Hãy Cười Lên Thiên Thần

Chương 8: Một mũi tên trúng hai đích

Hàn Vấn Tâm

16/04/2014

Tại biệt thự Full house.

Ông Lãnh đang ngồi chống cằm suy tư,Thanh Vân bước đến cùng với ly cà phê.Ả xoa bóp vai ông ta và dịu dàng nói:

-Anh àh!có chuyện gì khó nghĩ àh?

-Thì chuyện hợp tác với ông Vũ đó nếu gã Hải Băng cho Tuyệt Hàn thì đắc tội với Hạ Minh Quân rồi:thở dài ông lãnh gục đầu trên ghế sôpha.

Nghe ông ta nói vậy Thanh Vân cũng im lặng suy nghĩ bởi ả biết truyện này liên quan rất lớn đến tương lai của Star nếu giải quyết không khéo hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

-Em có cách.Mình sẽ làm thế này...:reo lên vì tìm được cách,ả ta nói nhỏ vào tay ông Lãnh.

-Em thông minh thật.cảm ơn em yêu rất nhiều:mỉm cười đầy nham hiểm ông ta hôn vào mặt của ả ta như một phần thưởng.

Tại biệt thự Snow, ngồi trên xích đu ăn trái cây là 3 nhân vật chính của chúng ta:nó,cô và anh.

-Anh lấy dùm em cái điện thoại.hai người chuẩn bị xem phim hay nhé:cắn miếng táo nó ngước mặt lên nhìn anh và nói.

-Ừm lấy nhanh đi em muốn xem lắm đó:cô cũng tham gia vào những "chuyện vui" này mặt dù miệng cô đang bận "rộn" với nhiều miếng trái cây.

-Nè nhóc:chuyển điện thoại sang cho nó anh tiếp tục gọt trái cây cho cô.

Nó mở điện thoại lên trên màn hình xuất hiện cuộc nói chuyện của ông lãng và Thanh Vân.Chỉnh điện thoại đến đoạn quan trọng nó dừng tay lại.

-Em có cách.Mình sẽ làm thế này.Đầu tiên là giải quyết bên phía Minh Quân.Anh cứ hứa với cậu ta sẽ không gã Hải Băng cho Tuyệt Hàn sau đó nhờ quan hệ của Hải Băng với cậu ta hợp tác với cậu ta nếu sau này có trở mặt cậu ta cũng không dám hủy hợp đồng.Nếu chúng ta thiệt hại cậu ta cũng đâu có lợi gì.Còn về phần ông Vũ anh cứ đồng ý gã Hải Băng đợi hợp tác với Minh Quân xong thì tổ chức hôn lễ của nó và Tuyệt Hàn.Mình cứ để "gạo nấu thành cơm" thì hải Băng cũng phải lấy chàng ngốc thôi:Thanh Vân kề sát vào tay ông ta nói ra kế hoạch độc ác ấy

-Em thật thông minh cảm ơn em yêu nhiều:mỉm cười đầy nham hiểm ông lãnh hôn vào mặt ả như một phần thưởng.

Nhấn nút tắt điện thoại nó vỗ tay thưởng thức đoạn video ấy.

-Thật tức quá mà!Đúng là đồ rắn độc:Cô quăng bỏ miếng trái cây,mặt cô đang hông lên vì tức giận.Chuyện gì liên quan đến nó và anh là cô chẳng giữ bình tĩnh được.

-Bớt giận đi baby àh!Em định giải quyết thế nào?:đưa miếng trái cây cho cô anh quay sang hỏi nó.

-Nếu người ta đã có lòng suy nghĩ cho em thì em phải chấp nhận chứ.Và tặng lại người ta món quà nữa chứ:cười lạnh nó đáp lời,nếu tiến hành theo kế hoạch này thì nó cũng không có hại gì và còn...được ở bên cạnh ai đó...

-Ok anh/chị ủng hộ em:anh và cô đồng thanh nói trước giờ nó làm việc luôn quyết đoán nên chỉ cần ủng hộ nó là được.

Tại biệt thự đen quen thuộc.

Hắn đang ngồi ngắm chiếc nhẫn mà hắn bỏ công sức và tình cảm ra làm 2 tuần nay.Vuốt ve chiếc nhẫn hắn mỉm cười một mình nghĩ tới vẽ mặt khi đút đồ ăn của nó.Bỗng điện thoại của hắn reo lên.

-Dạ anh hai chuyện là thế này...:đầu dây bên kia vang lên tiếng nói của người nào đ1



-Ừm tiếp tục theo dõi họ:hắn lạnh lùng lên tiếng.

"Dám đụng vào cô ấy mấy người cứ chờ đó"Nhếch mép nghĩ thầm hắn đang nghĩ tặng cho Star "một món quà bất ngờ".

hết chap 8.

nói thật mấy hôm nay mình tập đánh chữ trên máy vi tính vì dt mình k đăng truyện được nữa nếu có sai sót các bạn thông cảm chap 8 hơi ít nhưng từ ngày mai mình sẽ đang truyện mỗi tối.

Hôm nay là một ngày rất quan trọng đối với giới kinh doanh và giải trí vì hôm nay là buổi tiệc kỉ niệm ngày thành lập sòng bạc quốc tế của ông trùm sòng bạc Hàn Thiên Phong.Và bây giờ 3 nhân vật chính của chúng ta đang rất háo hức chuẩn bị cho bữa tiệc này.

-Baby hôm nay em mặc bộ váy trắng do băng thiết kế đi anh cũng mặc màu trắng nè:anh ra sức năn nỉ cô,hôm nay anh mặc chiếc áo vest trắng kết hợp với quần kaki bó màu trắng cùng mái tóc vuốt thẳng lên trông thật phong độ.Vì muốn cô mặc cùng màu với anh nên anh đã ra sức năn nỉ cô bằng mọi cách.

-Anh ấy nói đúng chị mặc chiếy váy trắng đó trông rất là xinh y như thiên thần ấy:nó tiếp lời để giúp anh thuyết phục cô.

-Thôi được rồi chiều lòng hai người đợi tôi tí:cô đành lên tiềng thỏa hiệp với hai người.Dứt lời cô bước sang phòng thay đồ.

-Em cũng đi thay quần áo đây:mỉm cười với anh nó cũng bước vào phòng nó.

20' sau

Cô bước ra với chiếc vày trăng xinh đẹp không dây được đính nguyên hàng rubi ở eo mái tóc dài được uốn xoăn xõa xuống bơ vai làm cô thêm gợi cảm đặc biệc khuôn mặt thiên thần có vẻ lành lạnh càng làm cô thêm thu hút.Cuối cùng là nó với chiếc váy tím dài tới đầu gối có chiếc nơ ở cổ làm nó càng xinh đẹp.Mái tóc đuôc tết đơn giản cùng khuôn mặt yêu mị càng làm nó quyến rủ lạ thường.

-Mời hai người đẹp lên xe tới giờ rồi:anh lên tiếng nhắc nhở

-Ok:cô và nó đồng thanh trả lời.

Tại nhà hàng Sun and Moon.

Hầu như đều chật kín người ra vào vì đây là bữa tiệc lớn của Hàn Thiên Phong-con người vừa bí ẩn vừa hấp dẫn quí tiểu thư nhà giàu.Điểm đặc biệt ở đây là tất cả đều đeo mặt nạ không ai để mặc thật của mình.

Chiếc xe hơi màu đen sang trọng của cô dừng lại ngay trước cửa nhà hàng.Anh quay sang đưa cho nó và cô hai chiếc mặt nạ và giữ lại một chiếc cho mình.Chiếc mặt nạ với một bên lông vũ màu tím được đính chữ B cách điệu là của nó.Còn cô thì dùng chiếc mặt nạ màu đen cách điệu chữ T che đi khuôn mặt xinh đẹp của mình.Cuối cùng là anh với chiếc mặt nạ y hệt cô chỉ khác một tí là mặt nạ của anh hình chữ Q.Cả ba bước vào với ánh nhìn tò mò của mọi người vì họ đeo mặt nạ nên đâu ai nhận ra họ.

Ở một góc tối của nhà hàng...

Một người thanh niên với bộ vest đen sang trọng cùng chiếc mặt nạ hình chữ P làm anh ta thêm bí ẩn lạ thường.Nhấp ly rượu đắt tền hắn nhếch mép đầy bí ẩn...

Tại sân khấu lớn của nhà hàng...

-Thưa quí vị hôm nay là buổi tiệc kỉ niệm ngày thành lập sòng bạc của Hàn Thiên Phong rất cảm ơn mọi người đã đến.Hôm nay có một phần chơi đặc biệt danh cho mọi người.Phần chơi có tên gọi "nụ hôn bất ngờ.Vâng,nghe tên gọi mọi người cũng đã hiểu cách thức cửa cuộc chơi đó là chúng tôi sẽ tắt đèn sân khấu và bạn sẽ tìm đến một người bạn khác phái và mời người ấy nhảy một bài.Phần thưởng cho cặp đôi nhảy đẹp và ăn ý nhất là...một nụ hôn.Mong mọi người tích cực tham gia:tiếng Mc vang lên hướng dẫn thể loại trò chơi làm cả sân khấu nóng lên,

Ánh đèn sân khấu vụt tắt và tắt cả mọi người đã và đang tìm được bạn nhảy của mình.trở lại với nhân vật chính của chúng ta,nó đang bị đẩy tới đẩy lui vì đèn tắt nên nhìn thấy thứ gì nên nó rất khó đứng vững.Đang lúc sắp chuẩn bị tiếp đất thì một bàn tay to lớn tiếp lấy nó.

-Cô không sao chứ:giọng nói trầm ấm vang lên làm nó giật mình



-Không sao,cảm ơn:tiếng nói lãnh đạm của nó vang lên làm hắn ta hơi giật mình vì không nghĩ có người dễ lấy lại cảm xúc nhanh như vậy.

-Có thể nhảy một bài với tôi chứ:hắn ta lên tiếng đề nghị nó vì hắn ta chưa có bạn nhảy và nó khá giống với một ai đó.

-ừm:nó trả lời một cách băng quơ vì nó cũng chưa có bạn nhảy.

Nhạc bắt đầu reo lên nó nhảy những bước nhẹ nhàng nhưng khôg kém phần chuyên nghiệp hắn cũng phối hợp với nó khá hay...

Do nhảy cùng nhau nên nó và anh ta hơi sát vào nhau.Lúc này anh ta bỗng dưng nhíu mày nhìn chầm chầm vào nó.Nó thấy khó chịu vì bị người lạ nhìn như thế nhưng cũng không lên tiếng.

"Mùi hương này sao giống y hệt mùi hương trên người cô ấy"anh ta lẩm bẩm trong lòng.Và anh ta không ai khác chính là hắn hay còn có cái tên khác là Hàn Thiên Phong.Thì ra là do tiếp xúc gần với nó mấy lần nên hắn nhận biết được mùi hương của nó.Hắn đang nghi ngờ người nhảy cùng hắn là nó nhưng hắn không chắc chắn vì theo hắn biết hôm nay nó không có trong danh sách những người đến đây.

"Á"bất chợt nó kêu khẽ lên.Vì cuộc chen lấn lúc nãy nên chiếc giày cao gót của nó bị gãy gót làm nó giật mình xém té ngã.

-Cô không sao chứ?:hắn nhanh tay ôm ngang eo giúp nó đứng vững vì tốc độ quá nhanh nên mặt hắn kề mặt nó sát vào nhau và môi hắn chạm vào môi nó.Lúc này nó mở mắt thật to nhìn hắn còn hắn thì đứng im không nhúc nhít.Cả sân khấu như đứng yên 2 người như chìm trong thế giới của họ không còn quan tâm đến mọi người xung quanh (tại bất ngờ quá đó).

-Tôi không sao,cảm ơn:nó lên tiếng lấy lại vẻ mặt bình tĩnh và đẩy nhẹ hắn ra.

-Giày bị gãy rồi chân đau không?:hắn lên tiếng quan tâm nó không hiểu sao hắn lại có cảm giác quen thuộc từ lúc giúp nó khỏi té ngã và hắn đang mong nó là Lãnh Hải Băng-người rất quan trọng với hắn.

-Nhảy tiếp đi:lãnh đạm nói nó tháo hai chiếc giày làm lộ đôi chân trắng nõn nhỏ nhắn.

Nếu nói lúc đầu hai người họ nhảy những điệu nhảy chuyên nghiệp thì giờ đây là những điệu nhảy tuỳ hứng đầy sáng tạo.Vì tháo giày ra nên nó rất dễ làm những động tác khó hơn.Nhón chân xoay 1 vòng nó ngã người ra sau kết thúc điệu nhảy.Lúc này cả sân khấu sáng đèn,toàn sân khấu đông ngẹt người hầu như toàn là những người có đôi có cặp.

-Vâng trò chơi của chúng ta đến đây là kết thúc cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia.Và bây giờ mời các bạn theo dõi lại hình ảnh đầy lãng mạng của mọi người lúc nãy:MC lên tiếng thông báo kết thúc phần trò chơi và nhấn nút điều khiển TV khổng lồ trên sân khấu.

Màn hình hiện lên toàn bộ hình ảnh toàn sân khấu lúc nãy.Bỗng trên màn hình xuất hiện hình ảnh của nó và hắn lúc nó vấp ngã và hai người lỡ chạm môi nhau.Nó đang đỏ mặt vì xấu hổ cũng may đang đeo mặt nạ nên không thấy được vẻ mặt nó lúc này.Hắn thì đang nhìn nó bằng ánh mắt phức tạp,nếu nó là Hải Băng thì tốt rồi còn nếu không phải thì chẳng phải hắn có lỗi với Hải Băng sao.Nếu có thể hắn muốn tháo chiếc mặt nạ nó đang đeo xuống để nhìn rõ khuôn mặt của nó.

-Và cặp đôi xuất sắc nhất đêm nay là cặp đôi ấy.Hai bạn thật tình cảm và lãng mạng nữa.Phần thưởng dành cho hai người là một nụ hôn,mọi người ơi cổ vũ cho họ nhé:MC vừa nói vừa mỉm cười khuyến khích nó và hắn hôn nhau.

-Hôn đi,hôn đi,hôn đi...:cả sân khấu vang lên tiếng cổ vũ của mọi người.

-Cô không dám àh:hắn kề sát vào tai nó nói nhỏ.

-Có gì mà không dám:nó tức giận trả lời.

Hắn nhếch môi hài lòng,hắn đang có một ý định nếu nó biết ý định này của hắn nhất định sẻ không dám trả lời hắn.Đưa mặt sát vào mặt nó hắn giả vờ hôn nó.Vì đó giờ chưa tiếp xúc như vậy với người khác phái nên nó hơi lo,cố giữ bình tĩnh nó nhắm mắt lại.Thừa cơ hội đó hắn tháo nhẹ mặt nạ của nó.Khuôn mặt yêu mị xuất hiện khiến hắn hơi thất thần và thất vọng.Vì không phải là khuôn mặt hắn mong đợi.Nhanh tay gắn lại mặt nạ để không ai nhìn thấy mặt của nó hắn giả vờ làm tư thế như đang hôn nó để mọi người nghĩ họ đang hôn nhau.

Tiếng vỗ tay vang lên nó mở mắt ra và nhìn mọi người xung quanh.Thở phào nhẹ nhõm vì thấy mọi người không có phản ứng gì lạ.Thật ra lúc hắn tháo mặt nạ của nó thì nó đã định ngăn cản nhưng nó biết nếu ngăn cản không được có thể tất cả mọi người sẽ thấy mặt của nó và ngày mai trên trang bìa báo giải trí xuất hiện tin tức "Tử Băng đã hôn một người xa lạ".Không phải nó sợ ảnh hưởng danh tiếng của nó mà vì nó lười giải quyết nhiều việc vớ vẩn đó.

-Và bây giờ xin mời anh Hàn Thiên Phong-chủ nhân của bữa tiệc phát biểu vài lời:MC lên tiếng mời hắn bước ra sân khấu.

Xuất hiện trên sân khấu là chàng trai đội chiếc nón lưỡi trai che hết khuôn mặt chỉ lộ ra bạc môi cùng chiếc cằm tinh xảo.Anh ta khoác lên người chiếc áo thun đen giản dị cùng chiếc quần mài rách sành điệu.Chỉ nhìn thoáng qua cũng đủ biết anh ta là Hàn Thiên Phong-con người bí ẩn,tài năng hấp dẫn quí tiểu thư làm biết bao....làm biết bao người con gái thầm yêu và muốn được lấy hắn làm chồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Cười Lên Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook