Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 680: Thần Thủ hộ tụ hợp

Tạ Trường Thành

30/07/2019

Lúc này ở ngoài ngàn dặm đã có không ít yêu thú, linh thú, Hoang thú đã bắt đầu rục rịch. Chúng nó đều đã không nhịn được, thiên địa linh khí tụ tập quá nồng đậm, điều này khiến cho bọn nó đỏ cả mắt. Bắt đầu đã có yêu thú, hoang thú hướng phía bên này đi tới. Đối với hấp dẫn trước mắt, sợ hãi của bọn nó đã như biến mất rồi. Bán kính ngàn dặm bắt đầu có yêu thú điên cuồng tiến tới, mặt đất rung chuyển, cây cối đổ xuống liên tục.

Lúc này ở phía xa xa, từ một vùng băng tuyết khổng lồ rung động kịch liệt. Vùng băng tuyết này chấn động thập phần dữ dội. Một hồi tiếng răng rắc vang lên, một phần băng tuyết khổng lồ đổ sụp xuống. Một cái đầu giống rồng chậm rãi từ dưới hố băng xuất hiện. Ngay sau đó là cái đầu thứ hai, cái đầu thứ ba. Ba cái đầu rồng dữ tợn, ngay sau đó cả ba đều ngẩng đầu lên trời thét dài một tiếng. Ba luồng lôi điện tụ lại thành một đoàn phóng lên trời khiến bầu trời rung chuyển, mây đen tụ tập.

- Thủ Hộ thần xuất hiện!

Lang tộc tộc trưởng hai mắt lập loè quang mang hướng tộc nhân phân phó mang theo cao thủ hướng nơi Viêm Thần bay đi.

Dưới một thác nước khổng lồ màu đen tuyền, không gian nơi này âm u quỷ dị. Mùi chết chóc cùng sát khí quanh quẩn khiến người ta sởn cả gai ốc. Lúc này thác nước bỗng nhiên rung chuyển kịch liệt, một cái đầu kì quái thò ra từ trong thác nước. Cái đầu này giống như một đầu tử điệp, hai con mắt được kết bởi vô số con mắt nhỏ. Hai cái râu dài cong vút càng làm tăng thêm vẻ quỷ mị của nó.

- Rít!

Một tiếng kêu cao điệu vang lên chấn động không gian thác nước đen tuyền này. Tiếng kêu này hoá thành sóng âm va chạm không ít vách đá làm chúng nổ tung vỡ vụn.

- Ám Thủ Hộ Thần xuất hiện. Mau mau tập hợp cao thủ bộ tộc đuổi theo ngự giá!

Trên một ngọn núi lơ lửng trên cao không, nơi này có một động khẩu khổng lồ. Động khẩu bất nhiên rung chấn kịch liệt, từ bên trong động khẩu hai đốm đỏ khổng lồ bất ngờ xuất hiện, ngay sau đó mọt bóng hình vụt ra khỏi động khẩu, hai cánh hướng phía xa xa mà bay tới.

- Địa Thần xuất thế, toàn bộ cao thủ nhân tộc theo ta hộ giá!

Tộc trưởng nhân tộc đứng trên một đỉnh núi gầm lên.

Hoàng Minh một mực hướng về phía Godzilla quan sát biến đổi trên người nó. Lúc này toàn thân nó đã phát sáng màu lục bích. Phía trên lưng nó, toàn bộ những cây gai nhọn kia hoàn toàn lấp thánh thanh quang lập loè chói mắt. Cỗ khí thế khổng lồ từ trên người nó càng ngày càng khủng bố. Hoàng Minh rõ ràng cảm nhận được áp lực từ trên người nó. Rõ ràng là nó không có phóng xuất đi ra đã có uy áp như vậy. Nếu là toàn lực phát huy ra thì thế nào?



Hoàng Minh có chút sợ hãi. Đã lâu rồi hắn chưa từng sợ hãi tới mức này, có thể cảm nhận được sức mạnh của Godzilla, Hoàng Minh nhiệt huyết lại sôi lên. Huyết mạch siêu xayda trong người hắn càng điên cuồng di động, có chút khó áp chế.

- Gào!

- Rít!

- Ghừ!

Đúng vào thời gian này, ba tiếng kêu đáng sợ khiến tâm trí người ta sợ hãi vang lên. Ba tiếng kêu này xuất phát từ ba hướng khác nhau. Ba người Hư Trúc, Thư Đồ Sư Lĩnh Chi cùng Lập Phi đang ngồi tĩnh tu trên mặt đất liền bị chấn kinh phun ra máu tươi đổ rạp trên mặt đất, khuôn mặt tái nhợt.

Hải Lão phiêu phù trên không trung sắc mặt cũng biến hoá đỏ lên, có chút gấp gáp lẩm bẩm:

- Ông bạn già, cần nhanh hơn, bọn chúng sắp tới rồi!

Xung quanh tiếng động ầm ầm, rốt cuộc bộ lạc gấu trúc hơn ba trăm cao thủ đều là thần cấp cao thủ đã xuất hiện. Trong ba trăm người này, thượng vị thần đại viên mãn có mười người, bốn mươi thượng vị thần còn lại toàn bộ đều là trung vị thần. Có thể nói toàn bộ tinh anh của bộ lạc gấu trúc đều đã xuất động.

Bọn hắn vừa xuất hiện, trên trời đã có thể nhìn thấy từ ba hướng ba cỗ khí tức khủng bố đang nhanh chóng tiếp cận nơi đây. Hoàng Minh không nhịn được lăng không bay lên. Khi bay ngang tầm tới Hải Lão, Hoàng Minh sỡ hãi phát hiện ở phía xa xa ba hướng đối lập. Một cỗ mây đen cùng vàng đang hướng về phía bên này đi tới. Từ trong đám mây đó không ngừng loé lên lôi điện cùng hoả diễm. Phía đối diện là một vùng trời đen thẳm. Một cỗ sát khí kèm theo bóng đen mịt mờ cũng đang hướng nơi đây bay tới. Sát Khí cầu trong đan điền Hoàng Minh rung động kịch liệt, không một chút yên phận nào, dường như nó đang hưng phấn tột độ. Cuối cùng ở phía bên phải đối lập cùng hai khí tức kia là một màu thổ hoàng khí tức, tốc độ càng là nhanh nhất đang kịch liệt phóng tới nơi này. Hoàng Minh đều ẩn ẩn thấy được bóng dáng của ba thân ảnh kia. Mặc dù là còn ở rất xa, thế nhưng uy áp đã ập tới, Hoàng Minh cũng có chút khó có thể chịu nổi.

- Tam đại thủ hộ thần, đến thật nhanh!

Hoàng Minh nỉ non, hắn dùng đầu ngón chân cũng đã đoán ra được kẻ đến là ai. Chỉ sợ sắp có một trận đại chiến siêu khổng lồ sắp diễn ra rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook