Hầu Môn Kiêu Nữ

Chương 225: Anh đề

Đào Lý Mặc Ngôn

28/03/2020

Tin tức Tần vương thế tử phi sắp sinh, rất nhanh lan truyền khắp cung.

Mọi người đầu tiên là cả kinh, sau đó có vài phần hâm mộ, mệnh phụ có thể ở trong hoàng cung sinh hạ hài tử, chỉ có một mình Tần vương thế tử phi.

Lúc này, hoàng đế vẫn chưa tỉnh, thái hậu vô lực, hoàng tử tổn thất hầu như không còn, tôn thất huân quý kinh hoảng chưa ổn định.

Đương nhiên không có ai dám nói Tần vương thế tử phi sinh sản ở hoàng cung là không hợp lý hợp tình, càng không có ai dám ra ý kiến đưa Tần vương thế tử phi ra ngoài cung.

Hiện giờ người có thể xử lý giải quyết hậu quả là Vĩnh Ninh hầu, ai không biết Tần vương thế tử phi là tôn nữ duy nhất của Vĩnh Ninh hầu? Là bảo bối trong tay Khương nhị gia?

Chỉ có nhân tài không sợ chết mới dám nói.

Bọn họ sống qua cung biến cũng không dễ dàng, đối mặt với Khương gia có ân với bệ hạ, ai dám nói bậy.

Vĩnh Ninh hầu nghe được tin tức, sai thủ hạ an bài giải quyết hậu quả, còn hắn chạy đến bên ngoài cung điện mà Khương Lộ Dao đang sinh sản, đi tới đi lui, lẽ ra Dao Dao còn một tháng nữa mới có thể sinh, lúc này sinh sản, đối với cơ thể mẫu thân cùng hài tử đều có nguy hiểm.

Một khi Dao Dao chịu không nổi cửa này, lão nhị cùng A Trạch hồi kinh, Vĩnh Ninh hầu biết ăn nói thế nào với bọn họ?

Hơn nữa bọn họ sẽ điên.

Khương Lộ Dao kêu la đau đớn khiến người nghe mà đáy lòng tê dại, một trận cao hơn một trận, Vĩnh Ninh hầu càng lo lắng, hơn nữa máu loãng liên tục đưa ra, cùng với bà mụ luôn mang sắc mặt thận trọng, thật sự khiến Vĩnh Ninh hầu không thể an tâm.



- Dao Dao…

Vĩnh Ninh hầu bực bội gãi đầu, ngươi nhất định phải chịu đựng.

Làm điều này trước khi ngủ, bệnh xương khớp sẽ lặn tăm sau 3 ngày

- Thần phụ chưa từng nghĩ sẽ phản bội bệ hạ.

- Ngươi nói lời này với ai gia cũng vô dụng, không bằng ngẫm lại nên làm như thế nào giải thích với Tiêu đại nhân, chuyện ở Giang Nam tiến hành rất thuận lợi, hoàng thượng sẽ không để A Trạch cùng Tiêu đại nhân lưu lại Giang Nam quá lâu. Quá lâu, hoàng thượng sẽ không thể yên tâm. Tuy ai gia là nữ nhân tôn quý nhất Đại Minh triều, cũng từng làm thái hậu nương nương ảnh hưởng triều cục, nhưng ai gia rõ ràng, ai gia có thể làm nữ nhân quý trọng nhất là vì nhi tử của ai gia làm hoàng đế. Không được hoàng đế tôn trọng, ai sẽ nghe lệnh ai gia?

Cho nên thái hậu chỉ có thể trơ mắt nhìn Dương Soái bị thiên đao vạn quả, trơ mắt nhìn lão Tần vương chết bất đắc kỳ tử, thái hậu trừ nói vài câu tuyệt tình ra, cái gì cũng không làm được.

Tuy hoàng đế hiếu thuận, nhưng cũng không muốn thái hậu nhúng tay vào chuyện triều chính, lúc hoàng đế mới đăng cơ, thái hậu có thể nói hai ba câu, từ lúc hoàng thượng ngồi yên ổn ngôi vị hoàng đế, thái hậu đã không thể nói, nếu thái hậu nói quá nhiều, hoàng thượng sẽ nhốt thái hậu ở Từ Ninh Cung hưởng phúc.

- Có lẽ hoàng thượng sẽ nể mặt ai gia, sẽ không truy cứu ngươi, Tiêu đại nhân đối với trận binh biến lần này sẽ như thế nào, ai gia cũng không nắm chắc, ai gia cũng không có khả năng mệnh lệnh hoàng thượng sủng thần Tiêu Duệ Hoa. Tần vương phi so với ngươi còn thông minh hơn nhiều, ít nhất nàng biết tìm chỗ dựa khác, Khương gia có phân lượng còn quan trọng hơn ai gia.

Thái hậu lộ ra thần sắc mệt mỏi, lẩm bẩm nói:

- Thái tử lợi dụng ai gia, thiết kế ai gia mở trận yến hội…Địa vị của ai gia ở trong lòng hoàng đế đã xuống dốc không phanh, nếu không phải ai gia là thân mẫu của hắn, có lẽ hoàng đế sẽ cho rằng ai gia cố ý hợp mưu cùng thái tử bức Quân thoái vị.

Nâng đỡ thái tử ốm yếu bước lên ngôi vị hoàng đế, trong tay thái hậu sẽ nắm được chút quyền lợi.

Chỉ là thái hậu thật sự bị thái tử cùng hoàng hậu lợi dụng, thái hậu không có tâm tư lật đổ hoàng đế, nâng đỡ tôn tử đăng cơ.



- Nghe ai gia khuyên một câu, ngươi đi tìm Vĩnh Ninh hầu, dù sao hắn cũng là tổ phụ của ngươi, nói vài câu ý hay, Vĩnh Ninh hầu phủ địa vị cao cả, trượng phu của ngươi sẽ không mạo hiểm đắc tội Vĩnh Ninh hầu mà xử trí ngươi.

- Thần phụ…

Khương Lộ Kỳ không dám đi, từ lúc nàng tính kế Tiêu Chước Hoa hầu hạ thái tử, nàng đã không dám đối mặt với tổ phụ Vĩnh Ninh hầu.

Thái hậu còn nghĩ Khương Lộ Kỳ cũng bị hoàng hậu lợi dụng, không thiếp xúc thân cận với hoàng hậu, nhất thời hồ đồ phụ thuộc vào hoàng hậu…

Nếu thái hậu biết tình hình cụ thể, chỉ sợ đã sớm đuổi Khương Lộ Kỳ đi, cũng sẽ không nói những lời này.

- Hoàng Thượng đã nói sẽ để A Trạch quá kế Yến Thân vương, A Trạch cùng Tần vương phi đã không còn xung đột, đương nhiên Tần vương phi sẽ tận tâm cứu tức phụ của A Trạch, không chỉ khiến nàng có được thanh danh từ ái, còn có thể được A Trạch cùng Vĩnh Ninh hầu cảm kích, tuy Triệu Đạc Dật là đích tử, nhưng hắn không xuất hiện ở kinh thành, cũng không xuất hiện ở cung biến, ai gia nghĩ chỉ sợ hắn cùng Dương môn quả phụ rời khỏi kinh thành, cho dù hắn trở về, địa vị thế tử chỉ sợ cũng…

- Chẳng lẽ Tần vương phi không ghen ghét thế tử gia thành Yến Thân vương thế tử?

- Ghen ghét thì có biện pháp gì? Nếu phản kháng không được, sao không nhận mệnh, thắng được một phân thiện duyên?

Thái hậu lắc đầu:

- Ngươi so với tức phụ của A Trạch còn kém xa, khác nhau một trời một vực.

Nói Khương Lộ Kỳ không bằng Khương Lộ Dao, còn khó chịu hơn giết chết Khương Lộ Kỳ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hầu Môn Kiêu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook