Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Chương 2: Bảo tiêu cận thân

Thanh Sơn Đào Cốc

29/08/2020

"Cuồng ma hái hoa? !" Ngụy Băng Khanh ở trong lòng giật mình, bật thốt lên.

 

"A, ngươi vậy mà có thể nhận ra ta?" Tôn Uy đang muốn đi vào trong phòng ngủ đột nhiên dừng bước, cảm thấy kinh nghi bất định.

 

Nghe thấy lời này, Ngụy Băng Khanh giống như rơi vào hầm băng!

 

Không ngờ Lý Phong nói trúng, cuồng ma hái hoa thật sự đến đây!

 

Làm sao bây giờ, báo động? Quá trễ, đợi cảnh sát chạy tới thì hoàng hoa khuê nữ đã biến thành hoa tàn liễu nát rồi.

 

Kêu gọi bảo an? Còi báo động ở phòng khách, một nữ tử yếu đuối như nàng sao có thể thoát khỏi Tôn Uy mà chạy xuống phòng khách lầu dưới?

 

Đặt hi vọng lên Lý Phong? Ách. . . Có vẻ như chỉ còn biện pháp này, nhưng mà biến thái Nhật Bản còn biết đội quần lót che mặt, Lý Phong lõa thể thì sao có thể là anh hùng gì được?

(chỉ "siêu nhân biến thái" trong bộ manga Hentai Kamen”)

 

"Còn có nam nhân khác? Ồ, bên ngoài đều nói Ngụy Băng Khanh băng thanh ngọc khiết, 26 tuổi vẫn chưa từng nói chuyện yêu đương, hôm nay gặp mặt cũng không có gì hơn người."

 

"Bất quá không vấn đề, nữ nhân có kinh nghiệm mới càng có mùi vị. Tiểu tử, ngươi là tiểu tình nhân của Ngụy Băng Khanh? Diễm phúc không tệ a!" Tôn Uy cười dâm một tiếng, đưa tay tháo mặt nạ xuống, lộ ra một khuôn mặt bình thường không có gì lạ.

 

Tuy tình huống thực tế so với dự đoán có chút khác biệt, nhưng Tôn Uy vẫn không thèm để Lý Phong vào mắt, năm, sáu người trưởng thành cùng hợp sức còn không phải đối thủ của hắn, huống chi là một Lý Phong?

 

Lý Phong nhíu mày, trầm mặc.

 



Hiện tại, bản thân cần phải đánh đuổi hoặc hạ gục Tôn Uy, nhưng hắn phải đánh thế nào? Kẻ bị truy nã cấp A vẫn có thể nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật như vậy, một người bình thường như hắn có thể giải quyết sao?

 

Đúng rồi, 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》!

 

"Hệ thống, 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》 ở đâu?" Lý Phong âm thầm hỏi.

 

"Bá "

 

Trước mắt Lý Phong hiện ra một màn sáng hơi mờ, hình ảnh một cái ba lô giống như bên trong game online xuất hiện.

 

"Về sau kí chủ chỉ cần mặc niệm ba lô là có thể triệu hồi ra giao diện này." Chí Linh tỷ tỷ kiều mị nói.

 

Lý Phong ở trong lòng vui vẻ, vội vàng tra xét.

 

Hệ thống ba lô có sáu ô vuông, cái thứ nhất đặt một quyển sách, chính là 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》!

 

"Tổng hợp thuật cận chiến: Dung hợp tinh túy tất cả thuật cận chiến đương đại tạo thành một bản võ kỹ cấp thấp, thích hợp cho cấp D, C sử dụng."

 

"Xác nhận lập tức học tập?"

 

Lý Phong không do dự, lập tức lựa chọn học tập.

 

《 Tổng hợp thuật cận chiến 》 biến mất trong ba lô hệ thống, Lý Phong chỉ cảm thấy trong đầu lóe lên một tia sáng bạc, một dòng nước ấm tản ra toàn thân, tiếp theo trong đầu liền xuất hiện trí nhớ liên quan tới 《 Tổng hợp thuật cận chiến .

 



Có đoạn ký ức này, Lý Phong tựa như đã trải qua vô số lần chiến đấu, nắm giữ bản năng chiến đấu kinh người!

 

"Không hổ là hệ thống uy vũ bá khí nhất cửu thiên thập địa, Hệ thống cứu vãn nữ thần!" Lý Phong nắm chặt song quyền, âm thầm cảm thán.

 

"Giả vờ ngầu à? Hay là giúp Ngụy Băng Khanh trì hoãn thời gian để nàng báo động? Đừng nằm mơ nữa! Thiết bị bảo an của biệt thự này đã bị ta khống chế, tín hiệu cũng bị ta che đậy, sẽ không có người nào tới cứu các ngươi, ngoan ngoãn chờ chết đi!"

 

"Bất quá ta có thể cho ngươi một cơ hội, ngoan ngoãn nhìn lão tử chịch nàng, ngươi ở một bên hô 666, lão tử có thể tha cho ngươi một cái mạng chó." Tôn Uy cười dâm đãng không thôi.

(666:tiếng lóng TQ, nghĩa là cổ vũ cố lên)

 

Những thủ đoạn trước đó hắn đã chơi chán, nếu để cho Lý Phong ở một bên nhìn hắn đùa bỡn Ngụy Băng Khanh, hẳn là sẽ rất kích thích a?

 

"Ta cũng không phải là cá ướp muối chỉ biết hô 666." Lý Phong nhún nhún vai, tiếp theo quay đầu nhìn về phía Ngụy Băng Khanh: "Ngụy tiểu thư, hiện tại ngươi đã tin tưởng ta rồi chứ?"

(cá ướp muối:tiếng lóng TQ, chỉ tên vô dụng cả ngày ở nguyên chỗ)

 

Có 《 Tổng hợp thuật cận chiến 》 trong tay, hắn đã có lực lượng đối kháng Tôn Uy, hiện tại chính là thời khắc thể cmn hiện!

 

Sắc mặt Ngụy Băng Khanh hơi khó coi, nàng hơi gật đầu, mặc dù có chút khó có thể tin, nhưng sự thật lại không cho phép nàng hoài nghi.

 

"Vậy ta yên tâm rồi." Lý Phong cũng sợ bị Ngụy Băng Khanh coi là biến thái, vạn nhất vì vậy mà nhiệm vụ hệ thống cho không hoàn thành được, hắn chẳng phải là khóc không ra nước mắt?

 

"Hửm? Dám không nhìn ta? Tiểu tử, ngươi rất phách lối đấy!" Tôn Uy cười lạnh một tiếng, móc ra từ eo một con dao găm, đặt lên khóe miệng liếm một cái, nụ cười khát máu tà dị, làm người xem không rét mà run.

 

"Ngươi có gì đáng để ta coi trọng, loại trứng vừa thối vừa nát như ngươi, tiểu gia ta chấp một tay cũng đánh được mười tên!" Lý Phong chắp hai tay sau lưng, ra vẻ ngạo nghễ như võ lâm cao thủ trong phim điện ảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cứu Vãn Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook