Hệ Thống Cực Phẩm

Chương 63: Chương 63

Hoitp2

03/10/2018

Khi có Luyện khí môn trong top 5 thì những người tham gia cũng như người xem có chút nghi vẫn.." có sự mờ ám không hề nhẹ ở đây", Luyện khí môn cũng vào top 5, thằng nào gạ kèo chặt cu đâu, lôi nó ra.... theo thuyết âm mưu tao thấy.......

Lần trước, luyện khí môn vòng loại qua còn chật vật, mà bay giờ vào luôn top 5, cũng quá lừa gạt người a, có điều khi thông báo rằng luyện khí môn có vé thông cửa khi hạ boss thì câm như hến.

"Hạ boss đó, hạ boss đó, nghe rõ chưa....."

Và 1 đợt sôi trào mới lại ầm ầm nổ ra........

Bỏ qua khán giả đến với 5 đội thi 5 nay, 3 đội kia thì có chút bất ngờ vì 1 đội giành vé thông cửa lại là luyện khí môn.

Emilya là người của Băng cung nên mọi người biết cũng chẳng có gì đặc biệt, cũng gặp qua con Robest kia cũng như chủ nhân nó....

........................................................................................................................

5 đội đều có lính mới tham gia và cũng còn khá trẻ, tuổi đều 20-22

Và nổi bật nhất đám lần này có lẽ là Emilya, Yasuo, Long Tinh, Tiên Vũ,Hoành Vương đều là những tân binh, duy chỉ có Emilya là nữ.

5 người thì 4 thằng đã găng nhau từ cái nhìn đầu tiên, đơn giản vì....thằng nào cũng đẹp trai bỏ mịa.......

Đám " anh chị" nhìn mấy "thằng em" nó nhìn nhau cũng mặc kệ, cú cò kè bắt bớ với nhau đi chơi với nhau cả lũ.Băng cung thành viên đều là nữ nên rất dễ được chào đón a...

Chỉ là đến khi Emilya cũng kéo Yasuo đi để lại 3 thằng nhìn nhau đau khổ....

" Anh em, thi đấu xử thằng đó trước, con mịa nó.... FA thật khổ a....."Hoành Vương lầu bầu, 2 thằng kia cũng gật đầu đồng ý.



Nhóm nào cũng có nữ cả, cơ mà nhìn Emilya xinh đẹp nhất lại để 1 thằng nó đi cùng, cảm giác thất bại đéo làm gì được khiến 3 "anh em" thống nhất tạm thời.

Yasuo cùng Emilya thì cũng đi dạo tìm 1 quán trà ngồi tâm sự, nói chuyện...nói đủ thứ trên trời dưới đất rồi kể những năm tháng qua, chủ yếu là về phần Yasuo, nằm gác đầu lên đùi Emilya kể lại những lần chọc nhầm thú khủng, bị chúng rượt, rồi luyện tập với Bạch Lôi...Hắn cũng thêm chút muối ớt cho nó có vị xíu.

Emilya 1 bên thì thắng nghe, đôi khi mỉm cười 1 chút, nhìn Emilya cười mà hắn thấy thanh thản, vui vẻ, nhưng cũng tự đặt ra mục tiêu cho mình, có đủ mạnh thì mới đủ lực bảo vệ những người bên cạnh mình.Emilya thấy Yasuo thất thần nhìn mình cũng khá vui..."Tiểu quỷ, nhìn chưa đủ sao"

"Chưa, lúc nào cũng chưa đủ, nhìn nàng cười rất đẹp"Yasuo cũng thốt lên tâm tư.....

2 người tâm tư cũng tối trời, Yasuo lại muốn tự mình vào bếp, lúc đầu vị bếp trưởng cũng có chút hơi coi nhẹ hắn nhưng nhìn cách hắn làm từ sử dụng dao tới thực phẩm thì cũng khen 1 câu "Hảo tiểu tử" rồi để hắn sử dụng tự do.

Bên ngoài thì mấy người đồng đội cùng Emilya cũng thấy cô nên cả đám cũng bắt đầu tiến tới hỏi cung.

Chỉ đến khi thấy Yasuo bưng mấy món ăn ra thì mục tiêu liền chuyển.

Cả đám vây quanh hắn như soi mói rồi 1 người hỏi luôn 1 câu " Hắn có là đàn ông không thế???" làm thanh niên tí sặc...

Emilya cũng giúp hắn giải vây đôi chút, và sau đó là các " chị cả" đứng ra bảo kê cho 2 đứa, nên cứ yên tâm, có điều nấu nhiều 1 chút....

Hắn cũng chỉ cười khổ lại vào bếp làm tiếp, tiện tay thì chỉ thêm cho vị bếp trưởng kia 1 số món mà nơi này không có biết đến thành ra ông cứ mời hắn đến ăn tự nhiên, tội vạ đâu ông chịu.

Cũng chỉ mỉm cười, thôi thì nhờ ông làm phụ thêm 1 số món khác.....

Vậy mà Yasuo bê ra cả đống thức ăn thật, món nào cũng thơm ngon hết trơn, cả lũ lại quay sang nhìn Emilya như muốn nói "cho tỷ mượn người yêu muội chú nha" vậy...rồi bắt đầu càn quét những món ăn kia.

Bếp trưởng cũng đứng 1 bên nhìn mấy người cười, thì thào:" Đám trẻ ngày nay.....kinh khủng thật......."



-

1 ngày vắng mặt Yasuo,đến khi trở về thì lại tiếp tục bị bức cung, "Đi đâu, làm gì, về lúc mấy giờ, ăn cơm chưa, với ai, ở đâu, từ lúc nào............"

Nhìn cả đám lao vào hỏi té tát khiến hắn như sắp lãnh án tử hình vậy,... cơ à hắn cũng kể ra làm mọi người cũng à lên 1 tiếng.

"Vậy cô gái kia là người yêu chú mày ah, vậy thì theo tin tình báo mới nhất, vào trận đầu tiên thì lo trốn lẹ đi, 3 thằng tân binh kia nó liên thủ để cho chú đo ván đó....."Gohen cười cười nói.

"Tiện thì nấu bọn này ăn luôn thể, có gì anh em giúp đỡ nhau..."Kenkai nói xong cả đám cười nguy hiểm, Yasuo cũng cười khổ không thôi" Đến lúc đừng bóp nhau là được"

3 thằng khi nghe tin sét đánh rằng 2 người là người yêu thì trái tim tan...vở...

"Thù này quyết đéo đội trời chung.........."Hoành Vương hô lên, 2 thằng kia hô

"Đúng "

"Tán gái mà nó đéo rủ anh em" Khi Hoành Vương chốt câu thứ 2 thì 2 thằng Tiên Vũ cùng Long Tinh nghệt mặt, rủa luôn "Đệt"...

3 thằng cũng chỉ tự an ủi" thôi thì mình kiếm người khác" rồi mỗi thằng 1 ngả...

Ít ra cũng phải bằng bạn bằng bè..........không thể kém mãi........như thế được.

Còn với khán giả.......

Thì đập đá quay tay tìm vận may trúng thưởng....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook