Hãy Quay Lưng Lại

Chương 5: Cô thật muốn tiến thêm một bước nữa

Hàn Tử Tiêu

28/07/2017

Sau sự tình đêm hôm đó , tình cảm của cô và anh cũng dần thay đổi . Không còn e ngại bất cứ điều gì nữa , thản nhiên làm những việc mình thích , từ bước ôm tối hôm qua , đến sáng nay cũng đã không mặt đỏ tim đập cưỡng hôn anh để tiến thêm một bước nữa .

Thật là , khi nhìn khuôn mặt tuấn lãng vì thỏa mãn mà sáng bừng lên của anh kia , tâm trạng của cô thật là buồn bực không chịu nổi . Tiến triển chậm rì rì như con rùa đang bò , thế mà anh còn có thể vui vẻ như vậy được . Anh thỏa mãn nhưng cô chưa thỏa mãn đâu .

" Tử Tiêu , hiện tại anh rất vui vẻ . Ân "

Cô nhăn tít khuôn mặt xinh đẹp lại , nhìn khuôn mặt tuấn lãng với khuôn ngực quyến rũ chết người kia , cô càng quyết tâm muốn tiến thêm một bước nữa . Nắm tay rồi , ôm rồi , hôn rồi . Bây giờ còn mỗi một việc cuối cùng nữa thôi .

Anh thì lại nghe thấy sự khó chịu trong giọng nói của cô , khuôn mặt ngu ngốc nhìn cô khó hiểu : Cô sinh khí cái gì chứ ? Chẳng lẽ hắn đã làm sai việc gì rồi sao ?

" Duệ nhi , sao lại sinh khí ? "

Nhìn khuôn mặt ngu ngốc không hiểu gì của anh , cô phì cười . Đường đường là một người được cho là tu la mặt lạnh , biệt danh không biết cười , lạnh lùng vậy mà lại bầy ra khuôn mặt như trứng thối này , hỏi xem ai không phụt máu .



Nhìn khuôn mặt vui vẻ cười của cô , hắn gãi gãi đầu , thật sự là đứng trước người mình yêu căn bản mặt mũi của hắn cũng đã không còn rồi , thật sự thì khuôn mặt ngốc nghếch này của anh chỉ có trước mặt cô mới biểu lộ . Còn người khác , làm gì có cái vận may đó . Hừ !!!!

" Em cá rằng khuôn mặt này của anh mà chụp lại thì đáng giá hàng chục triệu ý chứ không ít đâu "

" Hàng chục triệu ? Duệ nhi , em không cảm thấy là nó còn phải đắt hơn sao ? Chục triệu , quá ít "

Đôi đông tử đen mở lớn , nhìn khôn mặt nghiêm túc của anh cô cảm thấy thật sự ... thật sự là ...

" Anh anh ... mặt mũi của anh thật sự là mất hết rồi "

" Từ lúc bắt đầu thích em , trong từ điển của anh hình như không có từ mặt mũi nữa rồi " . Anh thành thật đáp lại cô

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Quay Lưng Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook