Hãy Tắt Đèn Và Đọc

Chương 26: Thuốc Lá

Ken

18/11/2015

Tìm một nhà vệ sinh có nhiều người từng sử dụng. Phải là nơi nhiều người từng lui tới thì mới có đủ năng lượng phi tự nhiên để thực hiện. Tìm một nhà tắm trong khách sạn là tốt nhất. Chuẩn bị sẵn 2 điếu thuốc và đợi qua 12 giờ đêm.

Thuốc càng nặng thì khả năng thành công càng cao. Đóng chặt cửa, ngồi trong bóng tối và bắt đầu hút. Nhà tắm phải có gương, và trong khi hút phải luôn nhìn vào gương. Ánh sáng của điếu thuốc sẽ soi sáng vừa đủ. Khi hút được 1/4 điếu thì căn phòng sẽ lờ mờ khói. Mắt bạn sẽ chảy nước, nhưng đừng dụi. Không muốn phí công vô ích thì làm gì đi nữa cũng đừng rời mắt khỏi hình ảnh phản chiếu của mình trong gương.

Bạn sẽ thấy hình ảnh phản chiếu của mình dần mờ đi thành màu đen kịt. Đóm thuốc đỏ sẽ tự phân ra làm 2 con mắt cháy sáng. Khói trong phòng sẽ dần tụ lại và trong chớp mắt một cái bóng bằng khói sẽ xuất hiện trên thành bồn tắm. Hắn sẽ xin bạn điếu thuốc. Vậy nên bạn phải mang theo 2 điếu. Đưa thuốc cho hắn và nó sẽ tự cháy khi hắn chạm môi. Lúc này bạn có thể hỏi bất cứ thứ gì bạn muốn, bất cứ thứ gì bạn nghĩ ra. Nhưng phải để ý xem hắn hút được bao nhiêu. Khi chỉ còn vài hơi là hết điếu thuốc, làn khói tạo ra hắn sẽ trở nên rõ ràng hơn và hắn sẽ trở nên thật hơn là hư ảnh.

Đến lúc này, bạn phải dùng tay chụp 2 con mắt cháy của hắn một phát thật nhanh. Hắn vẫn còn là khói nên tay bạn có thể quờ xuyên qua đầu hắn. Nếu bạn để hắn hút hết điếu thuốc, hắn sẽ tấn công và lấy mạng của bạn. Cái bóng sẽ gào thét và chửi thề và bàn tay đang nắm lấy đôi mắt của bạn sẽ bỏng dữ dội. Nhưng bằng mọi giá ĐỪNG XÒE TAY RA!

Dù đôi mắt mất đi cơ thể, nhưng nó sẽ thấy được nếu bạn thả nó. Chạy đến công tắc đèn và bật lên. Cái bóng sẽ tan thành khói lan đi. Rời khỏi căn phòng ngay lập tức và đợi đến 3 giờ mới được mở tay ra. Cơn bỏng sẽ khó mà chịu đựng, nhưng nếu bạn xòe tay, đèn trong phòng sẽ bị dập tắt và hắn sẽ quay lại trả thù. Bạn sẽ bị 4 dấu phỏng trong lòng bàn tay, nhưng chúng sẽ dần lành lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Tắt Đèn Và Đọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook