Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 119: Lễ trưởng thành 1

Tạ Trường Thành

17/04/2018

Vân Nam thành đang vô cùng khẩn trương, chỉ 2 ngày nữa là lễ hội lớn nhất quốc gia được diễn ra. 3 năm một lần, lễ trưởng thành. Với sự góp mặt của 8 Thế lực. Hoàng thất cùng bảy đại thế gia. Lễ trưởng thành, tên y như vậy. Được tổ chức chào đón các thiếu niên nam hài nữ hài của Hoàng thất cùng Bảy đại gia tộc. Từ 13 đến 15 tuổi, chứng thực sự trưởng thành, nhưng hầu hết ai cũng biết, đó chỉ là nghi lễ thôi. Quan trọng ở đây là sự ganh đua của các hậu bối các thế lực. Chứng tỏ sự cường thịnh, mạnh mẽ. Hơn nữa, tại lễ trưởng thành, còn có thứ tự sắp xếp, đây là nguyên nhân chính, là mặt mũi.

- Ài, nhanh thật, mới đó đã ba năm rồi, ta nhớ là 3 năm về trước lễ trưởng thành vẫn là Hoàng Thất chiếm ưu thế nhất. 4 trên 10 vị trí đứng đầu.

Một trung niên ngồi vắt vẻo bên bàn rượu, nói.

- Ha ha, nói mới biết đúng không Lão Cửu, ta là từ lúc sinh ra đã chứng kiến 7 lần lễ trưởng thành rồi. Thật là chờ mong, ha ha.

Lão Cửu híp mắt, uống thêm một hớp nữa là hết bát rượu. Lão vắt chân lên ghế, tay vỗ cái đét một cái vào đùi, sảng khoái nói:

- Nhớ lại 3 năm trước Thái tử cùng Mạc Sầu tiểu thư một trận chiến quả thật làm ta nhiệt huyết sôi trào...

Lão Cửu không nhịn được nhớ lại, tiếp đó lại đổ rượu vào bát. Đối diện hắn, trung niên mặt mũi có nhiều nếp nhăn hơn, cũng hồi tưởng lại. 3 năm trước, trận đấu ngôi vị đầu bảng đúng là vô cùng rung động. Với người phàm bọn hắn, đấy dường như là thần tiên đánh nhau rồi. Hắn uống một li, đoạn nhớ lại chút nữa.

- Lão Mông à, cạn một lì nào. Hai hôm nữa nhất định cùng ta cá một trận, thế nào?

- Nhất định là ngươi lại trả tiền thôi, cạn!

Khôi gia.

- Thiếu gia, người xuất quan rồi?

Một thiếu niên đi ra khỏi bế phủ, thân hình mặc một bộ thanh sam, vô vùng khôi ngô. Thân cao mét 7, dáng dấp vô cùng mạnh mẽ.

- Ừ, còn bao nhiêu ngày!

Hắn chậm rãi hỏi.

- Còn 2 ngày thiếu gia.



Khôi Phúc gật đầu. Hắn chậm rãi bước ra khỏi sân, đi ra ngoài.

Lão nhân nhìn theo Khôi Phúc ra khỏi mới quay đầu:

- Mau đi bẩm báo gia chủ, thiếu gia đã xuất quan!

- Vâng!

Hoàng Thất.

Phủ Công chúa.

- Thu nhi, muội chuẩn bị sao rồi?

Càn Thiên Biên ngồi ở ghế nói. Bên cạnh hắn là một bức rèm, bức rèm bằng lụa, nhìn có thể mờ mờ bên trong một bóng dáng. Một đôi bàn tay đặt nhẹ trên dây đàn, hơi vuốt ve.

- Ta rất mong chờ!Giọng nói nhẹ nhàng cuốn hút. Càn Thiên Biên cười ha hả, uống nốt li trà trên bàn, đứng dậy đi ra khỏi phòng.

Hoàng Gia.

- Gia chủ, 15 người tham dự đã ở bên ngoài phòng.

Hoàng Thái gật đầu, lão đi ra ngoài. Bên ngoài đã đứng chờ 15 thiếu nam thiếu nữ. Hoàng Thái nhìn một lượt, đoạn quay sang hỏi.

- Hắn còn chưa về sao?

Hoàng Tính lắc đầu.

Hoàng Thái hơi nhíu đôi mày.

Hoàng gia sơn trang.



Hoàng Chấn Giang đang ngồi gõ ngón tay xuống bàn kêu lộc cộc. Trần Mẫu thì đi đi lại lại.

- Mai Mai, đừng đi đi lại lại nữa.

Trần Mẫu nghe thấy Hoàng Chấn Giang nói, đành ngồi xuống ghế. Đoạn cau mày hỏi:

- Hắn không nói với các ngươi là đi đâu hay sao?

Đám Chu Du, Kiều Phong, Trương Vô Kỵ cúi đầu, không biết đáp thế nào. Chu Du nghĩ một lúc, chậm rãi bước ra.

- Dì Trần, Minh ca có nói sẽ về đúng ngày, hắn không phải người lỗ mãng, Dì lên yên tâm!

Trần mẫu nghe Chu Du nói cũng thấy hòa hoãn phần nào. Tên nhóc này hay chạy loạn nhưng cũng không phải lỗ mãng. Con trai nàng nàng rất tin tưởng. Chỉ là bên kia gia chủ đang thúc dục. Hoàng Chấn Giang vỗ nhẹ vào tay nàng hai cái. Trần mẫu gật đầu, phất tay cho đám Chu Du rời đi.

- Phu quân, ngươi xem phải làm thế nào?

Hoàng Chấn Giang hai mắt có chút nhíu lại, không đáp.

Hôm nay là ngày lễ trưởng thành, toàn bộ Vân Nam vương quốc đều nghỉ tất cả công việc. Dân chúng đổ xô về trung tâm Vân Nam Thành. Nơi có sự kiện 3 năm một lần diễn ra. Vân Nam thành 3 năm một lần, đây là thời điểm đông đúc nhất. Người người nhà nhà kéo nhau tiến vào. Giữa vân nam thành, đó là khu vực cấm trong năm, thế nhưng hôm nay đã mở cửa lớn nhất, khán đài chật ních toàn là người. Bá tánh bình dân có, tu sĩ có, đa dạng chức nghiệp đều xuất hiện tại đây. Ồn ào bàn tán, râm ran như hội chợ. Sân được bố trí chẳng khác gì một sân bóng rộng lớn của thế kỉ 21. Đây cũng là công trình to nhất của Vân Nam quốc. Luôn để diễn ra lễ trưởng thành có từ bao nhiêu đời nay.

- Ngươi nói xem, năm nay nhà nào sẽ là vị trí đệ nhất?

- Tất nhiên lại là Hoàng thất rồi, nên nhớ, Hoàng Thất đã 2 năm vô địch, đứng đầu tất cả rồi?

- Chưa chắc đâu, ngươi thông tị chậm chạm lắm, đã nghe qua Khôi gia năm nay chưa, Khôi gia xuất hiện thiên tài Khôi Phúc,14 tuổi luyện thể cảnh tầng 3 rồi đó.

Một kẻ mặt rỗ khoa trương nói lớn.

- Hừ, vậy mà ngươi cũng nói thông tin chậm chạp, ngươi biết Hoàng Thất năm nay có ai không? Là tam hoàng tử, 13 tuổi luyện thể cảnh, chưa nói Càn Thu công chúa sinh đôi cùng Tam Hoàng tử cũng là luyện thể cảnh rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook