Hãy Để Anh Đến Bên Em

Chương 18: Tiến hành nhiệm vụ

Mi

16/06/2018

Ngày hôm sau, lại là một buổi sáng ấm áp với biết bao nhiêu người đang bị phạt.....

"Này, tối qua có ai làm gì cô ta không mà sáng sớm lại nổi điên bắt chúng ta chịu phạt vậy?" Thiên Yết bực tức hỏi đám loi nhoi chạy đằng sau.

"Tôi không biết, chắc tại Cự Giải tối qua nấu ăn dở quá chứ gì?" Thiên Bình quay sang nhìn Cự Giải và Bảo Bình đang vừa chạy chịu phạt vừa cãi lộn.

"Không có nhé! Tối qua tôi không có nấu" Cự Giải lập tức quay đầu sang cãi lại, hừ, tối qua anh vì bận nấu sô cô la cho Mã Mã nên anh không có nấu cơm tối vì vậy mới nhờ bếp trưởng nấu thay bữa này thế mà sô cô la của anh chẳng những bị Bảo Bình phá mà lại còn bị Mã Mã hiểu lầm, anh chưa đánh lộn là may rồi đấy!!! Ở đó mà đổ lỗi tại anh đi!!

"Hèn gì cơn tối qua không ngon, hoá ra không phải do Cự Giải nấu" Kim Ngưu chép miệng nhớ lại tối qua ăn khuya nhưng đồ ăn lại không hợp khẩu vị như thường ngày nên ăn rất ít, bây giờ bụng anh đang đói meo râu đây này!

"Híc, ước gì tôi là Bạch Dương a~ vì bị thương nên được tha cho không ra chịu phạt. Thiệt là buồn ngủ quá đi mất~~" Sư Tử ngáp dài ngáp ngắn than thở không ngừng.

"Cậu im lặng đi, than hoài thế? Bộ cậu không biết thế nào là im lặng à? Để tôi.." Xử Nữ trước mặt Sư Tử bỗng chạy chậm ngang bằng Sư Tử rồi hắng giọng chuẩn bị một bài ca giảng bài.

"Thôi thôi Xử Nữ, cậu mà giảng nữa là đừng trách tôi với Yết cũng xông vô đánh cậu" Ma Kết giật giật khoé miệng nhìn Xử Nữ. Trời ạ, lần đầu gặp lỡ dại dột bị hắn bắt nghe bài giảng, cứ tướng sẽ ngắn thôi nhưng thật không ngờ lại hơn cả hai tiếng. Dẹp đi, anh đây không rảnh để thay tai mỗi ngày đâu!!

"Các anh bị phạt thì tôi còn hiểu vì các anh thuộc trại của cô ta, thế còn tôi? Vì sao tôi cũng bị liên luỵ??" Ma Vũ ai oán, anh cũng chỉ là một người tình cờ qua đường vậy mà lại bị cô ta lôi đến trại. Dù sao cũng chưa làm thủ tục, anh cũng không phải người của trại, hà cớ gì phải nghe lệnh của cô ta? Nhưng vì sự đe doạ của tử thần nên anh đây mới khòm lưng, cắn răng chịu đựng mà ra đây chạy phạt.

"Hờ hờ, đến giờ nói thiệt là tôi vẫn không biết cậu là ai đấy" Bảo Bình sau khi bị Thiên Yết lườm cho cháy mặt thì không dám cãi lộn với Cự Giải nữa vì thế anh chuyển mục tiêu nói chuyện sang cậu bạn mới gặp này.

"Ông anh không biết thì thôi, hỏi nhiều" Ma Vũ kháu khỉnh đáp.

"Cậu!" Bảo Bình lập tức biến thành mặt của quỷ, ai do, đang tính kế, đang tính kế a~

"Tôi thấy phái đoàn chúng ta hôm nay hơi ồn đấy" Song Tử cạn lời nhìn cả đám.

"Tôi thấy Nhân Mã đang nhìn chằm chằm chúng ta, cả tên Âu Dương Bạch Kỳ nữa" Thiên Yết lạnh giọng nói.



Chỉ một câu nói của Thiên Yết, phút chốc, tất cả các sao liền câm lặng mà tiếp tục chạy. Giỡn à? Để Nhân Mã tức thì chẳng phải lại chịu phạt tiếp sao? Bọn này đây không ngu nhé!

"Mời mọi người tập họp lại, chủ trại có vài lời muốn nói" Bạch Kỳ cầm loa đứng sau Nhân Mã nói to.

10 người nhanh chóng tập hợp thành một hàng ngang dài.

"Chắc sắp nghe chửi?" Sư Tử nói nhỏ bên tai Song Tử.

"Chắc luôn" Song Tử không nghĩ nhiều đáp.

"Ặc" Bảo Bình nghe ké liền sặc một tiếng.

"Lúc trước tôi có bảo chúng ta lập tiểu đội để làm gì không?" Nhân Mã hỏi một câu.

"Ủa? Không phải chửi?" Sư Tử ngạc nhiên."Vậy chắc sắp chửi" Song Tử gật gù.

Bốp!

"Cậu đam mê nghe chửi à? Sao cái gì cũng nghĩ là sẽ bị chửi thế??" Bảo Bình đập đầu Song Tử một cái, khoé mắt co giật liên hồi.

"Chắc vậy rồi" Sư Tử nghi ngờ.

"Được một cô gái đẹp như tiên chửi thì chết cũng phong lưu" Song Tử ngọt ngào nói.

Phải nha, hôm nay Nhân Mã trông rất xinh, tóc đen mọi hôm xoã dài nay được búi lên gọn gàng, trên khuôn mặt lại có vài lọn tóc rơi xuống làm đường cong khuôn mặt trở nên quý phái và không kém phần lạnh lùng.

"..." Sư Tử



"..." Bảo Bình

Nghỉ, anh đây không nói chuyện với chú nữa, điên loạn cả rồi.

"Hình như là làm nhiệm vụ do cựu chủ trại lựa chọn?" Xử Nữ suy nghĩ rồi trả lời Nhân Mã.

"Phải, hôm nay là ngày tôi bắt đầu phân tiểu đội nhỏ cho dễ làm việc, Bạch Kỳ sẽ thay tôi nói phần này" Nhân Mã ánh mắt nhìn về Xử Nữ có vẻ tốt hơn, có lẽ là vì anh là người duy nhất chú ý lời cô đi?

"Đội của chúng ta gồm 14 người là tôi, chủ trại, anh Ma Vũ và 11 người các anh. Các đội nhỏ sẽ chia như sau:

+Đội 1: Thiên Yết, Sư Tử, Bảo Bình

+Đội 2: Xử Nữ, Ma Vũ, Thiên Bình

+Đội 3: Ma Kết, Kim Ngưu, Song Tử

+Đội 4: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương

Còn tôi và chủ trại sẽ tách riêng" Bạch Kỳ đưa tờ giấy phân đội cho mọi người xem rồi nói tiếp.

"Những người có tên in đậm sẽ là đội trưởng của 4 đội" Bạch Kỳ lưu loát nói.

"Bây giờ các anh sẽ nhận tờ giấy làm chuẩn bị cho nhiệm vụ, hãy hoàn thành nó trước khi ánh sáng bình minh của ngày mai xuất hiện" Bạch Kỳ một lần nữa đưa một loạt tờ giấy nhưng lần này cá tờ giấy chỉ đến tay của Xử Nữ, Thiên Yết, Ma Kết và Cự Giải thôi.

"Các đội trưởng tự phân việc cho thành viên, giờ thì nghỉ!"

Nhân Mã nói rồi xoay người đi, đằng sau, Bạch Kỳ cũng cầm giấy tờ đi theo Nhân Mã, thao tác của Bạch Kỳ đúng là nhanh nhẹn thật không thể chê được mà?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Để Anh Đến Bên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook