Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Chương 1

Dragons

04/02/2017

“Ae Young, mau ra ăn cơm, cho dù đến cuối kỳ cũng không cần quá sức như vậy......” Mẹ Choi làm xong cơm chiều bất đắc dĩ đi đến cửa phòng con gái Choi Ae Young.

Cũng không biết sao bắt đầu từ hai tháng trước tinh tình của Ae Young thu liễm rất nhiều, mỗi ngày về nhà trừ bỏ học tập chính là ôn tập.

Ngay từ đầu mẹ Choi và ba Choi vẫn ôm thai độ hoài nghi và vui vẻ, nhưng đến hiện tại lại rất cảm khái. Tuy rằng cố gắng đọc sách rất tốt, nhưng mỗi lần ăn cơm đều cần ép buộc rất lâu nên mẹ Choi cảm thấy rất lo lắng.

Cao hứng khi thấy con gái cố gắng học tập, buồn rầu là gần đây đối với phương diện ăn uống con gái soi mói rất nhiều, trấn áp sau khi học xong sẽ ngoan ngoãn ăn cơm. Cảm giác tính cách của con gái giống như thời kì phản ngịch...... Mẹ Choi rất sầu lo.

“Mau ra.” Bởi vì mẹ Choi luôn thúc giục, Choi Ae Young giống như chịu hình phạt ra mở cửa.

Mẹ Choi vô thức nhìn bàn học của con gái mình, trên bàn tràn đầy tài liệu bài tập, còn có một quyển sách chính mở ra, bút chì cũng đang đặt ở trong vở.

“Nhanh đi rửa tay ăn cơm, chờ con đã bao lâu rồi? Đồ ăn đều đã nguội rồi.” Mẹ Choi lải nhải đi vào phòng Choi Ae Young, cầm lấy tờ bài tập hôm nay của con gái kiểm tra.

“Đồ ăn nguội......? Mỗi lần đều là đồ chua, không phải đều là đồ ăn nguội sao?” Trong lòng Choi Ae Young sớm rơi lệ, vì thế tập thói quen phản bác mỗi ngày.

“Gì! Canh tương được rồi đi!” Lại bị trấn áp.

Đối với lời nói của mẹ Choi Choi Ae Young sớm bất lực châm chọc, ngoan ngoãn đi ra phòng khách, quả nhiên nhìn thấy ba Choi đang ngồi ở cạnh bàn chờ cô, chẳng qua trên tay cầm một tờ báo.

“Ba.” Đầu tiên Choi Ae Young chào ba Choi, sau đó trực tiếp đi vào phòng bếp rửa sạch tay.

“Ừ, Ae Young à, về sau không cần liều mạng như vậy, nhìn xem mặt con gái ba thật gầy......” Ba Choi nhìn con gái đ ra, bỏ báo xuống rồi gặp báo đặt lên bàn.

Ba Choi nhìn con gái gật đầu, long lại chua xót. Bởi vì Choi Ae Young là con gái duy nhất trong nhà, cho nên tuy trong nhà không tính giàu có, nhưng là toàn bộ gia đình đều quay quanh chuyện của con gái. Bây giờ nhìn con gái bởi vì học tập mà cả người rõ ràng gầy, lần đầu tiên cảm thấy con bé quá chú tâm vào việc học.

Choi Ae Young nhịn không được cúi đầu nâng khóe miệng, ba Choi người xác định là con vì vất vả mà gầy mà không phải ăn đồ chua nhiều quá đến gầy?! Hơn nữa sau khi xuyên không, Choi Ae Young nhìn khối thân thể này cảm thấy không còn gì để nói, thật sự là thật đáng mừng nhận một thân thể của tiểu loli mập mạp đáng yêu.

Ngồi ở trước bàn, Choi Ae Young nhìn các loại đồ chua đặt ở giữa bàn, sau đó nhìn xuống bát canh tương cạnh bát cơm của mình, ha ha đây biểu đạt cho tấm long của mẹ Choi.

Chỉ chốc lát sau Mẹ Choi kiểm tra hết bài tập của Choi Ae Young, đi đến trước bàn ăn, rất có phong phạm đứng đầu một nhà nói: “Ăn cơm!”

Choi Ae Young bất đắc dĩ cầm lấy đôi đũa gắp đến gió cuốn mây tan, chỉ chốc lát sau giải quyết xong một phần bữa tối của mình. Đứng dậy tự nhiên mang bát cơm đến phòng bếp, ngay sau đó trở lại phòng, tiếp tục học tập không giải thích.

Mẹ Choi nhìn “Con gái mười tám biến đổi”, tỏ vẻ rất vừa lòng. Chỉ là con gái ăn nhiều cơm mà đồ ăn cũng không động đến mấy, xem ra buổi tối nên làm vài quả trứng luộc thêm bữa cho con gái.

Bên kia, Choi Ae Young trở lại phòng đi đến trước bàn học, nhìn bài tập đầy bàn, trong nháy mắt nước mắt liền tràn ngập trong hốc mắt.

Cô vốn không phải là học sinh ba tốt, bây giờ còn muốn nhặt sách giáo khoa tiểu học này để học thật là xuyên không sao!

Đừng tưởng rằng cô không đọc qua tiểu thuyết xuyên không sống lại...... Đọc nhiều đến mức cô có thể tự mình viết truyện được nữa chứ......

Có phải cô xuyên không thời gian không đổi hay không...... Nếu xuyên không sớm mười năm...... Túm tổng giám đốc tà mị cuồng bá có gì là không thể. Lại sớm hơn vài năm, soái ca giang hồ cung đình tiêu dao kia cũng chắc chắn. Chỉ hận bây giờ thịnh hành thể loại điền văn...... Nhóm tác giả phát rồ viết mấy nhân vật chính toàn ở nông thôn làm ruộng. Hiện tại trứng thối tác giả thật là mẹ ruột sao?

Kỳ thật xuyên đến nông thôn cũng không tính cái gì, chính là theo một người con gái Trung Quốc bỗng nhiên biến thành nữ sinh Hàn Quốc như vậy thật sự đại trượng phu sao?!



Hàn Quốc cũng được, ít nhất còn trên địa cầu.

Chính là mỗi ngày ăn đồ chua sống qua ngày......

Tuy rằng đồ chua cũng không khó ăn, nhưng cũng không chịu nổi ngày ngày ăn. Càng miễn bàn hai tháng trước trở thành Choi Ae Young.

Ở hiện tại này là thời đại toàn dân xuyên không, nhân loại đã không thể ngăn cản tác giả viết tiểu thuyết xuyên không. Choi Ae Young thật sự không nghĩ bắt kịp xu hướng xuyên không, nhưng thật không ngờ là cô xuyên không.

Trước kia Choi Ae Young là sinh viên đại học năm hai, tên cũng tên là Choi Ae Young.

Trong nhà còn có ba làm buôn bán và mẹ là chủ nhà, cùng với một người em trai học cấp hai. Điều kiện trong nhà cũng tạm ổn, hơn nữa cha mẹ nuôi dạy theo cách nuôi thả, vì thế dưỡng thành tính tình của Choi Ae Young như trạch nữ.

Đến lúc lên đại học rời khỏi nhà không bị ba mẹ quản càng thêm rõ ràng.

Ngay từ đầu năm nhất vẫn thề son sắt muốn học tập thật tốt, nhưng lại không chịu nổi trong phòng có một nhóm bạn cùng nhau sa đọa. Đến năm hai, cả ngày đều ở trong phòng ngủ. Trừ bỏ đi học và ăn cơm, bình thường cũng không đi ra ngoài, ngày ngày ngồi trước máy vi tính.

Nhớ được cô xuyên không là vào buổi tối thứ bảy. Bởi vì bình thường trường học có chế độ nghỉ, nhưng cũng may cuối tuần không dừng quy định, vì thế đến cuối tuần Choi Ae Young luôn ôm laptop ở trên giường suốt đêm ngoạn máy tính.

Đây tuyệt đối là một ngày thứ bảy rất bình thường, Choi Ae Young liên tục chơi mô phỏng cuộc sống vài giờ. Nhìn nhân vật là tiểu chính thái ngày ngày lớn lên, trên mặt Choi Ae Young sẽ không tự kiềm chế xuất hiện nụ cười như bà thím quái dị.

Lười biếng hạ thắt lưng, Choi Ae Young chăm chú nhìn thời gian trên màn hình, hai giờ sáng.

Nghĩ thời gian vẫn còn sớm, nhưng nếu quan tâm đến lời nói, Choi Ae Young nhất định sẽ lựa chọn trực tiếp nằm xuống nằm ngay đơ!

Nhưng không có nếu.

Choi Ae Young duy trì tiến độ trong trò chơi, không tắt đi, nhưng thu nhỏ màn hình. Sau đó mở ra trang web “Ha ha ngươi biết”, tìm tên thật nhìn qua bìa cũng rất hoảng, thật, bạo, lực mở truyện tranh bl.

Choi Ae Young làm hủ linh hai năm, thẳng thắn mà nói cũng không phải là hủ nữ, chỉ là ngẫu nhiên đổi khẩu vị đọc bl. Nhưng ngay từ đầu chỉ nhìn chút hành văn tươi mát đến bây giờ ha ha ngươi hiểu mà, chỉ có thể nói rằng Choi Ae Young bản chất của người này thật đáng khinh.

Mới đọc chưa được vài trang, liền xuất hiện các loại trang web quảng cáo. Choi Ae Young thấy tắt đi, vừa định tiếp tục đọc truyện tranh, lại xuất hiện một cửa sổ nữa. Chỉ là cửa sổ này có chút kỳ quái, hình như là một loại quảng cáo trò chơi.

[Muốn thể nghiệm một cuộc sống khác không?]

Nhìn tiêu đề Choi Ae Young không trực tiếp tắt trang web, ngược lại tiếp tục nhìn. Chẳng lẽ là trang web trò chơi mô phỏng cuộc sống khác sao?

Trang web này làm cực kỳ đơn giản, nói là đơn sơ cũng có thể. Bởi vì trên màn hình chỉ có vài dòng chữ.

[hệ thống chi bl nhân sinh]

1, hình thức minh tinh -- cúc khang linh +[ vận may siêu cấp]

2, hình thức học tập -- cúc khang linh +[ trí nhớ trời sinh]

3, hình thức bảo mẫu -- cúc khang linh +[ không gian thăng cấp]

[ hệ thống chi bg nhân sinh ]



1, hình thức minh tinh -- vận may siêu cấp

2, hình thức học tập -- trí nhớ trời sinh

3, hình thức bảo mẫu -- không gian thăng cấp

[ mời lựa chọn cẩn thận!]

Nhìn thấy vậy Choi Ae Young đáng khinh sờ sờ cằm, tuy rằng trang web này làm đơn sơ thật, nhưng nội dung lại rất mới mẻ độc đáo thôi. Chưa từng nhìn thấy trang web quảng cáo trò chơi như vậy. Một khi nhận cái này, còn ra vẻ thong dong.

Lúc Choi Ae Young nhìn thấy cúc khang linh nháy mắt trong đầu hiện lên hình ảnh cúc hoa lụn bại, hình như là nhớ tới đoạn thời gian trước kia ăn nhiều đồ nướng đến mức bị táo bón, Choi Ae Young nghĩ mà sợ chậc chậc ra tiếng.

Vì thế vô thức trực tiếp tránh né lựa chọn cuộc sống bl, ngược lại nghiêm túc xem xét cuộc sống bg.

Hai hình thức đầu tiên thì Choi Ae Young hiểu, nhưng mà...... Hình thức bảo mẫu đến cùng là cái gì...... Làm một bảo mẫu, sau đó tìm thấy vận may, khai sáng nghề nghiệp bảo mẫu? Không loại trừ khả năng này...... Choi Ae Young vuốt cằm tưởng tượng, chính là vì sao còn có không gian thăng cấp? Này quả thực là kỳ ba!

Vì thế cuối cùng Choi Ae Young vẫn quyết định lựa chọn hình thức minh tinh. Hiện tại mỗi ngày đều gặp chương trình học như tra tấn, dù sao cũng muốn trong thế giới trò chơi thoát khỏi khổ cực này một chút. Về phần hình thức bảo mẫu? Choi Ae Young tỏ vẻ bởi vì không hiểu đây là lộ tuyến thăng cấp gì, cho nên lựa chọn tránh đi không nhìn.

Rất nhiều năm sau Choi Ae Young hận không thể một cước đá chính mình, ni mã một cái trang web trò chơi cần suy xét nhiều như vậy sao?! Bất luận là chọn cái nào đều tốt hơn chọn minh tinh! Sau khi chọn hình thức minh tinh, Choi Ae Young chờ mong nhìn máy tính.

Sau một lát, Choi Ae Young......

Sao một chút phản ứng cũng không có? Chuột máy tinh vẫn hoạt động bình thường, vì thế Choi Ae Young lại nháy vào mục hình thức minh tinh vài lần nữa, không có kết quả sau liền di chuyển chuột đến dấu X định thoát. Không phản ứng, lại nháy. Sau đó, liền không có sau đó.

Ni mã xuyên không khi cô đang mở “Ha ha ngươi biết” và trò chơi mô phỏng nhân sinh là thế nào!

Nếu xuyên không chẳng khác nào thân xác kia của cô trở thành xác chết......

Không sai, Choi Ae Young xuyên không.

Tỉnh lại thấy bản thân tự mang theo hệ thống, hơn nữa đầu óc tự động tiếp thu mười hai năm trí nhớ của nguyên chủ.

Bởi vì có gần như đầy đủ trí nhớ, cho nên đại khái cô cũng hiểu hiện tại là năm 2000 ở thủ đô Seoul Hàn Quốc. Ba mẹ đều là viên chức bình thường, nhà ở phụ cận sông Hán có một vài quan hệ đơn giản.

Trừ bỏ vận may bỗng nhiên biết hai loại ngôn ngữ, sau khi sinh hoạt một tuần Choi Ae Young chỉ có thể nói hố tử cha!

Quỳ cầu hình thức bảo mẫu! Quỳ cầu không gian thăng cấp! Quỳ cầu biến thành một đóa kỳ ba!

Vì nhà này chỉ có thể tính là gia đình bình thường, để Choi Ae Young trải qua cuộc sống truyền thống của người Hàn Quốc, một ngày ba bữa không rời khỏi đồ chua, giá của dưa và trái cây thịt các loại đối với gia đình bây giờ chỉ có thể xem như ngẫu nhiên thêm bữa.

Tuy rằng không biết vì sao nguyên chủ ăn nhiều đồ chua như vậy lại biến thành một bánh bao trắng non mềm, nhưng sau khi xuyên không tỉnh lại Choi Ae Young nhìn thấy trên trán có một viên tiểu đậu đậu, cô kiên định tỏ vẻ khẳng định bình thường cô bé này rất thích ăn đồ ăn vặt!

Sau khi Choi Ae Young xuyên không, vẫn chưa thích ứng được cuộc sống của một nữ sinh Hàn Quốc...... Cộng thêm đang trong tâm trạng nhớ ba mẹ trong nhà và đứa em trai bướng bỉnh, hệ thống đưa ra nhiệm vụ đầu tiên......

:wave: :wave: :wave:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Chi Khổ Bức Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook