thống và Matomi.

- Hệ thống và Matomi có ở đó không.

Tinh luôn sẵn sàng thưa kí chú

- Có chuyện gì sao Onil-chan.(Matomi)

- Nếu ta dung hợp huyết mạch thì sẽ như thế nào và đến thế giới mới sẽ là tùy cơ hay là ta tự chọn.

Tinh kí chủ dung nhập huyết mạch sẽ tạm thời rơi vào trạng thái mất lí trí

- Việc anh xuyên qua thế giới khác là tùy cơ trừ phi là anh có thẻ chỉ định xuyên qua nhưng mà nó xuất hiện tỉ lệ là cực nhỏ trong rút thưởng và thưởng nhiệm vụ.(Matomi)

- Vậy sau nếu vậy thì bắt đầu đi.

Pikachu cũng đã chạy về khi mà đưa xong bức thư cho Giáo sư Oak và chạy vào hậu viện rồi chơi đùa với các Pokemon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook