Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 11: Nhiệm vụ mới(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Lý Phong: "? ? ?"

 

Không phải chứ. . . Con mẹ nó chỉ là khách sáo một chút thôi, ta không thật sự muốn đón xe a!

 

Ta không mang điện thoại không mang tiền mặt, con mẹ nó ngươi lại muốn ta bắt xe? Hô một tiếng "Ta, Lý Phong, đón xe" à?

 

"Ta giúp ngươi gọi xe, tiền xe cũng sẽ giúp ngươi thanh toán." Ngụy Băng Khanh không phát giác được Lý Phong oán giận, lấy điện thoại di động ra dùng phần mềm grab gọi một chiếc xe taxi.

(không phải grab nhưng để cho dễ hiểu thân thuộc với VN ạ)

 

Lý Phong thở phào, còn tốt còn tốt, chí ít hắn không cần chạy bộ về phòng thuê.

 

"Ách. . . Ngụy tổng, ngươi có cần bảo tiêu không?" Suy nghĩ hồi lâu Lý Phong quyết định chủ động hỏi vấn đề này, tuy Ngụy Băng Khanh có vẻ rất khó đồng ý, nhưng không thử một chút làm sao biết kết quả?

 

"Không cần." Đôi mi thanh tú của Ngụy Băng Khanh hơi nhíu, trực tiếp cự tuyệt.

 

Lý Phong: ". . ."

 

Không phải chứ. . . Nữ nhân này không thèm cho ta mặt mũi chút nào, tiểu gia dù sao cũng là ân nhân cứu mạng của nàng!

 

Lý Phong phát hiện Ngụy Băng Khanh là thật sự lạnh lẽo, khí chất như băng sơn, nói chuyện cũng lạnh lùng, toàn bộ hành trình không tươi cười, dường như nàng căn bản không có loại cảm xúc đó.

 

Ngay khi Lý Phong buồn rầu chuyện hoàn thành nhiệm vụ, Ngụy Băng Khanh nói thêm: "Bất quá ngươi có thể làm trợ lý của ta, đây là danh thiếp, cân nhắc tốt thì hãy gọi điện thoại cho ta."

 

Sau khi lấy ra một tấm danh thiếp vàng đưa cho Lý Phong, Ngụy Băng Khanh mời hắn xuống, sau đó Mercedes-Benz S600 nghênh ngang nổ máy rời đi.

 

Nhìn theo lưng con xe đắt tiền lao nhanh trong bóng đêm, Lý Phong nghiến răng nghiến lợi nói: "Mẹ nó chứ, Tổng giám đốc lạnh lùng đúng không? Một ngày nào đó ta sẽ khiến ngươi phải quỳ xuống thổi kèn cho ta!"



 

Lý Phong không biết là, sau khi lái xe rời khỏi nơi đây, một nụ cười nở rộ trên mặt Ngụy Băng Khanh: "Đại anh hùng trời cao phái tới cứu ta a, rất lâu chưa gặp được sự tình thú vị như vậy. . ."

 

Sau nửa canh giờ, Lý Phong rốt cục trở lại phòng thuê.

 

"Vãi, đã là 1 giờ sáng, chờ chút. . . Ngày mai cần tăng ca?"

 

Lý Phong vốn chỉ cầm điện thoại di động lên nhìn thời gian, ai ngờ nhìn thấy ông chủ nhắn tin trong nhóm công ty ngày mai phải tăng ca!

 

"Đcm, ngày mai là cuối tuần a, tiểu gia còn muốn ngủ nướng!"

 

Lý Phong trực tiếp chửi tục.

 

Hắn làm người bán hàng cho một công ty quảng cáo nhỏ, 1 tháng thu nhập 10 ngàn trở lên, tại thành phố như Minh Châu coi như sống ổn.

 

Nhưng ông chủ rất keo kiệt, thường xuyên dùng các loại lý do cắt xén tiền lương nhân viên, còn bắt người ta cuối tuần tăng ca, quan trọng bọn họ tăng ca mà không có tiền!

 

"Sorry a lão bản, ta đau bụng, ngày mai xin phép nghỉ một ngày." Nhắn xong Lý Phong tắt điện thoại di động.

 

Hắn có được Hệ thống cứu vãn nữ thần, lại có chi phiếu 1,5 triệu, còn được Ngụy Băng Khanh mời đi tập đoàn Vị Lai làm việc, tăng ca? Tăng cái răng a!

 

Được rồi, ngày mai hảo hảo buông lỏng một ngày, thứ hai trực tiếp từ chức!

 

Ngày hôm sau, Lý Phong tỉnh dậy, cũng không để ý bảy tám cuộc điện thoại của lão bản, đi tới ngân hàng chuyển tiền chi phiếu vào thẻ ngân hàng, sau đó bắt đầu đi dạo.

 

Đến tối, Lý Phong mới cơm nước xong xuôi đi ra khỏi nhà hàng, đột nhiên âm thanh Chí Linh tỷ tỷ lại lần nữa vang lên.

 



"Đinh, kí chủ, ngài có nhiệm vụ mới, có lập tức xem xét không?"

 

Lông mày Lý Phong nhướng lên một cái: "Xem xét."

 

"Nhiệm vụ: Cứu vãn nữ thần Tống Uyển Quân (1) "

 

"Mục tiêu: 8 giờ tối nay, nữ thần Tống Uyển Quân sẽ gặp nguy hiểm ở hộp đêm Minh Nguyệt, cứu nàng thoát khỏi nguy hiểm thì nhiệm vụ hoàn thành."

 

"Khen thưởng: 200 điểm kinh nghiệm, 1500 điểm tích lũy."

 

 

"Chú thích: Bởi vì nhiệm vụ này có tính nguy hiểm nhất định, căn cứ theo chủ nghĩa nhân đạo của nhà phát triển, hệ thống tạm thời khen thưởng kí chủ một kỹ năng đặc thù 《 Sơ cấp Ẩn Thân Thuật 》, nhiệm vụ kết thúc sẽ thu hồi."

 

"Ẩn Thân Thuật? !"

 

Mắt Lý Phong sáng lên, vội vàng tiến vào ba lô xem xét, quả nhiên phát hiện có một bản kỹ năng đang an tĩnh nằm tại ô vuông thứ nhất.

 

"Sơ cấp Ẩn Thân Thuật: Biết được thuật này về sau có thể tùy thời tiến vào trạng thái tàng hình, thu lại hết thảy thanh âm cùng khí tức, số lần sử dụng không hạn chế, nhưng trong một ngày thời gian sử dụng không được vượt qua 1 giờ."

 

"Có muốn lập tức sử dụng?"

 

Lý Phong không do dự, trực tiếp lựa chọn sử dụng..

 

Một tia sáng lóe lên, trong đầu Lý Phong xuất hiện trí nhớ liên quan tới 《 Sơ cấp Ẩn Thân Thuật , nếu không phải người chung quanh qua lại rất nhiều, Lý Phong tuyệt đối sẽ lập tức thí nghiệm Ẩn Thân Thuật này!

 

Lý Phong nhìn thời gian, phát hiện đã 7h15, hắn không dám chậm trễ, vội vàng đón xe taxi đi tới Minh Nguyệt hội sở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook