Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 131: Pikachu đại chiến 1

Tạ Trường Thành

30/04/2018

Lí Hùng có chút kinh ngạc, yêu thú gì đây? Không chỉ hắn mà toàn bộ khán giả đều không biết pikachu, cũng phải thôi, nó đâu sinh ra ở đại lục này.

Chỉ là, pikachu quá mức đáng yêu, một thân hình màu vàng, hai mắt to tròn long lanh, hai má có hai núm hồng vô cùng khả ái.

Trên khán đài chính, các gia tộc đều đang bàn luận về pikachu, bọn hắn sống bao lâu nay, chưa hề gặp qua hay đọc qua một loại yêu thú nào như vậy.

Lí Hùng nghe xung quanh khán đài hò hét ầm ĩ, hắn càng sốt ruột. Hừ, bất kể là yêu thú gì, ta sẽ cho nó không còn sống trên thế gian này nữa.

- Bách Chung Lang, đạp tuyết tấn công chớp nhoáng, Hoàng Lan Hầu phong tỏa lối thoát của nó, Vô Không ma thụ, tùy thời tấn công ám sát!

Lí Hùng đưa ra lệnh. Bản thân hắn lùi về sau Vô Không ma thụ. Thuần thú sư tuy tu luyện nhưng khả năng chịu đòn cơ hồ còn thua cả pháp sư. Nếu bị tấn công chắc chắn bị miểu sát.

Được lệnh, Bách Chung Lang nhanh chóng lao tới, nó hú lên một tiếng thật lớn, nâng cao sĩ khí, bốn chân nó mỗi khi chạm đất đều tạo ra một vùng băng lạnh, đây là kĩ năng đạp tuyết tấn công của Bách Chung Lang. Khán giả nữ che miệng sợ hãi, bọn họ sợ yêu thú đánh yêu kia không đánh lại được. Vô hình chung pikachu đã trở thành tâm điểm của nữ nhân tại nơi này rồi.

Bách Chung Lang đã tới, một cái miệng lớn há to chuẩn bị nhai đầu pikachu. Cái miệng to tổ bố đầy mùi máu. Pikachu bốn chân bám đất, người hơi cúi, ánh mắt kiên cường không hề có một tia sợ hãi. Nó đang đợi lệnh, lệnh của Hoàng Minh.

- Pikachu, tấn công tốc độ!

Hoàng Minh cuối cùng cũng lên tiếng. Pikachu ngay lập tức phát động kĩ năng, tốc độ tange trưởng cực kì nhanh, nó chạy theo hình zic zac ngay lập tức né được Bách Chung Lang, Bách Chung Lang tư thế vẫn đang lao tới, nhưng mục tiêu của nó đã biết mất, ở đâu rồi?

Lí Hùng hét lên:

- Phía trên, Bách chung Lang!

Bách chung lang nghe được, cái đầu nó ngẩng lên, còn đang định tiếp chiến thì...



- Quá muộn rồi, Pikachu, đuôi sắt!

Hoàng Minh nhả ra lời nói.

Từ trên không pikachu lộn ngược người, cái đuôi của nó phát sáng chói mắt, từ bình thường hóa thành một màu bạc, chém thẳng xuống đầu Bách Chung Lang trong sự kinh hoàng Lí Hùng và mọi người.

Choang, một nhát bỏ Bách Chung Lang gục xuống đất, hai Mắt vẫn mở to không tin được.

Pikachu rơi xuống đất, miệng nó cong lên, nó đang cười.

Khán giả nhiệt liệt hô to, pha phản công rất ngoạn mục. Thật không ngờ!

- Pika pi!Ầm, pikachu nhảy qua một bên, vị trí nó vừa đứng in dấu một nắm đấm to đùng, là Hoàng Lan Hầu. Một đấm không hạ được, nó tiếp tục lao theo, Hoàng Lan hầu công kích đơn giản, chỉ có đấm, vả, chặt, nện. Thế nhưng lực sát thương gây ra cực khủng khiếp, sàn đấu đã thủng vô số lỗ lớn. Thế nhưng, nó vẫn chưa chạm vào được pikachu. Pikachu thân hình nhỏ nhắn, lại gia trì thêm khả năng tốc độ tange trưởng, thật sự nhanh nhẹn vô cùng. Lí Hùng ở phía sau căm tức không thôi, đây là con yêu thú chết tiệt gì, chỉ một kĩ năng mà Bách Chung Lang đã gục luôn rồi. Không thể xem thường được. Hắn thì thầm trong miệng gì đó. Pikachu đang né tránh hăng say, Hoàng Minh là quyết định cho pikachu tập né tránh đấy, cuộc chiến này, không vội. Pikachu tránh né từ bị động, dần dần chiếm thế thượng phong, nhiều lúc còn bám trên người Hoàng Lan Hầu mà di chuyển.

- Thật khả ái, ha ha!

- Quá nhanh nhẹn, ta nhìn Lí Hùng là tức chết rồi!

- Đáng yêu quá đi, ta thật muốn có nó, ôm vào lòng chắc là mềm mại lắm!

Khán giả bên ngoài nhất là nữ nhân, tất cả đều hai tay bế má, ôm bụng tưởng tượng như là được ôm pikachu vậy!

Dưới sân pikachu còn đang hứng khởi tự do né tránh, thì roạt, bất ngờ ở đâu, một đám rễ cây mọc từ đất lên, bám lấy được hai chân pikachu, liên tiếp rễ cây nhanh chóng bao phủ lấy.



- Không xong, nó bị giữ lại rồi, là Vô Không ma thụ.

Hoàng Thái trên ghế tộc trưởng không nhịn được lo lắng. Vô không ma thụ có khả năng bắt giữ cực kì ảo diệu, nhất là kĩ năng hút đi năng lượng và sức lực của đối phương. Thật khó rồi.

Khán giả cũng hét lên sợ hãi không thôi, lo lắng vô cùng. Nhiều nữ giới còn đang nhì Lí Hùng với ánh mắt viên đạn nữa. Tên chết tiệt dám đánh thương bé yêu thú kia.

Pikachu vùng vẫy liên tục, nhưng càng giẫy giụa thì càng bị siết chặt hơn.

- Ha ha ha, Hoàng Minh, để ta xem giờ ngươi định làm sao?

Lí Hùng cười to, Hoàng Lan hầu đã di chuyển tới, mục tiêu của nó đã được đổi thành Hoàng Minh.

Khán đài trên, Kiều Phong cười ha hả, đoạn nói:

- Tên tiểu tử kia nghĩ sao mà túm lấy pikachu, ta thật nể hắn nghĩ ra cách này đấy!

Cả bọn đều cười theo, bọn hắn là rõ nhất, pikachu sức mạnh thật sự, không phải là ở cái đuôi đâu.

Hoàng Minh nhìn thấy Hoàng Lan Hầu đang lao tới tấn công hắn, miệng lại treo lên một nụ cười.

- Ngươi nghĩ ngươi đã thắng rồi?

Lid Hùng nhìn nụ cười của Hoàng Minh, có chút nghi ngờ cùng lo lắng. Tên chết tiệt này lại có ý gì chứ?

- Pikachu, điện mười vạn vôn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook