Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 5: Hi vọng phục sinh(2)

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

Sau một lúc lâu, Lý Phong lau khô nước mắt, ánh mắt lộ ra vẻ hận thù cùng hi vọng xen lẫn, nỉ non nói: "Vương gia Giang Nam, các ngươi khẳng định không nghĩ tới con riêng bị các ngươi coi là sỉ nhục sẽ có loại kỳ ngộ cỡ này a?"

 

"Tô gia Hoa Thành, ba năm trước đây các ngươi ép cho mẹ ta phá sản, xảy ra tai nạn xe cộ, món nợ này, ta nhất định phải làm cho các ngươi trả lại gấp mười gấp trăm lần!"

 

"Mẹ, có lẽ là ông trời cũng cảm thấy có lỗi với ngươi, cho nên để ta có được kỳ ngộ này, cho ta thêm một chút thời gian, ta nhất định sẽ phục sinh ngươi!"

 

Vương gia là danh môn vọng tộc ở Giang Nam, thành viên chủ chốt trong gia tộc hoặc là lão đại trong giới kinh doanh, hoặc là quan lớn trong giới chính trị, mà cha Lý Phong, cũng là con thứ hai của gia chủ Vương gia —— Vương Xuyên.

 

Hai mươi bốn năm trước, Vương Xuyên quen biết Lý Viện, yêu nhau.

 

Nhưng Lý Viện từ nhỏ đã là cô nhi, dù nàng và Vương Xuyên thực tình yêu nhau, cũng không được Vương gia tán thành.

 

Sau cùng nàng bị Vương gia đuổi ra khỏi Giang Nam, đi vào Hoa Thành nàng mới phát hiện mình mang thai, Lý Viện kiên cường quyết định sinh Lý Phong ra, mà Vương Xuyên thì bị trong nhà an bài cho kết hôn với một tiểu thư đại gia tộc.

 

Vương Xuyên cảm thấy hổ thẹn với Lý Viện, chuyển cho Lý Viện không ít tiền, Lý Viện cũng rất không chịu thua kém đánh ra một mảnh thiên địa ở Hoa Thành.

 

Mười năm sau, Vương Xuyên bệnh nặng qua đời, mẹ con Lý Viện đi tới Giang Nam muốn tham gia tang lễ Vương Xuyên, lại bị Vương gia cản ở ngoài cửa, hai mẹ con phải chịu hết nhục nhã của Vương gia.

 

Xí nghiệp Lý Viện tạo ra vào ba năm trước cũng bị Tô gia Hoa Thành dùng thủ đoạn ti tiện ép cho sụp đổ, không bao lâu sau nàng lại bị một tai nạn xe hơi có chủ đích do Tô gia gây nên.

 

Vương gia biết được việc này chẳng những không bày tỏ gì, ngược lại còn châm chọc dù Lý Viện đã chết!

 

Trước kia Lý Phong chỉ là một tiểu nhân vật sinh hoạt ở tầng dưới chót xã hội, dù là hận ý ngập trời, nhưng cũng vô pháp rung chuyển Vương gia, Tô gia.



 

Thậm chí vì không để mình bị hận thù ép điên, Lý Phong mỗi ngày đều buộc chính mình mỉm cười với người khác, người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ Lý Phong là một nam nhân trời sinh vui vẻ, chỉ có Lý Phong rõ ràng khổ sở trong lòng.

 

Hiện tại hắn có được Hệ thống cứu vãn nữ thần, đợi một thời gian nữa, hắn sẽ có được sức mạnh rung chuyển Vương gia, Tô gia, đến lúc đó chính là ngày đại thù được báo!

 

Đợi hắn max cấp, liền có thể mua sắm Phục Hoạt Đan phục sinh mẹ mình!

 

Thở sâu một cái, Lý Phong đè xuống tâm tình, tiêu 500 điểm tích lũy mua sắm một bản Tổng hợp thuật cận chiến , lựa chọn học tập.

 

Sau đó, Lý Phong tiến vào giao diện cá nhân xem xét một chút.

 

Kí chủ: Lý Phong

 

Đẳng cấp: C-

 

Điểm kinh nghiệm: 0/ 200

 

Điểm tích lũy: 500

 

Điểm chinh phục : 0

 

Kỹ năng: 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》



 

Nhiệm vụ đang chờ: Cứu vãn nữ thần Ngụy Băng Khanh (2)

 

Nhìn đến đây, Lý Phong sinh ra nghi hoặc với đẳng cấp của mình, hỏi thăm mới biết được trên thế giới này có tồn tại cường giả vượt xa người thường.

 

Vượt nóc nhà nhảy qua tường, lấy một địch trăm thậm chí cách không giết người, ngự không phi hành, so với siêu anh hùng Marvel trên điện ảnh cũng không yếu hơn bao nhiêu.

(cách không giết người:mấy skill đánh xa như giáng long thập bát chưởng)

 

Mà căn cứ theo chiến lực cao thấp, cường giả thế giới được phân chia đẳng cấp làm D, C, B, A, S, SS, SSS, mỗi một cấp lại phân thêm ba tiểu giai đoạn.

 

Tỉ như Lý Phong hiện tại là C- , lên tiếp là C, C+, mà khi hắn đột phá đến cấp độ SSS, liền có thể mua sắm Phục Hoạt Đan.

 

Ba lô từ sáu ô vuông thăng cấp thành mười hai cái, không chỉ có thể dung nạp đồ vật bên trong khu mua sắm, còn có thể bỏ đồ vật ngoài hiện thực vào, trước mắt ô vuông có dung tích là 1 m².

 

Có những thứ này, Lý Phong đã có thêm mấy phần tự tin với chuyện báo thù!

 

"Quái lạ, nãy giờ cũng hơn 30 phút rồi, tại sao Ngụy Băng Khanh còn chưa trở lại?"

 

Tắt hệ thống đi, Lý Phong nhìn phòng ngủ trống rỗng, nội tâm cảm thấy nghi hoặc.

 

Chẳng lẽ cô nàng này đang đề phòng hắn, cho nên không dám trở về?

 

Đúng lúc này, bên ngoài cửa truyền đến một hồi âm thanh giày cao gót gõ lên mặt đất, ngay sau đó cửa phòng bị đẩy ra, Ngụy Băng Khanh đã thay một bộ đồ công sở đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook