Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 228: Ban Chu Trúc Thanh phụ gia Hồn hoàn.Cứu Ninh Vinh Vinh và gặp gỡ Hồ Liệt Na

KnightDradon

31/08/2020

Đường Long dẫn đầu đi phía trước cảnh giác xung quanh, theo sau cậu là Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh.

- Tiểu Vũ muội đã tới cấp 20 rồi nên là cũng cần Hồn hoàn phụ gia nên là trong quá trình tìm kiếm nếu thấy Hồn thú thích hợp phải báo ngay cho anh.

- Biết rồi Long ca.

- Trúc Thanh muội là Vũ Hồn gì vậy.

- Là U Minh Linh Miêu.(Chu Trúc Thanh)

Đường Long đi phía trước và phát hiện ra rất nhiều Hồn thú phù hợp với hai người Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh nhưng mà chúng có tu vi quá cao hoặc quá thấp nên là cậu không có lựa chọn.

Đi được một đoạn cậu cảm giác được tinh thần lực của mình xuất hiện ảo giác liền dừng lại, Tiểu Vũ và Chu Trúc thanh cũng dừng lại theo cảnh giác nhìn xung quanh nhưng mà xung quanh chỉ toàn là sương mù đồng thời mơ hồ thấy được hình bóng trong đó.

- Hừ mê hoặc tâm trí sao.Cút ngay cho ta.Hồn kỹ thứ hai – Tăng Cấp Siêu Linh.

Từ trên tay Đường Long xuất hiện một quang cầu và được cậu đẩy về phía trước chếch về bên phải, quang cầu hóa thành tia sáng trùng kích hướng về phía mà cậu nhắm tới.Sau đó từ hướng đó truyền lại tiếp kêu thảm thiết và đau đớn do tinh thần bị công kích.Hồn thú phát động Hồn kỹ bị công kích nên là Hồn kỹ bị ngưng lại và sương mù tán đi để lộ ra thân hình Hồn thú ý định giết chết nhóm Đường Long.

- Tiểu Vũ xem ra em gặp may đấy.Đó là Hồn thú Huyễn Hồ có tu vi là 1500 năm phù hợp với em đấy.

Tiểu Vũ nhìn lấy Huyễn Hồ cũng gật đầu đồng ý và nàng liền xông tới và Hồn hoàn dưới chân sáng lên.

- Hồn kỹ thứ nhất – Yêu Cung.(Tiểu Vũ)

Huyễn Hồ thấy Tiểu Vũ xông lại mình liền không do dự giơ móng vuốt của mình lên định tát bay Tiểu Vũ đi rồi chạy trốn vì nó biết mình đã chọc phải kẻ không nên chọc rồi.

- Hừ tưởng dễ thế sao.Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

Đại lượng hạt cát từ dưới đất xông lên khống chế lại Huyễn Hồ, Tiểu Vũ nhân cơ hội xông tới thực hiện liên hoàn đá vào đầu Huyễn Hồ rồi nàng đạp vào đầu Huyễn Hồ bật nhảy lên cao và trụy lạc xuống đồng thời cũng nắm trong tay dao găm.Tiểu Vũ roi xuống cắm dao găm dài vào đầu Huyễn Hồ,mượn nhờ lực rơi xuống nên là uy lực đủ xuyên qua não bộ của Huyễn Hồ.

Huyễn Hồ rít lên một tiếng thảm thiết rồi ngã xuống chết đi và Hồn hoàn Tử sắc nổi lên.

- Tiểu Vũ em đi hấp thu Hồn hoàn đi.Nhiệm vụ cảnh giới để anh lo cho.

- Được.(Tiểu Vũ)

Tiểu Vũ nhanh nhẹn đi tới bên cạnh xác Huyễn Hồ rồi ngồi xuống dùng hồn lực của mình dẫn đạo Hồn hoàn trôi nổi tới mình tiến hành hấp thu.

Đường Long tạo ra một lớp cát bao bọc lấy toàn thân Tiểu Vũ xung quanh vài centimet để làm lớp phòng hộ rồi cậu nhảy lên cây cao ngó nhìn xung quanh và đứng bên cạnh cậu là Chu Trúc Thanh.

Đường Long cảm nhận được có vài con Hồn thú xung quanh nhưng chúng không dám có dị động gì vì cậu đã nhìn chằm chằm vào chúng rồi.

Lúc này Tiểu Vũ đã hấp thu xong Hồn hoàn và Đường Long cũng cảm nhận được nên là tán đi lớp cát bao bọc lấy Tiểu Vũ, ngay khi lớp cát tán đi một bóng đen từ trong bụi rậm xông ra hướng về phía Tiểu Vũ công tới.

- Hồn kỹ thứ hai – Mị Hoặc.

Đường Long ngay lập tức dùng cát khống chế lại và nó cũng trúng phải đệ nhị Hồn kỹ của Tiểu Vũ, ba người lúc này cũng nhìn ra được thân phận của Hồn thú này.

- Là Ám Ảnh Miêu đồng thời tu vi là trăm năm Hồn thú.Chu Trúc Thanh muội may mắn đấy.Mau giết nó lấy Hồn hoàn đi.

- Được.(Chu Trúc Thanh)

Chu Trúc Thanh từ trên cây nhảy xuống rút ra con dao đâm vào đầu Ám Ảnh Miêu, nàng trông quá trình nhảy xuống để lộ đường cong mê người và vón người hoàn mỹ của mình, Đường Long nhìn vào mà chảy nước miếng.Cậu cảm thấy hông mình đau xót và xoay sang nhìn Tiểu Vũ thì thấy nàng phồng má lên.

- Nhìn đã chưa.(Tiểu Vũ)

- Chưa đã nếu thêm một người nữa thì tuyệt.

Tiểu Vũ nghe Đường Long nói vậy liền đỏ mặt lên.

Chu Trúc Thanh giết chết Ám Ảnh Miêu rồi dùng hồn lực kéo Hồn hoàn lại phía mình bắt đầu hấp thu, cũng như Tiểu Vũ hấp thu Hồn hoàn vậy, Đường Long cũng tạo ra một lớp cát bao bọc lấy thân thể nàng.

Một lúc sau Chu Trúc Thanh phá vỡ lớp cát bao bọc lấy bản thân mình xông lên đứng bên cạnh Đường Long và Tiểu Vũ.

- Xong rồi sao.

- Ừ xong rồi.Không biết muội có thể đi cùng Long ca với Tiểu Vũ được không.(Chu Trúc Thanh)

- Đương nhiên là được rồi.Chúng ta đi thôi.

Thế là nhóm Đường Long có thêm một người đồng hành mới là Chu Trúc Thanh.

Thời gian trôi qua đã một năm và cấp bậc của ba người biến đến kinh người, Đường Long Đại Hồn sư toàn năng hệ cấp 28, Tiểu Vũ Mẫn Công hệ cấp 27, Chu Trúc Thanh Mẫn Công hệ cấp 26.Trải qua một năm nhờ sự cố gắng và giúp đỡ từ Đường Long nên là Chu Trúc Thanh lên rất nhanh đồng thời căn cơ cực kì ổn định và nàng cũng thu hoạch được Hồn hoàn thứ hai.

Trong thời gian đó người của Chu gia tại Tinh La Đế Quốc đã cử đi rất nhiều chiến đội Hồn sư để bắt Chu Trúc Thanh nhưng mọi lần đều vô ích, bị đoàn diệt hoặc là chỉ còn một tới hai người sống sót.

Đường Long và Tiểu Vũ với Chu Trúc Thanh trong chuyện tình cảm cũng cấp tốc ấm lên, cậu cũng chiếm được nhiều tiện nghi từ hai nàng, mọi thứ đều đã làm trừ bước cuối cùng là chưa.

Không phải là Đường Long không muốn mà là cơ thể các nàng còn nhỏ chưa phát dục hoàn toàn nên là cậu không muốn vì tham muốn nhất thời của mình làm lỡ tiền đồ của hai nàng.

Đường Long và Tiểu Vũ với Chu Trúc Thanh cùng nhau đã phát minh ra được Vũ Hồn dung hợp kỹ giữa ba người hoặc là cậu với Tiểu Vũ hoặc là cậu với Chu Trúc Thanh.

Hiện tại họ ở khu vực gần Thiên Đấu Đế Quốc và họ đang đứng nhìn một đoàn đội Hồn sư cực kì cường đại, ở trên ngực có huy hiệu hình tòa tháp.

- Là Thất Bảo Lưu Ly Tông.(Chu Trúc Thanh)

- Nhìn đoàn đội như vậy chắc là đi thu hoạch Hồn hoàn cho ai đó.Và ta đoán là cô gái kia.

Đường Long chỉ vào một cô gái mặc áo xanh mái tóc dài đi phía trước.Người mà Đường Long chỉ là Ninh Vinh Vinh người hiện đang rất kiêu ngoa tùy ý.

- Đi thôi với đội hình 10 Hồn Đế, 20 Hồn Vương thì nàng không có chuyện đâu.

- Long ca anh đoán sai rồi.Họ đang gặp rắc rối đấy.(Tiểu Vũ)

Tiểu Vũ dùng tay chỉ về phía trước nơi mà xuất hiện trước mặt đoàn Hồn sư Thất Bảo Lưu Ly Tông là một con Hồn thú 9 vạn năm cùng với bầy đàn của nó.

- Là Hồn thú Hỏa Vân Báo cùng với tộc đàn của nó.

- Nhóm Hồn sư này gặp nguy hiểm rồi.Chúng ta có nên giúp không.(Chu Trúc Thanh)

- Không nên đâu.Giúp người không quen biết có khi sẽ tự gây hại cho mình thôi.Theo dõi kì biến đi.

Đường Long vô tình hay cố ý liếc nhìn dấu ở bên một vị Phong Hào Đấu La.

- Không được là một con Hồn thú tu vi 9 vạn năm.Mau dẫn tiểu thư chạy mau.(Hồng Y)

- Là.(mọi người)

- Tiểu thư đi mau. Con Hồn thú có tu vi quá cao chúng ta không đánh lại đâu.(Hồng Sơn)

- Không cháu có thể giúp mọi người Sơn thúc thúc. Cửu bảo hữu danh – Nhất viết: Lực.(Ninh Vinh Vinh)



Ninh Vinh Vinh cứng đầu không chịu rời đi mà cố chấp ở lại hỗ trợ mọi người và nàng không chút do dự phát động Hồn kỹ đầu tiên của mình.

Thấy Ninh Vinh Vinh cứng đầu, Hồng Sơn cũng không nói gì nữa mà xông tới cùng 9 vị Hồn Đế khác vây công Hồn thú 9 vạn năm Hỏa Vân Báo, hắn biết mình không thuyết phục được nhà mình tiểu thư nên là vây công đánh Hỏa Vân Báo đồng thời cũng phân phó lấy mấy vị Hồn Vương chú ý an toàn cho Ninh Vinh Vinh.

Hỏa Vân Báo nhìn thấy 10 Hồn Đế vây công mình không chút nao núng chút nào mà giơ lên móng vuốt của mình đập xuống đất, từ nơi mà nó đập xuống dâng lên ngọn lửa bao vây lấy 10 Hồn Đế rồi nó hóa thành tàn ảnh xông tới mấy người tu vi Hồn Vương một hồi ngược sát,Hỏa Vân Báo nhìn lấy Ninh Vinh Vinh và nó nhận định nàng là người có địa vị cao nên là tấn công trước.

Ninh Vinh Vinh không ngờ tới Hỏa Vân Báo lại dùng chiêu như vậy kiềm chân lại Hồn Đế đồ sát hết Hồn Vương rồi đánh lén nàng, Ninh Vinh Vinh không kịp đề phòng liền bị Hỏa Vân Báo giơ lên trảo của mình hướng về nàng tát một cái.

Ninh Vinh Vinh bị Hỏa Vân Báo tát bay đi liền bay ngược ra ngoài va vào gốc cây sau lưng thổ huyết.Hỏa Vân Báo định xông lên giết Vinh Vinh thì 10 Hồn Đế hi sinh hai người để phá đòn kiềm hãn họ và tám người còn lại xông tới ý định ngăn cản Hỏa Vân Báo.

Hỏa Vân Báo nhân tính hóa lộ ra khinh thường ánh mắt và nó dùng đuôi quậy vào người một vị Hồn Đế khiến hắn bay ngược ra ngoài, khi giải quyết xong một người Hồn Đế,Hỏa Vân Báo dùng trảo của mình lần lượt phân biệt hướng đám người là một trận cuồng đạp xuống.

Sau một hồi 10 Hồn Đế đều chết tám vị chỉ còn lại Hồng Y là Hồn Đế cấp 65 và Hồng Sơn là Hồn Đế cấp 68 là còn sống nhưng mà đã trọng thương nghiêm trọng.

Hỏa Vân Báo khi giải quyết xong 10 Hồn Đế liền xoay sang nhìn Ninh Vinh Vinh, nó gầm hét lên hưng hấn ‘Gào Gào’ và cùng những tộc nhân còn sống lao tới Ninh Vinh Vinh.

- Không được qua đó.(Hồng Y)

- Có giỏi giết chúng ta đi.(Hồng Sơn)

Mặc cho Hồng Y và Hồng Sơn có kêu gào thế nào thì Hỏa Vân Báo vẫn thờ ơ xông tới Ninh Vinh Vinh, Vinh Vinh thấy Hỏa Vân Báo xông lại mình thì nhắm mắt lại chờ chết lấy, nàng hiện tại rất hối hận khi không nghe lời Sơn thúc thúc rời đi mà ngoan cố ở lại nên là hình thành cực diện như bây giờ.

Ở một bên Cốt Đấu La dự định ra tay cứu Ninh Vinh Vinh thì dừng lại vì hắn thấy được Đường Long đã có động tác rồi.

Hỏa Vân Báo lao tới giơ lên trảo của mình chụp về phía Ninh Vinh Vinh.

- Hừ đừng có tưởng bở như vậy.

- Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

Vũ Hồn Thập Vĩ xuất hiện và ngay lập tức dung nhập vào cơ thể Đường Long, sau đó thân mình cậu bành trướng và ở trên đầu và eo xuất hiện đôi tai và đuôi hồ ly.

Từ dưới chân Đường Long dâng lên nhiều hạt cát kết lại thành hai bàn tay mạnh mẽ chống lại Hỏa Vân Báo.

- Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Ám Kích.

Lại thêm một Vũ Hồn nữa xuất hiện và lần này là Vũ Hồn Long Thương,Đường Long cắm mũi thương xuống đất từ đó đâm lên rất nhiều nham thương đâm xuyên qua bụng Hỏa Vân Báo.

Cốt Đấu La trợn mắt lên không thể tin vào mắt mình.

- Song sinh Vũ Hồn.Cũng là trăm năm chưa từng xuất hiện.(Cốt Đấu La)

- Ta hi vọng chuyện này sẽ không để lộ ra ngoài Cốt Đấu La thuộc Thất Bảo Lưu Tông.(A Ngân)

Cốt Đấu La giật mình khi thấy trước mặt mình xuất hiện hai nữ tử.

- Là Lam Ngân Đấu La và Hoán Đấu La.(Cốt Đấu La)

- Ừ.(x2)

Hỏa Vân Báo bị thương ở bụng liền gầm hét lên một tiếng đau đớn.Ninh Vinh Vinh nghe được tiếng kêu thảm thiết của Hỏa Vân Báo thì mở mắt ra và đập vào mắt nàng là bóng lưng của một nam nhân cầm thương đứng thiên ngang và những chiếc đuôi vũ động sao lưng.

- Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương.

Đường Long nhắm ngay đầu Hỏa Vân Báo đâm xuống nhưng mà nó linh hoạt tránh đi.Ninh Vinh Vinh thấy vậy liền phóng ra Vũ Hồn của mình.

- Cửu bảo hữu danh – Nhất viết: Lực.(Ninh Vinh Vinh)

Đường Long cảm nhận được sức lực của mình được tăng phúc lên nhìn mỉm cười lấy.

- Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

- Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương.

Dưới sự tăng phúc từ Vinh Vinh và Hồn kỹ của bản thân nên là Đường Long tốc độ nhanh ngang với Hỏa Vân Báo và nò đã bị Đường Long hung hăn cắm thương vào đầu nó, khuôn mặt Hỏa Vân Báo xanh méc đi do trúng độc và Đường Long nhảy lùi lại, đưa tay xuống đất.

- Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Ám Kích.

Lần này từ dưới đất đâm lên nham thương xuyên thủng qua tứ chi của Hỏa Vân Báo và một nham thương cực lớn xuyên thủng bụng Hỏa Vân Báo, trên người Hỏa Vân Báo bộc phát lên ngọn lửa nóng bỏng.Song trọng hiệu ứng xấu là Thiên đốt và Độc tố khiến cho Hỏa Vân Báo gào hét đau đớn liên hồi.

- Hồn thú 9 vạn năm chỉ còn vài năm nữa là đột phá 10 vạn rồi.

Đường Long suy tư lấy rồi quyết định thả nó đi nhưng mà cậu ở trên người nó lưu lại ấn kí để dễ truy lùng vì trong nhiệm vụ mà hệ thống đưa cho mình có một muội chỉ là Hỏa Vũ mà Vũ Hồn là Nguyên tố Hỏa nên là con Hỏa Vân Báo này rất thích hợp cho nàng.

Hỏa Vân Báo được thả liền co đầu rút cổ chạy đi.

Đường Long quay lại nhìn Ninh Vinh Vinh thì thấy được vết thương ở bụng nàng liền nhíu mày lại.

- Haiz ta nói đại tiểu thư ngươi nếu không phải là có người chống đỡ thì cô đã chết rồi.

Đường Long cúi người xuống dùng tay nắm lấy phần y phục đã nhúm máu xé đi.

Roẹt

- Ngươi…(Ninh Vinh Vinh)

- Yên lặng đi.Nếu không muốn vết thương trên người để lại thẹo thì cứ việc cử động.

Ninh Vinh Vinh khi nghe tới vết thương để lại thẹo liền im lặng mặc cho Đường Long thay nàng chữa trị vết thương, từ lòng bàn tay cậu tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt màu xanh trị liệu lấy vết thương của Ninh Vinh Vinh, miệng vết thương dần lành lại nhưng mà có để lại một vết thẹo dọc.Đường Long lục lọi trong túi đồ của mình và lấy ra miếng dán để lên chỗ vết thẹo rồi dùng băng vải quấn lại để cố định.

- Cái này là những miếng dán trị hết thẹo.Mỗi ngày dán nó một lần cứ như vậy sau một tuần sẽ hết thôi.

- Được rồi ta đi đây.

- Tiểu Vũ, Trúc Thanh chúng đi thôi.

Đường Long phóng về một hướng mà đi và theo sau là Tiểu Vũ và Chu Trúc thanh, hai nàng khi lướt qua người Ninh Vinh Vinh thì liếc nàng một cái.

Ninh Vinh Vinh đứng lên nhìn bóng lưng Đường Long rời đi không hiểu sao trong lòng nàng có chút thất lạc và nổi nhớ nhung.

- Cốt gia gia ngài ra đi.(Ninh Vinh Vinh)

- Tiểu Vinh à.Cháu cũng biết sự nguy hiểm của việc săn Hồn thú rồi nên là sao này không được tự tiện như vậy nữa.(Cốt Đấu La)

- Ừ cháu biết rồi.(Ninh Vinh Vinh)

Cốt Đấu La kinh ngạc lên, ngày thường đứa cháu gái này không bao giờ nghe lọt lời người khác nhưng mà lần này nàng lại nghe lọt vào, Cốt Đấu La nhìn lấy Đường Long rời đi, ‘Chẳng lẽ là do tiểu tử kia’.Cốt Đấu La chỉ là tùy tiện đoán mà thôi nhưng mà không ngờ là đoán đúng thật.

- Cốt gia gia ngài hãy cho người đi điều tra về thân phận của ba người họ dùm cháu.(Ninh Vinh Vinh)

Nhóm ba người Đường Long đi rèn luyện ở trong một tuần và họ đi tới một thôn trang đang bóc cháy dữ dội và đang có vài Hồn sư công kích thôn làng và có một nữ tử đứng ra chống lại cùng với vài người khác.

Đường Long cùng Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh đứng trên mái nhà nhìn xuống dưới, Đường Long nhíu mày lại khi thấy nữ tử tóc vàng đang giao phong với Hồn sư khác.



- Đó là Hồ Liệt Na.Chẳng phải nàng bây giờ phải ở trong Vũ Hồn điện rồi chứ.

Tinh đó là do hiệu ứng hồ điệp khi kí chủ tới vị diện này

- Thế chẳng phải mọi chuyện sẽ bị đảo loạn sao.

Tinh không phải như vậy.Chỉ có vài nữ nhân mà kí chủ khó tiếp cận nên mới xảy ra hiện tượng hồ điệp còn lại bình thường

Đường Long khi đang giao lưu với hệ thống thì bên dưới đã rơi vào thế bất lợi cho bên Hồ Liệt Na.

- Hồn kỹ thứ nhất – Dụ Hoặc.(Hồ Liệt Na)

- Vô ích thôi.Hồn kỹ thứ hai – Đại Địa Băng Diệt.(Thủ lĩnh)

Tên Thủ lĩnh đám Hồn sư công kích ngôi làng đập tay xuống đất và mặt đất nhấp nhô liên tục rồi trôi nổi lơ lửng những tảng đá lớn bay tới đập nện lên người Hồ Liệt Na, Hồ Liệt Na trúng trọng kích liền thổ huyết bay ngược ra ngoài, nàng hiện tai bị trọng thương và hồn lực tiêu hao hầu như không còn.

- Chẳng lẻ ngày hôm nay ta phải thất thân ở đây sao.(Hồ Liệt Na)

- Nha đầu chỉ cần ngươi đáp ứng ngủ một đêm với ta thì mọi chuyện có phải đã xong rồi không.Cần gì phải như vậy chứ.Nên nhớ là ta Hồn sư Cường Công hệ tu vi 25 cấp Đại Hồn sư.(Thủ lĩnh)

‘Nếu có ai đó là Hồn sư là cường đại mà cứu ta ra khỏi đây thì ta sẽ thuộc về người đó’, đó là suy nghĩ lúc này của Hồ Liệt Na.Như đáp lại tiếng lòng của nàng, Đường Long đã ra tay.

- Hừ ỷ vào mình là một Hồn sư cao cấp hơn mà đi ăn hiếp một cô nương yếu đuối sao.

Đường Long tay đỡ lấy Hồ Liệt Na đồng thời vận khỏi Dẫn lực trị liệu cho nàng.

- Này tiểu tử ngươi là ai.Đừng có xía vào chuyện của bổn đại gia ta.(Thủ lĩnh)

Tên thủ lĩnh đang nói thì nhìn thấy Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh đứng sau lưng Đường Long liền nhịn không được uống ngụm nước miếng.

- Tiểu tử chỉ cần ngươi giao hai vị cô nương sau lưng ngươi và cô nàng đang trong tay ngươi cho ta hưởng thức một đêm thì mọi chuyện coi như chưa có gì xảy ra.Thế nào.(Thủ lĩnh)

- C-c bã.(Chu Trúc Thanh)

- Vô sỉ.(Tiểu Vũ)

- Hừ.(Hồ Liệt Na)

Đường Long nghe thấy tên thủ lĩnh dám có ý đồ với hai nội định lão bà và Hồ Liệt Na người cũng sắp là nội định lão bà thì nhãn thần lạnh lẽo nhìn lấy tên thủ lĩnh và những Hồn sư khác.Trên người cậu sát khí càng ngày càng cường thịnh.

- Tiểu Vũ, Trúc Thanh hai muội chăm sóc cho nàng.Bọn này để huynh tới giải quyết.

- Được.(x2)

Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh biết Đường Long nổi giận rồi nên không nói gì mà ngoan ngoãn tiếp lấy Hồ Liệt Na lùi lại phía sau.

- Chỉ bằng ngươi.Một đứa bú sữa chưa sạch đòi giết bọn ta.Nực cười.(Thủ lĩnh)

- Vậy sao.Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Ám Kích.

- Cái gì.Ngươi dĩ nhiên là Đại Hồn sư.(Thủ lĩnh)

Tên thủ lĩnh phản ứng nhanh nhạy đã né được sát thương trí mạng nhưng mà đám tiểu đệ của hắn đều không may mắn như vậy, mổi người bọn họ đều là nhất thương xuyên tim mà chết.

- Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

- Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương.

- Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Ám Kích.

- Ahhhh.(Thủ lĩnh)

Tên thủ lĩnh bị song trọng công kích đồng thời dính phải hai hiệu ứng xấu nên kêu gào thảm thiết lấy, nằm lăn lộn dưới đất một hồi rồi chết đi.

Hồ Liệt Na thấy có người chết trước mặt mình liền sắc mặt trắng bệch đi nhưng sao đó nàng bình phục lại tâm tình, lén lún nhìn Đường Long đồng thời giương mặt nổi lên hồng vân, hành động lén lún này của nàng đã bị Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh nhìn thấy nhưng họ không nói gì mà mỉm cười lấy.

- Được rồi thu dọn chút nào.

Đường Long tổn hao chút thời gian đem mất cái xác tiêu hủy đi và quay lại thì thấy ba nữ tử đang trò chuyện vui vẻ lấy, Đường Long nở nụ cười ôn hòa đứng nhìn tình cảnh này mà không có quấy phá nhưng lúc lâu cả ba nữ hài cảm nhận được có đôi mắt đang nhìn mình đồng thời các nàng có thể cảm nhận được nó bao hàm sự ôn nhu và ấm áp.

Hồ Liệt Na nhìn lấy Đường Long mặt ửng đỏ lên.

- Cảm ơn đã cứu ta.(Hồ Liệt Na)

- Không khách khí.Ai nhìn thấy tình cảnh như vậy mà có đủ năng lực cũng sẽ ra tay giúp đỡ thôi.

Đường Long cùng Hồ Liệt Na hàn huyên một hồi,sau đó cậu đứng lên chuẩn bị rời đi.Cậu tính mời Hồ Liệt Na cùng mình.

- Có chuyện gì mà em có thể giúp anh được không.(Hồ Liệt Na)

Đường Long trầm tâm lấy, kẻ địch lớn nhất của cậu là Vũ Hồn điện nhưng mà cậu lại không có bất kì thông tin gì về Hồn sư của Vũ Hồn điện cả nên là cậu tính cử người vào làm nội giám.

- Liệt Na em có biết Vũ Hồn điện không?

- Ừ đương nhiên là biết rồi.Vũ Hồn điện vang danh lắm nên không ai không biết cả.(Hồ Liệt Na)

Đường Long cũng không nói nhảm mà nói với Hồ Liệt Na về mặt tối của Vũ Hồn điện và nhờ nàng trông trong bóng tối điều tra lấy chiến lực thực sự của Vũ Hồn điện.

- Vậy anh muốn em đi nằm vùng Vũ Hồn điện.(Hồ Liệt Na)

- Đi theo anh thì em có thể trở thành nhanh hơn nhưng mà tài nguyên cung cấp hữu hạn.Nên là em đi tới Vũ Hồn điện mượn nhờ tài nguyên của Vũ Hồn điện phát triển bản thân mình đồng thời tuồn ra vài tin tức của Vũ Hồn điện và tiếng xấu để Vũ Hồn điện danh bại thân liệt.

- Ừ em hiểu rồi.Em sẽ cố gắng.(Hồ Liệt Na)

- Vất vả em rồi.

- Không vất vả nhưng mà em cần chút gì đó ủng hộ.(Hồ Liệt Na)

Hồ Liệt Na dùng ngón tay của mình đặt lên môi vũ mị lấy, Hồ Liệt Na một động tác này phải nói là cực kì kinh diễm.

Hồ Liệt Na đi tới trước mặt Đường Long, chuồn chuồn lướt nước hôn lên má cậu một cái rồi bỏ chạy đi mất dạng.

Ở một bên A Ngân nhìn thấy tình cảnh vừa rồi khóe miệng nhất câu lên.

- Xem ra ta lại có thêm con dâu rồi.Mỹ nhân duyên của nó không nhỏ đâu.(A Ngân)

Đường Long dùng tay sờ lên chỗ mà Hồ Liệt Na vừa hôn mình và mỉm cười lấy, xoay người ra hiệu hai người Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh lên đường, ai mà biết cậu vừa mới xoay người lại thì Tiểu Vũ và Chu Trúc Thanh phân biệt đứng hai bên cùng một lúc hôn lên má Đường Long, khi hôn xong cả hai mặt đỏ như quả ớt vậy, lập tức bụp mặt chạy đi.

- Hahaha.

Đường Long thấy vậy ngẩng đầu nhìn trời cười sảng khoái lấy nhanh chân đuổi kịp hai nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook