Hậu Duệ Của Thần

Chương 35: Thập đại gia tộc

Sakura Sammon

25/01/2017

Bắt đầu từ thời cổ xưa, các đại gia tộc có một lịch sử lâu đời đến đáng kinh ngạc. Bọn họ trải qua những thời đại khó khăn nhất nhưng vẫn có thể trụ vững ở đỉnh cao thế giới. Mới đầu chỉ ở Đông Á, qua thời gian, huyết thống của họ xuất hiện tại nhiều quốc gia khác nhau.

Trong nội bộ của các đại gia tộc lưu truyền một câu chuyện về huyết thống của bọn họ. Truyền thuyết nói rằng, từ thuở khai thiên lập địa, có bốn thế giới cùng tồn tại song song với nhau: nhân giới, thần giới, ma giới và yêu giới. Nhưng rồi ngày nọ, cánh cổng ngăn cách bốn thế giới bị phá hủy, người từ ma giới và yêu giới tràn sang, quấy nhiễu, làm hại nhân giới.

Trước tình hình ấy, vị thần nắm quyền lực tối cao- thần vũ trụ- buộc phải cử các con mình xuống nhân giới bảo vệ và trấn giữ sự cân bằng của thế gian.

Các vị thần ấy đem lòng yêu loài người và sinh ra những đứa trẻ pha trộn giữa hai dòng máu, được gọi là hậu duệ của thần. Hành động này, vô tình sát nhập thần giới vào nhân giới.

Qua nhiều thế kỷ, huyết mạch của những vị thần đó vẫn được duy trì cùng với năng lực thần thánh của tổ tiên. Dần dần, con cháu của họ chia làm các đại gia tộc khác nhau dựa theo khả năng của mỗi tộc. Họ lấy mười tộc có quyền năng mạnh nhất làm thủ lĩnh dẫn đầu:

Tộc Sammon (Nhật Bản) -Tộc ánh sáng

Tộc Arusa (Trung Quốc) -Tộc bóng tối

Tộc Kazumi (Nhật Bản) -Tộc gió

Tộc Miller (Đức) -Tộc thực vật

Tộc Fu (Trung Quốc) -Tộc bóng tối (khác với tộc Arusa)

Tộc Xiao (Trung Quốc) -Tộc thời gian



Tộc Kaidou (Nhật Bản) -Tộc lửa

Tộc Edward (Anh) -Tộc đất

Tộc Sorour (Ai Cập) -Tộc cát

Tộc Simon (Pháp) -Tộc nước

Tuy nhiên, hiện tại tộc Arusa đã diệt vong và người thừa kế cuối cùng của họ đã kết hôn với chủ nhân tộc Sammon, vậy nên vị trí của họ được thay thế bằng tộc Kozlov (Nga) -Tộc băng. Không riêng tộc Arusa, còn rất nhiều tộc khác đã diệt vong và tộc nhân của họ lưu lạc trên khắp thế giới, với năng lực chưa hoặc đã thức tỉnh. Ngoài ra, còn phải kể đến các tộc nhỏ hơn đứng dưới thập đại gia tộc, các tộc nhân không cùng năng lực với các thành viên khác và các Ngoại tộc không giống con người.

Thập đại gia tộc đứng đầu trong tất cả các thần tộc, ngang hàng với họ còn có ẩn tộc và một vài trung gian gia tộc. Mười tộc này có tài sản đứng đầu thế giới, nắm quyền lực tối thượng trên cả thương trường lẫn trong thế giới ngầm. Họ chia sẻ quyền lực với nhau và không chọn ra tộc đứng đầu tất cả.

Các tộc nhân của thần tộc mang trong mình huyết thống của thần nên dĩ nhiên họ cũng khác với mọi người. Họ không thể già đi, ngoại hình của họ sẽ mãi chỉ dừng lại ở tuổi hai mươi và cũng không thể mắc bệnh của người trần thế. Tuổi thọ trung bình của thần tộc là hai trăm năm, nhưng vẫn có người sống lâu hơn, từ năm trăm năm trở lên hoặc thậm chí là bất tử.

Ngoài ra, mỗi thần tộc đều có một đặc điểm riêng, như tộc Sammon có mái tóc đỏ tươi màu máu, hay như tộc Arusa sở hữu đôi mắt màu tím...

Thần tộc bảo vệ nhân giới đã hơn ngàn năm. Quyền lực và sức mạnh của họ cứu rồi thế giới này, đồng thời cũng gây ra nhiều tai họa.

Đâu ai biết rằng, sâu trong các thần tộc kia, có một bí mật vẫn được giấu kín. Mà một khi bí mật ấy bị mở ra, thì cả thế giới này sẽ chìm trong tai ương.

Một bí mật mang tên Pandora.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Duệ Của Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook