Hệ Thống Bá Đạo

Chương 13: Điên Cuồng Thăng Cấp!

LEW. D

16/12/2019

~ ĐINH! Hệ Thống gọi ý ký chủ hãy mở Nhẫn T Vật do cô chủ cho lấy ra mà đổi kinh nghiệm ó-c .

- Ồ vậy mà ta quên luôn cũng sắp biến mất rồi, hì hì...

Hắn nghe hệ thống nói rồi cũng nhớ NTV nha liền dùng xuất hiện hơn trăm Con Yêu thú cấp 6 trở lên rồi vừa ra liền mất làm hắn kinh ngạc bên tai tiến hệ thống vang lên liên tục .

~ ĐINH! KÝ chủ Thăng cấp lên Luyện Cảnh Hậu kỳ.

~Đinh!...

...

.

.

.

.~Dinh! Ký chủ Thăng cấp lên Kim đan Điên Phong.

Hắn nghe đến Kim Đan Điên Phong ngừng lại cảm thấy kì hỏi.

- Ủa? Hệ Thống sao dừng lại rồi???

~ Đinh! Ký chủ hãy xem Thông Tin đi rồi biết.

<

>Ký chủ : Thiên Long

Tu vi : Kim Đan điên phong Exp: 5999/6000( cho thí làm biếng tính)

----

.

.

- Đệch? Cmn. @₫@%#%''/#... Vậy được luôn á hả hệ thống còn 1 Exp thôi cũng không lên nữa hả làm sao đây?

- a có rồi giết vài con quái tăng vậy .

~ Đinh! Cấm Giết quái trong Nữ Nhi Quốc !ĐÃ là giống Cái chỉ cần tu luyện có thể hóa hình nên Nữ nhi quốc có thể xem là nơi sản xuất Nữ cho Ký chủ và đây là điều Cô Chủ đặt ra.

- WTF??? Ấy Chết quên là Tu luyện cũng tăng mà.

~ĐINH! ký chủ thăng cấp Nguyên Anh sơ kỳ ! Ba ngày nữa chịu lôi kiếp hãy chuẩn bị.

~ Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ.

Thưởng:vé du lịch các thế giới khác ( phim... Truyện..) x2, Thanh Long Huyết Mạch x2,Lôi Kiếm ( Thánh Cấp) x1,Băng kiếm ( Tháh vấp) x1 , Kim Long huyết mạch x2,Thăng cấp hệ thống x1.

~ Đinh! Phát động nhiệm vụ.



Nội dung: đánh bay lôi kiếp

Thưởng : Bách Lôi Công Pháp ,Bách Hoả Công Pháp, Bách Băng... , Bách Thủy..., Bách Quang..., Bách Ám..., Bách Mộc... ,Bách Phong..., Bách Thổ Công Pháp, 50000 Dâm Điểm.

< Bách Lôi Công Pháp>

Cấp bậc: Thượng cổ thần Pháp

Mo tả : được xem là đỉnh cao của Lôi Công Pháp thông hiểu tất cả công Pháp về Lôi có thể dùng ý chí tạo ra hoặc chỉ cần nhìn một lần công Pháp lôi nguyên tố của người khác là có thể sao chép lại và sức mạnh hơn bốn lần cùng tu vi ,hai lần nếu kể địch cao hơn hai đại cảnh giới ,nếu ba đại cảnh giới thì chỉ đánh ngang hoặc yếu hơn.

--_==_____( mấy cái còn lại cũng giống như vậy nên khỏi viết để tránh nhiều quá.)

-Ồ sao lại có nhiệm vụ nữa rồi mà sao lại có Lôi kiep vậy ta nhớ độ Kiếp kì mới có mà???

~ĐINH! vì ký chủ Thăng cấp quá nhanh nên phải chịu Thiên Địa dùng Lôi Kiếp đánh ,tu tiên vốn là nghịch Thiên huống chi ký chủ tăng nhanh.

- Cmn ngươi hệ thống, bắt ta điên cuồng thăng cấp nhiều như vậy mà bây giờ hại ta dính lôi kiếp hả??. Mà thôi tha ngươi vậy, tu luyện thôi.

~ Đinh! Thông báo sau này nếu có Công Pháp hệ thống sẽ giúp ký chủ học tập đạt đến Viên mãn!

- Thôi ra ngoài tối nay chiến thôi .

Hắn nói rồi cũng rời Nữ Nhi Quốc thì trời cũng đã trưa thức dậy thì thấy một con mèo nhỏ chui trong lòng ngực mình đành nhẹ nhàng rời khỏi đấp chân lại rồi mở cửa ra ngoài đi đến phòng Thanh tuyết thì đã không thấy bốn nàng lắc đầu một cái đi ra Hoa Viên thấy A Tú lại ôn nhu ôm nàng hỏi.

- A Tú nàng ở đây vậy các nàng ấy đâu rồi????

- Ân, Tuyết Nhi Tiểu thơ và Ngọc Nhi tiểu thư đi nói là có chuyện làm rồi, còn A Điệp thì đi nấu ăn rồi chút nữa có đi đâu thì nhớ trở về Ăn cơm nha.

- Ùm ta đi dạo xíu nữa về ! Cho ta hôn cái nào nương tử!

Hắn nói rồi không đợi nàng trả lời liền kích hôn một khắc thì rời ra đi ra khỏi Hậu Hoa Viên, để lại nàng đỏ mặt tại chỗ...., hắn đi ra với trước kia không dám đi ra chứ giờ khác rồi Nguyên Anh đấy là Nguyên Anh đấy với độ tuổi 12 thì Luyện khí Trung, hậu kỳ đã là bán thiên tài, đỉnh ,điên là thiên tài, luyện cảnh là Quái vật rồi còn hắn thì không biết dùng cái gì để diễn tả, đột nhiên nhớ tới Tu vi của mình quá lớn có thể sẽ đã động đến Các thế lực lớn diệt cỏ tận gốc dùng tinh thần hỏi Hệ Thống.

- Hệ Thống có thể giúp ta che dấu tu vi không? Ta không thích gặp phiền phức!

~ ĐINH! Ok con bê đê ký chủ muốn che tới Luyện khí Đỉnh Phong không? Ngưu bức nha

Hắn gật đầu rồi Hệ thống giúp hắn che giấu rồi cứ thản nhiên đi giữa đường trong thành gây nhiều hảo cảm tăng lên bởi các nữ nhân mỹ phụ trên đường đi đều nhìn hắn mất hồn say mê ,mặc chúng nữ say mê lòng ta vẫn dâm tà tiến lên di đến một thương hội vì sao ư nhờ có 500 Dâm điểm hắn lấy 450 dâm điểm để mua mấy cái đan dược, 300 viên trúc cơ đan, 200vien hồi nguyên đan còn nhiều thứ khác có nói giá trên trời muốn mua mấy đan dược này bán xem được nhiêu Linh thạch để sao này kinh doanh, hiện đang đứng trước một chi nhánh của thương hội được xem là lớn nhất Huyền Minh Đế Quốc thương hội Huyền Minh hội dĩ nhiên khôg thiếu phòng đấu giá và công hội (Guild) làm nhiệm vụ rồi, đi đến nơi bước vào trong một hương thơm thanh mát xong vào mũi rồi tiến tới nơi trưởng quầy là một Nữ nhân cỡ khoảng 24-25 xinh đẹp mặc một bộ sườn xám đỏ sát người thân hình trắng ngọc có lồi lõm, hắn dùng Hệ Thống xem thông tin .

< Diệp Tử Nga / xử Nữ>

Tu vi : Trúc cơ Điên Phong

Huyết mạch : không

Tư chất : Hoả, Lôi ( chưa kích hoạt), Quang( chưa kích hoạt).

Danh hiệu : Luyện Dược Sư nhất phẩm

Mô tả : đang bị suy yếu bởi thân thể đang bị Hoả nguyên tố xâm lấn hai nguyên tố còn lại có không sống nổi một tháng .

Hắn thông tin chỉ biết cảm thán số phận nàng, quá trớ trêu rồi hắn cũng muốn giúp nàng nhưng coi lại hệ thống có một đan dược giúp hồi phục và thức tỉnh tư chất

- không biết Công tử muốn mua hay bán gì ạ.



- à cứ gọi ta là đệ đệ đi tỷ không cần phải khách sáo! Chẳng qua là muốn bán Trúc cơ đan và hồi nguyên đan.

- hả... Muốn muốn bán trúc cơ đan thì tỷ sẽ mua với giá là 100linh thạch hạ phẩm /viêncòn hồi nguyên đan thì 300 /1Viên không biết đệ đệ muốn bán bao nhiêu ??.

Nàng mừng gỡ nói, không mừng gỡ mới lạ Trúc cơ đan chỉ có Luyện Dược Sư tam phẩm trở lên mới chế được còn Hồi nguyên đan đến ngũ phẩm mà cũng hơi khó khăn cả lục phẩm chỉ nắm năm phần là may ra mà phải còn tùy vào phẩm chất của đan nữa, hắn đặt tay lên bàn triệu hồi ra 30 bình mỗi bình có 10 Viên trúc cơ đan, 20 bình mỗi bình 10 viên Hồi nguyên đan, bình thản không tỏ vẻ gì nói.

- có tất cả là 30 bình mỗi bình có 10 Viên trúc cơ đan, 20 bình mỗi bình 10 viên Hồi nguyên đan! Đệ muốn bán hết, tỷ cũng có thể dùng thử xem kết quả ra sao.

Nàng nhìn hắn lấy ra cả đống bình liền Kinh ngạc thập phần, vung tay một cái ra cả đống ta ngất quá không được phải đi báo Tiểu thư, nàng cũng may là với trong thương hội cũng bất ngờ vài lần hay sao liền bình tĩnh nói.

- Đệ đệ có thể ở đây đợi tỷ chút không? Tỷ phải báo cáo với tiểu thư mới có thể xem sao!

- Ân, không sao chỉ cần nhìn mỹ nữ tỷ tỷ trước mắt là đợi cả ngày cũng được!

- ....

Nàng nghe hắn ôn nhu tà mị nói, đỏ mặt chạy lên lầu haiz Nữ nhân mà ai chả muốn được khen đẹp hơn nữa là một Tiểu Mỹ Nam thần chứ, thấy nàng chạy hắn cười hắc hắc.. Quyết định thu nàng luôn, được gần khoảng một khắc thì nàng đi xuống với một mỹ Nữ khoảng 21-22 có khăn che mặt mặc một bộ lam có hai huy hiệu khác biệt trên Áo một là có cái khiên đen hai cây kiếm chéo ngang đâm qua đó là Hội trưởng của chi nhánh Công hội này và một huy hiệu khác là có một đoá hoa đỏ bốn cánh chính là luyện Dược Sư tứ phẩm, kèm theo là thân hình lồi lõm to tròn, làn da trắng ngọc, cả hai nàng hướng tới hắn hỏi.

- Xin chào Công tử, Tiểu Nữ là Mộng Dao Kiều chủ của chi nhánh thương hội này, không biết Công tử xưng hô sao?

Tu vi: Kết đan Trung Kỳ.

Huyết mạch : Bạch Hổ biển dị.

Tư chất : Hỏa, Phong, Ám( chưa mở).

Danh hiệu : Tứ Tiểu thư của Huyền Minh hội, Luyện dược sư tứ phẩm, Thập Ngũ Đại Mỹ Nữ

Mô tả : đã bị ký chủ bắt mắt con tim từ cái nhìn đầu tiên, .....

Hắn nghe nàng nói như muốn bay theo gió âm thanh ôn nhu nhẹ nhàng thanh lịch, ôn nhu tà mị nói

- đệ là Thiên Long! Tỷ cứ gọi là tiểu Long hoặc đệ đệ cũng được không cần xưng Công tử đâu.

- Ân, vậy Tiểu Long thật muốn bán hết á? Tỷ tỷ có thể dụng thử không nếu tốt thì có thể đấu giá.

-Ân, cho Mỹ nhân dùng là quá tốt rồi tỷ cứ dùng thoải mái.

- A, Tiểu Long đệ thật khéo an nói không biết đã bắt bao nhieu thiếu nữ rồi a? Nga tỷ, tỷ có thể dùng thử không?

Với tu vi của nàng thì không thể dùng Trúc cơ Đan mà xung quanh chỉ có Diệp Tử Nga nên đành kêu nàng dùng thử, Tử Nga nghe cũng không nói gì hay tỏ vẻ gì mà không cần nói nàng cũng tự nguyện mở nắp bình ra một mùi hương thanh nhã lan ra cả phòng, đứng kế bên Dao Kiều cũng ngửi được đánh giá cũng khoảng Cao phẩm ( đan chia thành cấp : sơ, trung, cao, thượng ).Tử Nga vừa đưa viên trúc cơ đan vào thì lập tức tan ra nàng cảm giác tất cả kinh mạch như được thanh tẩy truyền đến đan điền đột nhiên xuất hiện một vien đan nhỏ có một ngọn lửa bao quanh kinh ngạc lấp bấp nói.

- Kết kết... Kết.. Đan... Ta đột... Phá rồi.. Hihi.. Tiểu thơ ta đột phá Kết đan rồi còn cảm giác như sắp gần tám phần kết đan trung kỳ nữa.

Nàng vừa mừng vừa ôm Dao Kiều Vui nhảy, Dao Kiều không ngờ đan lại Tốt như vậy trực tiếp đột phá còn sắp đến trung kỳ đây không phải là Cao phẩm mà là Thượng phẩm kinh ngạc nhìn hắn nói

- Tiểu Long đệ đây là đan dược Thượng phẩm ! Có thể hay không một tuần nữa tỷ sẽ tổ chức đấu giá không bít đệ nghĩ sao??

Hắn lúc này sao? Hắn lúc này chỉ tặng like cho Hệ thống, đúng là Hệ Thống mà xuất ra điều thượng phẩm a, xem ra sau này nhờ ngươi giúp ta để tăng độ hảo cảm của các nàng rồi hắc hắc .. Yy trong đầu, đứng sát nàng ôn nhu nói.

- Không sao cứ theo tỷ tỷ đi, đệ cũng không có gì làm mà! À mà nè đệ cho hai quả Hoả huyết quả để tử Nga tỷ để trị chứng suy yếu nè .

Hắn nói rồi lấy ra hai quả HHQ từ lúc trước trong Nhẫn Trữ Vật đưa vào Balô đựng nay lấy ra chỉ để tăng độ hảo cảm của nàng với hắn thực lực đứng hai ôm Mỹ Nữ đứng nhất, rối đi chứ thấy đã đến giờ cơm sợ các lão bà giận đành chào tạm biệt chạy hết tốc lực về nhưng nào nghĩ hai nàng lại lần nữa kinh ngạc chứ đối với Luyện Dược Sư Hoả huyết quả và các loại thảo dược họ biết khá nhiều nhưng không nghĩ bây giờ trước mắt mình là HHQ thật sự, hình bóng của hắn cũng đã xuất hiện trong tinh thần của hai nàng, nghĩ hắn là ai có thân phận gì? Nhưng để lần sao hỏi còn bây giờ chuẩn bị lo đi phát thông tin đấu giá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook