Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 220: Ăn tứ nữ.Đoàn diệt Wild Hunt.Đế đô chung yến

KnightDradon

31/08/2020

- Ưm ta đây là làm sao?(Taeko)

Taeko cảnh giác đánh giác xung quanh thấy được Nemuri nằm ở giường bên cạnh cũng an tâm lại.

- Nơi này là nơi nào?Ta tại sao lại ở đây.(Nemuri)

- Tỉnh rồi sao Nemuri.(Taeko)

- Chúng ta là đang ở đâu vậy.Lần cuối cùng mình nhớ là trong một căn phòng và tự nhiên có đại lượng khí được bơm vào rồi ngất đi.(Nemuri)

Taeko với Nemuri nhìn xung quanh tràn đầy cảnh giác lấy vì nơi này các nàng không quen thuộc hơn nữa sợ rằng rơi vào trong tay lũ người thối nát.

Lúc này tấm màn lều vải xốc lên và đi vào trong là ba thân ảnh, ba người này không ai khác ngoài Ryu cùng Akame với Kurome.

- Yo tỉnh rồi à.

Taeko với Nemuri nghe được tiếng Ryu vang lên liền xoay đầu lại cực kì cảnh giác nhìn cậu nhưng khi thấy được Ryu thân ảnh thì sửng sờ lấy, không biết vì sao các nàng rất có hảo cảm với cậu.Đây chính là tác dụng của một trong danh hiệu mà Ryu đạt được.

- Đã tỉnh rồi ăn chút gì đi rồi chúng ta bàn bạc chuyện của hai người.

Ryu lập tức cho lính đứng bên ngoài đi chuẩn bị bữa ăn cho hai nàng.Một lúc sau đồ ăn mang lên để trước mặt Taeko với Nemuri, cả hai chần chừ một lát nhưng rồi lang thôn hổ yến ăn lấy đồ ăn trước mặt mình, các nàng không thể chống lại được cái bụng đói của mình được.

- Giờ thì chúng ta bàn chuyện thôi nào.

Taeko và Nemuri nghiêm túc nhìn Ryu, cả hai tò mò là không biết Ryu muốn nói chuyện gì với minh.

- Hai người có phải là lâu cảm thấy trong người khó chịu và lâu lâu sẽ bạo phát khiến cho mình lâm vào trạng thái cuồng loạn.

- Làm sao mà cậu biết.(Nemuri)

- Đúng vậy.Chẳng lẽ là cậu cùng một dạng với đám người kia.(Taeko)

- Không không.Ta không biết đám người mà các cô nhắc tới.

Rồi Ryu tường thuật lại mọi việc.

- Thì ra là vậy.(Taeko)

- Thế trong cơ thể bọn ta vấn đề đó có cách giải quyết không.(Nemuri)

- Có hai cách giải quyết.

- Là cách gì.(Taeko)

Ryu đưa tay lên xòe ra hai ngón.

- Cách một là để cho hai người hấp thụ lấy lực lượng khổng lồ trong cơ thê thông qua lực lượng của ta truyền vào cơ thể hai người.

- Cách hai là thông qua tiếp xúc thân thể để trung hòa lực lượng đó khiến cho nó diệu lại rồi hấp thu.

Nói xong Ryu im lặng để cho Taeko với Nemuri tự quyết định lấy, cái này đều có ảnh hưởng tơi trung thân đại sự của các nàng.

Một hồi trầm ngâm sau Taeko với Nemuri chọn lấy cách một là cậu trợ giúp hai người hấp thu lấy lực lượng khổng lổ đó, nếu mà chọn cách hai thì các nàng thà chết đi còn hơn vì khi mà giao thân mình cho người khác mà mình không quen biết thì các nàng còn mặt mũi nào sống nữa.

- Được vậy ta bắt đầu đây.

Ryu bảo hai người ngồi khoang chân dưới đất rồi cậu tiến tới vươn tay đặt tại đỉnh đầu của hai người và từ trên thân thể cậu bộc phát ra lam quang cực kì cường đại,trước khi cậu làm đã tạo nên một kết giới đa tầng xung quanh lều vải rồi.

Taeko với Nemuri được Ryu quán thâu vào Dẫn lực bắt đầu dẫn đạo nguồn năng lực cuồng bạo kia chảy khắp kinh mạch của các nàng, khơi thông kinh mạch cải tạo cơ thể mình.Cả hai lúc đầu không có cảm giác gì nhưng mà hồi sao các nàng cảm nhận được luồn khí mát lạnh chảy khắp toàn thân sau đó cơ thể cảm thấy khô nóng đi, hai nàng dần thở gấp đi, đây là dấu hiệu của việc trúng xuân dược liều lượng cao.Do là năng lượng quá mức khổng lồ nên là tình huống này Ryu cũng không lường trước được.

Hiện tại Ryu đang tập trung vào việc khác mà không có để ý tới dị dạng của Taeko với Nemuri.Ngày hôm nay cậu muốn trên Akame với Kurome biến hai tỷ muội này thành nữ nhân của mình.

Ryu hôn lên đôi môi mỏng của Akame, lưỡi luồn vào trong khoan miệng của nàng không ngừng quất quýt lấy lưỡi của nàng.Tay thì đặt lên bộ ngực D cup xoa nắn lấy khiến cho nàng rên rỉ liền hồi, lâu lâu tay cậu lại mò xuống tiểu nguyệt đã chảy ra dâm thủy ước dẫm lấy một vùng.

- Chuẩn bị chưa Akame.Anh vào nhé.

- Ừ em chờ giây phút này…Ahhhhh.(Akame)

Không để Akame nói xong,Ryu đã thụt mạnh cự long của mình vào sâu trong tiểu nguyệt của Akame, cự long đâm rách đi màn mỏng của nàng thẳng tới tử cung mới dừng lại, từ nơi giao hợp của hai người chảy ra huyết nhiểu xuống giường tạo thành huyết hoa.Thoáng chờ cho Akame thích ứng một chút rồi Ryu vận động cơ thể mình.

Sau hai tiếng Akame mệt mỏi thiếp đi được Ryu đặt sang một giường sạch sẽ.

Ryu quay lại giường mà mình cùng Akame đại chiến lúc nãy định dọn dẹp một chút nhưng mà có bàn tay chặn lại hành động của cậu, bên cạnh cậu đứng là Kurome.Nàng vũ mị cười lấy nhìn Ryu rồi nàng kéo Ryu lên giường rồi chủ động cúi đầu hôn lên môi cậu, Ryu cũng tận tình đáp lại nàng, cậu vừa hôn vừa dùng tay xoa lấy một ngực nhỏ nhắn của nàng, Kurome rên rỉ cực kì làm cho cậu kích thích nên là cậu tăng mạnh cường độ lên càng làm cho Kurome rên rỉ nhiều hơn.

- Kurome chuẩn bị đi anh vào đây.

- Hãy nhẹ nhàng với em.Nghe nói lần đầu…Ahhhhh.(Kurome)

Cự long của cậu lần hai đâm rách màn mỏng nhưng mà lần này là của Kurome, tuy có chút hơi đau nhưng mà Kurome căn răng kiên trì lấy dùng hai chân kẹp ngang hông Ryu rồi tự xử lấy.Khoảng hai tiếng sau Kurome cũng phải vươn cờ trắng đầu hàng.

Ryu thu dọn lấy chiến trường nơi mà cậu đã làm hai hiệp với Akame và Kurome, khi dọn dẹp xong thì cậu nhìn xem tình hình của Taeko với Nemuri thì trợn mắt lên nhìn lấy hai người, cả hai đôi mắt đỏ gầu lên và khi nghe được mùi nam nhân nhất là dương cương chi khí cực thịnh từ Ryu tỏa ra liền lao tới xé rách đi bộ đồ của cậu rồi đè cậu xuống đất, cũng may bộ đồ cậu mặc có chức năng phục hồi như cũ nên là cậu cũng không sợ bi hư hao gì.

Ryu nhìn lấy lâm vào trạng thái điên cuồng Taeko với Nemuri không biết nói gì, Taeko với Nemuri đã hấp thu được đại bộ phận năng lượng trong cơ thể nhưng mà do nhất thời hấp thu nhiều năng lượng như vậy nên là các nàng rơi vào trạng thái trúng xuân dược.

Ryu dùng tay vỗ trán một cái.

- Tại sao ta đem chuyện này quên mất đâu.

Ryu trầm ngâm lấy thì cảm giác được cự long của mình được cho vào một nơi chật hẹp cùng với thứ gì đó co bóp lấy cự long của mình đồng thời cũng có một dòng nước ấm chảy ra.Do hiện tại cậu đang bị Nemuri hôn lấy nên là chỉ có thể thông qua khoảng trống nhìn và phát hiện ra Taeko đang tại kị lấy mình.

Trong trạng thái điên cuồng Taeko làm với cậu hơn bốn tiếng mới ngất xỉu đi và chưa kịp để cậu thở một chút thì cự long lại được vào trong nơi chật hẹp đó lần nữa và lần này là Nemuri.Nàng cũng làm với cậu được ba tiếng cũng ngất đi.

Nhìn lấy hai người Taeko với Nemuri mệt mỏi ngã vào lòng cậu ngủ thiếp đi thì mặt cậu hắc tuyến.

- Móa một ngày mà phải để cho hai nữ nhân kị mình. Thật là quá mất mặt.

Ryu ôm lấy hai người Taeko và Nemuri lên giường rồi chợp mắt đi ngủ lấy.Sáng ngày hôm qua như thường lệ khi mà cậu làm với các nàng sẽ nhận được thông báo hệ thống nên là kiểm tra lấy.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ chính 1: Là một người tương lai Harem King làm sao ko thể có mỹ nữ sau lưng Kí chủ thu Esdeath, Akame, Kurome, Chelsea, Leone, Mine, Sheele, Seryu(8/8)

Phần thưởng: ko biết, 15000 hối đoái*

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ chung cực 4: Làm cho Sheele, Mine, Chelsea, Leone thoát khỏi cái chết trong nguyên tác(4/4)

Phần thưởng: Thẻ triệu hồi nhân vật(x5)*

- Ưm.(x2)

Dang xem lấy thông báo thì cậu cảm nhận được Taeko với Nemuri thức dậy liền tắt đi thông báo hệ thống nhẹ nhàng dùng tay vuốt ve lấy khuôn mặt của các nàng.

- Ta đây là thế nào.Tại sao ta cảm nhận được hạ thân đau đớn như vậy.(Taeko)

Taeko giờ mới biết tại sao hạ thân lại đau đớn, từ việc nam nhân bên cạnh ôm lấy mình và thân thể không mảng vải che thân cộng với huyết hoa ở đằng xa, dù có là ngu ngốc cũng biết được chuyện xảy ra đêm qua, nhất thời nàng hoảng hốt la toáng lên.

- Ahhhhh…Ngươi…Ngươi.Sự trong trắng của ta.(Taeko)

Tiếng la của Taeko cũng đánh thức Nemuri người đang dùng tay dụi lấy con mắt hồn nhiên không biết chuyện gì xảy ra, chỉ khi mà nàng cũng cảm thấy hạ thân đau nhứt cộng với tình hình trước mắt nàng cũng la toáng lên.

- Ahhhhh…trong trắng của ta không còn rồi. Hít hít.(Nemuri)

- Được rồi la toáng lên làm cái gì.Chuyện này ta hội phụ trách.

- Chuyện của các ngươi đã làm với ta thì chỉ còn cách hai người làm nữ nhân của ta.Yên tâm ta sẽ chịu trách nhiệm và làm nữ nhân của ta rất tốt đấy.

Taeko và Nemuri dùng đôi mắt sát khí nhìn lấy Ryu, các nàng không ngờ tới mình lại thất thân vào trong tay Ryu, các nàng muốn động thủ giết chết Ryu nhưng khổ nổi là giờ các nàng không còn tí sức lực nào.

Thấy được sự đau đớn của hai người từ hạ thân nên là Ryu dùng Dẫn lực trị liệu cho Taeko và Nemuri.

- Thoáng làm quen với lực lượng tăng trưởng của mình đi.Ta đi ra ngoài trước có chút việc phải xử lý.

- Ngươi định trốn chạy sao.(Taeko)

Ryu nghe được Taeko nói vậy liền dừng lại thân hình xoay đầu cho nàng một nhãn thần an tâm rồi cất bước đi tiếp.

- Cuộc đời của ta chưa bao giờ làm việc có lỗi với lương tâm cả.Việc ta đã làm thì sẽ chịu trách nhiệm hơn nữa nữ nhân đã làm với ta đều một cái sẽ không bỏ qua cho một ai cả.

- Đã trao thân cho ta thì cả đời phải đi theo ta.Đó là sự bá đạo của ta đấy.

Khi mà Ryu đi ngang qua chỗ Akame với Kurome nằm ngủ liền đi lên tay hóa đao gõ vào đầu hai nàng một cái.

- Dậy đi hai mèo lười.Chào hỏi với tỷ muội mới của hai người đi đồng thời cũng nói cho các nàng biết tình hình hiện tại.

- Anh đi ra ngoài có chút việc.

Ryu đi khỏi lều vải thì Akame và Kurome mở mắt ra khóe miệng kéo lên nụ cười hạnh phúc rồi hai nàng bắt đầu trò chuyện với Taeko với Nemuri.Ryu rời đi được một lúc thì toàn bộ lão bà của cậu mà cậu chinh phục được đều có mặt ở trong lều trại này.Esdeath dẫn đầu giới thiệu lấy và những người khác nhao nhao giới thiệu bản thân mình.

Taeko và Nemuri cực kì sốc khi mà Ryu có nhiểu nữ nhân như vậy mà không ai có cảm giác bất mãn mà là sinh sống hòa thuận trò chuyện cười đùa vui vẻ nhưng mà cả hai chưa có tiếp nhận lấy thân phận hiện giờ của mình.Trải qua một chút thuyết phục và kể lại một số cuộc đời của những người khác, Taeko với Nemuri cũng biết cách làm người cùng với đối nhân xử thế của Ryu nên là các nàng cũng chấp nhận thân phận của mình.

Hiện tại hậu cung của Ryu ở thế giới Akame ga Kill chưa có quyết định ra ai là người đứng đầu, ứng cử viên sáng giá là Esdeath và Akame họ sẽ có một trận đấu để quyết định ai sẽ đứng đầu.

Ryu thu xếp mọi thứ rồi bắt đầu thiếp kế một loạt kế hoạch để mà Giáo hội An’neido làm cuộc khởi nghĩa vũ trang.

Ở Đế đô trong phủ đệ của Đại thần Honest,Syura đang đứng trước mặt cha mình thái độ rất là ngông cuồng, phía sau lưng là năm người đang quỳ một chân xuống cung kính với Honest.

- Cha ta muốn thành lập một tổ chức để chống lại Night Raid.(Syura)

- Bọn ta đã có tổ chức Jaegers rồi nên là không cần thêm đâu.(Honest)

- Tại sao chứ.Nếu có hai tổ chức cùng chống lại Night Raid sẽ dễ dàng hơn mà.(Syura)

- Được rồi Syura một lời nói sẽ không lập lại đâu.(Honest)

Syura cắn răng căm tức nhìn Honest rồi xoay người bỏ đi,đã cha không cho thành lập tổ chức vậy tự mình thành lập.Syura dẫn theo năm người mà mình đã thu nhập được từ việc đi du hành của mình và họ rất mạnh.

- Đã như vậy chúng ta sẽ tự thành lập một tổ chức cho mình.(Syura)

- Từ giờ tổ chức chúng ta gọi là Wild Hunt.(Syura)

- Ta không quan tâm chỉ còn có thể để cho kiếm của ta uống máu là được.(Izou)

- Chỉ còn để cho ta chơi gái thì không có vấn đề.(Enshin)

- Ta chỉ còn rượu mà thôi.(Champ)

Những người biểu thị không có vấn đề gì cả, khi mà Syura thành lập tổ chức cho mình cực kì phách lối không kiên nể gì ai cả, bọn chúng đi tới đâu cũng phá phách tới đó nhưng mà người dân không nói gỉ cả, kể cả dân nữ nhà lành hay vợ đã có con đều bị họ mang đi.

- Haha thật là sảng khoái.(Dorothea)

Mấy ngày như vậy Wild Hunt đi phá hoại và gây hại khắp nơi khiến cho dân chúng cực kì phẫn nộ mà không dám nói gì cả.Đồng thời Syura cũng nhận được tin tức là Jaegers đang trên đường trở về Đế đô hơn nữa còn thiệt hại ba thành viên, hắn thấy đây là cơ hội tốt để mà khử đi Jaeger liền tập trung đám người của mình đi tập kích thành viên còn Jaegers mà không biết rằng đó sẽ là lần cuối mà Syura cùng Wild Hunt thấy được mặt trời.

Esdeath cùng Ryu đi về lại Đế đô sau khi mà nhiệm vụ bảo vệ Bolic thất bại đồng thời cũng tổn thất ba thành viên là Bols, Wave và Run.Toàn bộ mọi việc đều là do Ryu thiết kế lấy để có cớ phát động chiến tranh đồng thời cũng tiêu diệt bọn ruồi muỗi luôn, cậu tin chắc là khi Syura nhận được tin tức sẽ gấp không chờ đợi được sẽ dẫn theo Wild Hunt tập kích bất ngờ Jaegers.

Đi được một đoạn nhóm Ryu đều ăn ý dừng lại hết, trong bóng tối đi theo nhóm Ryu một khoảng cách cũng dừng lại theo cảnh giác xung quanh.

- Ra đi bọn chuột nhắt trốn tránh rồi đánh lén có gì tài ba đâu.(Esdeath)

- Haha quả không hổ là Esdeath tướng quân cảnh giác lực rất tốt có thể cảm nhận được nơi bọn ta núp.(Syura)

- Syura ngươi đây là ý gì.(Esdeath)

- Không có ý gì cả chỉ là muốn mời Esdeath đi xuống âm phủ một chuyến mà thôi.(Syura)

Syura nghiền ngẫm nở nụ cười, hắn tự tin bằng vào năm người mà hắn mang theo đầy đủ cho Esdeath đi đời nhà ma.

Cả năm người Wild Hunt đều chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu, Enshin khi thấy được các cô gái phía sau lưng Ryu liền lộ ra ánh mắt dâm tà và thèm thuồng làm cho các cô gái nhíu mày khó chịu.

- Nè Syura ta muốn các nàng đừng có làm hư đấy.(Enshin)

- Được đợi chút nữa một người một bé.Thõa sức chơi đi.(Syura)

- Vậy cảm ơn.Hahaha.(Enshin)

Lúc này Night Raid củng với Bols, Wave và Run đều xuất hiện làm cho Syura với Wild Hunt kinh hãi.Toàn bộ xuất hiện nhưng đều không động thủ làm gì vì họ biết có ra tay đều vô ích.

- Dám này muốn chết rồi.(Akame)

- Không có kết quả tốt.(Poney)

Izou là người động thủ đầu tiên, hắn lao tới tấn công Ryu đầu tiên vì theo hắn cảm nhận được cậu là người yếu nhất và điều này là trí mạng đối với Izou vì Ryu giả heo ăn thịt hổ.

- CÚT NGAY CHO TA.

Ryu tay hóa trảo hướng về kiếm của Izou đang chém về phía mình bóp lấy, nhất kiếm gãy mất đi làm cho Izou bất ngờ nhưng chưa kịp làm ra né tránh động tác thì cảm thấy ngực mình đau sót lấy, hắn cùi đầu thí thấy có đôi bàn tay thọt xuyên qua ngực mình.

Ryu mặt lạnh nhìn lấy Izou ngã xuống trước mặt mình.

- Tên thứ nhất.

- Chết tiệt ngươi dám giết Enshin.Đi chết đi.(Champ)

- Có gì không dám đâu.Mà người chết là ngươi đấy bàn tử.



Tay cậu từ trảo hóa chưởng cách không vỗ một cái về phía Champ, nhất thời hắn như đạn pháo bay ngược ra ngoài mà ở trên người hắn có nhiều vết chưởng ấn lưu lại.

- Tên thứ hai.

Ryu nhìn về phía Enshin rồi lướt tới xuống hiện trước mặt hắn.

- Đừng có tới đây.(Enshin)

- Hừ yếu gà.Long quyền nộ thiên.

Enshin lãnh trọn một quyền của Ryu bay lên trên cao và Ryu theo sát lấy hắn ta, cậu lại tung một đòn lại khiến hắn bay lên cao rồi chân cậu hướng về Enshin đá một cái.Một cái luồn khí bay tới xuyên qua người hắn khiến cho Enshin hộc máu ra ngoài, Ryu lại theo sát lấy dùng chân như là đuôi rồng vậy.

- Thần long bãi vĩ.

- Tiều phu bổ cũi.

Ryu thực hiện xong com bo như là Leesin rồi bù thêm một phát xoay người từ trên xuống dùng chân chặt thẳng vào bụng Enshin.Khi mà Enshin rơi xuống đất thì đã chết rồi nhưng bộ dạng cực kì thê thảm,xương cốt gãy hết, lục phũ ngũ tạc vỡ nát.Thấy thảm trạng của Enshin Syura rung rẩy kinh hãi lấy, hắn tính đánh bày chuồng nhưng mà khổ nỗi là mình bị nhìn chằm chằm vào,lúc nãy hắn có nếm thử vận dụng Teigu:Shangri-La để trốn đi thì rất nhiều cường đại chiêu số phóng về phía hắn khiến cho Syura không thể thi triển Teigu chạy đi đồng thời còn bị phản phệ lại khi mà bị mạnh mẽ cắt đứt thi triển Teigu của mình, kết quả là Syura già đi rất nhiều do Teigu:Shangri-La dính đến không gian mà nó lại còn có thời gian vào nữa nên là thời gian của Syura bị rút đi rất nhiều.

Hai cô gái trong Wild Hunt đang bị Esdeath điều giáo cực kì thảm thiết mà không dám can ngăn vì khi Esdeath điều giáo ai đó vô tình bộc lộ ra nữ vương khí chất của mình.

- Giờ tới lượt ngươi Syura.

- Không đừng có tới đây.(Syura)

Syura giờ cực kì sợ hãi Ryu rồi khi mà chứng kiến cậu ra tay độc ác lấy.

- Ngươi thấy đấy ta bị Teigu phản phệ thời gian không còn bao lâu nên là có thể th cho ta sao.(Syura)

Nhìn thấy dáng vẻ có chút già nua của Syura,Ryu cũng dừng tay lại nghiền ngẫm lấy.Syura thấy Ryu đích thật dừng tay liền lộ ra nụ cười điên cuồng.

- Haha không ngờ tới ngươi dĩ nhiên dừng tay.Đi chết đi.(Syura)

Syura rút ra một kim tiêm bên trong chứa chất kịch độc hướng về phía Ryu đâm tới, biến cố bất ngờ khiến ai cũng kinh ngạc.

- Hừ quả nhiên là thế mà.

Ryu không tránh không né đợi cho Syura tới cách mình còn 10cm thì bộ phát ra khí thế của mình đẩy lùi ra sau rồi từ bên hông cậu rút ra song kiếm hướng Syura chém ra kiếm khí chữ X rồi tra kiếm lại vào bao xoay người rời đi.

Syura bị cắt làm bốn khúc chết không thể chết lại được nữa.Nhóm Ryu tiếp tục đi về phía trước, tới được căn cứ Night Raid mọi người dừng lại nghỉ ngơi lấy,sáng hôm sau Ryu cùng Esdeath dẫn theo Jaegers về lại Đế đô.

Khi về tới Đế đô Esdeath cùng Ryu báo cáo nhiệm vụ, Đại thần Honest cực kì tức giận khi mà nghe được con trai mình Syura bị An’neido cho giết chết đi, thế là dưới cơn nóng giận Honest đã triệu tập quần thần để phát binh đi,Honest lấy lý do là Giáo hội An’neido có ý muốn tạo phản cùng Quân cách mạng và Man tộc hợp công tới Đế quốc.

Tháng tám, Đế quốc mà nói cũng đáng chúc mừng một phần.Tại trước đây An’neido chiếm giữ Sơn Nam trải dài tới tận Đế đô và vùng lân cận, điều này làm cho dân chúng Đế đô kinh hãi với hoảng sợ nhưng cũng may Đế quốc quân phản kích lôi đình công kích để cho An’neido Thánh quân đánh mất một cứ chiếm quan trọng vì họ bị ngăn cản đi kế hoạch bắc thượng.

Đế quốc thành công giành lấy Sơn Nam khiến cho dân chúng vui mừng, không ngừng kêu la yêu cầu Đế quốc mau sớm tiếp tục xuôi nam, khôi phục lại Giang Nam thổ địa đã rơi vào tay giặc, trong này lấy quý tộc sôi nổi nhất.Đế quốc tồn tại cũng là quý tộc nhóm tác uy tác phúc cậy vào, hơn nữa Giang Nam thổ địa vô cùng rộng lớn thừa thải thu hoạch được nhiều tài nguyên cho họ ăn chơi sa đọa.

Tháng chín Đế quốc quân phản kích công phá được Vân thành phủ bắt sống được Irie Giang Nam địa chủ cũng tuyên báo được ở vùng Giang Nam phần thắng thuộc về Đế quốc quân đội.

Dưới thế công mãng liệt của Đế quốc quân đôi, An’neido không còn cách nào khác co đầu rút cổ thủ quân trong thành không ra công.Điều này cũng làm cho An’neido tổn thất nặng nề để thủ thành, do không chịu nổi nên là An’neido mở một con đường máu bỏ lại nhiều thi thể đột phá vòng vây chạy trốn tới Tấn Lăng.

Ngày mười tháng chín,Đế quốc phản kích quân tiến sát Tắn Lăng cũng đã bắt đầu công thành nhưng mà gặp phải phản kháng quyết liệt từ An’neido vì bên trong có An’neido các lộ quân đội hơn 200 ngàn đồng thời cũng là tinh nhuệ của họ.

Khi tới đây Đế quốc phản kích quân không dựng lều trại liền hung hãn hướng Tấn Lăng thành phát động tiến công nhưng lần này họ tính sái về tính kiên cố cùng phòng thủ của Tấn Lăng thành.40 vạn Đế quốc quân đội công kích Tấn Lăng thành nhưng mà tòa thành vẫn hùng vĩ hiên ngang đứng đó bất động.

Biết mình không thể đánh hạ được Tấn Lăng thành một sớm một chiều nên là bắt đầu xây cơ sở hạ tầng tạm thời để đánh lâu dài với An’neido.Nhận được tin tức phía sau Đại thần Honest hạ lệnh cho một quân trung ương sư đoàn hỏa tốc chạy tới Giang Nam cùng Đế quốc phản kihc1 quân liên thủ đánh hạ Tấn Lăng thành.

An’neido cũng biết được tình thế nguy cấp của mình nên là đã lẻn cử người đi liền lạc với quân cách mạng và Man tộc cầu hỗ trợ, lần này đích thân Giáo chủ xuất thân cầu cứu.

- Việc vây công Đế đô sự tình ta đồng ý hợp tác với các ngươi nhưng mà An’neido không dính dáng tới chính trị.(Giáo chủ)

- Điều này dễ nói rồi.Khi mà hạ được Đại thần Honest và tiểu hoàng đế thì bọn ta sẽ lên nắm quyền.(thủ lĩnh cách mạng)

- Vậy bọn ta cần thêm thổ địa sinh sống.(Man tộc thống lĩnh)

- Không có vấn đề.Miễn là không ảnh hưởng tới việc bọn ta truyền giáo là được.(Giáo chủ)

Giáo chủ đứng lên cùng thủ hạ của mình nghỉ ngơi hai ngày rồi xuất phát trở về lại Tấn Lăng thành, theo sau là một sư đoàn quân cách mạng ở bên trong có vài người là Teigu sứ và một sư đoàn Man tộc.Khi cả hai nhánh quân đi tới cách Tấn Lăng thành càng ngày càng gần thì thấy được khói lửa bóc lên từ hướng đó lên là hỏa tốc chạy tới và tiến hành công kích lấy Đế quốc phản kích quân và sư đoàn trung ương Đế quốc.

Do là tập kích bất ngờ cùng với có Teigu sứ trong đội hình cộng thêm là quân An’neido từ trong thành đánh ra nên là ván cờ lật ngược tình thế ngay.

Đại thần Honest tức giận vỗ bàn khi mà nghe được chiến báo từ chiến trường hồi trở về.

- Chết tiệt còn chút nữa thôi.(Honest)

- Giờ chỉ còn cách cố thủ Đế đô thôi.(Honest)

Đại thần ngay lập tức ra lệnh cho toàn bộ quân Đế quốc rút lui về cố thủ Đế đô.Nhờ vậy mà An’neido, quân cách mạng và Man tộc có cơ hội thở dốc đồng thời tổ kiến lại quân đội của mình để mà tổng tiến công Đế đô.

HIện tại trước mặt Đại thần Honest và tiểu hoàng đế quỳ lấy ba người, ba người này phân biệt bên trái Budo tướng quân, ở giữa là Ryu huấn luyện viên, bên phải là Esdeath tướng quân.

- Hiện tại có người muốn lật đổ Đế đô nên là ta hi vọng ba người có thể trợ giúp phần lực để đánh hạ chúng.(Honest)

- Điều đó xin ngài yên tâm.Ta sẽ tiêu diệt bọn chúng.(Budo)

- Ừ ta trông cậy vào ngài Budo tướng quân.(Honest)

Budo cùng Esdeath và Ryu đứng dậy đi ra ngoài, cậu cùng Esdeath trở về phủ đệ của Ryu rồi cũng bắt dầu tiến hành kế hoạch của mình.

- Được rồi đến lúc thực hiện kế hoạch của chúng ta rồi.Đi thôi Esdeath.

- Ừ.(Esdeath)

Thế là đêm đó lợi dụng đêm tối, Ryu cùng Esdeath cùng những người khác lén lút rời đi tới căn cứ Night Raid để tập hợp với những người khác.

Kề từ đó đã trải qua hơn một tháng ba lực lượng nổi dậy khởi nghĩa vũ trang hướng về Đế đô mà đi, ba lực lượng này là An’neido, Quân cách mạng, Man tộc.Trong vòng hơn một tháng này ba thế lực đã âm thầm tích lũy lực lượng và khí tài lấy khởi nghĩa vũ trang.

Tuy là đã rút quân đi khỏi Tấn Lăng thành nhưng mà để phòng ngừa vạn nhất Đại thần Honest đã điều thêm một sư đoàn nữa tới hội quân với nhóm quân còn lại Đế quốc để chấn thủ lấy.

Lịch Đế quốc 1099 năm ngày hai mươi mốt tháng chín,Quân cách mạng đem hết toàn bộ binh lực tập hợp 30 vạn đại quân bí mật hành quân tới Giang Nam đánh lén lấy quân Đế quốc dưới Tấn Lăng thành, do đánh bất ngờ cộng thêm với quân Đế quốc không hề chuẩn bị nên đã bị đánh cho trở tay không kịp.

Đêm đó Đế quốc đại bản doanh bị Quân cách mạng kỵ binh đột kích tiến vào trong phá hoại gần hết khí giới và lương thảo, Quân cách mạng bộ binh đánh lén không tổ chức lại quân Đế quốc.Muộn 10h Tấn Lăng thành An’neido cũng cử ra một nhánh quân bao vây lấy quân Đế quốc.Đế quốc phản kích quân bị hai mặt giáp công đã tan tác như chim muôn.

Ngày hai mươi bảy tháng chín,Đế đô dưới phương diện lệnh cho Đế quốc đại tưởng Budo suốt lĩnh cận vệ quân cùng mới lâm thời tổ kiến ba độc lập quân đoàn chạy tới Đệ nhất quanh danh xưng ‘Tị Thủy quan’ ngăn cản mới thu được đại thắng sĩ khí lên cao hướng Đế đô xung phong liều chết tới Quân cách mạng và An’neido.Nguyên bổn phải tổ chức được sáu độc lập quân đoàn nhưng mà dân chúng tránh triệu mộ binh nguyên nhân nên là quân Đế quốc chiến lực đại lượng giảm sút.

Trong một căn lều vải Ryu cùng chúng nữ nhìn lấy sa bàn suy tư tính toán kế hoạch tiếp theo vì là liên quân đã tiến tới Đệ nhất quan đã bắt đầu giao chiến với quân đội do Budo chỉ huy nhanh hơn dự tính nên phải lập nên kế hoạch mới.

- Không ngờ tới là liên quân An’neido và Quân cách mạng lại tiến công nhanh như vậy.(Leone)

- Có cần em đi đánh hạ vài tên không.(Esdeath)

- Không cần đầu Esdeath em ra sẽ để lộ ra vài thứ đấy.Cứ ở đây chờ diễn biến tiếp theo thôi.

- Chúng ta rất mạnh đấy và không phải chỉ là có ba thế lực nhắm vào việc lật đổ Đế đô đâu.

Chúng nữ và những người khác nghe vậy mỉm cười lấy, họ hiểu điều mà Ryu nói có ý gì.

Thời gian tiến nhập tháng mười,cỗ máy chiến tranh toàn lực mở ra rồi.

Ngày một tháng mười Đế quốc lần nữa mất đi Giang Nam thổ địa toàn cảnh.

Ngày ba tháng mười Đế quốc mất đi Sơn Nam mất đi bộ phận,Đế quốc lần trước hành động tan thành mây gió.Quân cách mạng kêu gọi đầu hàng rất nhiều thành trong phủ quan viên trọng yếu, một phần là họ mong muốn cải biến tình trạng Đế quốc một phần là quan viên sợ chết hoặc gió thổi chiều nào ngã theo chiều đó.

Ở Quân cách mạng cùng An’neido liên quân đại sóng triều dưới bội phản Đế quốc rất nhiều lòng dạ sớm bị liên quân không động binh mà bắt được nhân vật trọng yếu nên là liên quân công thành chiếm đất tốc độ tương dối nhanh chóng.

Ngày năm tháng mười toàn bộ Sơn Nam bị liên quân chiếm đóng tiến tới Tị Thủy quan, khi liên quân tới đây thì vấp phải sự phản kháng quyết liệt của Đế quốc tối cường Budo đại tướng quân chỉ huy cận viện quân cùng ba độc lập quân đoàn.

Budo dưới trướng quân lính chiến lực hơn xa quân Đế quốc rất nhiều, họ nghiêm chỉnh huấn luyện, tác phong nhanh nhẹn dũng mãnh không như là quân Đế quốc sống trong nhung lục và tửu sắc đã sớm mốc rỗng thân thể của mình.Lính Budo vững vàng trấn thủ được đường đi liên quân thông qua Đế đô cuối cùng đại môn.

Ngày mười tháng mười Man tộc đại quân ăn mặc giáp hạng nặng cũng tới được cửa ải cuối cùng Tị Thủy quan đã hội quân với An’neido và Quân cách mạng.

Sáng sớm ngày hôm sau liên quân đã gia tăng thêm chiến lực đã có dấu hiệu công thành.

- Công thành.(Man tộc thống lĩnh)

- Cùng nhau đẩy ngã tường thành này.Ở sau bức tường là một tương lai tương sáng đang chờ đại chúng ta.(Thủ lĩnh quân cách mạng)

- Tiến lên công thành.(Giáo chủ)

Liên quân bắt đầu công thành, man tộc lúc này thể hiện ra kinh người chiến lực, bọn họ ăn mặc trọng giáp lên trước đảm nhiệm mưa tên từ trên tường thành xả xuống và khi tới được cổng thành kiền bắt đầu phá hủy cổng thành.Quân cách mạng và An’neido giải quyết những kẻ định tiếp cận đám người công cổng thành.

- Báo cáo Budo tướng quân kẻ địch đang công thành.Bọn chúng đã tới được trước cửa thành.(lính)

- Cái gì làm sao có thể được chứ.(Budo)

- Báo là do Man tộc tiến hành công thành.(lính)

- Tránh không được.Cử thêm người trấn thủ cổng đi không thể để chúng xuyên qua được.(Budo)

Đại chiến bộc phá ở Tị Thủy quan cùng lúc đó ở Đế đô cũng xảy ra nhiều người chết mà toàn bộ đều tham quan hoặc bại hoại của xã hội mà thôi.Đảm nhiệm ám sát là thành viên Night Raid cùng Bols, Wave và Run.

Quay lại với Tị Thủy quan.

- Budo tướng quân cổng thành không trụ được bao lâu nữa.(lính)

- Toàn bộ phân nữa lính thủ tường thành đi xuống hỗ trợ đi.(Budo)

- Nhưng mà tướng quân như vậy sẽ làm chiến lượng thủ giảm bớt đi.(lính)

- Chúng ta không lo được nhiều như vậy.Ở trên có ta trấn thủ là được rồi.(Budo)

Theo ý của Budo hơn phân nữa quân số trên tường thành đi xuống trấn thủ lấy cổng thành còn Budo trực tiếp trấn thủ tường thành nhưng mà song quyền khó địch tứ thủ nên là Budo dần rơi vào thế yếu hơn nữa là hắn cần phải đối đầu với thủ lĩnh Quân cách mạng và Man tộc thống lĩnh, hai kẻ có chiến lực chỉ thua Budo mà thôi.

Ryu từ Đế đô chạy tới nơi này nhìn thấy tình cảnh xung quanh liền cười trộm lấy, cậu cũng chứng kiến được Budo đang giao chiến với thủ lĩnh Quân cách mạng và Man tộc thống lĩnh rất là chật vật nên là cậu sẽ giúp một tay.

Ryu đưa tay phải lên cao rồi tụ năng lượng ở trên đó.

- Đại nguyên Đế - Endon.

Một quả cầu khổng lồ xuất hiện rồi được áp sút lấy to bằng quả bóng rổ.

- Đi.

Quả cầu năng lượng lao thẳng tới cổng thành bị phát nổ lấy, vụ nổ thổi tung đi cổng thành cùng với một tường thành nhưng mà nó không có gây hại cho bất kì ai cả, Budo cùng thủ lĩnh Quân cách mạng và Man tộc thống lĩnh cũng bị thổi bay đi, họ chưa biết chuyện gì xảy ra nhưng mà vẫn lao vào chiến tiếp nhưng Budo dần vào hạ phong, cuối cùng lấy kết quả là Budo chết còn thủ lĩnh Quân cách mạng và Man tộc thống lĩnh trọng thương miễn cưỡng nhặt lại được một cái mạng.

Rồi họ chỉ huy quân lính của mình hướng Đế đô mà đi, Ryu thì đã trở về Đế đô trước đám liên quân rồi.

- Thế nào rồi.

- Đã ám sát toàn bộ đám cặn bã rồi.(Esdeath)

- Đại thần Honest cũng đã bị giết rồi do Leone làm.(Akame)

- Khi mà Đế đô sập đổ anh tính làm gì.(Taeko)

- À anh tính đi tới thế giới kế tiếp.

- Chẳng lẽ anh định bỏ mặc bọn em sao.(Sheele)

- Này anh định để bọn em làm góc phụ.(Mine)

Ryu không nói gì chỉ phất tay một cái tạo nên không gian đa tầng kéo hết lão bà của cậu vào trong rồi mở miệng giải thích.

- Thì ra là vậy.(Esdeath)

- Ngoài bọn em ra còn có những tỷ muội khác sao.(Akame)

- Ừ.

- Nếu vậy Esdeath em thách đấu chị.(Akame)

Akame bất ngờ đưa ra lời thách đấu tới Esdeath khiến mọi người sửng sờ lấy,Ryu biết Akame đang tính toán gì nên là cũng không phản đối mà đưa hết lão bà của mình ra ngoài trừ Esdeath và Akame ra.

- Nhớ nương tay đấy.Chúng ta còn có trận chiến cần giải quyết.

- Biết rồi.(x2)

Khi Ryu rời đi Esdeath và Akame bộc phát ra kinh người chiến ý rồi cả hai lao vào đánh nhau, Akame biết mình có ít cơ hội thắng được Esdeath nên là mới vào liền trực tiếp dùng đại chiêu luôn.Akame dùng Teigu của mình cứa một vết thương vào tay mình và độc chú lan tràn khắp cơ thể, từ cơ thể Akame chạy ra những đường vân từ ngực tới bắp đùi của nàng đôi mắt từ trắng đen chuyển sang tròng mắt tím còn nhãn cầu màu đỏ cùng điểm đen màu đen.

- Thú vị đấy.

Akame thân hình biến mất làm cho Esdeath ngạc nhiên rồi nàng quay ra sau lưng tạo nên một tầng băng đỡ được đòn công kích của Akame rồi cũng vung kiếm phản đòn nhưng mà Akame lại biến mất làm cho Esdeath đánh trượt.Hai người cứ như thế ngươi tới ta đi trải qua đánh mấy chục hiệp mà không phân ra thắng bại.

- Một chiêu định thắng thua đi Esdeath tỷ.(Akame)

- Được chính hợp ý ta.(Esdeath)

Akame tra kiếm về bao rồi hơi cúi người xuống còn Esdeath đưa Tây dương kiếm trước mặt mình để nó song song với thân thể.

Akame lướt tới đồng thời kiếm ra khỏi vỏ chém về phía Esdeath.

- Bạt đao lưỡng thiên.(Akame)

Esdeath mỉm cười vận dụng Teigu của mình trực tiếp đóng băng thời-không trông giây lát rồi nàng cũng đâm kiếm của mình về phía Akame.



- Kích trụy phá diệt.(Esdeath)

Nhưng mà Akame tránh thoát trói buột tiếp tục xông về phía trước.Ngay khi hai người gần chạm nhau đều ăn ý dừng lại, lưỡi kiếm của Akame cách cổ trắng tinh của Esdeath rất gần chỉ cần nàng muốn làm chém xuyên qua tương tự như vậy mũi kiếm của Esdeath cách tim Akame một khoảng cách.Cả hai vũ khí đều cách người khác 1cm thôi nếu mà nhích thêm chút nữa thì Esdeath và Akame sẽ trọng thương.

- Từ giờ chúng ta sẽ cùng nhau quản lý hậu cung của anh ấy ở thế giới này.(Esdeath)

- Ừ.(Akame)

Không gian hai người chiến đấu ngay lập tức vỡ nát lấy và khỏi bụi bay mù mịt, cả hai nhìn bên cạnh nằm đấy một hình người cao lớn, đó là Chí cao Teigu do tiểu hoàng đế điều khiển bị Ryu dùng chấn động quyền tẩu cho một trận tác phẩm.

Xung quanh hai người là An’neido, Quân cách mạng và Man tộc, có vẻ như là đã xảy ra cãi vả.Bên phía Quân cách mạng và Man tộc yêu cầu toàn bộ Night Raid và Jaegers phải ở lại một thời gian để họ kiểm soát.Ryu cười lạnh lấy khi mà nghe như vậy,cậu biết mấy người này chỉ mượn cớ để giam cầm họ mà thôi,liên quân sợ hãi Tân đế quốc thành lập thì họ là nhân tố không ổn định nên là muốn tiêu diệt lấy nhân tố không ổn định này trước.

- Này đám người quân cách mạng các ngươi có quên gì không.

- Hả.Nơi này là nơi nói chuyện của người lớn tránh ra chỗ khác đi tiểu bạch kiểm.(thủ lĩnh Quân cách mạng)

- Đúng vậy đấy.(Man tộc thống lĩnh)

- Hahaha nực cười một nhân vật như ta mà các ngươi không biết.Vậy để ta nhắc nhở cho các ngươi nhớ.

- Ta đã từng nói các ngươi rửa sạch cái cổ chờ ta mà đúng không.

- Là ngươi.(thủ lĩnh Quân cách mạng)

- Đáp đúng nhưng có thưởng.

Phốc Phốc Phốc

Mấy cài đầu bay lên không, đó là đầu lâu của cao tầng Quân cách mạng bị Ryu ra tay giết chết hồi nào không biết.

- Ngươi…(Giáo chủ)

- Câm mồm vào lão đầu.

- Lão đầu…(Giáo chủ)

Giáo chủ dùng ngón tay rung rẩy chỉ chỉ Ryu không nói lên lời.

- Các ngươi dị tộc rất phách lối đi.Năm đó chính ngươi và thân tính của mình chỉ huy lấy Bắc phương dị tộc công kích làng của ta.Giờ nợ máu trả bằng máu.

Ryu thu hết chúng nữ vào không gian hệ thống rồi nhảy lên cao, tay cậu đưa lên quá đầu tụ năng lượng thành một quả cầu.

- Đại nguyên Đế - Endon.

Ryu ném thẳng vào Man tộc đại quân.

BÙM

Một tiếng nổ lớn vang lên và khi khói bụi tán đi thì An’neido cùng với nhóm Najenda chấn kinh vì cái họ nhìn thấy là cái hố cực sâu mà không có một bóng người nào cả.

- Najenda ta nghĩ ngươi rất thích hợp làm một minh quân đấy.Hãy làm cho tốt với những gì ngươi đã làm đi.Ta tin tưởng ngươi sẽ làm được thôi vì ta biết năng lực của ngươi.

- Giờ ta đi kiếm chỗ nào đó ẩn cư đây.Hẹn gặp lại.

Thân hình Ryu lòe đi rồi không còn thấy hình bóng của Ryu đâu nữa.

Kể từ đó cũng đã trải qua một năm rồi và Tân Đế quốc được thành lập,Najenda làm quốc vương mà Tể tướng là Run cùng Lubbock, cũng trong thời gian này Tân đế quốc cũng sản sinh ra rất nhiều nhân tài đồng thời Najenda cũng thường xuyên nhận được một vài thứ mà Ryu gửi tới cách một khoảng thời gian,có đôi khi là vũ khí có đôi khi là người nhưng mà tất cả đều có một điểm trung đó là Teigu hoặc Teigu sứ.

Khi mà Ryu gửi hết 48 Teigu về cho Najenda thì cậu cũng về lại không gian hệ thống luôn và chuẩn bị đi tới thế giới mới.Cũng trong quá trình tìm kiếm Teigu, Ryu có vào không gian hệ thống bồi tiếp chúng nữ đồng thời cũng đã trên con gái của mình là Ayuna và Celiyu còn có Deayu,Dyuath và Ayuka.

Trong phòng mình nhìn lấy những thân ảnh không mảng vải che thân nằm khắp nơi trong phòng cậu mỉm cười đầy thỏa mãn.

- Hệ thống tổng kết phần thưởng đi.

Tinh xác nhận

Tinh kí chủ nhận được 55000 hối đoái

Tinh kí chủ nhận được Byakugan(x2) và Teigu: Incursio

Tinh kí chủ nhận được Thẻ triệu hồi nhân vật(x10)

Tinh kí chủ nhận được Mảng vỡ thần bí(x10)

Tinh kí chủ hoàn thành hết thảy nhiệm vụ đang bắt đầu tính toán thưởng cho

Một lát sau giọng nói hệ thống lại vang lên.

Tinh kí chủ nhận được Mảng vỡ áo giáp huyền bí(x20)

Tinh kí chủ nhận được 35000 hối đoái

Tinh kí chủ nhận được Thẻ triệu hồi nhận vật(x22)

Ryu một hồi cũng tìm được Akame với Kurome và Loris với Meele rồi đánh thức họ dậy dẫn họ đi ra ngoài.

- Anh kêu bọn em dậy có chuyện gì không.(Loris)

- Đúng vậy đấy tối qua bị anh hành hạ muốn chết giờ hạ thân còn cảm thấy đau.(Kurome)

Ryu cũng không nói nhảm lấy ra bốn móm đồ rồi giới thiệu sơ lược về công dụng của chúng.

- Bốn em thấy sao.Nếu mà có ai muốn thì anh sẽ dung hợp cho.

Bốn người suy ngẫm một phen rồi Akame và Kurome lựa chọn rút khỏi mà nhường lại cho Loris và Meele.

- Được vậy chúng ta bắt đầu thôi.Hệ thống đôi cánh thiên thần và Byakugan đồng thời nâng Byakugan lên nhất cho các nàng đi.

Tinh tổng cộng tiêu tốn 100000 hối đoái

- À hệ thống dùng luôn thẻ triệu hồi nhân vật luôn đi.

Tinh xác dịnh

Tinh do có tướng trùng khớp nên là tự động dung hợp lấy

Lúc này Loris và Meele mở mắt ra thoáng cảm nhận lấy thực lượng tăng vọt của mình.

- Anh Ryu bọn em đi tầng ba để làm quen với lượng lực mới.(Loris)

- Ừ đi đi.

Cùng lúc dó cũng có mấy đạo thân ảnh phá không hướng tầng ba mà đi.

Ryu xem xét lấy năng lực mới của mình là Haki.

[Busoshoku Haki: là một lớp giáp vô hình bao bọc lấy thân thể có thể công kích lấy những người ăn Trái ác quỷ Logia hoặc là thực thể nguyên tố, tu luyện tới cực hạn sẽ khiến cho Haki này vô thời vô khắc bao bọc lấy thân thể]

[Kenbushoku Haki: là lực lượng tinh thần có thể giúp hình xa đồng thời nhận biết được động tác xung quanh rõ ràng hơn và nhìn thấy được những vật nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được, tu luyện cực hạn sẽ khiến Haki này nhìn thấy tương lai]

[Haoshoku: là sỡ hữu vạn người mới có và chỉ có người tư chất vương giả mới xứng đánh nắm giữ, có thể công kích tinh thần và linh hồn, tu luyện cực hạn có thể bộc phát ra lực lượng khiến cho người khác đánh mất năng lực chiến đấu nếu người đó tinh thần yếu đồng thời có thể lắng nghe vạn vật]

Ryu cảm thấy Kenbushoku Haki có chút gân gà nhưng mà phối hợp thêm với Trái ác quỷ Thời-Không thì khó ai mà thoát khỏi cậu cả và muốn tiêu diệt người đó trong vô thức là điều dễ như trở bàn tay đồng thời cậu cũng biết Haki chia làm ba cấp là Sơ cấp -> Trung cấp ->Thượng cấp.

- Hệ thống dùng Thẻ tăng cấp Skill để nâng lên cao nhất đi.

Tinh ba loại Haki chỉ có thể thông qua hệ thống đề thăng tới Trung cấp mà thôi.Nếu mà muốn lên Thượng cấp cần kí chủ tự mình đột phá nó

- Đã hiểu rồi.Vậy làm đi.

Tinh xác nhận

Ryu bay tới tầng 3 trực tiếp vào phòng tu luyện rồi để cho phòng tu luyện thực thể hóa ra người mà mình muốn đối chiến,cậu chọn lấy Garp,Roger, Kaido, NewGate và BigMom toàn là những nhân vật thuộc hàng cao thủ dùng Haki mạnh nhất ở OP đồng thời cũng là thời kì tột đỉnh của họ nữa.

Ryu chiến đấu với họ không dùng những thứ khác, đơn thuần là dùng kiếm, Haki và trái ác quỷ của cậu mà thôi.Lúc đầu do không quen nên là bị ăn hành ngậm mồm và đánh tơ tả nhưng rồi cậu dần quen thuộc và áp đảo lại từ từ.Cậu ngây người trong phòng tu luyện 70 năm mà ngoại giới trôi qua 7 ngày.

Ryu nhìn lấy bảng trạng thái của mình.

Kí chủ:Mizako Ryu

Chiến lực: SS+

Balo: Thẻ triệu hồi vật phẩm chỉ định(x20), Thẻ tăng cấp Skill(x20), Huyết mạch(x5), Vô thuộc tính châu(x6), Mảng vỡ áo giáp huyền bí(x70), Trái ác quỷ chỉ định(x5), Teigu: Incursio, Mảng vỡ thần bí(x10).

oCông pháp:

Vô danh quyết

Vô danh Thương pháp.

Vô danh Kiếm pháp.

Vô danh Quyền pháp.

Vô danh Thân pháp.

oDanh hiệu: Vạn nhân trảm, Xích Diệt, Khí vận Đào hoa

oTrang bị:

Phá diệt phệ thương.

Song kiếm: Vẫn thiên kiếm và Nguyên thiên kiếm.

Song súng: Hắc long súng và Bạch long súng+ Ngọc Âm dương.

Bộ đồ Red Dragon + Long quyền sáo.

Thiết y trọng lượng.

Bầu đựng thần tửu.

Lôi vong diệt Đinh ba.

Diệt phá song đao.

Ma thương Ytena.

oSkill: Dung hợp, Dẫn lực, Thái cực quyền, Long trảo thủ, Luân hồi, Ảo thuật, Hồi sinh, Sao chép, Lĩnh vực Nguyên tố, Long uy.

Haki: Busoshoku(sơ cấp), Kenbunshoku(sơ cấp), Haoshoku(trung cấp)

Huyết mạch: Seinegan, Nguyên long thiên hồ, Phượng hoàng, Quang Ám thiên sứ.

Trái ác quỷ: Thời-Không, Bóng tối, Ánh sáng, Chấn động, Băng giá, Sấm sét.

Hậu cung:

•Thế giới Pokemon: Daisy Oak, Yellow, Zayu, Misy, Sabrina, Suzie, Lorelei, Giselle, Garyu, Niyu, Karen, Clair, Caitlin, Cynthia, Diantha, Haruka, Winona, Rosa, Hilda, Grouyu, Kyoyu, Rayu, Nessa, Marnie, Soyu, Sayu, Hikari, Candice, Iris, Skyla, Elesa, Serena, Valerie, Korrina, Kahili.

Con gái: Shirome, Akaime, Riyume, Yuen, Aiyume, Syume, Yudame.•Thế giới DanMachi: Dia, Syr, Ryuu, Eina, Hestia, Ais, Lili, Bell, Mikoto, Tione, Tiona, Freya, Demeter, Artemis, Wolfiver, Olynia.

Con gái: Heryu, Hesyu, Tiyu, Freyu, Ure, Yayu, Teuy, Misyu, Diayu, Yud, Yuia, Retyu, Emu, Deyu.•Thế giới Sword Art Online: Aiko, Yuuki, Suguha, Kazuko, Asuna, Rika, Keiko, Sachi, Sino, Selka, Serlut, Sakuya, Alice, Tiese, Ronie.

Con gái: Yui, Ayuna, Celiyu.•Thế giới Akame ga Kill: Leone, Sayo, Esdeath, Poney, Spear, Tsukuahi, Gin, Gilberda, Seryu, Mine, Sheele, Loris, Meele, Chelsea, Akame, Kurome, Taeko, Nemuri.

Con gái: Deayu,Dyuath, Ayuka•Thú sủng: Juuki.

•Triệu hồi:

King Raid’s: Shamilla, Kirze, Aselica, Pansirone, Frey.

FF7: Tifa.

LoL: Sona, Evelynn.

Girl X Battle: Lucifer, Giana, Sapphire, Fenrir, Nobunaga, Masamune, Phoenix, Raphael, Amelia.

Liên quân: Veera, Mina, Krixi, Kahli, Violet, Butterfly, Natalya, Ilumia, Laurief, Airi, Astrid, Lindis, Liliana, Arum, Anmette, Amily, Marja, Veres, Tel’Annas, Sephera, Capheny, Yena, Qi, Rouie.

Seven Knights: Eileene.

Hối đoái:290000

Rút thưởng: 0

- Hệ thống đi tới Map tiếp theo đi

Tinh xác nhận.Map tiếp theo là Đấu la

Bắt đầu dịch chuyển 3…2…1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook