Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 22: Tàn bạo nhất kích

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

"Lão bản ngươi không sao chứ, có cần gọi xe cứu hộ hay không?" Trương Nguyên vọt tới trước mặt Cao Khôn quan tâm hỏi.

 

"Gọi xe cứu hộ cái con mẹ ngươi à, đánh hắn cho ta, đánh hắn a!" Cao Khônq uất một bàn tay vào trên mặt Trương Nguyên, mắng to.

 

"Lão bản, ta. . ." Trương Nguyên bụm mặt khóc không ra nước mắt, con mẹ nó lão tử chọc ai a, ngươi đánh ta làm gì! Hơn nữa Lý Phong tàn bạo như thế, lão tử cũng đánh không lại hắn a!

 

 

"Hôm nay người nào đánh Lý Phong một trận, tháng này tiền thưởng tăng gấp đôi!" Cao Khôn cũng lấy lại tinh thần, nơi này có rất nhiều nhân viên khác, chỉ cần hắn ra lệnh một tiếng ai dám không động thủ?

 

Nhưng mà chỉ có một bộ phận nhân viên lộ ra vẻ động tâm, còn lại đều là mặt không biểu tình, nói đùa à, tạm thời chưa đề cập tới vấn đề nhân phẩm của ngươi không đáng để người khác tin tưởng, mỗi chuyện Lý Phong tàn bạo như thú đã khiến cho người ta e ngại rồi.

 

"Người nào đánh Lý Phong một trận lão tử cho hắn 10 ngàn tiền mặt, cộng thêm cuối tháng tiền thưởng tăng gấp đôi!" Cao Khôn cảm thấy gấp gáp, chẳng lẽ là do chỗ tốt không đủ? Vậy hắn liền tăng giá!

 

Sự tình hôm nay đối với hắn mà nói chính là sỉ nhục lớn, ở ngay tại địa bàn của mình bị nhân viên của mình đánh, chuyện này truyền ra ngoài mặt mũi của Cao lão hắn biết giấu vào đâu? Vô luận như thế nào, hôm nay hắn đều muốn làm cho Lý Phong phải chịu kết cục thê thảm!

 

Tiền có thể xui khiến cả ma quỷ, ngay sau đó năm tên nhân viên bao gồm cả Trương Nguyên liền cùng nhau đi về phía Lý Phong, nóng lòng muốn thử đánh hắn một trận, bọn họ cũng chính là người lúc nãy cười vang.

 

Những đồng nghiệp cảm thấy tội nghiệp cho Lý Phong mặc dù không muốn nối giáo cho giặc, nhưng cũng không mở miệng khuyên can, bọn họ còn muốn đi làm ở đây, không thể đắc tội lão bản.

 

"Trương Nguyên." Lý Phong đùa cợt nhìn về phía Trương Nguyên, kêu lên.

 

"Ừm?" Trương Nguyên vừa đi tới gần Lý Phong, nghe vậy lập tức sững sờ.

 



"Nhìn nơi này." Lý Phong vung lên bàn phím, tiếp theo hung hăng đập xuống!

 

"Phanh "

 

Một tiếng trầm đục vang lên, Trương Nguyên bị đánh vào má bay ra ngoài!

 

Lý Phong đã sớm thấy Trương Nguyên không vừa mắt, thù mới hận cũ cùng tính một lượt, một cái quất này thật là thoải mái!

 

"Tê!"

 

Bốn đồng nghiệp còn lại muốn đánh Lý Phong nhất thời từ bỏ ý niệm này, con mẹ nó chứ, Lý Phong tàn bạo như thú, bọn họ không thể chống lại được!

 

"Cao lão bản, có muốn ta giúp ngươi báo động không a?" Lý Phong ngồi xổm người xuống, cầm bàn phím vỗ nhè nhẹ lên mặt của Cao Khôn rồi hỏi.

 

 

"Lý. . . Lý Phong, ngươi. . . Ngươi chớ làm loạn, ta sẽ bảo Tiểu Mã dẫn ngươi đi làm thủ tục từ chức." Sắc mặt Cao Khôn lúc này đã tái nhợt, âm thanh run rẩy.

 

Cục tức ngày hôm nay hắn khẳng định không thể cứ như vậy nuốt xuống được, nhưng bây giờ trọng yếu nhất là trấn an tâm tình Lý Phong, miễn cho Lý Phong sẽ làm ra sự tình càng thêm xúc động.

 

"Không cần viết giấy cam đoan nữa sao?" Lông mày Lý Phong nhướng lên một cái, ra vẻ nghiền ngẫm nói.

 

"Không cần không cần, ta đùa giỡn với ngươi mà thôi, chúng ta là công ty chính quy, từ chức chỉ cần làm theo trình tự bình thường là được rồi." Cao Khôn cố nén đau đớn, quay đầu nói: "Tiểu Mã, mau dẫn Lý Phong đi làm thủ tục."

 



Mã Dung, nhân viên công ty. . . Kế toán kiêm tiếp tân kiêm thư ký kiêm. . . tình nhân của lão bản.

 

Tướng mạo tạm chấm 6,7 điểm, sau khi trang điểm rất yêu diễm, vóc dáng rất khá, cũng rất biết cách ăn mặc, cho nên vững vàng bắt được con tim của lão bản.

 

Không chỉ như thế, bởi vì Lý Phong có tướng mạo đẹp trai, Mã Dung còn từng muốn thông đồng với hắn, bất quá bị Lý Phong cự tuyệt, hắn cho dù có thèm khát hơn nữa, cũng sẽ không phát tiết dục vọng lên người của một nữ nhân dùng thân thể để đi lên.

 

"Sớm nói như vậy chẳng phải giải quyết được rồi? Ngu ngốc!" Lý Phong lại dùng bàn phím đập vào mặt Cao Khôn vài cái, lúc này mới đứng lên đi theo sau lưng Mã Dung làm thủ tục từ chức.

 

Hắn biết Cao Khôn sẽ không bỏ qua chuyện này, nhưng vậy thì làm sao? Binh tới tướng ngăn, nước đến đất chặn, từ thời điểm hắn quyết định hành hung Cao Khôn thì đã sớm làm tốt chuẩn bị cho tình huống xấu nhất!

 

"Lão bản, làm sao bây giờ?" Trương Nguyên lấy tay ôm gò má đi tới trước mặt Cao Khôn, lộ vẻ mặt đau khổ hỏi.

 

"Hừ, ngươi trước tiên dẫn người đi ổn định Lý Phong, đừng để hắn chạy, ta đi gọi điện thoại nhờ giúp đỡ!" Nhìn thấy Lý Phong tiến vào trong phòng họp, Cao Khôn cắn răng bò dậy, ở trong ánh mắt phức tạp của một đám nhân viên mà rời khỏi công ty.

 

Hơn mười phút sau, Cao Khôn một lần nữa trở lại, ở sau lưng hắn là hơn mười vị đại hán cường tráng, tay cầm trường côn.

 

Thấy tình hình này, đám người Trương Nguyên lập tức đoán được tiếp theo sắp phát sinh cái gì.

 

"Trương Nguyên, Lý Phong ở đâu?" Cao Khôn lớn tiếng quát hỏi.

 

"Hắn vẫn còn đang ở trong phòng họp làm thủ tục từ chức." Ánh mắt Trương Nguyên sáng lên, hưng phấn chạy tới nói.

 

"Lá gan thằng cẩu tạp chủng này quá lớn, đánh lão tử còn dám tiếp tục lưu lại nơi này!" Cao Khôn đang sợ Lý Phong chạy, giờ phút này không khỏi rất hưng phấn: "Hà lão đại, thằng tạp chủng kia đang ở trong phòng làm việc, mời Hà lão đại thay ta làm chủ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook