Hãy Tắt Đèn Và Đọc

Chương 13: Gã Đầu Trọc

Ken

18/11/2015

Cứ đêm đêm, Gã Đầu Trọc sẽ viếng thăm từ nhà này sang nhà khác, nhìn trộm cửa sổ phòng tắm và ngắm nhìn con người khi họ đang ngồi trên bồn cầu, đang tắm táp hoặc đang thay đồ. Gã ta là một người đàn ông Nhật già nua, bẩn thỉu và gã sẽ đưa đầu mình tựa vào cánh cửa sổ và mồm mép đầy nước dãi trong khi hắn đang theo dõi bạn, mong đợi được nhìn thấy bạn loã thể.

Đã lâu lắm rồi, có một gã đàn ông điên cuồng với sở thích nhìn ngắm thân thể trần truồng của các cô gái trẻ. Cá thể kinh tởm và suy đồi này thường rình rập các con đường của ngôi làng gã cứ mỗi đêm thâu, nhòm qua khung cửa sổ, mong mỏi sẽ được diện kiến một làn da nõn nà. Khi gia đình gã phát hiện ra hành vi dâm đãng của gã, họ lấy làm hổ thẹn và cắt đứt mọi quan hệ với gã ta. Để trừng phạt gã, họ xén trọc đầu gã và đuổi cổ gã ra khỏi ngôi làng.

Gã Đầu Trọc tự dựng cho hắn một căn nhà chòi tuốt trên núi và đến sống ở đó như một tu sĩ. Gã ta gắng hết sức để không mơ tưởng đến các cô gái và những cơ thể Eva, nhưng vô tác dụng. Dục vọng chiếm hữu gã và gã không tài nào khước từ được nó. Sau cùng, gã đầu hàng trước những cưỡng chế của bản thân và, vào một đêm trời tối mịch, gã mon men tiến vào làng và bắt cóc một cô gái trẻ. Gã mang cô về căn chòi của gã, nơi gã trói cô lại rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình với cô gái.

Một ngày kia, khi Gã Đầu Trọc vắng nhà, một tên trộm mò tới căn nhà lỏng lẻo của gã và quyết định sẽ trộm tài sản của gã ta. Khi bước vào nhà, anh ta nhìn thấy cô gái bị bắt cóc nọ. Cảm thương cho con người hồng nhan bạc phận, anh cởi trói cho cô gái. Ngay khi anh vừa mới giải thoát cho đoá hoa diễm lệ kia, Gã Đầu Trọc về đến nhà. Một trận ẩu đả lớn xảy ra, nhưng rốt cuộc thì tên trộm cũng đã giết chết được Gã Đầu Trọc và đem cô gái trả lại cho bậc sinh thành đáng kính của cô.

Kể từ đó, Gã Đầu Trọc biến thành một hồn ma và bắt đầu xuất hiện trước cửa nhà của cô gái. Gã ta vận một bộ kimono trắng toát và nhòm vào cửa sổ mỗi khi trời xẩm tối, làm kinh khiếp những người ở trong ngôi nhà. Cha mẹ cô gái lo rằng hồn ma đang tìm cách bắt cô đi một lần nữa, thế là họ giấu con gái họ đi. Từ đó trở về sau, hồn ma Gã Đầu Trọc cứ lượn lờ từ nhà bên sang nhà nọ, nhìn trộm vào nhà vệ sinh, phòng tắm và buồng ngủ, kiếm tìm những cô gái trẻ...

Tương truyền rằng nếu bạn lẩm bẩm tên gã ta, “Nyudo Kanbari” trong nhà tắm, cái đầu trọc của gã có khi sẽ xuất hiện trong đáy bồn cầu. Còn nếu như bạn ngâm nga “Nyudo Ganbari, lesser cuckoo” (Nyudo Ganbari, đồ lùn tịt hơn cả cúc-cu) trong buồng tắm vào Ngày Cuối Năm, Gã Đầu Trọc sẽ chẳng bao giờ quấy rối bạn đâu.

Có một câu chuyện kể rằng, một cô gái trẻ định đi tắm, vào một buổi tối trễ thật trễ. Cô đứng dậy, định với lấy cuộn giấy vệ sinh thì chợt, cô nghe thấy tiếng cười mỉa kì quái phía sau mình. Cô quay lại và nhìn thấy một khuôn mặt đang tì lên tấm kính lạnh cứng của khung cửa sổ đặt trong căn phòng tắm. Cô có thể nhận ra đó là hình dáng của một gã đàn ông già cỗi, không có tóc và ông ta đang nhìn trộm cô và tự cười thầm với chính mình. Phần bên kia của khung cửa sổ thì nhiễu nhại đầy nước dãi là nước dãi.

Cô gái trẻ hoảng loạn tột độ và chạy vù ra khỏi nhà tắm với chiếc quần dài vẫn đang ở lưng chừng mắt cá chân, cô la hét đòi bố mẹ của mình. Khi cô kể cho người bố nghe những gì cô đã thấy, ông sục sôi căm tức và chạy ra ngoài để bắt tại trận thằng già khốn nạn kia. Tuy nhiên, khi ra đến khu hành lang phía sau nhà, ông không thấy ai hết.

Sau đó, người bố nhìn vào cánh cửa sổ phòng tắm. Những thanh chắn bằng kim loại mắc ngang khung cửa sổ và chỉ có một khe hở chừng mười xentimét giữa song cửa và lớp gương thủy tinh. Không có lí nào một người lại có thể dựa mặt vào lớp kính được. Mình mẩy nổi gai óc hết cả lên khi ông nhận ra rằng dù là ai đã nhìn trộm con gái ông khi nó ở trong nhà tắm, đó chắc chắn không phải là con người.

Một câu chuyện khác lại kể rằng, có một cô gái Nhật tự ti với cơ thể của cô ta. Một buổi tối nọ, cô gái chơi bóng chuyền với đám bạn gái của mình. Sau cuộc chơi, cô ấy cần tắm táp một chút, nhưng cô quá ngượng ngùng, không muốn để bất kì ai thấy cô trần trụi. Thế nên, cô đợi đến lúc tất cả mọi người đều đã ra về hết thì cô mới bước vào nhà tắm một mình.

Một mình một thân gái trong căn phòng tắm với ánh đèn mập mờ, cô cởi bỏ chiếc khăn tắm ra khỏi người rồi mở vòi sen. Áp lực nước dường như rất yếu, chỉ có vài ba giọt nước tí tách rỏ ra. Cô gái đành cố hết sức để tắm rửa với lượng nước yếu ớt đó. Đang tắm giữa chừng, cô nghe thấy một giọng cười lanh lảnh.

“Hee hee hee.”



Nó nghe giống như một lão già đang khúc khích cười thầm với bản thân. Cô nhìn xung quanh, nhưng chẳng thấy một ai. Cô gắng lắng tai nghe thật kĩ, tìm kiếm chủ nhân của âm thanh kì quặc đó, nhưng tất cả những gì cô nghe được chỉ là sự im lìm.

Cô gái tiếp tục tắm, rồi cô lại nghe thấy tiếng cười đó một lần nữa.

“Hee hee hee!”

Lần này, âm thanh đó khá lớn.

“Nè đồ khốn!” cô hét lớn. “Đừng tưởng tôi không thể thấy được ông!”

Cô cảm thấy hết sức mong manh khi đứng trần truồng trong buồng tắm mà không một manh áo trên người, thế là cô quyết định nhanh chóng kết thúc vụ rửa ráy.

Ngay khi cô vừa định rời đi, cô lại nghe thấy tiếng cười lần nữa.

“HEE HEE HEE!”

Lần này, tiếng cười rất rõ. Dường như nó phát ra từ phía bên trên.

Cô ngó lên vòi sen và nhìn thấy cái thứ đó khiến cô phải hét chạy khỏi phòng.

Thay vì đó phải là cái đầu vòi sen, nó lại là đầu của một ông già, đang nhòm trộm từ bức tường trên cao. Ông ta đang chăm chú nhìn xuống cô, cười toét miệng kinh tởm và nhễu dãi xuống hết cả người cô...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Tắt Đèn Và Đọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook