Hệ Thống Bá Đạo

Chương 138: Thi Đấu!

LEW. D

16/12/2019

Phía xa trên mặt hồ xuất hiện nổi lên hàng loạt bong bóng, sau đó bong bóng lại gần Đầu Kim Kê! Phía dưới xuất hiện một bóng đen khổng lồ, bóng đen bỗng nhiên lao lên.

Đùng... Gào....

Bóng đen lao lên nước trong hồ liền dâng cao lên, và bóng đen xuất hiện cơ thể thật sự của nó! Thân hình dài đến 30m từ đầu đến đuôi nhọn, chiều cao của nó đến 10m trên người có tứ chi gần giống như vây cá, thân như mặc chiến giáp màu đen và đôi mắt đỏ của loài khát máu hung dữ, hàm răng khủng khiếp sắc nhọn!

Ngư Ngạn Kim Bì !!!

Với kích thước của con quái vật này có thể nói nó là Vua ở đây, thực lực lại còn là Lục Giai! Ngư Ngạn Kim Bì nổi trên mặt nước chăm chú nhìn Thiên Long và Trần Yến Tử như con mồi, Sau đó nó đột nhiên tông về phía cả hai đúng hơn là bơi!

Tốc độ bơi cực kì nhanh trong chớp mắt nó đã đến bờ hồ! Ngư Ngạn Kim Bì nó nghiên người tấp vào chỗ Thiên Long hai người.

Gầmmmm....

Âm thanh từ cú tấp tạo ra đầy uy lực, lực lượng như vậy có thể so với Thất Giai Yêu Thú bình thường! Ngư Ngạn Kim Bì liền xoay người tấp về phía bên trái, phía bên trái lúc này Thiên Long cùng Trần Yến Tử vừa né tránh.

Thiên Long kinh ngạc với sự linh hoạt và nhanh nhẹn của Ngư Ngạn Kim Bì, với thân hình khổng lồ như vậy mà nó lại rất nhạy bén và nhanh nhẹn tung ra những cú tấp kinh người! Thiên Long vịn Trần Yến Tử dịch chuyển ra xa đến một ngọn núi nhỏ gần Hồ, Ngư Ngạn Kim Bì con ngươi đột nhiên co rút lại lập tức như thủ thế, đến khi con ngươi mở to ra thì Ngư Ngạn Kim Bì đã phóng lên cao.

Ngư Ngạn Kim Bì trên cao cuộn tròn lại từ những cái cái vây sừng trên lưng đến đuôi nó đột nhiên dài ra ! Cả người Ngư Ngạn Kim Bì xoay tròn dùng đuôi đập mạnh vào ngọn núi Thiên Long đang ở.

Gầmmmm......

Ngọn núi nhỏ vậy mà mất đi một lõm, Nhưng Chưa hết Ngư Ngạn Kim Bì Thấy Thiên Long và Trần Yến Tử trong một kết giới, Đuôi của nó vậy mà vẫn cứ ở đấy không làm hai người hề hấn gì! Ngư Ngạn Kim Bì nó há miệng ra một luồng năng lượng màu nâu nhạt bắn ra về phía Thiên Long hai người rồi nổ tung.

Đùng.....

Ngọn núi sau khi bị nguồn năng lượng đó bắn vào giờ đã như một cái gì đấy như một cái lòng Chảo! Đột nhiên từ trên không xuất hiện một cây kiếm khổng lồ chém về phía Ngư Ngạn Kim Bì.

Kenggg......

Trần Yến Tử kinh ngạc Tinh Tử Kiếm vậy mà không làm xước da của Ngư Ngạn Kim Bì! Ngư Ngạn Kim Bì lúc này cơ thể bỗng nhiên rung động, lớp da như sắt thép đột nhiên vỡ ra lực lượng từ đó mà thoát ra rò rỉ.

- Nó vậy mà Đột phá lúc này, Thất Giai?!!!

Thiên Long kinh ngạc ,Ngư Ngạn Kim Bì từ trong lớp vỏ phóng ra với lớp da như kim loại đánh bóng sáng chói và thân hình của nó nhỏ lại một chút!

Grào....

Ngư Ngạn Kim Bì hống lên như sảng khoái, đột nhiên nó biến mất! Thiên Long thấy vậy cười nhẹ biến mất theo ,cả hai đều biến mất làm Trần Yến Tử khó hiểu thì liền nghe những âm thanh kì lạ.

Kang....

Đùng...



Keng....

Gầm....

Hống....

Đùng.... Gầm....

Đến khi âm thanh biến mất, thì Trần Yến Tử kinh ngạc nhìn thấy khắp nơi có vài lổ thủng rất to in hình Cá Sấu! Nhìn về phía Thiên Long và Ngư Ngạn Kim Bì, thì hơi tội nghiệp a.

Ngư Ngạn Kim Bì nằm dưới lổ thủng gào thét đau đớn, trên người nó những lớp da bị đấm vỡ và lún vào khắp người toàn là máu! Thiên Long cười trên nổi đau người khác nói.

- Mới Đột phá đã muốn Chạy vượt quá tốc độ hả, Không nể mặt mấy Anh Áo vàng à?! Công nhận đạt tới Thất Giai tốc độ lại nhanh đến vậy, bất quá gặp nhầm người thử Tốc độ rồi!!

Thiên Long liền tạo ra một Cây Mộc Côn Khổng lồ đâm xuyên qua người Ngư Ngạn Kim Bì Chết liền lập tức! Sau đó hắn tạo ra một Hoả Cầu Siêu to khổng lồ nướng Ngư Ngạn Kim Bì cho mấy Sủng Thú ăn, Thịt Yêu Thú rất tốt cho Sủng Thú a...

.

.

.

Ba tháng sau.....

Thiên Long trong ba tháng sự nổi tiếng của hắn cũng được nhiều người biết đến với cái gọi Cuồng Long, Trong ba tháng có không ít người trong Học viện bị hắn tìm đánh mặc dù không đến nổi Phế Nhân! Nhưng mặt mũi bị vã không trượt phát nào, lí do đơn giản thấy ghét liền đấm.

Bởi vì hắn chỉ đấm vài cái không Chết người nên không bị Học viện phạt, và hắn cũng chỉ đánh như vậy không tiếp nhận khiêu chiến một ai! Thành ra ai náy trong lớp Thượng Tinh đều kiên nhẫn chờ đợi đến ngày hôm nay, ngày Thăng cấp Lên lớp Tinh Anh! Trong cuộc thi này có hai lần thi, một là Đạt Yêu Cầu mà Lớp mình Học, hai là Thi đấu xếp hạng với nhau.

Mấy ngày trước Thiên Long đã đạt Yêu Cầu của Lớp Luyện Dược Sư luyện ra Đan Dược Ngũ Phẩm! Và ngày hôm nay, chính thức tổ chức Thi Đấu Xếp hạng!

Bùm bùm bùm chíu .....

Tại Khu Khiêu Chiến lúc này những pháo hoa bắn lên rất nhộn nhịp, và theo đó là tất cả Học sinh của Học viện Hạ Thượng Tinh Anh đều có mặt, mặc dù vẫn có một số người không có xuất hiện đều là Tinh Anh trong thời kì Bế Quan! Hiệu Trưởng cũng xuất hiện tại đây, Tinh Nguyệt Cơ nàng hôm nay ở Ghế Chủ Toạ trên cao .

Tinh Nguyệt Cơ hôm nay mặc y phục màu Xanh Dương, phong trần thế tục không nhiễm bụi trần, ánh mắt vô cùng nghiêm minh ! Những người tu vi yếu chỉ cần nhìn nàng một lát liền bị áp lực đè lên như đứng trước một Vị Thần. Kế bên nàng còn có một Cô gái Thú Nhân, mặc Chiến giáp màu bạch kim phía sau có một cái đuôi rồng xanh, tu vi hiện tại người biết được chỉ đếm trên đầu ngón tay!

Thiên Long lúc này đang đứng ở khu Chờ Cuộc Thi, Hắn hiện tại đã bước đến ranh giới Đột phá Trung Vị Thần Hậu kỳ, bởi vì không lâu trước đã Song Tu với Tinh Hương! Nguyên Âm Xử Nử Vạn năm không hề là Hư danh, nó đã giúp Thiên Long Đột phá lên Hậu kỳ, Hắn còn thu hoạch một thứ ngoài ý muốn.

Thu hoạch được cái gì không lâu sau sẽ biết!

- Cuộc Thi Thăng Cấp bắt đầu, Các Học sinh lớp Thượng Tinh nằm trong top Xếp hạng sẽ phải bốc thăm Thi Đấu với nhau! Người nào Thắng 10 trận sẽ được tiến vào Lớp Tinh Anh!!!

- Vòng Xếp hạng khiêu chiến bắt đầu!

- Ta muốn Khiêu chiến xếp hạng 359,.....



.

.

.

- Ta muốn Khiêu chiến xếp hạng 129, Thiên Long!!!

Hơn hai mươi mấy người đồng loạt Khiêu chiến, hơn hết đều khiêu chiến một người làm những người xem Kinh ngạc! Bất quá sự nổi tiếng của Thiên Long cũng được rất nhiều người biết ,nên tất cả lại nhìn vào Thiên Long chờ trả lời! Thiên Long đột nhiên xuất trên sân đấu nhàn nhạt nói.

- Được thôi, lên hết đi!

-Cái Gìiiiiii... 1vs 20 ???!!

Lời Thiên Long làm tất cả kinh ngạc, nhìn hắn với ánh mắt khinh thường như đang gặp một tên phá gia chi Tử! Bất quá những người khiêu chiến kia cười nham hiểm như biết trước đáp án, bởi vì đa số đều là những tên chó săn của Hội Tiên Nhân không phải hội Viên chính thức, là dự bị!

- ngươi có chắc là muốn chấp nhận tất cả?!

Tinh Nguyệt Cơ nhìn Thiên Long hỏi, nàng thật không hiểu tại sao Mẹ nuôi của mình lại kêu là phải toàn lực hỗ trợ tên này, cho dù hắn Giết người hay gì nữa cũng phải giúp hắn! Hơn hết nàng cảm thấy mẹ nuôi của mình hình như đang có tâm trạng như một Hiền thê khi nhắc đến hắn.

- Rất Chắc chắn là khác, Lên hết đi!!!

Thiên Long cười khinh thường nói, Trên vai hắn vác Đả Cẩu Bổng xung quanh xuất hiện các luồng khí đen, Ám Thuộc tính! Tinh Nguyệt Cơ thấy sự tình đã vậy đành chấp nhận, nếu hắn bị thương đến tính mạng nàng sẽ dừng cuộc thi đấu lập tức, nhìn những khiêu chiến nói.

- Nếu Hắn đã nói như vậy, các ngươi cứ lên đi.

- Phế hắn!!!!

Tất cả bay lên lấy ra vũ khí của mình, dùng toàn lực đánh vào Thiên Long! Cảnh tượng một người đấu với hai mươi mấy người này làm những người xem vô cùng nóng lòng không biết Thiên Long sẽ bị đánh thành dạng nào, hay nghịch chuyển tình thế Thắng Lợi?!!

Gào...

Một con Hổ Phách xuất hiện tung trảo vào người Thiên Long, Thiên Long nhảy lùi lại ra sau né tránh! Đột nhiên sau lưng Thiên Long và Trên đầu xuất hiện ba người cầm Vũ khí chém vào người!!

Xẹt xẹt....

Cả ba chém vào người thiên Long bị đứt ra nhiều khúc, thì quỷ dị xảy ra tất cả bộ phận của Thiên Long biến thành màu đen rồi tan biến! Một người khác la lên.

- Hắn đằng kia!!!

- Giết hắn!!!

[Tác:Nếu có ĐH nào thắc mắc tại sao mấy chương gần đây Nội dung hơi nhanh, thì Tác nói luôn vì tác muốn Thiên Long Tốt nghiệp càng sớm thì càng tốt, vì Tác ko rành về học viện dị giới thế nào thi cử, Tốt nghiệp v.v... Nếu có gì không hợp lý cũng mong các đh bỏ qua]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook