Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 26: Oan gia tụ đầu

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Trong một quán cà phê, Tô Đồng nhìn thấy Lý Phong.

 

Phải hình dung nam nhân này như thế nào? Bên ngoài đúng là rất không tệ, nhưng còn chưa đẹp trai tới mức độ làm nữ nhân không thể rời mắt, những thanh niên tài tuấn truy cầu Ngụy tổng có vài người còn sở hữu bề ngoài ưu tú hơn Lý Phong.

 

Một thân trang phục đơn giản bình thường, không đeo đồng hồ hay nhẫn, tổng giá trị từ trên xuống dưới không cao hơn 1000 đồng, nhìn qua có vẻ là một người bình thường.

 

Ngụy tổng sẽ không thèm nhìn nam nhân này mới đúng a.

 

"Xin chào, ta tên Tô Đồng, là trợ lý của Ngụy tổng." Tô Đồng dừng lại trước mặt Lý Phong, vươn tay ra, nói.

 

"Xin chào, ta là Lý Phong." Lý Phong bắt tay với nàng, cảm giác trơn nhẵn, mềm mại không xương, không khỏi ở trong lòng rung động.

 

Sau khi nhận biết, Tô Đồng liền nói ra ý đồ mình đến.

 

"Đãi ngộ của nhân viên tập đoàn Vị Lai đều tốt như vậy sao, không chỉ bao ở, còn mua cả quần áo?" Lý Phong có chút bất ngờ, ở thành phố Minh Châu muốn thuê phòng cần rất nhiều tiền, thậm chí chiếm 50% thu nhập 1 tháng trở lên.

 

Tập đoàn Vị Lai lại trực tiếp giúp nhân viên thuê phòng ở phụ cận, đây là khu vực phồn hoa, thuê phòng đơn đều là 4000 trở lên, cái đãi ngộ này nghe cũng chưa từng nghe thấy!

 

"Cái này. . . Theo ta được biết, ngươi là người đầu tiên hưởng thụ đãi ngộ này." Tô Đồng lộ vẻ mặt quái dị nói, sau khi nàng nghe thấy Ngụy tổng an bài như vậy cũng rất kinh ngạc, bằng không thì đã không suy đoán xem Ngụy tổng cùng Lý Phong có quan hệ gì.

 

Lý Phong: "? ? ?"

 

Con mẹ nó. . . Chẳng lẽ Tổng giám đốc băng sơn có ý tứ với hắn, muốn bao nuôi hắn?



 

"Vậy căn phòng đó có hạn chế gì hay không?" Lý Phong đè xuống nghi ngờ trong lòng, hỏi.

 

"Có, tiền thuê không được vượt qua 10 ngàn." Tô Đồng thành thật trả lời.

 

Lý Phong gật gật đầu, dù là ở thành phố Minh Châu, căn phòng thuê 10 ngàn 1 tháng cũng đã rất tốt rồi, phải biết căn nhà trước đó của hắn chỉ là 2000 một tháng.

 

Hai người lại hàn huyên vài câu, sau đó cùng đi đến chỗ môi giới gần đó để tìm nhà.

 

"Đinh, kí chủ, ngài có nhiệm vụ mới, có muốn lập tức xem xét?"

 

Vừa tới cửa p hòng môi giới, Lý Phong liền nghe thấy hệ thống nhắc nhở.

 

"Xem xét!"

 

"Nhiệm vụ: Tỷ tỷ nhà hàng xóm. "

 

"Nục tiêu: Thuê gian phòng số 1201 ở lầu 10 Ngự Cảnh hoa viên, trở thành hàng xóm của Tô Đồng."

 

"Khen thưởng: 50 điểm kinh nghiệm, 100 điểm tích lũy."

 

"Chú thích: Nhà ở ven hồ được hưởng ánh trăng trước, khi trở thành hàng xóm của nữ thần, ngươi đã hoàn thành bước đầu tiên trong kế hoạch chinh phục nữ thần —— trích 36 kế tán gái."

 

Lý Phong: "? ? ?"



 

Không phải chứ. . . Hệ thống cũng quá cợt nhả rồi. Trực tiếp báo ra số phòng, làm cho tiểu gia ta không có bất kỳ cảm giác thành tựu khi hoàn thành nhiệm vụ a!

 

Bất quá nói đi cũng phải nói lại, hắn càng nghĩ càng cảm thấy hệ thống đang muốn mở hậu cung cho hắn a, Ngụy Băng Khanh, Tống Uyển Quân, Tô Đồng, đã ba nữ nhân rồi, lại còn 36 kế tán gái. . . Nghe thật là tục, bất quá ta thích!!!

 

Dù sao đi nữa, Lý Phong ở trong lòng vẫn là rất thoải mái, được tiếp xúc nhiều với nữ nhân xinh đẹp, đoán chừng không có mấy nam nhân sẽ cự tuyệt a?

 

Tiến vào đại sảnh của trụ sở môi giới nhà đất, hai người liền thấy có nhân viên tới chào đón, Lý Phong làm bộ do dự nhìn mấy tiểu khu, sau đó bắt đầu hỏi về khu Ngự Cảnh hoa viên.

 

Thật đúng lúc là, gian phòng 1-10- 1201 cũng được chủ xí nghiệp ủy thác cho văn phòng môi giới này, Lý Phong giả vờ giả vịt nhìn hình ảnh một chút, liền trực tiếp quyết định thuê lại.

(1-10-1201:hình như theo thứ tự là số khu, số tầng, số nhà @@)

 

"Lý. . . Lý Phong, ngươi thật sự muốn thuê căn phòng này?" Tô Đồng ở bên cạnh cũng ngơ ngác, nếu như nàng không nghe lầm, căn phòng này đúng là ở đối diện phòng nàng a!

 

Tô Đồng có thể khẳng định Lý Phong không biết mình ở đâu, nhưng hết lần này tới lần khác Lý Phong lại lựa chọn căn phòng này, chẳng lẽ giữa hai người ở trong cõi u minh tồn tại một loại duyên phận nào đó?

 

"Đúng a, nơi này cách công ty rất gần, các trang thiết bị cũng rất hoàn thiện, tiền thuê vừa đúng 10 ngàn, không có cái nào càng thích hợp hơn." Lý Phong nhún vai, cười nói.

 

"Có thể. . . Thế nhưng mà. . ." Tô Đồng rất muốn nói nàng ở ngay đối diện, nhưng lời đến khóe miệng vẫn nuốt trở về, dù nàng ở đối diện thì như thế nào, cũng không thể vì vậy mà ngăn cản Lý Phong thuê phòng a.

 

"Ừm? Có vấn đề gì không?" Lý Phong đoán được ý nghĩ trong lòng Tô Đồng, nín cười, hỏi.

 

"Không có. . . Không có vấn đề gì." Tô Đồng thở dài, nàng đột nhiên có loại dự cảm, mình cùng Lý Phong ở trong tương lai sẽ phát sinh một loại liên hệ kì diệu nào đó. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook