Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 671: Bồ Đề Thụ

Tạ Trường Thành

23/07/2019

- Rốt cuộc trên đó đang cơ chuyện gì xảy ra!

Thư Đồ Sư Lĩnh Chi thì thào mà nói. Ánh mắt của hắn nhìn về phía trên kia không chớp mắt. Một màn này quả thực hết sức đồ sộ, từ trước tới nay hắn chưa từng thấy qua.

Trên bậc thang thứ một ngàn, Hoàng Minh đã vững vàng bước chân. Năng lượng siêu xayda cuồn cuộn không dứt không biết từ khi nào đã cùng hoà nhập vào cùng năng lượng của cửu vĩ susano. Nếu trước kia một khi Hoàng Minh vận dụng toàn bộ các con bài tẩy của hắn thì sẽ tạo ra hai lớp năng lượng chồng chất lên nhau. Thế nhưng lúc này, bằng một cách nào đó hai tầng năng lượng kia đã hoà vào nhau mà không cần hắn dung hợp bằng hệ thống. Cửu Vĩ bên trong thần thức của Hoàng Minh cười lớn:

- Ha ha ha, ta cảm giác được bản thân tràn ngập lực lượng, rất tuyệt!

Hoàng Minh ở bên ngoài cũng mỉm cười, chiến ý tăng mạnh. Thân thể hắn lúc này đã không còn huyết nhục mơ hồ nữa. Thân thể hắn càng thêm rắn chắc, đồ án trên thân thể hắn ngày càng rõ ràng. Lúc này đã mơ hồ thấy được đồ án trên người hắn giống như một con Thiên Long đang mạnh mẽ há lớn miệng vậy. Mặc dù chưa hoàn toàn thấy được hình dáng của nó, thế nhưng nhìn phác hoạ kia có thể một mực hình dung ra.

Lôi điện dưới sự chịu đựng của Hoàng Minh bắt đầu có xu thế yếu dần đi. Càng ngày lôi minh càng ít, nhưng tia lôi điện kia càng nhỏ lại. Rốt cuộc sau năm phút thì tia lôi điện cuối cùng cũng đánh xuống. Bầu trời đêm của nơi này rốt cuộc cũng trở lại bình thường. Hoàng Minh thở ra một hơi, thân thể hắn cũng thu lại cửu vĩ susano. Mái tóc màu tím của hắn cũng chậm rãi thả xuống, trở lại màu bạch kim vốn có.

- Cuối cùng đã vượt qua Thông Thiên Lộ sao?

Hoàng Minh nỉ non nhẹ nhàng nói. Một lần vượt thông thiên lộ này quả thực mang đến cho hắn lợi ích vô cùng lớn. Không những linh hồn trở nên mạnh mẽ, Tiên nhân thuật, chakra cửu vĩ dung hợp thành công. Mà hơn hết chính là đột phá siêu xayda cấp chín, năng lượng toàn bộ có thể trung hoà cùng hỗ trợ lẫn nhau. Hoàng Minh vui vẻ không nhịn được nở ra nụ cười thoả mãn.

Ánh mắt Hoàng Minh hướng về màn sáng, không một chút do dự hắn liền tiến vào bên trong.

- Hắn vượt qua rồi?

- Thành công?

Một đám người ở bên dưới quan sát đều ngây ngốc. Ánh mắt đám người này nhìn thân ảnh kia chậm rãi tiến vào trong màn sáng lên tới tầng thứ chín. Chấn động, rung động a, không thể tin được lại có kẻ có thể vượt qua thông thiên lộ.

Mất một ít thời gian, mỗi người đều trong ngây ngốc trở lại bình thường. Tiếng bàn luận không ngớt vang lên, ai cũng muốn hỏi thăm, đoán già đoán non xem thân ảnh kia là ai!



Chỉ có Hư Trúc cùng Thư Đồ Sư Lĩnh Chi bốn mắt nhìn nhau. Cả hai đều nhận ra được nồng nhiệt trong mắt đối phương. Hoàng Minh có thể vượt qua tầng tám, quả thực là điều mà bọn hắn nghĩ cũng không dám nghĩ. Nếu có thể lên tới tầng mười, đây là bọn hắn có hy vọng trở về a.

Bước chân Hoàng Minh vượt qua không gian sáng sáng chói mắt. Khi hai chân hắn chạm xuống được mặt đất, rốt cuộc Hoàng Minh cũng có thể nhìn thấy cảnh tượng trước mắt hắn lúc này.

Không nhìn thì thôi, vừa nhìn Hoàng Minh đã ngây ngẩn. Trước mặt hắn lúc này là một cây đại thụ rất lớn. Thân cây chắc phải năm người ôm mới hết. Rễ cây càng là từ nhiều đoạn cành rẽ mà rủ xuống trở thành một đám dây chạm tới mặt đất. Nhìn đám rễ cây này chẳng khác gì một tấm mành treo thả xuống vậy. Cây đại thụ toả ra linh khí nồng đậm khiến không gian tràn ngập nguyên tố mộc thuộc tính. Cành lá cây đại thụ này cực kì xum xuê, nhưng đáng chú ý nhất trên cây đại thụ này là mười trái cây lớn bằng nắm tay trẻ con màu vàng sậm đang toả ra linh khí cực kì tinh thuần đến đáng sợ.

- Đây rốt cuộc là thứ gì?

Hoàng Minh ngước ánh mắt hướng lên phía trên tràn ngập vẻ khó tin. Không nghĩ ở tầng thứ chín này lại là một cây đại thụ lớn như vậy. Cây đại thụ này rốt cuộc là thứ gì đây?

- Bách Hiểu!

Không đoán được cây đại thụ này là loại cây gì, Hoàng Minh lập tức dùng kĩ năng Bách Hiểu ra tìm hiểu.

Kĩ năng bách hiểu sau ba mươi giây bắt đầu quay vòng. Bên tai Hoàng Minh cũng vang lên tiếng thông báo của hệ thống.

- Tinh tinh, tìm hiểu thành công!

Bồ Đề Thụ!

Thiên Sinh Linh Vật mộc thuộc tính. Được xếp thứ bảy trên bảng Thập Đại Thần Thụ. Là một trong những Thiên sinh Linh Vật mộc thuộc tính cường đại nhất có khả năng diễn giải linh hồn. Trái cây của Bồ Đề Thụ được gọi là Bồ Đề Quả, mỗi một trái đều mang theo nguyên tố mộc thuộc tính thuần chủng nhất. Có thể giúp người chết tái tạo lại sinh cơ, cảm ngộ thuộc tính mộc tăng mạnh.

- Bồ Đề Thụ?

Hoàng Minh nghe tới ba chữ này hai mắt không tự chủ được mở lớn hơn. Đây không phải là thứ mà Hư Trúc đang tìm kiếm sao. Không nghĩ tới a, cơ duyên xảo hợp của hắn lại chính tại tầng thứ chín này. Nhưng Hoàng Minh biết chắc chắn rằng, Hư Trúc sẽ không thể đi tới một tầng này đâu. Thông thiên lộ kia nếu không phải Hoàng Minh có Tiên Nhân thuật kèm theo không ít lá bài tẩy, chỉ sợ hắn cũng không thể đi tới tầng thứ chín này. Thế nhưng cũng không vấn đề gì cả, Bồ Đề Thụ đã ở trước mắt, đương nhiên Hoàng Minh hắn sẽ không bỏ qua. Bồ đề quả, Hoàng Minh hắn đã muốn toàn bộ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook