[ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Chương 26: Công lược tổng tài Bá Đạo ( hoàn )

Bé Yo

04/01/2021

\[...\] kí chủ cô mau nói cho tôi nghe đi mà....\* nó nũng nịu bán manh nhìn cô\*

" xí....có gì đâu mà nói..thì làm sao hoàn thành nhiệm vụ là được… mi cần gì phải biết chứ "

Thì nó chỉ là tò mò thôi chứ bộ, mà kí chủ làm cách gì sao nữ chủ thoát ra được nhỉ ?? Trong đầu nó rối rắm quá.

Tối qua nó nhớ kí chủ chỉ ở nhà ngủ ngon lành mà ta ,nó luôn quan sát cô rất kỹ mọi nhất cử nhất động nó điều chăm chú quan sát.

\[...\] kí chủ có muốn xem thông tin của người không.

" ừ...xem "

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

\[...\] - tin...ting BẢN SỐ LIỆU

tên : Tử Nhiên

tuổi: 20

mị lực: 60/100 (max)

thể lực: 80/100 (max)

nghề nghiệp: ????

Điểm tích phân: 0 \+ 200 -10 \= 190

vật phẩm: 0 \+ ( tặng1cây chủy thủ)

Điểm công đức: 0 \+ 50 \+10 \= 60

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

\[...\] kí chủ cô đã hoàn thành trả thù nữ chủ \+ 10 điểm công đức nha.

" ừm..sao chỉ có 10đ hả ??? "

\[...\] mỗi một thế giới chỉ 10đ công đức thôi !! nhưng mà là do máy chủ phát nhiệm vụ phụ tuyến, cô lăn giường cùng nam chủ nên được \+50đ công đức.

" ừ.." hừ còn dám nhắc đến dụ đó nữa sau tiểu Hệ Hệ đáng chết, cô nhìn nó bằng ánh mắt như địa ngục.

Tiểu Hệ Hệ chột dạ , nó lại quên nữa hu hu kí chủ thật đáng sợ mà, cô có cần nhìn nó như chọc thủng cái thân xác bé bỏng này luôn vậy.

\[...\] kí chủ...cô có muốn nghĩ ngơi...hai là làm nhiệm vụ tiếp a...

" ừ ...ta ngủ một chút đã " nói rồi liền nhào vào chiếc giường trắng xóa của không gian hệ thống ngủ li bì.

Tiểu Hệ Hệ nó cũng cho kí chủ nhà nó nghĩ ngơi xíu vậy , nó thấy cô hơi mệt mỗi nên nó cũng không làm phiền nữa.

Nó lén xem cảm xúc của cô dành cho nam chủ nhưng mà cô không có một xíu hảo cảm dành cho hắn cả ,chỉ dừng lại ở con số 0 mà thôi, nó thật bội phục cô đúng là trái tim sắc đá mà.

Cho dù hảo cảm cô không có, nhưng nó sẽ thanh trừ kí ức của cô về tên nam chủ ở thế giới này , nó không muốn ảnh hưởng đến tiến độ công lược của Hệ thống.

Thế giới này chỉ là tiến độ dễ cho cô , tại gì cô lần đầu tiên làm nhiệm vụ , nhưng thế giới sau sẽ càng khó hơn, dí vụ như thế giới này vậy, ước nguyện của nguyên chủ là trả thù nữ chủ công lược nam chủ làm cho hắn yêu cô.

Nhưng cũng có những nhiệm vụ như là trả thù cả nam chủ và nữ chủ ,làm mất đi vòng hào quan của họ chẳng hạn. Còn nếu không thì giúp những nam phụ hai nữ phụ bị nam nữ 9 hại chết thê thảm.

Cứ như vậy mà tùy vào thế giới mà căng bằng lại số phận của họ , giêng nam nhữ 9 thì luôn được thiên đạo ưu tiên cho họ ,mà làm hại biết bao nhiêu người vô tội.

Gì vậy nhiệm vụ sau rất nguy hiểm nó hơi lo cho kí chủ của nó, tuy thân phân của cô không được rõ ràng nhưng dù sau nó sẽ cùng cô từ đây về sau qua bao thế giới.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_//\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_



 

Ngoại truyện Cố Nam

 

.

.

.

Ngay lần đầu tiên hắn gặp cô , hắn nhìn vào đôi mắt trong veo vô định đó ,thì có một cảm giác quen thuộc rất lâu rất lâu về trước ,nhưng mà hắn không nhớ được cô là ai.

Cố Nam ngay lần đầu hắn đã nhận ra là cô gái lúc nhỏ hắn cứu hay bị bắt nạt , nhưng mà hắn cảm nhận được cô không phải là cô bé lúc nhỏ nữa , nhưng có một loại cảm xúc hắn dành cho cô rất mãnh liệt.

Thần thức mách bảo cho hắn biết là phải bảo vệ yêu thương người đó , nhưng mà cô luôn làm hắn lo sợ như là có thể biến mất ngay lập tức.

Mỗi khi hắn nhìn cô ăn rồi cười nói vui vẻ trong lòng hắn nỗi lên một tia ấm áp, từ nhỏ do mẹ hắn ngoại tình dẫn cả đàn ông về nhà mà làm chuyện đó.

Lúc đó hắn chỉ mới 6 tuổi , mẹ hắn đã làm Ba hắn tức lên mà chết , bà ta cứ tự nhiên mà dẫn đàn ông về ngay mặt ba hắn.

Bà ta là người phụ nữ lăng loàn bỏ mặt hắn một mình, hắn luôn núp sau cánh cửa nhìn lén bà ta , bà ta thật ghê tởm phản bội chồng mình còn bỏ mặt đứa con trai chỉ mới 6tuổi.

Hắn lúc nhỏ rất ngay thơ từ lúc bắt gặp bà ta thì hắn bắt đầu trở nên trầm lặng và ít nói dần lớn lên thì lạnh lùng quyết đoán.

Hắn luôn ám ảnh với phụ nữ chỉ cần những phụ nữ muốn chạm vào hắn ,thì hắn sẽ nhớ đến bà ta cảm giác ghê tởm ,làm hắn không bao giờ tiếp xúc với phụ nữ được.

Cho đến khi gặp được cô cuộc đời của hắn không còn vô vị nữa , mỗi lúc ở cạnh cô là hắn hạnh phúc nhất.

Đến cái ngày hắn đi gặp đối tác thì tình cờ bắt gặp một nam sinh , xin sđt làm quen với cô, hắn lúc đó mà tức điên lên không suy nghĩ nhiều mà kéo cô lập tức vào xe mình.

Lúc đó do tức giận nên không kiềm chế được mà hắn đã hôn cô mặc cho cô phản khán cũng vô ít.

Khi môi hắn lần đầu chạm vào môi cô cảm giác mềm mại khó tả hắn muốn muốn nhiều hơn nữa, hắn đã ngỏ lời muốn cô hẹn hò cùng hắn, lúc đó cô ấp úng làm hắn lo sợ cô sẽ ghét hắn xa lánh hắn nhưng mà không...cô đã đồng ý.

Lúc đó hắn đã rất vui muốn nhảy dựng lên mà ôm cô vào lòng nhưng đành cố gắng kiềm chế bề ngoài vẫn cao lãnh lạnh lùng thôi.

Hôm đó hắn đợi cô rất lâu nhưng không thấy cô ra ,thì hắn nôm nớp lo sợ cô có chuyên gì cũng mong là cô không sao.

Nhưng đến khi nghe Trạch Vũ điều tra được là cô đã bị bắt cóc hắn hoản hốt, sợ cô mà có chuyện gì thì làm sao hắn sống nỗi đây.

Khi đến nơi thấy cô bị những tên khốn đó xé từng lớp áo, thì hắn đã mất bình tĩnh mà lau thẳng vào đánh những tên khốn không biết sống chết mà cả gan dám đụng vào cô.

Còn cả An Liên cô ta nữa , lúc đầu hắn gặp cô và ả ta tại bữa tiệc thì hắn đã biết loại người An Liên cô ta không tốt lành gì cả , điều hắn bắt ngờ là ả ta mại đứng sau vụ bắt cóc này.

Làm Cố Nam càng tức giận hơn mà nên đã đi tới đánh cô ta tại chỗ mà không thương tiếc , hừ !!gì cái gì mà cô ta dám sai người bắt Tử Nhiên chứ, hắn sẽ không tha cho cô ta.

Nên hôm đó hắn đã sai người mang cô ta về căn cứ bí mật mà hành hạ cô ta sống không được mà chết cũng không xong , nhưng một điều hắn bắt ngờ hơn nữa là ,tại sao cô ta lại trốn ra được nơi đó chứ.

Nơi đó được canh gác rất kỹ , được người canh giữ cẩn thận 24h trên 24h thế mà sau ả thoát ra được, anh điều tra mãi cũng không ra.

Ngay lúc anh đuổi theo cô ,thì thấy ở ngay phía trước anh chạy gấp gáp theo định kéo cô lại nhưng...nhưng đã không kịp nữa rồi.

Nhìn chiếc xe đang lao thẳng vào cô , anh hét lên cô giừa kịp quay đầu nhìn anh thì tiếng động vang lên.

gầm !!!!

Hắn như chết lặng tại chỗ , lúc cô quay lại anh đã thấy cô khóc nước mắt chảy dài trên má, nhìn người con gái mình yêu giờ đây không còn vui cười nữa, chỉ nằm yên một chỗ hai mắt nhắm nghiền cơ thể đầy máu.

Hắn ôm cô vào lòng khóc thét lên TẠI SAU CHỨ....TAị SAU LẠI RỜI BỎ HẮN CHỨ. Những giọt nước mắt đau thương lần lược rơi tí tách lên người con gái yếu ớt đã không con sự sống, hắn đã khóc khóc rất nhiều , còn đâu là một tổng tài cao lãnh , giờ đây khi mất đi người mình yêu thương, cảm giác đau đớn tột cùng.

Cô cứ thế mà bỏ lại hắn một mình lạc lõng ở thế giới này , hắn lại thấy cảm giác này như đã từng chịu đựng qua rất nhiều lần rồi , nhưng mà hắn lại không nhớ được.

Tại cô ta mà mèo nhỏ của hắn mới xa hắn , đúng vậy chính An Liên cô ta , càng nghĩ anh càng tức giận trở về anh sẽ cho cô ta biết cái gì không nên động vào.



Mấy ngày sau đó đám tang của cô được tổ chức long trọng cả nước điều biết , hắn đã đến nhà ba cô giải thích những điều đã xảy ra , ba cô lúc đầu cũng hơi tức giận tại hắn mà đứa con gái yêu quý của ông mới chết , nhưng ông sau này cũng từ từ tha thứ cho hắn.

Cố Nam hắn đã không chôn cắt mà đặt cô vào tủ kính giữ cho thân sát cô không bị hủy, hắn ngày ngày cứ ngắm nhìn giương mặt cô , hắn không lấy vợ hắn sống được thêm 10 năm cũng mất.

Trước khi hắn nhắm mắt đã nằm cạnh cô , nếu có kiếp sau hắn sẽ tìm cô dù cho cô ở đâu , cô chỉ thuộc về mình hắn thôi " Anh Yêu Em Mèo Nhỏ " hắn nói dứt câu thì cũng mỉm cười mà ra đi.

Còn nữ chủ An Liên cô ta sau khi đưa về thì đâu ai giúp nữa đâu mà trốn được , lần đó là Tử Nhiên tìm cách đưa cô ta ra chứ sao mà ả ra được chứ.

Cố Nam đã sai người tim vào người ả một mẫu thí nghiệm mới nhất, khiến ả đau khổ sống không được mà chết cũng không xong, da từ..từ bị ăn mòn cơ thể thối rữa lục phủ ngũ tạng bị hàng ngàn con côn trùng cắn xé, cô ta bị hành hạ chịu đựng được 5 năm thì cũng lìa đời ngủm củ tỏi.

 

KẾT THÚC

 

\_\_\_\_\_\_///\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sau khi cô ngủ thức vậy thì cũng đã qua 3 ngày sau.

\[....\] kí chủ a...cô đã ngủ 3 ngày là 3 ngày đó tôi cho nghĩ ngơi ai dè cô ngủ tận một hơi 3 ngày.

" mi lầm...ba lầm bầm... gì đó hả ??? ta chỉ ngủ có xíu mà lải nhải mất mệt à..."

\[...\] hu...hu cô ngủ như vậy mà là xíu hả.

" ừ...thì ngủ có tí làm gì căng thế !!! "

Hừ nó không thèm quan tâm cô nữa hứ, mặt cô muốn làm gì thì làm.

\[...\] kí chủ cô có muốn vào thế giới tiếp theo ko.

" ừm...vào "

\[ - Bắt đầu truyền tải 3.....2....1 bíp THÀNH CÔNG \]

Cô bắt đầu thấy đầu óc hơi choáng váng.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Các đọc giả thân yêu đừng quên likeđánh giá 5☆☆☆☆ ủng hộ tác giả nà.

cảm ơn các bạn:♡♡♡

.

.

.

.

.

.

.

.

.

tác giả: Bé yo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [ Hệ Thống ] -Công Lược Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook