Hệ Thống Bá Đạo

Chương 28: Mây mưa triền miên

LEW. D

16/12/2019

Hắn cho Ngọc Lan cưỡi nhấp lên nhấp xuống rồi banh hai tiểu huyệt của A Điệp và Tuyết Nhi le lưỡi liếm từ tiểu huyệt bên ngoài Tuyết Nhi sang A Điệp liếm láp bên ngoài xong thì hắn cho lưỡi vào tiểu huyệt Tuyết Nhi liếm khoái, tay kia dùng ngón tay cho ra vào tiểu huyệt A Điệp làm hai nàng rên rỉ thỏa mãn.

- Ah. .. Ah.... Ah... Phu Quân.... Tiểu huyệt... Được... Liếm thật sướng... Phu Quân thật giỏi.. ..ah... Thiếp sướng.... Ah... Ah... Tuyết Nhi Tiểu huyệt bị liếm... Thật sướng.... Khoái cảm... Ah... Lại... Muốn... Sắp ra... Ah... Ah... Ra... Ah...

- Ah... Ah..A Điệp... Sướng.... Thiếu gia... Ah. ...phu quân ..ah... Muốn

.....ah.. Ah.. Sướng ....thoải mái. ....ah... Ah... Thỏa mãn... Khoái cảm.... Ah.. Đừng Phu... Quân... Đừng nhéo... Tiểu đậu... Ah... Ah.. Sắp... Muốn... Sắp... Ah.. Ra... Ah..

Hai nàng rên rỉ lớn lên từ trong tiểu huyệt bắn ra dâm thủy triều phun lên mặt hắn miệng hắn nuốt xuống rồi xuống há miệng nuốt những dâm thủy của A Điệp nuốt luôn ,hai nàng ra thân thể mềm nhũn rụt xuống người hắn thấy trên mặt hắn dính dâm thủy của các nàng làm hai nàng Ngượng ngùng xấu hổ le lưỡi liếm những dâm thủy trên mặt hắn rồi hôn hắn, mà ở dưới Ngọc Lan không ngừng nhún nhảy lên xuống rên rỉ.

- Ah. Ah.... Phu... Quân... Thật... Sướng... Đội.. Xuyên qua... Tử cung...bụng thiếp... Nhô ra... Nè... Long Nhi... Phu... Quân... Ah... Sướng.. Sướng ...ah... Ah... Mau.. Bắn. ..Tinh hoa... Của chàng.... Vào cho... Tiểu huyệt dâm đãng của thiếp đi... Ah... Ah... Thiếp ra... Mau bắn... Thật nhiều... Để thiếp mang... Thai... Sinh... Nữ nhi...hầu hạ chàng.... Ah... Thiếp ra.... Ah...

Nàng rên lớn một cái dâm thủy không ngừng trào ra rưới lên thân cự long hắn ,cự Long hắn cũng giật giật bắn lượng lớn tinh hoa Dương tinh vào nàng, nàng được hắn bắn thì mềm nhũn nằm sang một bên hay nói là lúc nhún nhảy đến giờ nàng đã ra Ba lần rồi do nhún nên nàng hơi mệt nằm lấy sức, nàng Tiểu huyệt vừa rời khỏi thì một bàn tay chụp lấy cự long làm hắn bất ngờ hóa ra là Ngọc Nhi đã chịu hết nổi cầm cự long hắn nhắm thẳng Tiểu huyệt ngồi xuống rồi nhấp nhấp lên xuống, đột nhiên dưới cự long là hai Viên tinh hoàn liền cảm giác bị gì đó hút mà mềm mại nguyên lai chính là A Tú và A Lục đang mút tinh hoàn của hắn thật kích thích, hắn thấy A Thất vẫn đang Tự xử nên bảo nàng cho Hắn hôn tiểu huyệt,... Sau Hai giơ thì Ngọc Nhi lên đỉnh cao đến sáu lần mà hắn cũng bắn đến ba lần làm nàng tử cung dãn ra bự để chứa hết Dương tinh nhưng vẫn chứa không hết chảy ngoài thì nằm sang một bên vô lực thiếp đi ,hắn ngồi dậy bắt lấy A Điệp chơi đủ kiểu làm nàng ra đến Năm lần đương nhiên hắn cũng bắn vào nàng Dương tinh làm bụng lại nhô lên nằm sang bên thiếp đi, rồi đến Thanh Tuyết làm đến Bảy lần thì cũng thiếp đi để lại cái bụng to, A Tú... Bảy lần thiếp đi..., A Thất.. Năm lần...., A Lục... Sáu lần...,rồi Ngọc Lan vừa hồi phục thì lại bị hắn làm lên mây thêm sáu lần nữa thì thiếp đi, mà sao 10 giờ khi triền miên xong thì hắn bế các nàng tắm sạch bên ngoài còn bên trong hắn muốn các nàng có thai hắc hắc ôm các nàng vào phòng đặt lên giường ôm các nàng vào lòng đắp chăn lại Thiếp đi. .

.

..

.

Sáng ngày Hôm sau chính là ngày mà Cả Huyền Đông Thành nhộn nhịp vì hôm nay sẽ có đấu giá có người thì xem nhộn nhịp có người thì đi đấu giá.

Tại Hậu Hoa Viên ,trong căn phòng có một nam hài tử ôm áp bảy nữ nhân tất cả đều trần truồng trong tấm chăn trắng, hắn mở mắt ra nhìn các nàng còn ngủ chắc còn mệt nên hắn bật ngồi dậy kéo chăn ra đi xuống giường đắp chăn lại cho các nàng rồi ra khỏi phòng vệ sinh cá nhân đến hồ định tắm mà thấy trong hồ trôi nổi những dòng dâm thủy Dương tinh trộn lẫn nhau trôi nổi ở hồ, hắn nhìn rồi đưa tay ra dùng Băng đóng băng cả hồ rồi điều khiển bay lên không trung dùng tay kia bấu lại cả Băng Hồ bự đều bị nén lại nhỏ ,nhỏ nhỏ nhỏ... Đến cả Hồ Băng to mà bây giờ chỉ bằng một quả bóng lơ lửng hắn liền dùng Hoả thiêu đốt cả bốc hơi biến mất tiêu nguyên lai là hắn dùng Bách Băng Công Pháp và BHoaCP, thật ra tu vi hắn bây giờ chỉ cần phắt tay một cái là biến mất rồi nhưng hắn muốn dùng thử sáng tạo ra sao thôi.



Hắn tạo ra Một Hồ nước nóng mới làm đầy Hồ rồi liền nhảy xuống tắm ngâm hưởng thụ mà thiếp ngủ đi do thoải mái quá mà, sau năm giờ thì các nàng cũng tỉnh dậy rời khỏi phòng thấy hắn đang ngâm người ngủ trong hồ nước liền hờn dỗi một cái rồi liền vệ sinh cá nhân xử luôn đóng tinh làm bụng các nàng bự luôn thật ra các nàng cũng muốn để đó để mình mang thai vì hôm qua chính là ngày rụng trứng của các nàng nhưng nhớ lại ngày hôm nay đi xem đấu giá nên không thể mang bụng lớn ra đường được quá xấu hổ rồi (-.-!!!) làm xong rồi các nàng xuống hồ nước nóng ngâm người đánh thức hắn dậy, hắn bị các nàng trêu chọc cũng đã thức dậy định làm Hiệp nữa mà bị các nàng cự tuyệt vì phải đi đấu giá nên hắn chỉ có thể hôn môi các nàng và bú ngực to của các nàng thôi.

Tắm rồi hắn bảo các nàng vào phòng thay đồ ngồi đợi đó hắn sẽ đi làm món ăn cho các nàng nhưng bị các nàng nói để các nàng làm sau một hồi tranh nhau thì các nàng cũng đồng ý có một nam nhân phu quân giúp mình lo cho mình làm các nàng đều hạnh phúc vui mừng ôn nhu mật ngọt, hắn vào phòng bếp lấy ra một con gà nấu tẩm bổ cho các nàng và Thịt bò bít tết,... Vv. Mm... Hơn mười món mà Khi làm xong Hệ Thống cũng thông báo Trù sư lên cấp Ba, đúng lúc các nàng cũng vào thấy hắn làm xong rồi hơn mười món mà không biết là món gì do hắn để đồ đậy kín lại, bảo các nàng phụ bưng tiếp vào phòng, vào phòng các nàng mở nắp ra thấy có vài món các nàng biết có vài món không biết toàn là món ăn hiện đại a.

- Haha các lão bà để ta giúp các nàng cách ăn nha! Món này là Bò Kobe dạng bít tết!

Hắn giới thiệu món ăn, thì Ngọc Lan đã nhiều năm sống mà chưa nghe cái gì bò Kobe nên hỏi .

- Bò Kobe là bò gì sao thiếp chưa nghe nói??

- Haha sau này các nàng sẽ biết thôi bây giờ chỉ cần biết loại bò này cả Huyền Minh Đại lục không ai có thể ăn ngoại trừ các lão bà của ta hắc hắc.

- Đây để chỉ cách ăn cho, thế này. ....thế này... Rồi ăn.

Hắn chỉ các nàng ăn khi các nàng làm theo cách hắn ăn khi ăn vào thật ngon không thể tả nổi chưa từng ăn thịt nào ngon đến như thế các nàng không dừng được tay liền ăn miếng thứ hai thứ ba... Chưa đến năm phút thì miếng bò bít tết đã hết hắn nhìn các nàng trêu chọc làm các nàng mắc cỡ xấu hổ nhưng hắn nói không sao rồi giới thiệu món tiếp theo... Sau một hồi thì ăn xong các nàng đều no căn bụng hờn dỗi hắn.

- chàng muốn chúng thiếp thành Heo sao? Mà làm nhiều thế? Mà ngon thiệt.

- ha ha... Ta muốn biến các nàng thành heo đấy! Sau này phu quân sẽ làm nhiều món ngon như sushi và nhiều nữa cho các nàng ăn.

- Ân cái gì mà su xi gì đó lần sau cho chúng thiếp ăn thử với!

- Ân, Ăn no rồi chúng ta cũng nên đi xem đấu giá ra sao thôi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook