Hãy Để Anh Lần Cuối Nói Lời Yêu Em

Chương 1: Trở Về(1)

jini

13/01/2020

Tại sân bay lớn nhất ở thành phố X.

Một người phụ nữ từ trong sân bay "đi" ra từ trong sân bay. Phía sau có đến 10 tên vệ sĩ mặc vest đen thanh lịch cẩn thận nhìn xung quanh để đảm bảo cho cô. Vì cô đang ngồi trên một chiếc xe lăn, không thể tự bảo vệ bản thân được.

Cô là Đường Băng Nhi, là tổng giám đốc của một trong những công ty lớn nhất nước Anh. Băng Nhi là con nuôi của ông chủ tịch Đường Khải Chính và bà Hậu Uyên Phương.

Đã từng có rất rất nhiều người nhìn vẻ ngoài tàn tật và không phải là con ruột chủ tịch mà chê bai cô, khinh bỉ cô. Nhưng cô không quan tâm họ, suốt bao nhiêu năm làm việc chăm chỉ. Cô đã trở thành một trong những người có sức ảnh hưởng nhất của công ty.

"Thưa giám đốc Đường, cô có muốn về biệt thự nghỉ ngơi không?"_ Người đàn ông đang nắm tay cầm chiếc xe lăn thận trọng nói.

"Tôi chưa muốn về liền đâu. Tôi muốn đến một nơi. Lâm Du cậu mau chở tôi đến đó đi."

Lâm Du là thư ký của cô. Một người rất trung thành, toàn tâm toàn sức làm việc.

"Vâng thưa giám đốc."

———————————



Trên đường đi, cô cứ chống cằm nhìn về qua cửa xe. Thành phố đã khác đi rất nhiều. Cô nghĩ thầm

'Đã khác thì sao chứ. Có chết tôi cũng nhận ra, tôi sẽ khiến mấy người từ hạnh phúc sang bi thương đến tột cùng'

Xe dừng lại gần một căn biệt thự. Đó là căn biệt thự của nhà họ Chu. Nó lớn đến nổi 10 căn nhà bình thường ghép lại còn không đủ. Thật là xa xỉ.

Ở đâu đó trong biệt thự có tiếng cười nói của một người đàn ông và người phụ nữ. Cô mở chiếc laptop lên, bắt đầu nhếch môi.

Trong laptop là một người đàn ông đang ôm người phụ nữ từ phía sau. Họ nở nụ cười hạnh phúc, khung cảnh, không khí nhìn có vẻ cũng hạnh phúc theo.

Người phụ nữ trong laptop thật xinh đẹp, khuôn mặt đẹp đến nỗi chính cô phải khiến nó trở nên xấu xí. Hai đôi mắt to, đen, hai mí cùng với chiếc mũi cao. Đôi môi trái tim cùng với nụ cười rạng rỡ. Băng Nhi nắm chặt tay và tháo chiếc kính râm cô đeo suốt từ sân bay đến giờ.

Một gương mặt đẹp chuẩn không cần chỉnh. Khuôn mặt cô mang một làn da trắng hồng, đôi mắt to, đen, hai mí cùng với chiếc mũi cao. Đôi môi trái tim đỏ mọng.

Đúng vậy Băng Nhi và người phụ nữ đó rất giống nhau. Như là chị em sinh đôi vậy...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Để Anh Lần Cuối Nói Lời Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook