Hệ Thống Bá Đạo

Chương 162: Cháu Dâu...

LEW. D

16/08/2020

- Chẳng phải hôm qua nói Nam nhân mới uống được Thánh Thủy sao?!

- Ặc...cái đó là vì đồ án hình xăm nhỏ, còn cái này quá lớn làm như vậy sẽ không thể triệt để! Nếu dùng dương tinh pha trộn với Thánh Thủy thì nữ nhân ngược lại có thể uống được, không được Bà Bà không thể để lâu hơn nữa...xin lỗi đã mạo phạm!

Thiên Long bị nàng nghi ngờ hỏi liền cảm giác không ổn liền giải thích, nhưng vì đêm dài lắm mộng càng nhanh càng tốt tránh nghi ngờ! Hắn liền rời khỏi ghế ngồi xổm xuống đối diện Dư Thiên Bình đang ngồi trên ghế, dùng hai tay tách đùi nàng ra!!

- Không Được....a sức lực...

Dư Thiên Bình lập tức lấy cái tay đang che ngực của nàng vịn lấy đầu của Thiên Long, bỗng dưng cả cơ thể nàng không còn một tí sức lực nguyên khí cũng không thể dùng, đến cả một người bình thường cũng không bằng, sức lực bây giờ giống như một đứa bé chẳng thể làm gì! Cái tay của nàng định vịn đầu hắn thì do không còn sức lực rơi xuống đầu hắn cảnh tượng giống như đang sờ đầu hắn vô cùng mập mờ...

Thiên Long dùng tay của mình vịn lấy cả hai tay nàng ra sau đó hắn liền liếm lên đùi của nàng chỗ có đồ án, sau đó hắn ngậm vào mút giống như hiskey! Ngay lúc Thiên Long mút vào đồ án, Dư Thiên Bình cảm giác cơ thể sảng khoái giống như trút bỏ gánh nặng khẽ kêu lên...

Phiu...

Đồ án màu đen đột nhiên biến thành chất lỏng bị Thiên Long hút vào và phun ra một chất lỏng màu đen rơi trên đất, sau đó hắn lại tiếp tục mút lấy đùi nàng từ bên này sang bên khác và từ từ tiến sâu vào trong!

- Um~...Đó...là Độc?!....

Dư Thiên Bình lúc này mặc kệ hậu quả hay danh dự hoặc là vì loạn luân thân phận, chỉ ngồi đó hưởng thụ lấy sự khoái cảm mà hắn mút lấy đùi nàng! Thấy Thiên Long phun ra chất lỏng màu đen nàng liên nghĩ đến chắc là chất độc lời nguyền, vậy mà là thật!

Khoảng 5 phút sau khắp đùi của Dư Thiên Bình toàn là dấu hôn do Thiên Long để lại, và đồ án cũng biến mất chỉ còn lại chỗ rốn và sau eo cùng với nơi tư mật không biết từ lúc nào đã không còn một cọng lông và xuất hiện một cái đầu rắn há miệng ngay hột le của nàng!

Thiên Long không gắp hắn đưa người lên chút le lưỡi liếm cái rốn của nàng đầy ướt át, sau đó hắn lại mút một cách ngon lành! Tay của hắn cũng buông tay nàng ra, tay hắn vịn lấy eo và mông của nàng mút liếm.

Chụt....chụttt .....phiu.....chụttt....

Dư Thiên Bình tay đã không bị hắn vịn nữa nhưng không còn ngăn cản hắn nữa, nàng hai tay vịn lấy sau đầu của hắn giống như tình nhân tư thế!

- Quay người...

- Ân ~~~....

Thiên Long nhìn thấy trước bụng nàng không còn đồ án nữa dù hơi tiếc nhưng vẫn phải kêu nàng quay người lại, Dư Thiên Bình kêu lên một tiếng sau đó nhu thuận quay người lại đưa lưng và mông về phía hắn! Thiên Long lập tức hôn lấy cái lưng của nàng sau đó lại xuống khắp mông của nàng, chắc là do Dị giới nên không có muỗi chẳng có vết đốt nào, bờ mông tròn trịa cân mịn .

- Thấp người xuống chút....

- Ân ~...

Dư Thiên Bình như ăn phải xuân dược mọi lời nói của hắn đều nghe theo, thấp người xuống vểnh mông lên để lộ ra cái khe hoa cúc hồng hào cùng 1/2 tiểu huyệt hồng đỏ! Thiên Long kêu như vậy vì cái đuôi của con rắn nằm ở hoa cúc của nàng...có vẽ tác giả khẩu vị khá mặn...

Đưa lưỡi ra liếm, cúc hoa của nàng co giật mở ra đóng lại liền bị lưỡi của hắn đưa vào liếm!

Lại trải qua vài phút....

- Quay lại...

- Vâng ~~ Nhẹ.....

Dư Thiên Bình quay người lại theo lời hắn, nàng chủ động banh ra hai chân vịn lấy đầu hắn đưa vào xát tiểu huyệt của nàng! Thiên Long cười dâm xem ra ăn tủy biết vị a, đã nghiện rồi tới luôn!!

Hắn liền dùng hai tay banh hai mép thịt của nàng ra sau đó nhìn thấy rõ cái hột le trắng nhỏ liền ngậm vào mút, sau một hồi mút hắn lại chuyển xuống liếm lấy hai mép thịt làm cả người Dư Thiên Bình run lên giống như đang kìm nén gì đó!

Thiên Long lại đưa lưỡi vào trong động huyệt khoáy động bên trong thì đụng ngay điểm G của nàng, đột nhiên một dòng nước nóng bắn ra từ hột le!

Xèo....

Nàng vậy mà tiểu....

Vì lưỡi đang trong tiểu huyệt ngay lúc nàng tiểu nó liền siết chặt hơn làm Thiên Long không thể rút ra, cả mặt hắn liền dính nước tiểu của nàng...ùm khá mặn...không khai cho lém!

- A~~~....Thoải mái....

Dư Thiên Bình thân thể rã rời tựa trên ghế vì giải thoát được cơn kìm nén, sau đó nàng co giật vì tiểu huyệt bị kích động bắn ra âm tinh lên lưỡi của Thiên Long! Thiên Long há miệng ngậm lấy cả tiểu huyệt nàng mút liếm, âm tinh và cả chút nước tiểu còn sót lại đều bị hắn nuốt chửng.



Ực....

Thiên Long nhìn khắp hạ bộ của Dư Thiên Bình lúc này chỗ nào cũng là dấu hôn của hắn, mà còn đồ án thì đã không còn! Tuy nhiên sự việc vẫn chưa kết thúc, Hắn đứng dậy cởi hết y phục ra và ngồi lên ghế ôm lấy Dư Thiên Bình đặt lên đùi hắn ngồi xuống.

- Ân!

Cả hai không hẹn mà hôn môi nhau một cách say đắm ...hai chấm là đắm say...ngắt ngay ...lé luôn...bậy bậy liệu...

Chụt chụttt...

Nhốn nhép....

Um~~~

Thiên Long cùng nàng hôn nhau nút cháo vịt thì cả hai rời ra khắp miệng đều ướt nhèm, hắn đưa người xuống ngậm lấy đầu ti đỏ thẩm của nàng mân mê! Sau đó lại chuyển qua bên khác mút liếm mân mê....

- Thiên Long... Chàng...việc này không được nói với ai đó...

Dư Thiên Bình đang hưởng thụ hắn bú liếm ngực nàng thì nàng liền rối loạn nói, dù sao nàng vẫn còn khá là tỉnh táo vì nàng càng lúc càng cảm giác được sức lực đang dần trở lại! Thiên Long nhả cái đầu ti bị hắn cắn sưng vều ra nhìn ánh mắt nàng rồi hôn môi nàng một cái tiếp nói.

- Đương nhiên rồi...nhưng nàng lúc nào ta muốn cũng phải nghe lời chiều ta nha!

- Được...miễn sao đừng để người khác thấy...um...mau cho của chàng vào...ta muốn...

Thiên Long cười dâm vì nghe lời nàng nói sau đó hắn liếc nhìn một cái qua cạnh cửa sổ, nhưng lại liếc trở về không quan tâm! Hai tay bế nàng lên, Dư Thiên Bình cũng hiểu ý hắn cầm lấy Cự long to gấp mấy lần phu quân nàng đặt vào miệng Tiểu huyệt!

Hắn liền kéo nàng xuống từ từ, Tiểu huyệt từ từ nuốt lấy Cự long! Thẳng đến gần một phú sau thì không thể tiến vào nữa vì Quy đầu đã xuyên qua miệng Tử cung của nàng, mà chiều dài cự long vẫn còn dư 3cm! Thiên Long sau đó nhấp hông, từng cú đâm xoạt ra vào tử cung của Dư Thiên Bình, từng tiếng phạch phạch do da thịt chạm nhau vang lên khắp phòng....

- Um~~....Sướng quá... Mạnh...thoải mái.... Tiểu Phu quân...ngoan Cháu rể! Sướng Bà Bà...Thiếp Sướng....Đừng dừng lại...từ từ đừng mạnh quá ....hỏng mất... Ah....Tử Cung trướng.....

- Chơi thiếp .....sướng lắm.... Ah...á.....sắp ra....Raaaaa......lại tiếp?....Ah...từ từ....

Cuộc chiến càng lúc càng điên cuồng, từ nhấp hông trên người Thiên Long sau đó cả hai đối tư thế Dư Thiên Bình chống hai tay vào cái ghế đưa mông cho hắn từ phía sau đâm vào Tiểu huyệt!

Hơn nửa tiếng sau , nàng lại ngồi lên bàn hướng lưng về phía cửa sổ đón nhận từng cú đâm cự long vào tiểu huyệt từ phía Thiên Long! Sau đó không lâu nàng lại ra tiếp lần thứ n thì cả hai cùng lên giường với kiểu truyền thống... V.v..v.v.vmmm...

Chỉ là nàng không biết sự phóng túng, sự dâm đãng của nàng bị một người khác biết được! Bên ngoài phòng ngay tại cửa sổ mà nàng lúc nãy ngồi lên bị hắn ch!ch, ở đó đang có một người mỹ nhân nhi đang dựa vào bức tường cho tay xuống tiểu huyệt móc...và hai mắt đầy mị hoặc mê ly không thể tin được chuyện gì xảy ra....

Trở lại lúc trước ...

Vi Ái Như hỏi thăm Quy Bá Bá người nói chuyện cùng hắn là ai, thì mới biết là Thiên Long em dâu của nàng! Nàng là một nữ nhân nhiệt tình vui vẻ liền đi về phía hắn định chào hỏi làm quen, thì đến gần nàng mới nhận ra được một chuyện động trời...không dám manh động, nàng liền dùng Ẩn Tàng Phù một tấm phù Bát phẩm vô cùng ít ỏi do nàng tình cờ có được chỉ có vài tấm, nàng dù yêu phu quân đầm thấm nhưng vẫn không có đưa cho hắn tấm phù vì lỡ hắn đem đi đấu giá là thôi toang....

Ẩn Tàng Phù của nàng phẩm chất hàng thật giá thật Bát Phẩm, dưới Thần Cảnh không một ai biết người sử dụng đang ở đâu dù đang đứng trước mặt! Ẩn Tàng như tên trở nên vô hình, làm cho mọi vật đều không cảm nhận được người sử dụng, công dụng quá mức nghịch thiên mà nguyên liệu để chế phù cũng nghịch thiên không kém!

Nhưng nàng đâu biết Dư Thiên Bình đúng là không thấy nàng, nhưng Thiên Long thì lại có thể bất quá hắn không lên tiếng mà ngầm thực hiện thêm một kế hoạch phụ đối với nàng! Mà từ đầu đến cuối nàng đều nghe hết, lúc đầu nghĩ là Dư Thiên Bình bị Độc nguyền định giải trừ Phù Chú để bàn với nàng xem có cách khác giải trừ Độc nguyền...ai ngờ hắn lại...

Thiên Long ra tay nàng thế nhưng là nhất thời tự bụm miệng lại hai mắt đầy kinh hãi đứng ở cửa sổ nhìn toàn bộ sự việc, nàng muốn lên tiếng nhưng Dư Thiên Bình đã không lên tiếng thì nàng lúc này lên tiếng thì mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn... Đến khi Dư Thiên Bình đồng ý Thiên Long, làm nàng triệt để kinh ngạc... Bất quá thấy được Cự long về sau nàng cả người nóng bức ngứa ngáy...giống như uống phải xuân dược!

Nàng không tự dừng tay của mình mà đưa vào trong quần móc lấy bên trong tiểu huyệt, bởi vì nàng tự tin bởi Ẩn Tàng Phù thời gian sử dụng chính là một lần, mà lần đó sẽ dùng đến khi nào nàng tự giải trừ...có thể nói là vô hạn thời gian nếu nàng không cố ý giải trừ! Tự tin khoe cá tính....

Đứng ở cửa sổ cởi sạch y phục một tay bóp vếu một tay móc lốp, miệng thì dùng Định Ngôn Phù không phát ra bất kỳ tiếng động nào!

( sao lắm phù thế?)

Mà nàng bị động tình là do tác dụng của mùi hương dương tinh của Dâm Thần Thiên Long phát ra a, cả người hắn đều là một bình dâm dược di động!

Ở cạnh cửa sổ vừa xem full hd không che vừa thủ dâm gần cả tiếng đồng hồ làm nàng ra đến không biết bao nhiêu lần, nàng chỉ nhớ là hình như trên 6 lần rồi! Vì ra không biết bao nhiêu lần làm nàng hơi bị kiệt sức đành phải dừng lại ngồi xuống dựa vào bức tường nghỉ ngơi định một lát hồi phục sẽ quay về phòng của mình, còn Dư Thiên Bình và Thiên Long như thế nào thì mọi chuyện đã quá rõ...không quan tâm nữa, cái này vẫn là không nên nói thì hơn có cơ hội sẽ tìm Dư Thiên Bình nói chuyện riêng... Mệt mỏi lắm rồi....

Zzzzzz.....

Đang miên man suy nghĩ sự việc của Dư Thiên Bình và Thiên Long thì Vi Ái Như do mệt mỏi ngủ thiếp đi lúc nào không hay, mà bên tay vẫn nghe tiếng phạch phạch da thịt va chạm như một bản nhạc ru ngủ!

1 giờ sau!



Thiên Long cùng Dư Thiên Bình trần truồng đi ra khỏi phòng, sau khi đại chiến thì Dư Thiên Bình đã hơi mệt nhưng đã được Thiên Long giúp hồi phục, còn nói có thứ thú vị cho nàng xem đi ra phòng sẽ thấy!

Đi ra khỏi phòng thì đến cái cửa sổ, Dư Thiên Bình nhìn chẳng có gì ở đó mà thú vị ở chỗ nào! Nhưng trong nháy mắt làm nàng kinh ngạc khi thấy Vi Ái Như từ từ thân ảnh xuất hiện!!!

Ặc....

Mà thân ảnh ấy đang ngồi đó hai tay ôm đầu gối tựa đầu vào tường ngủ...hơn hết là nàng phía dưới không một mảnh vải, trên người chỉ duy nhất một cái áo yến màu trắng tuy nhiên nó bị kéo xuống để lộ ra cặp ngực trắng hồng mặc dù không lớn, nó ở kích thước bự hơn người thường một chút!

Ở dưới nơi tư mật do bị cặp chăn che lại khó thấy rõ nhưng lại có thể thấy khá nhiều dâm thủy còn dính ở chân nàng a....

- Vi Ái Như... Cháu Dâu nó....Thiên Long chàng, phải làm sau đây? Ái Như đã biết chúng ta....

Dư Thiên Bình sợ hãi như Tình nhân bị Vợ người ta bắt tại trận nhìn hắn hỏi, Thiên Long cười như không cười nhìn lại Dư Thiên Bình không nghĩ đến nàng như vậy thẹn thùng sợ hãi! Hắn khom người xuống ôm lấy Vi Ái Như kiểu công chúa đứng lên sau đó nói với Dư Thiên Bình.

- Cách để bịt miệng người khác chính là kéo người đó trở thành đồng phạm của mình, nàng hiểu chứ?!

- Đồng phạm...cưỡng gian?! Không được, Ái Như là cháu dâu của thiếp...như vậy...

- À ùm...nhưng nàng đã biết...kệ đi, đưa nàng vào phòng trước! Cũng không nên để nàng ở ngoài trời như vậy, rồi tính tiếp!

- Ùm!

Thiên Long ôm lấy Vi Ái Như cùng Dư Thiên Bình đi vào trong phòng lại, đặt Vi Ái Như lên giường ngủ! Hắn thì cùng Dư Thiên Bình ngồi ở đó dùng kinh nghiệm từ hàng ngàn cách dụ dỗ từ các JAV và Hentai để dụ dỗ Dư Thiên Bình...

Trải qua 30 phút đầy miệng lưỡi thuyết phục thì cuối cùng cũng thuyết phục được Dư Thiên Bình dưới dâm uy Thiên Long!

Bất quá cả hai lại đi ngủ không làm gì cả, Thiên Long thì nằm trên giường ở giữa Dư Thiên Bình vách bìa còn Vi Ái Như vách trong! Hắn ôm cả hai cùng ngủ, trước khi ngủ hắn còn lấy tay Vi Ái Như đặt lên Cự long, và cởi sạch y phục của nàng...với tình huống này Vi Ái Như tỉnh lại khó mà thoát khỏi!

.............

Ò ó o.......

Trời bắt đầu rạng sáng, liền nghe mấy còn đũy Gà khắp phố kêu lên!

Khoảng 5h30 sáng ấy...

Vi Ái Như sau cơn sảng khoái tỉnh dậy, nhưng đập vào mắt là một thân hình cường tráng của nam nhân! Nàng muốn ngồi dậy xem chuyện gì thì mới biết có một cánh tay ôm nàng vào lòng nam nhân, quan sát rõ thì nam nhân đó là Thiên Long bên cạnh hắn là Dư Thiên Bình cả hai đều trần truồng!!

Hình như nàng lúc này cũng trần truồng... Khoan đã bàn tay nàng hình như đang cầm một cái gì đó vừa nóng vừa to! Vi Ái Như nhìn xuống bàn tay của mình liền đỏ mặt, vì tay nàng lúc này đây đang cầm lấy một con Siêu cấp cự Long!!

Ực...

Nàng nuốt nước bọt cái ực, sau đó bắt đầu sắp xếp lại các sự việc! Từ đêm qua thủ dâm...và ngủ không hay...nhưng còn Ẩn Tàng Phù, nàng đâu có giải trừ...nó hình như biến mất rồi! Có lẽ là hai người bọn họ phát hiện ra nàng vì Ẩn Tàng Phù bị giai trừ...nhưng sau nàng lại nằm đây, mà nàng đã biết bí mật của hai người...sẽ bịt miệng?... Diệt trừ, Không Bà Bà sẽ không giết mình...trần truồng trên giường...là cảnh giường chiếu vợ chồng , tức là đồng phạm?!...họ ép mình trở thành đồng phạm để bịt miệng...này rất có khả năng!

Sau gần 5 phút suy luận cuối cùng Vi Ái Như rút ra đáp án, hai người muốn nàng trở thành đồng phạm cả ba trần truồng trên cùng một giường dù giải thích thế nào cũng không thể giải thích được! Nhưng mà nàng đã có phu quân..hơn nữa còn là Cháu dâu của Dư Thiên Bình, Chị Vợ của Thiên Long... đây là trái với đạo lý... Nhưng Thiên Long và Bà Bà cũng trái với đạo lý rồi..aaaaa.....

Hừ...Bất quá, kích thước cự long này so với phu quân đúng là một trời một vực! Gấp hai gấp ba của phu quân nàng, đây đúng là không phải cự long của con người...là quái vật, là Cự nhân thì đúng hơn...cho nó vào không biết tiểu huyệt có bị xé rách không...bậy bậy...ta là phụ nữ đã có chồng...nhưng mà bây giờ đã là đồng phạm...hay là thử một chút cũng không sao?!...đúng vậy chỉ thử một chút, bắt nàng làm đồng phạm mà không có được hưởng lợi thì quá tồi tệ đi!

Thèm mà còn ngại -_-!!!....

Vi Ái Như tay khẽ vuốt ve thân hình Cự long vài cái, càng vuốt ve càng làm nàng thèm muốn! Nàng đưa một tay khác xuống Tiểu huyệt móc lốp....vài phút trôi qua bên dưới tiểu huyệt đã ướt đẫm dâm thủy!

Vi Ái Như thấy tay của Thiên Long ôm nàng cũng không quá chật chỉ cần đẩy tay hắn ra là có thể thoát khỏi rồi! Đẩy tay hắn ra nàng liền ngồi dậy cưỡi lên người hắn, Cự long của hắn bị nàng kẹp vào khe đít.

Lại cảm thấy không nên nhưng dâm dục vẫn chiếm lấy dân trí, nàng khẽ nhún người chà tiểu huyệt vào Cự long nhưng không cho vào! Đột nhiên nàng trường tới trước một chút, há miệng ngậm lấy đầu ti của Thiên Long cắn nhẹ một cái!

- khụ khụ...

Thiên Long họ khan một tiếng vì nàng cắn đầu ti hắn, dù gì đầu ti đối với cả nam lẫn nữ đều nhạy cảm chỉ là nữ nhảy cảm gấp mấy lần hơn nam a! Hắn đã tỉnh từ lúc nàng thoát khỏi tay hắn rồi chỉ là giả vờ ngủ xem nàng muốn gì, không ngờ là nàng lại tiến triển nhanh vậy...

- Um~~~……………

Tiếng Ho khan của Thiên Long cũng làm cho Dư Thiên Bình tỉnh dậy, nàng nhìn thấy Vi Ái Như đang mút lấy đầu ti của Thiên Long ở dưới thì thấy rõ đang chà mông vào cự long, vì chiều dài cự long khe mông của Vi Ái Như không thể che hết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook