Hãy Để Em Yêu Anh

Chương 5: Mục tiêu

salatruong

28/03/2018

Từ khi cô ta vào nhà Phong hủy hôn cô cứ sống trong sự ghen ghét ngu ngốc bám theo hắn ta cố ý tiếp cận những người quen của hắn làm mọi chuyện để thu hút sự chú ý từ hắn mà bỏ lỡ nhiều điều may cô còn có thời gian sửa chữa giờ đây đời cô chỉ có 3 mục tiêu:" Thiên, ba mẹ và sự nghiệp" còn những thứ khác chỉ là mây bay.

Cô sẽ dành hết tình cảm của mình bù đắp cho Thiên, làm đứa con ngoan của ba mẹ và cô phải học thật giỏi sau đó gánh vác công ty giúp ba đứa con hoang kia muốn mơ tưởng độc chiếm thì nằm mơ đi đặc biệc những kẻ đã coi thường cô hứ trước đây cô cũng học rất giỏi do mê trai bỏ bê việc học nên thành tích mới sa sút như vậy hời nhưng cô phải bắt đầu từ đâu nhỉ? Ak quên nhỉ trước kia Thiên cũng học rất giỏi hihi vậy phải nhờ anh ấy phụ đạo mới được sẵn bồi dưỡng thêm tình cảm mới được nói là làm cô nhấc máy gọi điện cho anh:

" alo anh ngủ chưa?"

"chưa anh mới tắm xong thôi định gọi điện cho em không ngờ em gọi trước. Nhớ anh rồi à " anh nói.

" Không thèm em chỉ muốn nhờ anh phụ đạo thôi nhưng giờ không muốn nữa rồi hứ"



" Được chứ sao lại không muốn việc học của em cứ để anh lo" anh nói,

" hihi coi như anh thức thời vậy mai anh tới đón em nha "

" Ok vậy em ngủ ngon mai anh đón"

"vâng ngủ ngon mai gặp"

Nào giò phải chuẩn bị sách vở đồng phục nữa. Ài lâu quá không đụng vào vở sách rồi không biết để đau rồi nhỉ tìm một hồi cô mới thấy nó nằm trong góc còn đồng phục nữa khi mở tủ đồ ra đầu cô hiện lên 3 vạch đen không hiểu sao trước cô lại có thể mặc mấy cái rẻ rách này chứ hở hang còn sặc sỡ nữa cũng may trường cô kỹ luật nghiêm không cho nên đồng phục cô vẫn như cũ nếu không chắc khỏi đi học quá. Mọi thứ đã chuẩn bị xong đánh giấc mai đi học nào.Yên Nhi cố lên mày có thể làm được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Để Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook