Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 665: Vượt tháp 3

Tạ Trường Thành

16/07/2019

Lúc bấy giờ, đối với công kích của tám người tập trung lại, Hoàng Minh nhanh chóng kết ấn. Ngay lập tức một chưởng ấn màu xanh khổng lồ xuất hiện phía trước người của hắn. Chưởng ấn này ngưng tụ thuỷ thuộc tính, khí thế bàng bạc đánh ra làm không gian vặn vẹo. Đối diện chưởng ấn của hắn, tám người bên nhân tộc kia cũng không có ngừng lại công kích. Bọn hắn cũng không tin tám người lại đánh không lại một mình Hoàng Minh.

Quyền ấn, chưởng ấn, trảo ấn, kiếm quang, đao quang mạnh mẽ mang theo linh lực nguyên tố nồng đậm đánh tới chưởng ấn của Hoàng Minh. Hai bên va chạm cùng nhau, tiếng nổ vang chấn động hải vực.

Oanh long long!

Vô số xoáy nước xuất hiện, không ít rặng san hô vỡ vụn thành mảnh nhỏ, vùng không gian hải vực này tạo thành thanh thế phá huỷ thật lớn. Tám người bên này đều bị kình lực phản phệ, mấy trung vị thần đều phun ra máu tươi. Thượng vị thần cũng không khá hơn bao nhiêu, khuôn mặt đều đã tái nhợt. Ánh mắt cả đám người đều mang theo vẻ mặt khó tin cùng không thể tưởng tưởng nổi. Vừa rồi giao thủ một đòn kia, bọn hắn hoàn toàn bị đối phương chèn ép. Một kích của đối phương lại đánh lui tám người bọn hắn. Thực lực này sao có thể là trung vị thần được chứ? Chỉ có thể là thượng vị thần đại viên mãn. Chỉ có thượng vị thần đại viên mãn mới có thể đánh ra một chưởng mạnh như vậy.

Thanh niên nhân tộc đầu lĩnh kia lúc này mặt cũng đã trắng bệch. Cảm giác được bản thân linh lực có chút tán loạn, hắn đã khiếp sợ rồi. Nhất định không phải là trung vị thần, đối phương chắc chắn là thượng vị thần đại viên mãn. Thực lực trung vị thần chắc chắn là do hắn cố tình dùng thủ pháp nào đó che dấu tu vi mà thôi. Hắn khẳng định chắc chắn như vậy, bởi vì tám người bọn hắn liên thủ, một trung vị thần chắc chắn sẽ chết, làm sao có thể một chưởng đánh lui toàn bộ bọn hắn đây.

Thân hình Hoàng Minh từ từ xuất hiện phía sau đám bùn đất đang lắng đọng kia. Trên mặt hắn vẫn giữ vẻ mặt mỉm cười. Dường như một chưởng khi nãy không phải là do hắn đánh ra vậy.

Nhìn Hoàng Minh ở đó, tám người bọn hắn có chút sợ hãi. Nếu đối phương là thượng vị thần đại viên mãn, còn đánh nữa sao?

- Lui!

Tên nhân tộc thủ lĩnh quát lớn một tiếng, cũng không có đợi đồng bạn của mình liền quay lưng một mạch thi triển tốc độ lập tức vọt đi. Phát hiện đối phương mạnh mẽ như vậy, nếu còn ở lại nhất định sẽ bị giết chết. Bảy người còn lại nghe được tiếng quát lớn của thanh niên kia liền lập tức sợ hãi đuổi theo.

Hoàng Minh nhìn theo đám người kia bỏ chạy chỉ nhếch miệng cười. Hắn cũng không có đuổi theo, nhìn về phía Oa Oa cùng Cáp Nỗ nói:



- Hai vị huynh đệ trước tiên tìm nơi nghỉ ngơi chữa trị thương thế, ta phải đi rồi!

Oa Oa gật đầu, liên tục cảm tạ:

- Đa tạ Hoàng Minh huynh đệ, chúng ta trước tiên sẽ tìm nơi trú lại trị thương. Ngươi đi tới tầng ba cũng cận thận một chút!

- Ta hiểu được!

Hoàng Minh mỉm cười, thân ảnh tiếp tục phóng về về trước. Hắn đều cảm ứng được nơi này cách màn sáng của tầng ba không xa.

Một đường men theo sự chỉ dẫn của tam tháp, Hoàng Minh liên tục vượt qua ba tầng không một chút khó khăn. Nói cũng kì quái, áp lực của mỗi tầng đều càng ngày càng mạnh, thế nhưng Hoàng Minh hắn sử dụng Tiên nhân thuật lại không bị một chút ảnh hưởng nào hết, quả thực là khó có thể tin.

Trên đường đi hắn gặp qua không ít đội ngũ các chủng tộc, không ít tranh đấu. Thế nhưng hắn tận lực né tránh, tiếp tục theo hướng chỉ dẫn của tam tháp mà đi tới. Thời gian mở ra qua Thập Tự Tháp chính là một tháng. Sau một tháng dù muốn hay không, toàn bộ người tiến vào Thập tự tháp đều sẽ bị trục xuất ra bên ngoài. Thế nên mỗi người đều nắm bắt thời cơ không ngừng xông xáo các địa phương kì bí bên trong.

Thời gian mới qua hai ngày, Hoàng Minh lúc này đã ở tầng thứ bảy. Có được chỉ dẫn của Tam Tháp, lại có tiên thuật chống đỡ. Hoàng Minh di chuyển tại Thập Tự Tháp quả thực không có chút nguy cơ nào. Trên đường không ít đội ngũ chặn hắn lại đều bị hắn cường ngạnh đánh chạy. Hoàng Minh không hề hay biết, lúc này gần vạn thân ảnh tiến vào Thập Tự Tháp, hắn là người đầu tiên tiến vào tầng thứ bảy.

Tầng thứ bảy áp lực đè nén của không gian cùng lực hút đã mạnh mẽ gấp bảy lần ở tầng một. Không những thế thi thoảng lại có không ít công kích kì dị bằng linh hồn không rõ ở đâu tự nhiên xuất hiện cực kì quỷ dị. Nếu là người khác tiến tới tầng thứ bảy này chắc chắn sẽ vô cùng cẩn thận từng li từng tí di chuyển. Hơn nữa tinh thần đều phải cảnh giác cao độ dò xét xung quanh. Không giống như Hoàng Minh, hắn là ngang nhiên một mực phi hành như không, không hề phát hiện ra nguy hiểm rình rập. Lúc mới tiến vào cũng có không ít công kích quỷ dị đánh tới linh hồn của hắn. Thế nhưng vừa mới tiến tới liền bị lực lượng Tiên nhân thuật đánh cho tiêu thất biến mất. Hoàng Minh thấy được tình cảnh này cảm thán không thôi, quả thực tiên nhân thuật xuất hiện rất đúng lúc a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook