Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 305: Anh Linh Mashu Kyrielight và Altria Pendragon

KnightDradon

01/09/2020

Nhìn thấy trước mặt mình là đứng đấy một bóng người tay cầm một cái thập giá thật lớn, thập giá được gắn lên một vật hình trụ dạng tròn, toàn thân màu đen, trên người ăn mặc bộ giáp mỏng màu đen cùng với đường viềm màu tím, cô có mái tóc màu tím nhạt dài tới gáy mình.

- Là ngươi, người được Chén Thánh lựa chọn để trở thành Master của toàn bộ bọn ta sao.(Mashu)

- Nếu đúng thì sao còn không đúng thì sao.

- Nếu đúng thì chiến đấu đi.Thắng ngươi có được tất cả còn thua phải rời đi và không bao giờ gặp lại ta được nữa.(Mashu)

- Mà nhìn ngươi như vậy thì chắc chỉ là hạng tầm thường mà thôi.(Mashu)

Lời nói của Mashu cũng là lời nói của những Anh Linh đang bị giam cầm ở trên bình đài kia, Ryu thấy được tất cả ngọn lửa lam đậm đều rung rẩy kịch liệt.

- Haha đúng là Anh linh mà.Mỗi một người đều có ngạo khí của mình.Xưng tên đi ta không giao chiến với người vô danh.

- Hừ câu đó phải là ta nói mới đúng.Ta là Mashu Kyrielight, giới chức là Shielder.(Mashu)

- Ta là Mizako Ryu, một kẻ xuyên qua các vị diện.

Ryu nói xong khí tức trên người hoàn toàn thay đổi hẳn đi không còn là hiền hòa, lễ độ như trước nữa mà tràn đầy thân chinh bách chiến cùng sát phạt cùng với đó là vương giả khí tức chúa tể mọi thứ bộc phát mà ra, Mashu trợn tròn con mắt mình khi mà nàng cảm nhận được Ryu thay đổi 1800 như vậy.

Ryu nghiêm túc như vậy là vì khi mà Mashu giới thiệu bản thân mình ra thì trước mặt cậu xuất hiện bảng trạng thái của nàng.

Mashu Kyrielight

Thân phận: Bán Servant

Giới chức: Shielder

Chỉ số: Str: C, Agi: D, Luc: C, End: A, Mag: B

Bảo Khí: Lord Chaldeas

Giới thiệu: một nhân viên của Cơ Quan Bảo Hộ Chaldea, người đã trải qua quá trình dung hợp chiếm hữu với một Servant hay còn gọi là Bán-Servant.

- Chúng ta bắt đầu thôi nào.

Ryu lời nói hạ xuống thì trên người cậu xuất hiện những lão bằng hữu của mình.

- Nếu ngươi có thể phá phòng của ta coi như là ta thua.(Mashu)

Ryu cũng không nói nhảm mà rút ra song súng của mình không chút do dự hướng Mashu bóp cò bắn ra những viên đạn bay tới nhưng mà những viên đạn này không bay theo quỹ đạo đường thẳng mà là bay cong sang hai bên, bỏ qua tấm lá chắn to trước mặt Mashu tấn công thẳng vào người nàng.

Đôi mắt Mashu chuyển động liên tục khi ở sau Bảo Khí Lord Chaldeas của mình và nàng đã dự đoán được đường đạn bay, chỉ thấy nàng nhấc là tấm khiên của mình dịch sang phải đồng thời miệng nàng hô lên.

- Tường Hoa Tuyết Hiện Tại Còn Mỏng Manh.(Mashu)

Trông phút chốc phòng thủ của Mashu tăng lên trông vòng 3 lượt tấn công,Mashu tiến hành phòng ngự xong thì nhấc theo tấm khiên lao về phía Ryu, tuy là tấm khiên nhìn qua rất nặng nhưng mà chỉ số Agi đạt tới cấp D nên điều này không thành vấn đề gì với nàng cả.Mashu nhấc thep khiên lao thẳng về phía Ryu mà đi, cậu cất súng đi và co lại tay mình thành nấm đấm hướng Mashu nấm ra nhất quyền nhưng Mashu đã đưa Lord Chaldeas lên phía trước thành công đỡ được đòn này của Ryu.

CONG

Một tiếng vang lớn do nấm tay của Ryu va vào Lord Chaldeas của Mashu, do nàng vẫn trong phòng thử tăng lên trong vòng 3 lượt công kích nên là Mashu lông tóc không thương.

- Vô dung thôi, phòng thủ của ta phải tới 4 lượt mới có thể công kích thì lúc đó ngươi công kích mới gây thương tổn tới ta nhưng mà điều đó không thực hiện được đâu.(Mashu)

- Tường Hoa Tuyết Kiên Cường Đầy Kiêu Hãnh.(Mashu)

- Bức Tường Trắng Nhạt Phai Theo Năm Tháng.(Mashu)

Mashu một hơi thả ra hết kỹ năng của mình, đó là một sai lầm của nàng khi mà làm như vậy.Điều dẫn tới sai lầm của nàng là trông suốt quá trình chiến đấu chưa có ai phá vỡ được phòng thủ của mình chỉ trừ vài Anh linh có lực công kích cực cao mà thôi.

- Vậy sao.

Ryu hít sâu một hơi rồi để tay ngang eo mình, chân phải để lên trước và chân trái đặt phía sai rồi hai chân trùng xuống.Mashu nhíu mày lại, không biết vì sao nàng có thể cảm nhận được uy hiếp từ động tác này của Ryu.

- Diệt Thế Long Quyền – Nhất Quyền Phá Thiên Địa.

Ryu hướng Mashu đấm ra nhất quyền và từ trên nấm tay cậu xuất hiện một đầu hư ảnh cự long gào hét mà đi, Mashu trợn mặt lên nhìn một màn này mà không kịp phản ứng.Thân hình Mashu bị hư ảnh cắn nuốt lấy và từ trong đó truyền ra tiếng hét đau đớn cùng thảm thiết của nàng.

Trải qua hư ảnh cự long tân biến đi lộ ra thân hình Mashu không chịu nổi, áo giáp trên người tàn tạ đi theo cử động của nàng mà rơi rụng những mãng vỡ áo giáp xuống đất, Bảo khí Lord Chaldeas trần đầy vết nứt tùy thời vỡ vụn đi.

- Làm sao có thể được chứ, rõ ràng phòng thủ của ta đã được tăng lên rồi mà.(Mashu)

- Trước thực lực tuyệt đối trước mặt mọi phòng thử dù có cường hãn tới đâu cũng sẽ bị phá vỡ thôi.



Mashu trầm mặc khi mà nghe những điều Ryu nói.

- Ta nhận thua.(Mashu)

Khi Mashu nhận thua thì cả nàng và Ryu được đưa tới một căn phòng nhìn qua giống như là để cho tân lang và tân nương động phòng hoa trúc vậy.Ryu thấy vậy thì sạm mặt lại còn Mashu thì mặt đỏ tới mang tai.

- Mashu này nếu em không muốn thì anh cũng không ép buộc đâu.

- Không em muốn.(Mashu)

Mashu giờ phút này lộ ra thiếu nữ khát tình một mặt không còn là một Anh linh như lúc nãy chiến đấu với cậu nữa, Ryu cũng không nói gì mà bế Mashu lên rồi đặt nàng lên giường thay nàng giải khai y phục cùng áo giáo trên người.

- Mong anh nhẹ nhàng với em.(Mashu)

- Đương nhiên rồi.

Ryu nói xong thì cúi đầu hôn lên môi Mashu và nàng cụng tận tình đáp trả lại, hai tay Mashu vòng qua cổ Ryu ôm lấy còn tay Ryu đang đặt lên ngọn núi cao của nàng.Bên dưới cự long của Ryu đã thức tỉnh và không ngừng đỉnh đỉnh lấy bên ngoài tiểu nguyệt của Mashu.Mặt Mashu đỏ lên rồi nàng dùng chân kẹp lấy ngang hông eo của Ryu rồi kéo lại gần mình, hành động này của nàng khiến cho cự long của Ryu còn đang đỉnh đỉnh lấy tiểu nguyệt của nàng thì xâm nhập vào trong.

Mashu có thể cảm nhận được cự long của Ryu xâm nhập vào trong nhưng nàng không kêu lên một tiếng đau đớn nào cả, Ryu cảm thán lấy nghị lực của Anh linh khi mà bị phá thân như vậy mà không kêu rên, điều này khiến cho cậu không cố kỵ gì mà vận động cơ thể mình kịch liệt khiến cho Mashu bên dưới sung sướng không thôi.Khoảng sáu tiếng sau Ryu giải phóng tinh hoa của mình vào trong Mashu thì mới buông tha nàng.

Mashu hồn nhiên không chút đau nào trợ lão công mình mặc lại quần áo và cậu cũng làm như vậy với Mashu, hai người lại được dịch chuyển ra lại khu vực mà bình đài phong ấn Anh linh.

- Tại sao chúng ta lại ở đây.(Mashu)

- Anh cũng không biết nữa.

Tinh kí chủ hoàn thành việc triệu hồi đầy đủ Servant Shielder nên là Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE được làm mới lại

Tinh kí chủ muốn chiến đấu với Anh linh tiếp theo cần phải cùng với Anh linh đã đánh bại chiến thắng mới được tính

- Thú vị đấy.Dùng Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE, Mashu chuẩn bị đi, em cũng nhận được tin tức rồi chứ.

- Vâng lão công.(Mashu)

Ngọn lửa xanh lam đậm thứ hai trách thoát khỏi trói buộc và hiện ra một nữ tử có mái tóc vàng óng cùng với trên người mặc giáp toàn thân trắng bạc cùng bộ váy màu xanh, cỡi trên một con ngựa trắng được trang bị tận răng toàn thân áo giáp.

- Ngươi rất ấn tượng khi mà có thể nhất chiêu phá được phòng thủ của Mashu đấy nhưng mà với ta vô dụng thôi.(Altria)

Altria Pendragon

Thân phận: Servant

Giới chức: Saber, Archer, Lancer,Rider

Chỉ số: Str: A++, Agi: A++, Luc: A++, End: A++, Mag: A++

Bảo Khí: Excalibur Vivian, Rhongomyniad, Secace Morgan

Giới thiệu: Vị vua huyền thoại của Anh Quốc, còn được biết đến dưới danh hiệu “Vua Hiệp Sĩ”.

Altria là tên thưở nhỏ của cô, và khi bắt đầu được nuôi dạy để trở thành một vị vua, cô bắt đầu được những người xung quanh gọi là vua Arthur.

Vào một thời đại mà hiệp sĩ đạo đã mất đi vẻ đẹp của nó, với thanh thánh kiếm trong tay, cô đã mang đến cho Vương Quốc Anh một thời đại hòa bình và thịnh vượng, nhưng lại ngắn ngủi như một khoảnh khắc thoáng qua.

Lịch sử đã ghi chép rằng đây là một người đàn ông, nhưng có vẻ như, ở thế giới này cô là một mĩ nữ giả trang nam.

Altria cũng không nói nhảm nữa mà trực tiếp động thủ luôn, nàng dùng chân thúc vào bụng ngựa tay cầm dây cương hướng tọa kỵ của mình về phía Ryu và Mashu đồng thời Altria cũng tiến hành buff cho bản thân.

- Uy tín lãnh đạo.(Altria)

- Summer Splash! và Summer Sweeper!.(Altria)

- Beach Flower.(Altria)

Altria trên người buff xong thì đã tới gần hai người Ryu với Mashu rồi. Rhongomyniad trên tay hướng tới Ryu đâm ra nhất thương còn Excalibur thì chém tới chỗ Mashu.

- Tường Hoa Tuyết Hiện Tại Còn Mỏng Manh.(Mashu)

Mashu tăng phòng thủ lên cho mình và Ryu rồi đứng chắn trước người Ryu dự định đỡ đòn, Ryu cũng không làm gì khác mà rút Hắc Long Súng và Vẫn Thiên Kiếm tấn công, cậu nổ bắn nhiều phát đạn khiến cho Altria phải huy kiếm chém bay đi những viên đạn mà Ryu bắn ra, khi mà Altria chém xong thì nàng thấy Mashu di động thân thể né sang một bên và đạo trảm kích hình chữ thập bay tới.Tình thế đột nhiên xuất hiện khiến cho Altria không kịp điều khiển nên là ngựa bị trúng đòn và nàng phải nhảy xuống ngựa.

Khi mà Altria xuống ngựa thì nàng thấy ngựa của mình cư nhiên không chịu nổi một đòn mà bị chém thành bốn khúc chết không thể chết lại, nàng cũng không đau lòng lắm vì khi trận đấu kết thúc thì ngựa của nàng sẽ được hồi sinh lại thôi nhưng đó là trong không gian này nếu mà ra ngoài thì không có vụ đó đâu.



- Mashu theo hiệu lệnh của anh mà thực hiện.

- Vâng.(Mashu)

Ryu để súng và kiếm lại về vị trí của mình rồi rút ra Diệt phá song đao, khi cậu rút ra đao của mình thì cũng thực hiện luôn tuyệt chiêu của mình.

- Diệt Tuyệt Thập Tự Trảm.

Altria bắt chéo Excalibur Vivian và Rhongomyniad chắn trước mặt mình, động tác của nàng vừa lúc Ryu lao tới và hai người va chạm nhau rồi tiến vào thế gằng co lấy, Altria bổng nhiên buông tay ra khỏi Rhongomyniad để cho nó cắm xuống đất mà vươn tay ra cầm lấy súng ở eo mình chĩa về phía Ryu không do dự bóp cò.Khi thấy động tác của Altria buông tay ra khỏi Rhongomyniad thì Ryu đã lùi lại và chân cậu đang dẫm lên Lord Chaldeas của Mashu.

- Làm đi Mashu.

- Bức Tường Trắng Nhạt Phai Theo Năm Tháng.(Mashu)

Ryu rơi vào trạng thái bất hoại thân thể nhờ vào kỹ năng của Mashu nên là cậu mượn lực Lord Chaldeas phóng lên cao khiến cho Altria theo đó mà nhìn lên, Mashu nhân cơ hội tiếp cận bằng cách ném Lord Chaldeas về phía Altria sao đó nàng cũng lướt tới.

- Chết tiệt.(Altria)

Altria biết mình vừa lơ là nên là hội tụ năng lượng vào Excalibur Vivian hướng Lord Chaldeas chém xuống nhưng mà hành động của nàng đều vô dụng thôi vì khi Mashu lướt tới tay đã cầm lấy phần đầu Lord Chaldeas đẩy tới trước và phần đuôi va đập mạnh vào bụng của Altria bắt đứt kỹ năng mà Altria muốn thi triển.

- Không tồi nhưng mà nhiêu đó chưa đủ đâu.

- Như vậy là đủ rồi, nhiệm vụ của ta chỉ là câu thời gian mà thôi.

Mashu chống Lord Chaldeas xuống đất dùng tay phải chỉ chỉ bên trên, Altria ngẩng đầu lên thì đôi mắt co rụt lại vì Ryu đã hạ xuống mang theo khí thế hủy diệt.

- Tam Kiếm Trảm.

Ryu hai tay cầm Vẫn Thiên Kiếm và Thiên Nguyên Kiếm chém tới Altria, động tác của cậu rất nhanh.Thân hình cậu huy kiếm từ phải sang tạo nên hai đạo trảm kích rồi chuyển đổi tự thế huy kiếm từ trên xuống cũng để lại hai đạo trảm kích cuối cùng là huy kiếm từ trái sang để lại hai đạo trảm kích.

Toàn bộ sáu trảm kích đều oanh kích lên người Altria khiến cho bộ giáp của nàng bể nát mà đi để lộ thân hình cô gái ăn mặc váy dài màu lam trước mặt cậu và Mashu.Ryu để mũi kiếm ngay gần mũi của Altria, mặt không biến sắc chút nào.

- Chịu thua hay đấu tiếp.

Altria rất là quậy cường, thân hình cấp tốc từ phía sau lui lại rồi tốc độ tay huy kiếm và thương của nàng tăng lên một cách chóng mặt khiến cho Mashu hoa mắt, Ryu cũng không cam lòng yếu thế mà cũng huy kiếm rồi dần trở nên nhanh hơn, hai người hiện tại so tốc độ huy vũ khí của mình xem ai nhanh hơn.

Cuộc đọ sức này kéo dài tận một giờ mà không ai phân ra được thắng bại cả, Altria dần thấm mệt nhưng mà Ryu vẫn còn sung sức lắm, tốc độ của cậu càng lúc càng nhanh và để lại trên người Altria vô vàng vết thương thậm chí còn có vết thương trí mạng nữa.

Cuối cùng Altria chịu không nổi nữa mà đánh rơi Excalibur và Rhongomyniad xuống đất, Ryu cũng dừng lại thế công của mình nhưng vẫn cảnh giác nhìn Altria vì nàng chưa có mở miệng nhận thua.

- Haiz ta thua rồi, không ngờ là có người mạnh như vậy.Xem ra bọn ta đều đã đánh giá thấp năng lực của ngươi rồi.Ta nhận thua.(Altria)

- Đương nhiên rồi, đó chưa phải là giới hạn của ta đâu, dù đấu với cô hay Mashu đều chưa dùng toàn lực cả.

Mashu và Altria chấn kinh nhìn Ryu, đánh như vậy mà chưa dùng toàn lực thì vậy khi hắn nghiêm túc đánh sẽ như thế nào đây.Thân hình Altria và Ryu biến mất, Mashu thờ dài lấy nàng biết tiếp theo là gì rồi nên là ngồi xuống kiểm tra lại thu hoạch của mình khi giao chiến với Ryu và Altria để tìm ra lỗi sai cùng với cách khắc phục.

Trong phòng động phòng hoa trúc, Altria tuy là ở mặt chiến đấu thua Ryu nhưng mà về chiến đấu giường chiếu nàng thể hiện mặt cường hãn của mình, Altria áp Ryu dưới thân rồi dùng những động tác có phần vụng về của mình mà hành cho Ryu lên bờ xuống ruộng ở trên giường, mỗi khi cậu có gắng lật mình để áp Altria bên dưới thì là nàng lại dùng xảo kình áp ngược lại cuối cùng Ryu cam chịu phía dưới mặt cho Altria cường dẩy mình.Sáu tiếng sau Ryu và Altria mới xuất hiện lần nữa tại nơi mà họ đã giao đấu.

- Chúng ta đi thôi.

Ryu đặt tay lên vai Mashu với Altria rồi thân hình cả ba biến mất và xuất hiện lần nữa là trong phòng cậu, tấm Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE đang nằm dưới đất lóe lên rồi hóa thành dây chuyền treo ở cổ cậu, Ryu nhìn phía ngoài thì thấy trời mưa cũng không quan tâm lắm.

- Mashu, Altria anh có việc nhờ hai em đây.

- Có chuyện gì sao.(Altria)

Ngốc manh Altria hiếu kì nhìn Ryu, cả Mashu cũng nhìn cậu.Hai nàng tò mò một người mạnh như Ryu mà cũng có việc nhờ các nàng.

- Anh muốn các em đi tìm người này cho anh.

Ryu nói xong từ trong túi áo lấy ra tấm hình của Westcott đưa cho hai người xem.

- Người này anh tìm rất lâu rồi nhưng mà không có manh mối nào cả, mỗi lần gần tóm được hắn thì hắn chuồng đi mất thôi.Dạo gần đây anh không có thông tin gì cả.

- Em nghĩ là do anh ráo riết tìm quá nên là hắn đã chạy tới nơi khác sống một thời gian hoặc là đang ở nước ngoài thôi.(Mashu)

- Với chắc hắn cũng biết được anh đang tìm nên là lẩn trốn đi.(Mashu)

- Vậy nên anh mới nhờ bọn em những người vừa mới xuất hiện đi tìm để đánh lạc hướng đúng không?Như vậy sẽ trành bị nghi ngờ đồng thời cũng khiến hắn nghĩ là có người muốn gia nhập vào tổ chức của hắn.(Altria)

- Ừ đại loại là như vậy đấy.

Mashu và Altria cầm lấy bức hình rồi rời đi, các nàng rời đi thông qua đường cửa sổ mà không để cho ai biết cả, Queen người mạnh nhất trong nhà còn không cảm nhận được hai người Mashu với Altria tồn tại nữa mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook