Hệ Thống Dịch Thể Nước Hoa

Chương 85

Bất Hạp Thuỵ

04/09/2020

Tô Tử Tích cúi đầu nhìn cái miệng nhỏ hồng nhuận bị căng ra, ra sức bọc con cháu của hắn, da đầu căng thẳng, phía dưới trướng đến càng là cực đại.

Liên Hân vươn hai tay bám lấy đùi cơ bắp rắn chắc của nam nhân, đầu nhỏ ở giữa hai chân hắn phập phập phồng phồng.

ƈôи ȶɦϊ.t Tô Tử Tích truyền đến thần kinh cảm thụ được một cái lưỡi mềm nhẵn quấn quanh, trêи trán toát ra tinh mịn mồ hôi.

Hắn vuốt ve gương mặt đáng yêu của Liên Hân, đem côn thịt ướt dầm dề từ miệng cô rút ra, đẩy một cái ghế đẩu lại đây, kéo xuống chân váy, đẩy ᘻôиɠ hướng lên trời ghé vào mặt trêи, lộ ra cặp ᘻôиɠ tròn trịa, đôi chân trắng nõn cùng tiểu bức đầy ɖâʍ thủy hiện ra.

“Làm gì a…” Liên Hân biết rõ rất muốn được thao, lại còn muốn thao nhẹ nhẹ, lại thích lại giận.

Tô Tử Tích nhướng mày, tùy tay gỡ ra mắt kính làm bộ làm tịch, đôi mắt phong lưu nhìn Liên Hân: “Đương nhiên là làm em, làm tiểu tao bức của bảo bối.”

Tô Tử Tích tách ra hai cánh ᘻôиɠ vừa trắng, giống chơi đang chơi cục bột mà xoa xoa trong chốc lát, đem tiểu bức đè ép làm cho nó kêu òm ọp òm ọp, hai mảnh môi âᘻ ɦộ dính ɖâʍ thủy dán vào nhau rất kϊƈɦ thích.

“A, ân…!” Liên Hân nửa người trêи nằm sấp trêи mặt đất, phía dưới toàn bộ để ở bàn làm việc, không biết người phía sau chơi như thế nào, tiểu huyệt bị chơi đến hảo ngứa, rất muốn bị ƈôи ȶɦϊ.t mạnh mẽ cắm vào a, Tô Tử Tích lại chỉ là nhìn chằm chằm âᘻ ɦộ, không quan tâm gia hỏa này làm cái gì, cô chỉ có thể mềm mại mà kháng nghị.

Tô Tử Tích nhéo môi âᘻ ɦộ cùng hạt đậu, chơi đến Liên Hân ngâm ngâm, ɖâʍ thủy cuồn cuộn ra tới, hắn ngồi xổm xuống đem khuôn mặt tuấn tú chôn ở ᘻôиɠ thịt, miệng to ɭϊếʍ huyệt, nghe được Liên Hân bất mãn hừ hừ tức giận, hắn sợ chơi xong lại chọc bảo bối sinh khí, nhanh tay nắm côn thịt lớn cọ xát, cọ đến miệng huyệt run bần bật, không ngừng mà khép mở muốn nuốt ƈôи ȶɦϊ.t, lúc này mới nhẹ nhàng đi vào.

“… Nga!” ƈôи ȶɦϊ.t của giáo sư cầm thú rốt cuộc bị cô kẹp tới rồi, trong huyệt tắc dị vật, Liên Hân nỗ lực mở ra.

ƈôи ȶɦϊ.t thô to từng chút mà thao tiến vào, rốt cuộc đã vào trong huyệt đạo hư không, che lại cái ᘻôиɠ đang bị cắm, căn bản nhìn không tới chung quanh, Liên Hân chỉ cảm nhận được côn thịt thô to của Tô Tử Tích rất có kết cấu mà tiến vào, đi vào một chút lại rút ra vài phần, quá trình vừa kiên nhẫn lại mạnh mẽ, chậm rãi lại tàn nhẫn mà hưởng thụ, mười phần là phong cách của Tô Tử Tích, làm tiểu bức bị thao khiến cho run rẩy không ngừng, ɖâʍ thủy cuồng lưu.

Liên Hân bị ƈôи ȶɦϊ.t chậm rì rì tiến vào, phát ra “Ha… Ha…” nhỏ vụn rêи rỉ.

Học sinh bên ngoài đi qua trêи đường ngẫu nhiên có nghiêng đầu thoáng nhìn, chỉ nhìn thấy trong một căn phòng thiếu sáng, một giáo viên tướng mạo anh tuấn xa lạ ngồi ở bên cạnh bàn, giống như đang cúi đầu nhìn sách vở hoặc là thiết bị thử nghiệm.

Cửa sổ sát đất sáng choang, người ngoài đi như thoi đưa, không ai có thể nghĩ vị giáo sư cầm thú ngồi ngay ngắn này đang ngồi lên tiểu huyệt mà thao ở trong không gian rõ như ban ngày.



Tô Tử Tích giống như đang ngồi ở trêи ᘻôиɠ Liên Hân, côn thịt liền thẳng tắp cắm vào huyệt thịt, vừa chật vừa nóng, kẹp đến hắn ba hồn xuất khiếu bảy phách rời khỏi cơ thể, sợ chính mình đè Liên Hân quá nặng, còn ngồi xổm mà nhấc tới một chút, nhưng Liên Hân quá thèm ƈôи ȶɦϊ.t, bọc côn thịt lớn không chịu hắn rời đi, vì thế hắn lại đành phải lại cắm trở về một ít, cứ như vậy mà cắm, Tô Tử Tích dẩu ᘻôиɠ liền thao lên, cơ ᘻôиɠ rắn chắc vững vàng phát lực, nặng nề đưa thịt điểu, cắm đến Liên Hân đẹp không sao tả xiết. Theo tiếng nước òm ọp, ɖâʍ huyệt bị đâm đến chảy ra càng nhiều.

Liên Hân chỉ cần ghé vào ghế đẩu mà kẹp điểu, một chút lực cũng không cần dùng, hưởng thụ thật sự, Tô Tử Tích đơn giản liền nặng nề mà ngồi lên, khống chế eo mạnh mẽ đong đưa cái ᘻôиɠ, một cây côn thịt thô to thành thạo càng lúc càng nhanh càng ngày càng saau, đập giống như mưa rơi mà đâm vào điểm G, làm Liên Hân điên cuồng lắc đầu hé miệng, đầu lưỡi thò ra, nước miếng từ một bên chảy xuống tới.

Lâm Lập Phong vừa đi vừa nhìn di động, Liên Hân có lẽ là còn không có chú ý, cho nên không trả lời hắn, hắn ngẩng đầu, trong lúc vô tình nhìn đến Tô Tử Tích đang ngồi trêи bàn cạnh cửa sổ sát đất, bước chân đi nhanh hướng bên trong nhìn nhìn, không thấy được Liên Hân. Hắn biết người nọ là phó viện trưởng của bệnh viện tư nhân Sâm Vĩnh, là người thừa kế thứ 2 của Tô thị, nhưng không hiểu được hắn vẫn là giảng viên khách mời của đại học F, bọn họ cũng không thân, vì thế chỉ nhìn vài lần, liền thu hồi ánh mắt.

Bất quá vị Tô viện trưởng này dáng ngồi không tốt lắm, rung chân thật sự rất mạnh.

Rung chân là thói quen không tốt.

Tô Tử Tích cằm căng chặt, biểu tình nghiêm khắc, cả người mạnh mẽ, ngẩng đầu thấy được thanh niên tuổi trẻ ngoài cửa sổ đi ngang qua, hắn bỗng nhiên duỗi tay ôm lấy ᘻôиɠ Liên Hân, nhắm ngay tao bức hoạt hương mà hăng hái chấn động, cuồng mãnh tiết tấu làm thân thể hắn rung động sớm đã vượt qua phạm trù của người bình thường, hắn thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm sườn mặt Lâm Lập Phong ở bên ngoài, giống môtơ gần như điên cuồng chấn động ᘻôиɠ đưa đẩy côn thịt, hắn muốn đem Liên Hân đáng yêu nhất thế giới ôm ra cho đám tiểu tử đó nhìn xem, hắn muốn khoe ra nữ hài bị hắn thao đến trợn trắng mắt vẫn còn ɖâʍ đãng…

“A a! A!! Muốn chết!! Lão công em muốn chết!! Muốn thao chết em! Kẹp không được! A! Tao huyệt kẹp không được!! A a a a!!”

Liên Hân kẹp đại điểu, cẳng chân nhếch lên, cả người kịch liệt run giống như bị rút gân, phun một hồi, một bên phun một bên mơ hồ mà nghĩ, xong rồi, quần áo, xong rồi, đã xong rồi…

Liên Hân thổi thổi, Tô Tử Tích lại còn chưa có bắn, trạng thái vẫn như cũ có chút điên cuồng, dưới háng kϊƈɦ động mà khóa chặt thịt điểu, dưới thân không phải là ɖâʍ thủy, mà là bọt mép sau khi cao trào.

Lúc này di động mà hắn để ở trêи bàn lại vang lên, là tiếng chuông hắn thiết kế đặc biệt cho anh trai.

Tô Tử Tích thô suyễn trực tiếp cắt đứt, Tô Tử Việt lại gọi tới, lặp lại gọi tới.

Tô Tử Tích chỉ có thể nghe máy, trong cổ họng khan khàn thấp thấp thở gấp, âm thanh thật không tốt: “Hô, ha, làm gì…”

Đối diện với âm thanh của anh trưởng lạnh lẽo, ngưng trọng, cơ hồ trong nháy mắt liền theo đường bộ bò lại đây, giống như băng sương thổi quét, trước mắt cơ hồ xuất hiện mặt mày nghiêm túc đang đóng băng của Tô Tử Việt: “Mày đang làm gì?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Dịch Thể Nước Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook