Hệ Thống Bá Đạo

Chương 24: Quái Vật vs Huyết Vân!

LEW. D

16/12/2019

Hắn nói rồi Huyết Vân như hiểu rõ hắn nói gì thì một Lôi Kiếp Huyết sắc đánh xuống hắn lần này chắc chắn phải dùng hết phần công lực nguyên khí của mình nên Năm thanh Kiếm lại thành một Thanh Cự Kiếm tỏa ra sức mạnh ngũ hành liền vung một kiếm tấn công Lại.

ẦM ẦM ẦM ẦM......

Hai thứ chạm nhau thì sức mạnh đàn áp nhau gây ra vụ nổ ầm ầm liên hồi ,rồi đến tia Lôi Kiếp huyết sắc thứ hai đánh xuống hắn đương nhiên cũng dùng cự kiếm đánh bay thì " Rắc krắc... " vang lên tiếng nứt vỡ của cự Ngũ Hành kiếm nhưng vẫn chưa gãy chỉ bị nứt vài đường ,Huyết Vân như cười đắc ý liền dùng Lôi Kiếp huyết sắc thứ ba vòng vòng vài cái rồi mới đánh xuống hắn mà hắn cũng không thua kém gì cầm cự kiếm nhảy lên đánh trả lại Lôi Kiếp huyết sắc kia sau khi bị đánh bay thì Cự kiếm của hắn cũng đã Vỡ ra thầm than Lão Thiên nhất định đang rất giận a bởi vậy mới ra tay mạnh như vậy một Thanh Thần khí mà cũng gãy nếu mà mấy kẻ khác cầm Thiên cấp, Thánh Cấp chắc bây giờ đã luân hồi sợ cũng không thể đi a, Trong tay không còn vũ khí nên đành sử dụng các công Pháp vừa nhận được dùng thử xem sao? Nên Lôi Kiếp huyết sắc thứ tư vừa xuất hiện thì hắn đã tạo ra hơn mấy chục thanh kiếm, đao bằng Hoả còn thêm mấy chục cây thương bằng Thủy Nguyên Tố, mấy Chục quả cầu Lôi,....rồi liền phóng tất cả về hướng Lôi Kiếp huyết sắc lại một trận Xung kích các nguyên tố với nhau vang lên Ầm ầm, Huyết Vân giống như bất mãn liền đánh ra một lượt hai Lôi Kiếp thứ năm và thứ sáu cùng lúc về hắn, hắn thấy lão chơi mạnh hơn rồi nên cũng triệu hồi ra mấy trăm Hoả Kiếm,... Đánh về phía hai Lôi Kiếp huyết sắc nhưng bị phá giải do lần này hai Lôi Kiếp này quá mạnh nên phá tan chiêu của hắn xông đến Hắn.

ẦM ẦM ẦM ẦM ẦM..... GẦM.

Hai tia Lôi Kiếp huyết sắc đánh hắn xuống mặt đất tạo ra nguyên một cái hố màu đỏ cực kì to khi khói bay đi thì không thấy hắn đâu chính xác là Chết rồi ( HỨC ~_~>_<) Huyết Vân cảm thấy hắn đã Chết thì từ từ tán đi nhưng tốc độ khá chậm,sau 1s, 2 s... 10s thì từ Chỗ Hố To màu Đỏ Đột nhiên Xuất hiện một bóng người trần truồng đúng hơn là một Tiểu Hài tử Mỹ Nam tử trần truồng mà không ai khác chính là Thiên Long, Hắn Không hề để ý là mình đang trần truồng mà nhìn lên Huyết Vân gãi đầu.

- Haizz .. Quên mất là Mình có Kỹ năng Bất Tử Nhân! Làm sợ gần Chết bất quá Hắc hắc! Lão Thiên sao đi Sớm vậy lão tử vẫn còn sống mà?

Huyết Vân đột nhiên nghe hắn nói thì như cả kinh mà mây đỏ đang tán đi thì Xuất hiện y như khi nãy vang lên Ầm ầm, Đánh thêm Lôi Kiếp thứ bảy về Phía Hắn một cái ĐÙNG ĐÙNG thì không thấy người nhưng lần này không tan ra nữa mà đợi xem ra sao? Sau 10s thì Hắn lại Xuất hiện làm Huyết Vân cực kì tức tối, mà kinh ngạc nhất là những vị cường giả khán giả nãy giờ đang xem đầu như muốn nổ ra khi chứng kiến cảnh này khi tia Lôi Kiếp Huyết sắc thứ nhất đánh bọn hắn nghĩ nếu là mình chắc chắn cũng bị thương mà Tên Quái vật này lại chống đỡ đến thứ sáu mới ghê thấy hắn biến mất cứ tưởng chắc hẳn hắn đã Chết nên rời đi nhưng không lâu sau đột nhiên Huyết Vân vang lên Ầm bọn hắn giật mình quay lại thấy Tên Quái Vật kia xuất hiện mặc dù không thể nhìn gõ nhưng có thể chắc chắn là Tên Quái vật đó đang trần truồng nhưng cũng không ai để ý tới mà là hướng nhìn Huyết vân đánh xuống lần thứ bảy lại không thấy hắn đâu nghĩ lần này chắc chắn chết nhưng 10s sau lại xuất hiện làm bọn hắn phun máu kinh ngạc đúng là Hơn cả Quái vật luôn rồi.

Hắn bây giờ cười hắc hắc chế giễu Huyết Vân mà không hề biết mình đang bị nhiều kẻ đang nhìn, đột nhiên giọng Hệ Thống vang lên.

~ Đinh! Hệ Thống gợi ý ký chủ mua Thôn phệ Hỗn độn Quyết để thôn phệ Lôi Kiếp chuyển thành Exp giá là 40000 !

- Cái đệt mệ ngươi Mắc thế? MÀ sao Nãy giờ có công Pháp thôn phệ chuyển thành Exp mà không nói giờ mới nói làm uổng phí mấy lần lôi Kiếp!

~ Đinh! Rốt cuộc ký chủ có mua không thì nói! Sau 5s Hệ Thống sẽ không bán nữa!

-Ách.. Mua mua.. Ngươi giỏi lắm đợi đấy.

~ Đinh! Ký chủ Nhận được Thôn Phệ Hỗn Độn Quyết! Hệ Thống giúp ký chủ học nhanh Viên mãn!.

- Hahah... Lần này lên cấp nhiều đây hắc hắc Lôi Kiếp mạnh vậy mà chắc thôn phệ cũng nhiều đây! TIỂU HUYẾT VÂN TIỂU LÃO THIÊN ĐÁNH NỮA ĐI .

Huyết Vân nghe hắn rồi là " Tiểu " nên rất tức giận đánh liền hai tia Lôi Kiếp huyết sắc tám và chín xuống bao phủ hắn thì đột nhiên Lôi Kiếp không ngừng bị hắn hút vào thân thể.

~ Đinh! Thôn phệ Lôi Kiếp nhận được 100000 Exp.

~ ĐINH! Thôn phệ lôi Kiếp nhận được 70000 EXp..



.

.

~ Đinh! Chúc mừng ký chủ thăng cấp lên Độ Kiếp kỳ Hậu kỳ.

.

.

Huyết Vân nhìn hắn thôn phệ Lôi Kiếp mà tức lần này đánh ra hơn ba Lôi Kiếp xuống hắn nhưng vẫn bị hắn thôn phệ không ngừng cười lớn.

~ Đinh! Thôn phệ Lôi Kiếp nhận được 200000Exp.

..

.

.

~ Đinh! Chúc mừng ký chủ thăng cấp lên Ngụy Tiên Trung Kỳ.

..

.

.

.

~ Đinh! Chúc mừng ký chủ Thăng cấp lên Tiên Thiên Sơ kỳ..



Hắn không ngờ lại tăng nhanh như vậy nếu bít trước thì mua rồi thầm than mấy lần bỏ khi trước uổng phí quá a ta đau lá gan a! Huyết Vân lại thấy hắn vẫn Thôn phệ nên lần này dùng bốn lần cuối lần thứ mười sáu chính là đã quá giới hạn của nó rồi không thể thêm nữa , Bốn luồng Lôi Kiếp xuất hiện ở bốn nơi Đông, Nam, Tây ,Bắc liền cả Bốn hợp lại với nhau tạo thành một Lôi Kiếp cực lớn như Cây trụ chống trời đánh thẳng xuống hắn nhưng ra sau, Hắn thấy Bốn Lôi Kiếp hợp lại hơi bị sợ là Thôn phệ không hết mà nếu không hết thì sẽ trúng hắn sẽ Chết nhưng vẫn 10s sau sống lại thôi bất quá thôn phệ không hết bỏ đi khúc kia hơi phí nhưng làm hắn bất ngờ là Cự Lôi Kiếp đánh xuống hắn thì Thân Thể THÔN Phệ hết không chừa gì cười lớn.

~ ĐINH! Thôn phệ Lôi Kiếp nhận được, 500000 Exp.

~ Đinh! .....nhận được 40000Exp .

.

.

~ Đinh! Chúc mừng ký chủ thăng cấp lên Tiên Thiên Trung Kỳ.

.

.

.

~ Đinh! Chúc mừng ký thăng cấp lên Thánh Cấp Sơ kỳ.

~ Đinh! Chúc mừng ký chủ Thôn phệ Dị Lôi! DỊ Lôi được đưa vào Kỷ Năng đặc biệt!

- hahahaha..... Thánh cmn cấp rồi... Ta Yêu ngươi Huyết vân đánh nữa đi! Ủa? Ủa sao tan rồi.

Hắn đang cười thì Huyết Vân đã đến Giới hạn rồi nên tan rã rời ra hắn nghi hoặc hỏi Hệ thống mới biết Em ấy yếu sinh lý đến thế mới có mười sáu lần mà đã tan rồi hắn lại hỏi Hệ Thống có thể chọc giận lão thiên cho đánh lại lần nữa không thì Hệ Thống phán cho câu là muốn nữa thì đợi nó tập trung năng lượng hủy diệt đó khoảng một vạn năm là được à, làm hắn tuộc hứng nhìn xung quanh thấy một mớ hỗn độn hố thủng tùm lum rồi nhìn lại mình thì thấy đang trần cmn truồng định kiếm đồ thay thì cảm nhận được vài luồng khí đang tiến về mình nên hắn dùng thần thức xem làm hắn bất ngờ là một đống người đang xem trận chiến nảy lửa khi kiểm tra toàn là từ Ngụy Thánh trở lên hơn mấy chục người ,hắn liền vung tay dùng Gạch Băng công Pháp tạo ra một cái Áo choàng băng nhưng không có trong suốt che lại thân mình định muốn rời đi nhưng các hướng đều có người đương nhiên hắn không sợ mà cũng không muốn phiền phức nên định vào Nữ Nhi Quốc xem các ngươi muốn chờ bao lâu thì đột nhiên một giọng nói khá xa chuyền đến.

- Không biết Cao danh quý tính của Ngài là gì!

Hắn nghe tiếng hỏi khá giống tiếng một nam tử tráng hán, hắn nhớ lại một câu nói trong truyện mà hắn từng xem bá đạo nói.

- Haha.. " Tay Nắm Nhật Nguyệt Hái Trăng Sao, Thế Gian Này Ai Được Dường Như Ta" haha..! Nam Nhân các ngươi không xứng để biết! Chỉ có Nữ Nhân mới Biết Danh tính ta thôi! Haha...

Hắn nói rồi biến mất làm các cường giả đều không cảm nhận được luồng khí hắn ở đâu chờ đến cả một ngày không thấy đâu nên ai về nhà nấy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook