Hãy Biến Tôi Thành Ma Cà Rồng!

Chương 29: Thế giới không người yêu anh

BMW

30/05/2013

Tồi tệ làm sao khi tôi phải chấp nhận rằng tôi không cách nào tìm thấy em. Tôi phải bỏ cuộc. Ừ, phải bỏ cuộc rồi. Như thế có nghĩa là phải chập nhận em không còn trên đời nữa. Thế giới này đã không còn người yêu tôi nữa. Một sự thật còn hơn cả đau đớn!

Vứt bỏ tất cả và trở về Đảo Rồng như một sự chạy trốn, tôi cũng chẳng thể cảm thấy khá hơn. Ở cái nơi ánh sáng mặt trời không bao giờ tắt này thời gian như dài lê thê. Không cách nào để biết được đã qua một ngày hay chưa, nó làm nỗi nhớ trong tôi dài ra gấp ngàn lần. Nhưng ít nhất tôi không phải đối diện với đêm tối. Đêm tối là tôi làm tôi thấy mình tàn tạ, héo úa và bất lực hơn bao giờ hết. Khi xung quanh chỉ còn là một màu đen vây quanh như bóp nghẹt trái tim, tôi nhớ em quay quắt!

Trên tay tôi còn cầm chiếc đồng hồ đã hỏng khi tôi đấu với Olia. Nó hoàn toàn chết đứng, chết đứng vào cái thời khắc em rời khỏi cuộc đời tôi. Thời gian đã dừng lại ngay thời khắc ấy. Và sẽ mãi mãi đứng lại nơi đây dày vò, đày đọa tôi.

Ôm thật chặt bức tranh “hạnh phúc bất tử” của tôi và em vào lòng. Hạnh phúc đó bây giờ đang ở đâu? Sao nó xa với như thế. Nó quá xa, đủ xa để tôi không cách nào nhìn thấy hay chạm vào. Tôi thấy nhớ cái mùi hương tử đinh hương ấy quá!

Hét thật to, bay thật nhanh nhưng cũng chẳng cách nào ném tảng đá đang đè nặng ra khỏi lòng mình. Tảng đá ấy dường như đã bắt rễ vào trái tim tôi và không cách nào lấy nó ra. Và từ bây giờ cảm giác nặng nề này sẽ trở thành một phần cơ thể tôi.

Kết quả như thế này cũng vì sự yếu đuối của tôi. Nếu tôi có thể ra tay dứt khoát thì ít nhất tôi còn có thể ở bên em thêm một tháng. Ít nhất cũng có thời gian để chuẩn bị tinh thần. Có lẽ nếu như thế thì sau khi em đi tôi sẽ không chơi vơi đến mức này. Nếu em chết theo cách đó thì ít nhất xác của em sẽ vẫn còn. Tôi vẫn có thể ôm em thậm chí là tẩm niệm nó để mãi mãi được nhìn thấy em.

Cảnh vật ở đây xanh tươi vô cùng mà sao tôi cảm thấy héo úa thế này? Tôi cứ bay vô định trong Đảo Rồng với hi vọng tìm thấy một nơi để tôi có thể dựa vào. Tôi đang chơi vơi, chơi vơi vô cùng.

Sau một hồi lơ lửng trên không trung tôi quyết định mình sẽ đến tim mặt trời, cái nơi mà tôi được sinh ra.

Vừa bước vào trong, hơi nóng đã phả vào mặt tôi ngột ngạt. Chúa Rồng đang nằm khép hờ đôi mắt lim dim. Bên cạnh là vô số những quả trứng khổng lồ.

Tiến lại gần và sờ vào quả trứng ở gần tôi nhất, lớp vỏ của nó trơn bóng, lạnh và cứng như đá saphia. Ở bên trong mỗi quả trứng này là một Dragon giống tôi như đúc. Theo như tôi được biết thì những trái trứng này không cách nào phá hủy cho đến khi nó nở ra. Nó cũng bất tử một cách khốn khổ giống như tôi đây.

Cứ hai ngàn năm một trong số những quả trứng này sẽ nở ra và khi đó tôi sẽ biết mất. Kí ức của tôi sẽ được lưu trong ấn Rồng và khi ấn Rồng in lên người Dragon mới thì kí ức của tôi cũng theo đó mà tồn trại trong đầu “lính mới”. Một ngày Chúa Rồng sanh ra hàng ngàn trái trứng như thế, vì vậy mà tôi chẳng bao giờ có cơ hội chết đi hay lãng quên.

Quả thật trớ trêu!

Tôi luôn nghĩ những Dragon kia không phải là tôi mà chỉ là một bản sao và chính tôi cũng là một bản sao của Dragon gốc đã tan biến từ rất lâu. Nhưng Oma thì khẳng định với rằng con của chúa Rồng chỉ có một nhưng được sinh ra nhiều lần.

Đánh hơi được tôi, Chúa Rồng mở đôi mắt nặng nề nhiều tỉ năm ra và nhìn tôi. Một cái nhìn thật hiền như người mẹ nhìn con. Thật khôi hài làm sao khi một con rồng có thân hình gần giống khủng long, với bảy cái đầu, bốn chi và hai cái cánh lại sinh ra một đứa con có hình hài giống con người.

“Ta cảm thấy mệt mỏi!” – Tôi nói với Chúa Rồng.



Tất nhiên “mẹ” tôi không thể nói được tiếng người nhưng hoàn toàn có thể hiểu được những gì tôi nói. “Mẹ” vươn một trong bảy cái đầu nằm trên cái cổ dài ngoẵng và sần sùi của mình lại gần và dụi dụi vào tôi. Tôi có thể hiểu đây là một hành động an ủi.

“Nếu ngươi có thể sinh ra ta bất tử một cách đáng nguyền rủa thế này thì hãy nói cho ta biết cách nào để chết đi” – Tôi nói như van nài.

Đạp lại sự khẩn khoản của tôi là một cái nhìn bất lực sau đó Chúa Rồng lại nằm xuống vị trí cũ và nhắm mắt mười bốn con mắt lại.

Tôi tự hỏi liệu “mẹ” có chán nản không? “Mẹ” còn có trước tôi (đó là điều chắc chắn) và từ đó đến nay ngoài việc nằm trong tim mặt trời và sanh trứng thì chẳng đi đâu hay làm gì khác. Những con vật khác còn cần có một cặp để có thể sinh thành trứng hoặc thành con nhưng Chúa Rồng không cần điều đó. Có lẽ “mẹ” cũng rất cô đơn.

Tôi thở dài rồi ra khỏi tim mặt trời, ở bên ngoài không khí mát hơn rất nhiều. Tôi không bay nữa mà đi bộ dọc theo con sông duy nhất trên đảo Rồng.

Nếu có thể sống và chết đi như con người thì có lẽ nỗi đau trong tôi lúc này sẽ có ngày kết thúc.

Sẽ tuyệt với biết bao nếu có cách nào cho em sống lại! Chỉ một ngày thôi cũng được. Một ngày thôi cũng đủ rồi. Tôi nhớ em đến phát điên lên được.

Phải rồi! Oma, tộc phù thủy. Họ có thể hồi sinh kẻ đã chết mà. Tại sao tôi không nghĩ ra nhỉ.

Niềm vui dâng lên trong lòng làm tôi không thể kiềm chế được mà hét lên. Bật tung đôi cánh và bay thật nhanh đến chỗ Oma.

“Oma” – Vừa vào tới nhà tôi gọi to ngay lập tức.

“Tôi đây thưa ngài” – Giọng nói hắn vang lên từ phía sau. Lần đầu tiên trong vô vàn tỉ năm qua tôi thấy thích cái giọng nói này.

“Hãy hồi sinh cô ấy, ngươi làm được mà” – Tôi nghe rõ giọng mình đang hồ hởi đến mức nào. Tôi sắp được gặp lại em rồi.

“Ngài đang nói đến Tử Đinh Hương?”

“Phải” – Tôi khẳng định.



“Cô ta đâu phải là người. Tôi chỉ có thể hồi sinh con người mà thôi”

Câu nói của Oma làm bao nhiêu hy vọng, vui mừng và hạnh phúc trong tôi tắt ngấm. Như ai đó tạt nước đống củi đang cháy làm nó không những tắt lịm mà còn ẩm ướt đến nỗi không thể cháy lại được nữa.

Tôi ngồi phịch xuống sàn nhà. Mặc kệ bộ dạng mình thảm hại thế nào trước mặt Oma, lúc này tôi chẳng còn cần thiết gì nữa.

“Không còn cách nào sao?” – Tôi nói như hết hơi. Nín thở và chờ đợi sự tuyệt vọng ập đến.

“Vẫn còn một cách”

“Là gì?” – Tôi hỏi ngay lập tức.

“Nếu muốn cô ta sống lại ngài phải đến khu rừng linh hồn giải thoát cho linh hồn cô ta. Nhưng ngài sẽ phải thay linh hồn mình vào đó”

“Hãy chỉ cho ta cách đến khu rừng linh hồn”

“Xin ngài hãy suy nghĩ cho kĩ. Những kẻ chết do lửa rồng thì cả thể xác và linh hồn đều bị thiêu đốt đời đời. Nếu thay linh hồn và thể xác ngài vào đó, ngài cũng sẽ bị thiêu đốt như thế”

“Ngươi khỏi lo. Ta sinh ra từ lửa mà”

“Lửa đó không giống lửa rồng thưa ngài. Nó là ánh lửa không giết chết người nhưng dày vò người bị thiêu đốt đau đớn đến mức sống không bằng chết”

“Vậy lúc này Tử Đinh Hương đang phải chịu đựng đau đớn đó sao?”

“Phải”

“Hãy chỉ cho ta cách đến khu rừng linh hồn ngay lập tức!” – Tôi gằn giọng như ra lệnh.

Em đang phải chịu đau đớn, tôi phải cứu em. Dù đến cuối cùng tôi vẫn không thể ở bên em nhưng chỉ cần em có thể thoát khỏi đau đớn và sống thật hạnh phục thì tôi cũng mãn nguyện rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hãy Biến Tôi Thành Ma Cà Rồng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook