Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 369: Acnologia hàng lâm.

KnightDradon

07/10/2020

Gàoooo

Theo tiếng nói của Ryu hạ xuống thì một tiếng rồng ngâm vang lên vang vọng toàn bộ đảo Tenroujima, tất cả đều cảm thấy mình như bị đè nén và quái vật nhìn mình vậy, Ryu củng với ba người Natsu, Gajeel và Wendy chạy ra hướng bờ biển.

Những người khác cũng chạy theo nhưng đứng ở khoảng cách xa quan sát cuộc chiến, Makarov đang đứng chuẩn bị ra tay thì trên bầu trời xuất hiện mây đen phách xuống chỗ Acnologia, một đạo tia điện tách ra hướng nhóm Ryu bay tới và khi tới gần hóa thành hình người, người vừa tấn công Acnologia không ai khác ngoài Laxus cả.

Acnologia ngẩng đầu lên chuẩn bị phát động công kích của mình, Ryu nhận ra nó định làm gì thì ngay lập tức làm ra phản ứng cấp tốc.

- Acnologia chuẩn bị dùng tiếng gầm đấy, lập tức phòng thủ.

Natsu, Gajeel, Wendy và Laxus lập tức vào thế phòng thủ còn Ryu thì chuẩn tấn công triệt tiêu bớt đi dư chấn mà Acnologia mang lại.Acnologia gầm lên một tiếng tạo thành một làn sóng xung kích vô hình hướng thẳng chỗ Ryu đang đứng cùng với Natsu, Gajeel, Wendy và Laxus.

- Chấn Động chi Quyền.

Để mà có thể đối chọi lại được tiếng gầm này của Acnologia khi tạo ra sóng xung kích chỉ có những chiêu tác động lên không gian hoặc là một tiếng gầm tương tự, nhưng bây giờ Ryu không kịp làm điều đó chỉ có thể dùng [Chấn Động chi Quyền] để mà đối kháng mà thôi.Acnologia thấy đòn chào hỏi này của mình không có si nhê gì thì lập tức lao xuống tới một khoảng cách đủ gần rồi thì giơ lên long trảo của mình hướng mặt đất đập xuống.

- Nghĩ ta sẽ để ngươi hại những đứa trẻ sao.(Makarov)

Makarov hóa thành khổng lồ dùng tay đỡ một lần long trảo hạ xuống này của Acnologia, nó cũng không chịu từ bỏ mà giơ lên long trảo còn lại định tát bay Makarov đi nhưng mà đã bị Ryu chặn đứng lại, bốn người Natsu, Gajeel, Wendy và Laxus nhân cơ hội tấn công lấy.

- Fire Dragon’s Roar.(Natsu)

- Iron Dragon’s Roar.(Gajeel)

- Sky Dragon’s Roar.(Wendy)

- Lightning Dragon’s Roar.(Laxus)

Bốn đòn [Dragon’s Roar] trực tiếp oanh lên người Acnologia nhưng không có tác dụng gì nhiều chỉ đủ lên trầy xước vảy rồng mà thôi.Ryu kềm chế được một tay của Acnologia thì cũng tìm được cơ hội đang chuẩn bị phản công thì lập tức phát động công kích của mình.

- Cross Dragon’s Roar.

Một đòn này của Ryu đánh lên người của Acnologia và cậu đã thành công gây được sát thương lên người Acnologi, bị đau nên Acnologia hướng lên trên thượng thiên rít gào một tiếng, mọi người bên dưới bằng mắt thường có thể thấy được chỗ Acnologia bị đánh có khói bốc lên, đó là minh chứng cho việc Acnologia có thể bị thương.Acnologia trợn to con mắt mình lên nhìn chăm chú vào người gây sát thươn cho hắn nhiều nhất là Ryu rồi sau đó dùng chiêu tiếp theo của mình là [Eternal Flare]. Acnologia tạo ra hàng ngàn ngôi sao như mưa rơi xuống theo cách hủy diệt.

Tất cả mọi người trong Fairy Tail ra sức dùng Ma pháp của mình đập tan những ngôi sao rơi xuống đảo Tenroujima, điều này cũng bại lộ vị trí của những người khác trên đảo, Acnologia vỗ cánh một cánh chấn khai đi nhóm Natsu rồi phi lên cao rồi huống chỗ nhóm Lucy trụy lạc xuống.

- Làm như ta sẽ để ngươi làm như vậy.Diệt Thế Long Quyền – Lục Quyền Cửu Trọng Kích.

Rắc

Ryu tay trái co lại thành quyền hướng đầu của Acnologia đấm tới, quyền đầu cùng với đầu Acnologia va chạm nhau và một tiếng gãy xương vang lên, do là Acnologia lực rơi đập cùng với lực hút gia trì lẫn nhau nên khi va chạm như vậy dù Ryu thân hình có cường hãn cỡ nào đi nữa cũng không chịu nổi trùng kích như vậy nên hiển nhiên là xương cánh tay của cậu bị gãy rồi.Dù tay đã bị gãy nhưng vẫn cắn răng kiên trì lấy vì phía sau lưng cậu là những người trong Fairy Tail và lão bà của mình nên không lùi bước, nếu cậu lùi bước thì họ sẽ gặp phải độc thủ của Acnologia.

Trong lúc đang cắn răng chống đỡ lấy Acnologia trùng kích thì trên người cậu đang được trị liệu, cậu liếc mắt nhìn thấy Sherria và Wendy đang hợp sức trị liệu cho cậu và phía trên Acnologia Erza và Kagura cầm kiếm lai xuống phách trảm lên người nó.

- Nhị Kiếm – Thiên Ngoại Diệt Tuyệt Trảm.(Erza)

- Quỷ Kiếm Trảm.(Kagura)

Hai người Erza và Kagura cùng nhau chém vào một điểm có thể chút sát thương lên người Acnologia, nhóm Natsu cũng học khôn cùng nhau đánh vào một điểm gây được sát thương lớn lên người của Acnologia.Ryu có cơ hội thở dốc định dùng Ma lực khôi phục thương thế thì cảm nhận được trên người mình Thời Gian bị xoay ngược lại mà đặc biệt là cánh tay trái của cậu, Ryu nhìn một hồi thì cũng biết đây là do Ultear làm.

- Diệt Thế Long Kiếm – Tứ Kiếm Phách Vạn Vật.

- Diệt Thế Long Kiêm – Ngũ Kiếm Phách Diệt Trảm.

Hai đạo trảm kích đánh lên người Acnologia khiến cho nó đau đớn vô cùng và rít gào lên, Acnologia đột nhiên bỏ tấn công Makarov mà giơ lên long trảo của mình hướng Ryu quét tới, Ryu bắt chéo hai tay trước mặt mình đỡ được đòn này nhưng do chênh lệch về thể tích nên bị một trảo này của Acnologia tiễn bay đi.Không có Ryu cản trở thì Acnologia hoành thành ngang ngược không ngừng đánh trọng thương những người khác, bốn người Natsu, Gajeel, Wendy và Laxus ra sức phản công nhưng đều gây được sát thương nhỏ lên người nó ngược lại bốn người bị đánh cho vào trạng thái trọng thương luôn rồi.

Lúc Ryu trở về thấy một màn này thì lập tức rút ra kiếm của mình xông lên cùng Acnologia chém giết với nhau, Ryu cũng không màn tới vết thương trên người mình mà dùng sinh tử đấu pháp đánh với Acnologia.

“Tiểu tử này điên rồi”Acnologia thầm nghĩ.

Vết thương trên người Ryu và Acnologia xuất hiện chồng chất lấy, Acnologia khắp người đều là vết kiếm chém ra những vết thương sâu tới tận xương. Ryu trên người là những lỗ thủng li ti do móng vuốt của Acnologia đâm vào hoặc là vài chỗ bầm tím do gãy xương tạo thành.Phải nói là hai người Ryu và Acnologia trọng thương nghiêm trọng lấy.Cũng may là Ultear đã kịp thời lánh đi và dùng Thời Gian Ma pháp của mình đảo ngược thời gian của mình nhưng lần này cũng là cực hạn của nàng rồi, khi làm xong việc này thì ngất đi được Mại Hoa Nữ đưa đi lánh nạn.

Lần này Acnologia cũng không đùa giỡ nữa mà chơi thật sự, nó phi lên cao rồi há mồm hít vào một hơi rất sâu.

- Đó là Dragon’s Roar, nếu nó dùng chiêu đó trong hình dạng rồng thì cả toàn bộ Tenroujima đều sẽ theo chiêu này chôn cùng.

- Hết cách rồi, đành phải rút lui thôi nhưng mà nhìn dáng vẻ là ngươi không cho ta thực hiện điều đó nhỉ, Acnologia.Mavis xong chưa vậy.

- Đã xong rồi, tất cả mọi thứ đã chuẩn bị xong rồi.(Lily)

- Chúng ta chỉ có cách này mới thoát khỏi kiếp nạn này thôi.(Mavis)

- Đó là gì vậy?(Makarov)

Makarov nhìn thấy một cột sáng phát ra từ đảo Tenroujima thì hỏi Ryu.

- Là Thời-Không Lá Chắn, chỉ có chiêu đó mới có thể giúp chúng ta thoát khỏi kiếp nạn lần này.

Tất cả mọi người trong Fairy Tail đều chạy tới đứng thành vòng tròn bên trong cột ánh sáng do Mavis và Lily khắc xuống đất xung quanh toàn bộ đảo Tenroujima, mọi người nắm tay lại ngẩng đầu đều đồng thanh hô.

- FAIRY TAIL.

Từ dưới chân họ ánh sáng trắng xuất hiện hòa trộn cùng cột sáng vàng rồi trong nháy mắt bao phủ toàn bộ đảo Tenroujima, cùng lúc đó Acnologia cũng công kích tới nhưng trước khi công kích của nó va chạm với đảo Tenroujima thì cả toàn hòn đảo đều biến mất.Acnologia cúi đầu không thấy đảo Tenroujima đâu thì bay lượn vài vòng xác nhận gì đó rồi bay đi.

Mấy ngày sau tin tức nhóm người đi tham gia thăng chức S cấp Ma pháp sư toàn bộ biến mất đi bao gồm cả đảo Tenroujima, trong tình hình rối loạn như vậy thì Irene được mọi người đề cử lên làm Master đời thứ tư của Fairy Tail để chấm tĩnh cục diện.Ban đêm trong dược quán, Irene và Layla đang ngồi bàn bạc làm sao để mà cứu những người khác thì đột nhiên trong phòng xuất hiện hư ảnh của Ryu.

- Anh Ryu và mọi người vẫn ổn chứ.(Layla)

- Tất cả vẫn ổn nhưng mà có vẻ như họ chưa quen thuộc được với Thời-Không Ma pháp nên đều bị chấn ngất đi rồi.

- Anh có thể thoát ra ngoài hoặc đưa người bên trong ra sao.(Irene)

- Điều đó không được, nếu cưỡng ép để cho Tenroujima xuất hiện thì có tỉ lệ là sẽ lọt vào không gian loạn lưu, tỉ lệ 50-50.Anh cũng không muốn mạo hiểm đâu.

- Hiện tại mọi chuyện thế nào rồi.

Irene và Layla thuận lại mọi chuyện cho Ryu nghe, sau khi tin tức những thành viên chủ chốt của Fairy Tail biến mất thì có vài người trong Hội đồng không ưu Fairy Tail đã cử vào đội Rune Knight tới định cưỡng chế Fairy Tail giải tán đi nhưng cũng may là có em và Layla chấn áp nếu không thì nguy to rồi.Ryu trầm ngâm một hồi nhưng mà Irene và Layla đều tinh tế cảm nhận được sát khí nhàn nhạt tỏa ra trên người cậu.Irene cũng báo cho Ryu biết là nàng lên nắm chức Master của Fairy Tail.



- Irene em hướng bên ngoài tuyên bố Fairy Tail thoát ẩn đi, để cho mọi người trong Hội dù có bị chỉ trích hay nói gì đi nữa cũng không cần phải ra mặt, Layla em tới phía Đông Bắc Magnoloia thì vừa bước chân ra khỏi Magnologia liền đọc to câu ‘Mizako Ryu’ bằng Ma lực đặc biệt mà lần trước anh đưa cho em đấy.

- Thứ đó có thể giúp cho Fairy Tail cầm cự được cho tới khi bộ đội chủ lực trở về.

- Thế khoảng bao lâu thì mới trở về được.(Layla)

- Theo như anh tính toán thì cỡ 7 năm mới trở về được.

- Vậy em phải làm Master của Fairy Tail tới 7 năm sau ư.(Irene)

- Trông cậy vào em đấy, hiện giờ không gian vẫn chưa ổn định nên anh ngắt kết nối đây.

Ryu nói xong thì ngắt kết nối đi, cậu đứng dậy dùng Ma lực của mình chặt vài cây cao to làm thành một bộ phòng óc rồi lần lượt đưa những người đang bất tỉnh vào trong, Mại Hoa Nữ và Lệ Cơ cũng nằm trong số những người bị bất tỉnh.Cậu thử câu thông với hệ thống.

- Hệ thống có ở đó không.

Tinh luôn sẵn sàng phục vụ kí chủ

- Dùng Thẻ triệu hồi mỹ nữ Tam Quốc.

Tinh kí chủ triệu hồi Tam Quốc – Điêu Thuyền

Tam Quốc – Điêu Thuyền là một mỹ nhân xinh đẹp xuất hiện trong truyền thuyết dân gian Trung Hoa. Nhân vật này được biết đến rộng rãi bắt nguồn từ tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa do La Quán Trung hư cấu dựa trên những truyền thuyết dân gian.

Với sắc đẹp được ví như Bế nguyệt, nàng được xem là một trong Tứ đại mỹ nhân Trung Hoa trong văn hóa Trung Quốc thời kỳ đương đại. Dù được cho là nhân vật hư cấu từ tiểu thuyết dã sử, nhưng hình tượng Điêu Thuyền vẫn được văn hóa dân gian trân trọng và lưu giữ, được đúc kết tái hiện lại trong các câu chuyện liên quan đến Đổng Trác và Lã Bố trong văn hóa Trung Hoa.

Trước mặt Ryu là một cánh cửa và từ đó bước ra một giai nhân tuyệt sắc phải nói là vưu vật để hình dung sắc đẹp cùng vóc người của nàng.

- Thiếp thân Điêu Thuyền lần đầu ra mắt phu quân.(Điêu Thuyền)

Điêu Thuyền vừa nói dùng hai tay nắm lấy vạt áo hơi nhúng người hướng Ryu hành lễ, Điêu Thuyền không giống như những người khác vừa ra đã rất lễ phép giống Thái Điễm như vậy.Cậu cũng không kiềm lòng được mà đi tới ôm lấy nàng, tay vòng qua eo nhỏ nhắn của nàng rồi bóp lấy cặp mông căn tròn của nàng khiến chi Điêu Thuyền rên lên một tiếng.

- Thuyền nhi, em đây là đang khuyến rũ phu quân mình phạm tội đấy.

- Tất cả của em đều thuộc về ngài nên là đừng có ngại mà phu quân.(Điêu Thuyền)

Điêu Thuyền hướng Ryu nũng nịu lấy và đòn này như là sát thương chí mạng đối với cậu, lúc này cổ tà hỏa trong người Ryu cũng bùng phát lấy, cậu cởi bỏ hết đồ trên người mình ra và đè Điêu Thuyền xuống, nàng liếc mắt nhìn và thấy được cự long đầy gân guốc của Ryu đang nằm trên bụng mình.Điêu Thuyền lật người một cái để cho Ryu nằm bên dưới, nàng đi tới dùng miệng của mình ngậm lấy cự long của cậu rồi bú lấy nó liên tục cậu cũng không rãnh rõi mà đặt tay lên mông căn tròn của Điêu Thuyền dùng miệng chơi đùa lấy âm đạo của nàng.

Điêu Thuyền điêu luyện bú lấy cự long của Ryu một hồi thì cũng khiến cho cậu giải phóng tinh hoa của mình ra ngoài nhưng mà do Điêu Thuyền vẫn ngậm lấy cự long nên toàn bộ tinh hoa của cậu đều bắn vào trong khoang miệng của nàng.

- Anh ra nhiều quá đấy.(Điêu Thuyền)

- Vì em làm sướng quá nên giải phóng hơi nhiều, chúng ta tiếp tục nào.

Điêu Thuyền xoay người lại và nàng ngồi lên bụng của Ryu, cậu hơi ngẩng đầu dùng miệng ngậm lấy nhũ hoa trên cặp ngực đầy đặc của nàng, Điêu Thuyền cúi người xuống áp bộ ngực của mình vào mặt của Ryu và miệng cắn lấy vành tai của Ryu, hai người đều là rất lão luyện trong kỵ thuật phòng che nên thay nhau kích thích đối phương.Một lúc lâu sau thì Điêu Thuyền và Ryu có chút thở dốc lấy nhưng hai người rất thỏa mãn.

- Giờ tới phần quan trọng đây.

- Đúng vậy nhỉ, phu quân.Xin anh hãy biến em thành nữ nhân của anh đi.(Điêu Thuyền)

- Theo ý của em, Thuyền nhi.

Ryu nói xong thì hai tay đặt lên vai Điêu Thuyền đẩy nàng ngã xuống giường và cậu cũng thuận thế ngã theo, cự long đã cương cứng của Ryu cũng chuẩn bị cho cuộc chinh phạt của mình.Ryu nhẹ nhàng đưa cự long của mình tới âm đạo của Điêu Thuyền sau đó cậu đẩy mạnh nó vào trong, cự long xâm nhập vào âm đạo của Điêu Thuyền khiến cho nàng rên lên một tiếng đau đớn.Sau đó Ryu ra sức cày xớt và Điêu Thuyền rên lên từng tiếng vui sướng do việc được ân ái mang lại. Trải qua bốn giờ đại chiến thì hai người ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

Sáng ngày hôm sau thì Ryu kiểm tra một chút thông tin của mình thì thấy được trong balo của mình nằm lấy hai thanh vũ khí, điều này khiến cậu bất ngờ lấy thì Matomi xuất hiện.

- Onill-chan không cần phải bất ngờ đâu, đó là do anh hoàn thành hai nhiệm vụ kia được đấy nhưng không ngờ tới là vận khí của anh lại tốt như vậy lại được hai thanh vũ khí đó đấy.

[Tận Diệt Táng Thiên Côn] nghe đồn đây là vũ khí của Tôn Hành Giả hay gọi là Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không đã hắc quá bước vào con đường ma đạo, từng theo hầu tại Ma – Tôn Ngộ Không bên mình đại náo thiên cung, xông vào Thiên Đình Nam Thiên Môn giết chết vô số thiên binh thiên tướng.

Ma – Tôn Ngộ Không một mình cầm Tận Diệt Táng Thiên Côn từ Nam Thiên Môn giết tới Lăng Tiêu Bảo Điện, một côn hạ xuống đánh chết Ngọc Đế dù Như Lai Phật Tổ tới cũng không chịu nổi năm côn mà thần hình câu diệt, mười côn đánh bại Nhị Lang Thần Dương Tiễn.

[Thanh Long Yển Nguyệt Đao] là thần binh trong tay Võ Thánh – Quan Vũ hay gọi là Quan Vân Trường, vũ khí này là loại binh khí có mũi nhọn, cán dài, lưỡi có hình tựa bán nguyệt, trên đao có khắc hình con rồng.Từng dưới tay của Võ Thánh mà chém giết vô số tướng lĩnh thời Tam Quốc, sức mạnh của nó khi được thể hiện lần đầu là khi Quan Vũ chém giết Hoa Hùng và trận chiến thành danh của Võ Thánh – Quan Vũ là trận vượt ngũ quan chém lục tướng.

Cả hai thanh vũ khí [Tận Diệt Táng Thiên Côn] và [Thanh Long Yển Nguyệt Đao] đều nằm trên tay nhân vật huyền thoại mà lừng lẫy một thời nhưng từ sau khi Ma – Tôn Ngộ Không và Võ Thánh – Quan Vũ chết đi thì hai vũ khí này cũng theo đó biến mất trên thế gian này, không ai biết hai vũ khí này lưu lạc đi đâu cả, nhiều người truy tìm nhưng không thấy tâm hơi đâu nhưng Ryu không ngờ là bây giờ hai vũ khí này lại nằm trong tay mình.

Ryu từ từ rời giường mà không đánh thức Điêu Thuyền dậy rồi bước ra ngoài đi tới một bãi đất trống mới lấy ra [Tận Diệt Táng Thiên Côn] và [Thanh Long Yển Nguyệt Đao] cắm xuống đất, khi cậu cắm xuống đất xong thì hướng hai vũ khí này hành lễ lấy vì cậu biết hai thần binh này đều có linh phải có được người sỡ hữu nó là Ma – Tôn Ngộ Không và Võ Thánh – Quan Vũ cho phép nếu không dù cậu có lấy ra đánh địch cũng không phát huy ra được bao nhiêu thực lực của hai thần binh.

- Hậu bối Mizako Ryu xin được hai mắt hai vị tiền bối.

Ryu hành lễ không phải vì lòng tham muốn có được hai thần binh mà xuất phát từ lòng tôn trọng hai người này, một người là không buồn không lo bị ép trở thành người tiến nhập ma đạo, một người là được người đời nhắc là bậc trung nghĩa.Theo Ryu hành lễ xong và cậu ngẩng đầu lên thì phát hiện trước mặt cậu [Tận Diệt Táng Thiên Côn] và [Thanh Long Yển Nguyệt Đao] đã biến mất mà xuất hiện là Ma – Tôn Ngộ Không và Võ Thánh – Quan Vũ đứng chắm tay sau lưng nhìn mình.

- Tiểu tử không ngờ bao nhiêu năm, lão tôn lại thấy được một người trên người có nhiều lệ khí và nhân quả như vậy đấy.(Ma – Tôn Ngộ Không)

- Tuy là trên người lệ khí cùng sát khí rất nặng nhưng mà lại không phải hướng về người vô tội mà là những kẻ ác hoặc ké nên đáng giết.(Võ Thánh – Quan Vũ)

- Hai tiền bối quá lời rồi.

Ryu sau đó trò chuyện với hai người Ma – Tôn Ngộ Không và Võ Thánh – Quan Vũ rất nhiều, cậu chỉ kể lại vì sao cậu lại thành như vậy và vì sao lại có nhiều lệ khí như vậy cho hai người nghe, cả hai im lặng lắng nghe rồi cho cậu vài lời khuyên nhủ, Ryu lắng nghe thỉnh thoảng sẽ đề ra vài câu mà khiến cho hai người Ma – Tôn Ngộ Không và Võ Thánh – Quan Vũ không biết trả lời thế nào.

- Quả khứ của ngươi đúng là khổ cực mà.Nhớ năm đó nếu lão tôn ta có dũng khí đứng ra như ngươi thì có lẽ cứu được người ta yêu nhưng tiếc là khi quyết định đi làm thì mọi chuyện đã quá muộn rồi.(Ma – Tôn Ngộ Không)

- Đáng tiếc là ngươi sinh ra ở thời đại sau này nếu không thì ta có thể gã con gái của mình là Quan Ngân Bình cho ngươi và yên tâm phò tá đại ca hoàn thành sự nghiệm.(Võ Thánh – Quan Vũ)

Ryu nghe Võ Thánh – Quan Vũ nhắc tới con gái hắn là Quan Ngân Bình thì khóe miệng có hơi co giật một tý.

- Ngươi là người của thời đại sau này chắc biết kết quả của cuộc chiến năm đó đi.(Võ Thánh – Quan Vũ)

Ryu cũng thuận lại mọi việc sau khi Quan Vũ chết đi cho Võ Thánh – Quan Vũ nghe, khi nghe tới đoạn nhà Hán đại bại do Quân sư của Tào Tháo là Tư Mã Ý dẹp yên thì tức giận không thôi, nếu không phải năm đó Quan Vũ xuất quân đi bị bắt sống ở Đông Ngô thì có lẽ đã thay đổi được cách cục rồi.

- Thế lão tôn ta thì sao.(Ma – Tôn Ngộ Không)

Ryu thuận lại việc Tôn Ngộ Không sức mạnh không có bá đạo như Ma – Tôn Ngộ Không mà chỉ từ Nam Thiên Môn giết tới Lăng Tiêu Bảo Điện đánh cho Thiên Đình phải sợ hãi phải mời tới Nhị Lang Thần nhưng hai người lại đánh ngang tay chỉ tới khi Như Lai Phật Tổ xuất hiện cùng Tôn Ngộ Không cá cược và kết quả là Ngộ Không thua bị trấn áp dưới Ngũ Hành Sơn 500 năm, cuối cùng Quan Âm tới nói cho Tôn Ngộ Không cùng với Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh.Kết quả cuối cùng là Tôn Ngộ Không nhất chiến thành danh được mệnh danh là Đấu Chiến Thắng Phật.

Ma – Tôn Ngộ Không và Võ Thánh – Quan Vũ đều trầm mặc lại khi nghe về cuộc đời sau này hoàn toàn trái ngược với những gì mà mình tưởng tượng ra được, hai người ngẩng đầu lên thở dài lấy rồi từ sau lưng đưa tay ra mà trên tay họ là Tận Diệt Táng Thiên Côn và Thanh Long Yển Nguyệt Đao, hai người nhìn nhắm lấy vũ khí của mình một hồi rồi đẩy về phía Ryu.

- Vũ khí của ta trao cho ngươi, từ bây giờ nó thuộc về ngươi.Hi vọng bọn ta dưới suối vàng có thể thấy được ngươi cầm theo nó phát huy ra được hào quang năm xưa.(x2)



Ryu đưa tay chuẩn bị tiếp nhận Tận Diệt Táng Thiên Côn và Thanh Long Yển Nguyệt Đao thì hai thần bị tự động bay lên cao và từ sau lưng cậu một hào quang màu đỏ xuất hiện rồi sau lưng cậu Đồ Long Kiếm – Ascalon trôi nổi trên không rồi bay tới đứng giữa Tận Diệt Táng Thiên Côn và Thanh Long Yển Nguyệt Đao sau đó cả ba vũ khí dung nhập lại với nhau.

Khi hào quang tán đi thứ xuất hiện trước mặt ba người Ryu cùng Ma – Tôn Ngộ Không và Võ Thánh – Quan Vũ là một thanh côn toàn thân tỏa ra khí tức hắc ám cùng long uy vô cùng, trong mắt cậu thông tin của thanh vũ khí này xuất hiện.

Táng Thiên Yển Nguyệt Đao là vũ khí dung nhập giữa hai vũ [Tận Diệt Táng Thiên Côn] và [Thanh Long Yển Nguyệt Đao] lại với nhau đồng thời có sức mạng đồ long của Đồ Long Kiếm – Ascalon, ngoài ra có thêm ba kỹ năng rất là bá đạo.

Trước mặt cậu hai người Ma – Tôn Ngộ Không và Võ Thánh – Quan Vũ phiên tán trong không khí, trên mặt họ treo lấy nụ cười nhàn nhạt.Vì trong này thời gian phải 7 năm sao mới ra được nên Ryu tranh thủ luyện tập để quen tay với vũ khí của mình, thế là thời gian một năm trôi qua Ryu cũng dần thành thạo vũ khí mới và ba chiêu của Táng Thiên Yển Nguyệt Đao, sáng luyện tập chiều cùng Điêu Thuyền mây mưa.

- Em nghĩ là mình không thể thỏa mãn anh được nữa, anh có thể gọi thêm vài tỷ muội nữa được không, chứ em không chịu nổi dày vò từ anh đâu.Coi thử đi nó sưng lên rồi.(Điêu Thuyền)

Điêu Thuyền kéo cao váy của mình lên để lộ âm đạo của mình trải qua một năm bị Ryu cày xớt liên tục đã sưng đủ lên của mình cho Ryu xem, cậu thương tiếc đi tới dùng tay đặt lên đó rồi phát động Ma lực của mình trị liệu cho Điêu Thuyền.

- Vậy em không ngại khi anh có nhiều nữ nhân.

- Đương nhiên rồi, ở thời đại của em thì nam nhân càng mạnh hoặc tài giỏi thì việc có tam thê tứ thiếp là chuyện bình thường.(Điêu Thuyền)

Ryu nghe Điêu Thuyền nói vậy thì mỉm cười lấy ôm nàng vào lòng rồi câu thông hệ thống.

- Dùng Thẻ triệu hồi mỹ nữ hoạt hình Trung Quốc.

Tinh kí chủ triệu hồi Tân Thời Minh Nguyệt – Diễm Linh Cơ

Tinh kí chủ triệu hồi Tân Thời Minh Nguyệt – Diệm Phi

Tân Thời Minh Nguyệt – Diễm Linh Cơ nhân vật nữ phản diện trong anime kiếm hiệp《Thiên Hành Cửu Ca》. Một vị nữ tử nhu tình như nước, nhiệt tình như lửa đến từ Bách Việt, có năng lực thao túng hỏa diễm.

Tân Thời Minh Nguyệt – Diệm Phi chức vụ Đông Quân Âm dương gia, người có địa vị cao nhất xen giữa thủ lĩnh Đông Hoàng Thái Nhất và hai vị hộ pháp, thực lực sâu không lường được từng được xưng là “ Đệ nhất kì nữ âm dương thuật” là kì nữ duy nhất mà quân địch kiên kị.

Vì nhiệm vụ “ Thương long thất tú’’ bí mật che giấu tung tích, tiếp cận Yến Đan đang là con tin ở Tần Quốc, nhưng lại dần dần cùng Yên Đan yêu nhau thật sự, buông bỏ thân phận của mình, theo Yên Đan rời khỏi Tần Quốc, trở thành thái tử phi của Yên quốc, sinh hạ nữ nhân vật chính Cao Nguyệt công chúa (Cơ Như Thiên Lung).Yên quốc diệt vong trở thành tù nhân của âm dương gia, bị giam lỏng ở Thận Lâu, trong trận vạn niên huyền băng bí ẩn là điều cấm kị bàn luận trong môn phái.

Trước mặt Ryu và Điêu Thuyền xuất hiện hai cánh cửa, thấy điều lạ như vậy thì nhất thời Điêu Thuyền bị dọa cho giật mình nhưng nhớ tới bản thân cũng bằng cách thần kì tới thế giới này cũng bằng cách đó cũng bình tỉnh trở lại.Khi hai người Diễm Linh Cơ và Diệm Phi bước ra ngoài thì họ thấy Ryu cùng Điêu Thuyền trong tay cậu, hai người họ tưởng cậu là kẻ cặn bã nên liền xông tới dùng thứ mà mình am hiểu công kích nhưng đều bị Ryu hời hợn đánh tan và trấn áp họ.

Ryu biết mình đang bị hai người Diễm Linh Cơ và Diệm Phi hiểu lầm thì ra sức giải thích cho họ hiểu nhưng cả hai lại không nghe theo mà còn chống đối, hết cách cậu đành để hai người lại cùng với Điêu Thuyền để nàng giải thích với hai người còn mình cầm lấy Tánh Thiên Yển Nguyệt Đao đi ra ngoài luyện tay, cậu cùng Điêu Thuyền tốn hai người mới thuyết phục được hai người Diễm Linh Cơ và Diệm Phi.

- Xin lỗi vì đã tấn công, ta nhìn thấy Thuyền tỷ nằm trong lòng ngươi thì tưởng cậu là cặn bã nên mới tấn công.(Diễm Linh Cơ)

- Ta tấn công là vì ta cảm nhận được khí tức của con gái ta, Cơ Như Thiên Lung trên người ngươi nên đã mạo phạm rồi.(Diệm Phi)

- Mấy chuyện đó ta không quan tâm, Thiên Lung xác thật là đang ở chỗ ta và nàng đã trở thành nữ nhân của ta rồi.

- Nà ní.(Diệm Phi)

- Cũng giống như cách mà hai người tới đây thôi, Thiên Lung cũng tới đây bằng cách tương tự.

Ryu bình thản kể lại việc Thiên Lung tới đây như thế nào và có lần nàng tới nhờ cậu trả thù cho gia đình khi mà kẻ thù đã hại cho nàng cửa nát nhà tan, cậu lúc đó đồng ý nên đã dùng năng lực của mình tới thế giới của Thiên Lung là Tân Thời Minh Nguyệt mang theo nàng lần lượt giết chết từng người năm đó đã hại nàng không nhà để về, lần đó giang hồ dậy sóng vô cùng, những người trong giang hồ đều đồn nhau rằng có kẻ dùng thực lực một mình lật đổ toàn bộ triều đại đã đánh Yên Quốc đi, nhiều người không tin nên đã tìm và có vài người tìm được rồi thách đấu nhưng kết quả là những người này một đi không trở lại, lúc đó Âm Dương Gia Đông Hoàng Thái Nhất cùng với hai hộ pháp tìm tới Ryu và cả bốn người đã giao thủ với nhau nhưng giao thủ tới 100 hiệp thì ba người Đông Hoàng Thái Nhất với hai hộ pháp Âm Dương Gia bị đánh cho trọng thương liều mình mở đường máu rút lui, lần giao thủ đó do Ryu hết thời gian ở lại thế giới Tân Thời Minh Nguyệt nếu không thì Đông Hoàng Thái Nhất với hai hộ pháp Âm Dương Gia cũng không có sống sót trở về.

Hai người Diễm Linh Cơ và Diệm Phi khi nghe xong thì giật mình lấy, hai người không ngờ là người gây nên một hồi tinh phong huyết vũ trên giang hồ lại là người trẻ tuổi trước mặt mình.Hơn nữa còn là người tới từ thế giới khác.Diệm Phi hỏi Ryu là con gái nàng Cơ Như Thiên Lung đang ở đâu thì cậu nói cho nàng biết hiện tại Thiên Lung đang ở chung với mấy người Xích Luyện rồi, giờ không thể thoát khỏi đây do Thời-Không chi lực ảnh hưởng nên phải chờ 6 năm sau mới rời khỏi được.

Ryu đi tới ngồi trên giường nhận lấy ly nước mà Điêu Thuyền truyền cho mình một hơi uống cạn sạch, cậu một lúc lâu sau cảm nhận được cơ thể mình hơi nóng thì biết trong nước mà mình uống đã bị người ta hạ dược, cậu cảm nhận được cơ thể mình nóng lên như vậy là do xuân dược tạo thành, cậu nếu muốn có thể giải dược ngay nhưng mà nhìn thấy biểu tình kích động của hai người Diễm Linh Cơ và Diệm Phi thì biết chính hai người họ thông đồng với Điêu Thuyền làm bậy, mỡ dâng tận miệng rồi mà không ăn thì cậu cảm thấy hối hận nên là giả vờ bị trúng xuân dược, đi tới chỗ Diễm Linh Cơ đè nàng xuống sàn rồi dùng tay xé đi bộ đồ trên người nàng.

Khi xé bộ đồ trên người Diễm Linh Cơ ra xong thì cậu há mồm ngậm lấy nhũ hoa trên cặp bưởi căng tròn của nàng, cậu hết ngậm rồi lại cắn khiến cho Diễm Linh Cơ như là bị điện xẹt vậy, nàng không ngừng rên lên những tiếng dụ hoặc nhưng điều này càng khiến cho Ryu thô bạo hơn mà thôi.Ryu trêu đùa với cặp ngực của Diễm Linh Cơ xong thì lại dùng tay mò xuống âm đạo của nàng rồi chơi đùa với nó, điều này khiến cho Diễm Linh Cơ nhịn nãy giờ cũng chịu thua và phải giải phóng tinh hoa của mình.

- Không ngờ khi con thú trong người anh ấy thức tỉnh lại đáng sợ như vậy, chơi phụ nữ không chừa lại chút gì.(Diệm Phi)

- Phi Phi à, chút nữa là cũng tới lượt em thôi.(Điêu Thuyền)

- Aaaaa đau quá.(Diễm Linh Cơ)

Hai người Diệm Phi và Điêu Thuyền đang thì thầm với nhau thì tiếng hét thảm của Diễm Linh Cơ thu hút sự chú ý của họ, hai người xoay đầu lại nhìn thấy Ryu đã đúc cự long của mình vào trong âm đạo của Diễm Linh Cơ rồi.Ryu cùng Diễm Linh Cơ đại chiến với nhau một trận, Diệm Phi ở một bên quan sát thì bất giác tay đã mò xuống dưới hơi mò vào trong.Một lúc sau thì Diễm Linh Cơ mệt mỏi nằm trên giường có chút hả hê nhìn lấy Ryu đi tới chỗ Diệm Phi.

Ryu đi tới cúi đầu nhìn Diệm Phi cùng với bên dưới của nàng lan ra vũng nước, không cần nghĩ cũng biết được là nàng khi chứng kiến Ryu ân ái với Diễm Linh Cơ thì cơ thể sinh ra phản ứng dây chuyền nên đã tự xử lý lấy nhưng nhiêu đó không thỏa mãn được nàng. Cậu dần tiến tới rồi đưa cánh tay của mình luồn vào trong y phục của nàng rồi xé nó đi để thân hình nóng bỏng của Diệm Phi xuất hiện trước mặt mình.

Diệm Phi vũ mị nhìn Ryu rồi sau đó chủ động cúi đầu hôn lên môi của cậu, hai người hôn rất lâu mới tách ra, tay của Ryu bất giác đặt lên gò núi cao trên người nàng tiến hành xoa bóp lấy nó, cặp ngực của Diệm Phi bị cậu chơi đùa thành nhiều hình dạng khác nhau, nàng cũng theo đó rên rĩ không ngừng.Chơi đùa chán rồi thì Ryu bắt tay vào công việc chính của mình là biến Diệm Phi thành nữ nhân của mình.

Ryu đưa cự long của mình lại gần âm đạo của Diệm Phi rồi đẩy vào trong, cự long của cậu xâm nhập vào trong thì đâm rách đi màn trinh của Diệm Phi khiến cho nàng đau đớn một hồi, Diệm Phi khi hết đau đớn thì lộ ra khuôn mặt dâm đãng của mình vì đã lâu rồi nàng không được nếm trải cảm giác đó một lần nào cả kể từ khi quan hệ với cha Thiên Lung xong mà ân ái với Ryu lại kích thích hơn so với người chồng cũ của mình.Diệm Phi mệt mỏi được Ryu đặt nằm cạnh Diễm Linh Cơ.

- Anh hoàn toàn là không bị tác dụng bởi thuốc mà giả vờ bị trúng thuốc rồi lôi hai bọn tôi xuống nước.(Diễm Linh Cơ)

- Đương nhiên rồi, đó là tiểu trừng phạt cho hai em đấy.Lần sau thì khỏi có xuống giường cùng giơ tay nhấc chân được đâu.

- Rất là bá đạo đấy nhưng mà ta thích.(Diệm Phi)

- Được rồi, hai em ngủ đi.Cùng anh triều đấu như vậy thì mệt mỏi lắm rồi nên ngủ một giấc lại cho hồi sức đi.

Ryu nói xong thì cúi đầu hôn lên trán hai người Diễm Linh Cơ và Diệm Phi rồi kéo chăn lên nắp lên người cả hai rồi rời đi, cậu tiến ra ngoài sân cầm lấy Táng Thiên Yển Nguyệt Đao tiếp tục luyện tập lấy ba chiêu của Táng Thiên Yển Nguyệt Đao mang tới.

Thời gian nhanh chóng trôi qua được nửa năm rồi, chẳng mấy chốc Ryu đã ở trên đảo Tenroujima này được một năm rưỡi rồi, giờ chỉ là chờ thêm năm năm rưỡi mà thôi, Ryu cũng đã luyện ba chiêu [Táng Thiên Nhất Kích], [Thanh Long Yển Nguyệt Trảm] cùng [Táng Thiên Yển Nguyệt Trảm] tới mức lô hỏa thuần thanh, dù không dùng tới Táng Thiên Yển Nguyệt Đao cũng phát huy được chín thành uy lực của ba chiêu mà không cần dùng tới Táng Thiên Yển Nguyệt Đao nhưng vẫn tốt hơn là dùng thần binh đó xuất chiêu sẽ có lợi hơn khi giao thủ với kẻ địch mạnh.

Ngày nào cậu cũng cầm Táng Thiên Yển Nguyệt Đao luyện tập rồi trở về cùng với tam nữ bàn chuyện nhân sinh, lâu như vậy cậu có chút nhàm chán nên quyết định gọi ra vài người khác tới cùng cậu bàn chuyện nhân sinh.

- Dùng Thẻ triệu hồi mỹ nữ hoạt hình Trung Quốc.

Tinh do kí chủ triệu hồi hết mỹ nữ Tân Thời Minh Nguyệt nên có một lần triệu hồi x5, lưu ý chỉ được dùng một lần mà thôi

- Vậy dùng luôn đi.

Tinh kí chủ triệu hồi Mộ Vương Chi Vương – Lâm Thủy Dao

Tinh kí chủ triệu hồi Mộ Vương Chi Vương – Hàn Thiên Lạc

Tinh kí chủ triệu hồi Mộ Vương Chi Vương – Thiên Diệt Tuyết

Tinh kí chủ triệu hồi Mộ Vương Chi Vương – Anh Tuyết

Tinh kí chủ triệu hồi Mộ Vương Chi Vương – Cừu Ngự Linh

Trước mặt cậu xuất hiện năm cánh cửa và từ đó bước ra năm người phải nói là tuyệt sắc giai nhân trong Mộ Vương Chi Vương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook