Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 23: Tàn bạo nhất kích(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Hà Cừu là thủ hạ của quả phụ xinh đẹp, trùng hợp hơn còn là một trong Thập Tam Thái Bảo, dưới tay có mười mấy tiểu đệ, tác phong đánh nhau hung mãnh vô song.

 

Trước đây trong một lần tình cờ Cao Khôn cùng Hà Cừu đã kết bạn, lần này bị Lý Phong hành hung, phản ứng đầu tiên của Cao Khôn không phải báo cảnh sát, hắn muốn hung hăng đánh lại Lý Phong một trận, nên lúc này mới ra ngoài gọi điện thoại cho Hà Cừu.

 

"Hai người các ngươi, vào trong lôi tên nhóc khốn nạn kia ra đây cho lão tử." Hà Cừu phất tay một cái rồi nói.

 

"Vâng!"

 

Hai tên côn đồ dữ tợn cười một tiếng, tay cầm trường côn muốn xông vào văn phòng.

 

Nhưng vào lúc này, cửa phòng làm việc đột nhiên mở ra, Lý Phong cầm lấy một xấp văn kiện từ chức đi tới, sau khi hắn nhìn thấy đám người Hà Cừu liền nhất thời sững sờ, tiếp theo sắc mặt biến thành cổ quái.

 

"Lý Phong, con mẹ nó để xem ngươi còn dám phách lối nữa không, lão tử đã sớm thấy ngươi không vừa mắt, có bản lĩnh thì tới cùng lão tử đại chiến ba trăm hiệp, nhìn xem ta có đánh chết ngươi hay không!" Trương Nguyên là kẻ thứ nhất nhảy ra chỉ thẳng mặt Lý Phong mà mắng.



 

Ở trước mặt một đám đồng nghiệp bị Lý Phong dùng bàn phím quất bay, đối với Trương Nguyên mà nói là một chuyện vô cùng nhục nhã, chỉ khi nào Lý Phong cũng ở trước mặt đồng nghiệp bị hành hung lại một trận mới có thể rửa sạch phần sỉ nhục này!

 

"Thằng nhà quê vừa nghèo vừa ngu như ngươi mà cũng dám đánh lão tử, hôm nay lão tử thách ngươi ra khỏi cửa lớn được đấy!" Có cường lực trợ giúp, sự phách lối lúc nãy phải giấu đi lại một lần nữa xuất hiện trên người Cao Khôn, hắn muốn hành hung Lý Phong một trận, hắn muốn một lần nữa dựng lên uy nghiêm của lão bản!

 

"Đồ điểu ti, cũng không thèm soi mặt vào nước tiểu mà xem mình có đức hạnh gì, còn dám náo loạn trong công ty, làm sao, giờ sợ tới mức mắt trợn tròn a?" Mã Dung mới rồi còn cười cười với Lý Phong, giờ phút này cũng bỏ xuống gương mặt giả tạo, ra vẻ cao cao tại thượng nói.

(điểu ti: tiếng lóng, chỉ kẻ thua kém người khác về mọi mặt)

 

Tiếp theo tròng mắt nàng xoay chuyển, ra vẻ điềm đạm đáng yêu nói: "Lão bản, vừa rồi ở trong kia Lý Phong còn muốn phi lễ ta, người ta thật là sợ ~~ "

 

Lý Phong cự tuyệt khiến nàng một mực ghi hận trong lòng, lần này nàng muốn làm Lý Phong thân bại danh liệt!

 



Các đồng nghiệp đều cảm thấy Lý Phong xong đời rồi,  đám người Hà Cừu này vừa nhìn đã biết là không dễ chọc, Lý Phong có giỏi võ đến mấy cũng không đánh lại được những tên côn đồ này a!

 

Vậy mà Lý Phong còn muốn phi lễ Mã Dung, con mẹ nó, khẩu vị của hắn cũng quá mặn rồi, đến cả cái lone công cộng rộng như miệng giếng hắn cũng muốn húp? Tuy lời nói của Mã Dung đúng là làm cho người ta hoài nghi, nhưng mặc kệ thật hay giả, nhân phẩm của Lý Phong đã xem như bị nàng hoàn toàn vấy bẩn!

 

Mọi người đang nghĩ Lý Phong sắp thân bại danh liệt lại còn bị ăn đánh, thì sắc mặt Hà Cừu đột nhiên kịch biến, bước nhanh tới trước.

 

"Lý thiếu, ta không biết ngài ở chỗ này nên có điều mạo phạm, xin Lý thiếu hãy thứ tội." Hà Cừu đi tới trước mặt Lý Phong liền dừng lại, khom người nói.

 

Trong văn phòng nhất thời yên tĩnh! 

 

What the hell ! Tình huống gì vậy, vì sao Hà Cừu lại gọi Lý Phong là Lý thiếu? !

 

Giờ khắc này, Cao Khôn, Trương Nguyên, Mã Dung trong nháy mắt đứng như trời trồng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook