Hậu Cửu Đỉnh Ký

Chương 54: La Phong – Thần

Thư Tả Vị Lai

16/04/2013



“ Cửu đỉnh!” Thấy hỏa hồng cự đỉnh, đám người Đại Vũ liếc mắt nhìn nhau, trong mắt đều lộ ra sự kinh ngạc.

Không sai, đó chính là bọn hắn sở hữu cửu đỉnh. Rất rõ ràng, đây là hỏa đỉnh trong cửu đỉnh. Đột nhiên, Đại Vũ nhìn mọi người, trong lòng khiếp sợ nghĩ đến, chẳng lẽ nhưng người này đều có được cửu đỉnh? Nhớ lại Thương Linh từng nói qua, cửu đỉnh tuy rằng thưa thớt, nhưng cũng không phải là duy nhất. Rõ ràng, những người này ở đây đều có được cửu đỉnh. Mà mình, còn có những người này được mang tới đây, khẳng định là cùng cửu đỉnh có quan hệ.

Đặc quyền, chẳng lẽ là bởi vì cửu đỉnh sao?

Trong lòng Đại Vũ yên lặng suy nghĩ.

“ Vật vô chủ, cũng dám ở trước mặt ta càn quấy!” Đối với hỏa hồng cự đỉnh đánh tới, trong mắt nam tử áo đen hiện lên một tia coi thường, đưa tay bắt tới. Liền một trảo như vậy, tay của nam tử áo đen giống như hư ảo mà tới, mà đang bay nhanh ở giữa không trung hỏa hồng cự đỉnh giống như vị một lực lượng trói buộc, tốc độ giảm nhanh xuống.

Sau 1 phút, hỏa hồng cự đỉnh ở giữa không trung lắc lư một cái rồi bị ép xuống mặt đất. Nam tử áo đen vươn tay năm lấy nó, mặc cho nó giãy dụa như thế nào cũng không có cách nào thoát khỏi.

Ngay sau đó, nam tử áo đen từ trong người móc ra một cái cái ấn giống như ngọc tỷ của hoàng đế thời cổ đại, hung hăng hương hỏa hồng cự định ấn xuống.

"Ông "

Bị con dấu ấn xuống, vốn còn đang giãy giụa, hỏa hồng cự đỉnh ngừng lại, màu hồng từ từ nhạt dần, sau đó cự đỉnh cũng rút trở lại hình dáng ban đầu bay tới trong tay nam tử áo đen.

Làm xong tất cả, nam tử áo đen tựa hồ không có bất cứ cái gì cảm xúc. Ánh mắt đảo qua mọi người, một tia rét lạnh từ trong lòng mọi người mọc lên, mọi người đang thảo luận đồng thời ngừng lại. Trong lòng sợ hãi, thực lực của chấp pháp giả thật là cường đại! Lại dám ở đây gây chuyện, người kia chết cũng đáng!

“ Ở chỗ này, ta chỉ muốn nói cho các ngươi một câu.” Trong mắt nam tử áo đen lóe ra hàn quang nói: “ Đây là thần điện La Phong, không cho phép tranh cãi ầm ĩ, không cho phép đánh nhau, càng không cho phép giết người. Cho các ngươi nói, đây là ta đã rộng rãi cho các ngươi rồi. Từ bây giờ trở đi, các ngươi tốt nhất đừng mở miệng, nếu dám nói một lời, đừng trách ta vô tình.”

Nói xong, nam tử áo đen xoay người, bước vào điện phủ, hướng tới cái bàn lớn đi tới.

Đối với lời nói của nam tử áo đen, không ai dám phản kháng. Phản kháng? Biết phản kháng là có nghĩa gì không? Đó chính là chết! Ở đây không có một ai sẽ cho rằng mạng của mình lớn, cho dù là Đằng Thanh Sơn cũng sẽ không cho rằng mình có 5 cái phân thân, sẽ đi gây xích mích với người khác.

Đừng xích mích với người mình không cách nào địch nổi, như vậy cho dù ngươi có 9 mạng cũng khó mà thoát chết!

Nhìn, ở đây có 9 cái mạng. Đừng nói ở đây, người tối đã cũng chỉ có 3 cái mạng, Đằng Thanh Sơn cũng liền chỉ có 6 cái mạng. Người khác 9 cái mạng điều không thoát nổi, còn sợ mấy người ở đây chỉ có 2 3 cái mạng sao!



Im lặng, tất cả mọi người đều im lặng. Ngậm lại cái miệng của mình, ngay cả hô hấp cũng không dám thở mạnh, để tránh rước họa vào thân.

Bước tới cái đài cao, nam tử áo đen nhìn bao quát mọi người, thản nhiên nói: “Ta biết các ngươi có nhiều nghi hoặc, cũng biết bây giờ các ngươi khẩn cấp, danh ngạch ở bên ngoài cũng đã gần đầy rồi, mà ta vẫn còn giữ các ngươi ở chỗ này. Có điều các ngươi không cần gấp, ta sẽ cho các ngươi biết vì sao ta muốn đem các ngươi đến đây. Đồng thời, trước hết nói cho các ngươi một cái tin tức tốt. Các ngươi không cần đi tranh đấu, đi chém giết, cũng có thể miễn phí có được tư cách đi tới thông đạo cửu đỉnh. Đồng thời, còn là vô cùng an toàn đi tới lục đỉnh giới, không có ai đến chém giết các ngươi.”

“ A, tốt như vậy? Là thật sao? Ngươi không gạt ta chứ!” Nam tử áo đen vừa nói xong, vốn phía dưới đang im lặng bỗng nhiên truyền tới một tiếng ngạc nhiên.

Nhìn lại, đó là một gã chỉ có hơn 10 tuổi thiếu niên. Mặc áo màu xanh, trong mắt tràn ngập sự kích động.

Nhưng mà, sự ngạc nhiên của tên thiếu niên này rất nhanh liền im bặt.

“ Ta nói rồi, không cho nói, ngươi không có nghe ta nói đến sao?” Vốn còn ở trên đài cao, tên nam tử áo đen không biết từ lúc nào đã đi tới trước người thiếu niên, tay phải đã bóp cổ tên thiếu niên.

Vốn còn đang kích động, sắc mặt của gã thiếu niên bỗng nhiên trở thành kinh khủng. Sắc mặt đỏ bừng hô: “ Đúng vậy…. xin lỗi đại nhân, ta… ta sai rồi, lần sau … lần sau ta sẽ không nói nữa. Cứu cứu ta, các ngươi cứu cứu ta…”

Thấy một màn như vậy, nhìn hình dạng khủng hoảng của tên thiếu niên, không ai dám lên tiếng ngăn cản nam tử áo đen, cũng không có bất cứ người nào phát ra thanh âm. Bất lực, kinh khủng nháy mắt xuất hiện trong lòng thiếu niên.

"Phanh!"

Một thanh âm vật thể chạm nhau vang lên, gã thiếu niên bị nam tử áo đen quăng xuống mặt đất, lạnh lùng nói: “Đây là lần cuối cùng.”

Nói xong, nam tử áo đen lại đi tới trên đài cao.

“ Khụ khụ!” Tên thiếu niên nằm trên mặt đất ho khan hai tiếng. Thấy con ngươi lạnh lùng của người áo đen, vội vàng lấy tay che miệng lại, trong mắt vẫn thể hiện sự kinh khủng như trước, cúi đầu không dám nói bất cứ cái gì.

Một màn này, mọi người đều nhìn thấy, không ai nói cái gì. Nói? Ngại mạng nhiều thì nói sao!

Nhưng mà, tất cả mọi người không chú ý tới tên thiếu niên cúi đầu, nắm đấm nắm chặc, trong mắt tràn ngập sát khí. Chỉ có điều, cổ sát khí này bị hắn kín đáo che giấu, không làm cho bất cứ người nào thấy được.

Trên đài cao, nam tử áo đen tiếp tục nói: “ Lời nói vừa rồi của ta, các ngươi cũng đã nghe được. Cho nên, các ngươi không cần sốt ruột không thể đi vào thông đạo cửu đỉnh. Bây giờ, ta tự giới thiệu một chút.”

Nói xong, nam tử áo đen chỉ chỉ vào mình nói: “Ta là chấp pháp giả của lần này, ta tên Trần Dịch, thông đạo cửu đỉnh mở ra lần này do ta phụ trách. Khi các ngươi tiến vào lục trọng giới, ta sẽ đem các ngươi vào chấp pháp đoàn La Phong. Cho các ngươi huấn luyện cùng bồi dưỡng tốt nhất, chỉ cần thực lực của ngươi đề cao tới lục đỉnh cảnh giới, các ngươi có thể tại trong chấp pháp đoàn thu được một phần công tác. Mà nếu có được cửu đỉnh, như vậy, các ngươi có thể xin tiến nhập vào chấp pháp đội, trở thành thành viên dự bị của Chấp pháp giả La Phong.”

Trần Dịch chậm rãi nói, nói xong những lời này, hắn bắt đầu quan sát cử động của mọi người. Như hắn suy nghĩ, đều là kích động cùng hưng phấn. Những biểu tình này ấn vào trong mắt Trần Dịch, khiến khuôn mặt lãnh đạm của hắn lộ ra vẻ tươi cười. Mà trong dáng tươi cười. mang theo một chút kiêu ngạo.



Đúng vậy, chính là tự hào.

Chấp pháp giả La Phong, mặc kệ là ở cửu trọng giới hoặc đi tới Cửu Đỉnh Giới, cũng là vô cùng cường đại. Có thể lấy được cái xưng hào này, thực lực không ai không đạt tới được cửu đỉnh cấp, trãi qua trăm trận cường giả. Cho nên, khi Trần Dịch thấy được biểu tình của mọi người, hắn vô cùng tự hào.

Dừng một chút, trong tay Trần Dịch quang mang chợt lóe, tiểu đỉnh màu đen bị hắn thu vào trong người lần thứ 2 xuất hiện, ánh mắt mọi người tùy theo nhìn vào tiểu đỉnh.

Nhìn mọi người, Trần Dịch tiếp tục nói: “Ta nghĩ mọi người hẳn là đoán được, vì sao ta dẫn các ngươi đến nơi này. Vì sao các ngươi có thể có đặc quyền mà những người khác không có, nguyên nhân trong đó chình là do thần đỉnh La Phong này.”

Trần Dịch rốt cuộc giải quyết nghi hoặc cho mọi người, xa xa, trên mặt Đại Vũ nở nụ cười, nghĩ thầm, mình đoán đúng được 8-9/10.

Đột nhiên, Đại Vũ nghĩ tới một vấn đề… thần đỉnh La Phong? La Phong? Thần đỉnh? Thần?!

Trên mặt Đại Vũ hiện lên một tia kinh ngạc, thầm nghĩ: “Chẳng lẽ, La Phong thật là thần?!”

Nhìn thần đỉnh La Phong, trong mắt Trần Dịch hiện lên tia hoài niệm, thản nhiên nói: “Các ngươi hẳn là không biết thần đỉnh La Phong từ đầu mà đến, vì sao sẽ tự động lựa chọn các ngươi đúng không? Ta bây giờ nói đơn giản cho các ngươi biết một chút. Thần đỉnh La Phong, là năm đó thần La Phong rời đi để lại, tổng cộng 280 cái. Trong đó, đủ các loại hình dáng, nhưng đa số thuộc về ngũ hành thuộc tính, có một số ít là hắc ám, quang minh. Ngoài ra còn có rất nhiều đặc tính đặc thù, có điều là rất ít. Trong đó, thời gian thần đỉnh và không gian thần đỉnh càng chỉ có 1 cái.”

Lời của Trần Dịch làm cho sắc mặt đám người Đại Vũ thay đổi, thời gian cùng không gian đều chỉ có 1 cái? Thanh Sơn cùng Thương Linh bọn họ có 1 cái, này… hai người bọn họ thực sự may mắn a!!

“ Mà chấp pháp giả La Phong chúng ta là do trước khi rời đi thì thần La Phong sáng lập ra, mà các ngươi đều có thể may mắn tới được nơi này, chấp pháp đội chúng ta có nghĩa vụ giúp đỡ các ngươi. Cho nên, từ giờ trở đi tất cả mọi thứ đều là bởi vì các ngươi có thần đỉnh La Phong, chứ không phải do các ngươi mạnh, nhiều ưu tú, hiểu rõ chưa?” Ánh mắt Trần Dịch đảo qua mọi người, lạnh lùng nói: “Cho nên, đừng tưởng rằng mình có tiền đồ liền khiêu khích uy nghiêm của chấp pháp đội chúng ta.”

Đang nói chuyện, một cổ vô hình khí thể từ Trần Dịch trên người phát ra, áp bách khiến mọi người thở không nổi.

“ Có điều là, tại cửu đỉnh giới, chấp pháp đội La Phong chúng ta gặp được cộng kích mà trước nay chưa từng có.” Đột nhiên, ngữ khí của Trần Dịch thay đổi, áp lực vô hình biến mất, trong lòng mọi người liền thở nhẹ.

Trần Dịch thở dài một tiếng: “ Tuy rằng lúc đó thần La Phong là cực mạnh, cho dù là 9 vị cửu đỉnh chí tôn liên thủ cũng không có cách nào chống lại 1 mình thần La Phong, cho nên chấp pháp đội chúng ta mới có thể trở thành tổ chức lớn nhất ở Cửu đỉnh Giới. Mà khi thần La Phong đi rồi, tổ chức của 9 vị chí tôn liền bắt đầu liên hợp chèn ép chúng ta. Qua trăm triệu năm, uy lực tổ chức của chúng ta ở Cửu Đỉnh Giới đã không còn tồn tại nữa. Tuy rằng 9 vị chí tôn không nhúng tay vào chuyện phàm trần, nhưng 9 thế lực lớn cũng không phải chúng ta có thể chống lại. Cho nên!”

Nói tới đây, ngữ khí của Trần Dịch lại chuyển, ánh mắt lộ ra thần sắc kiên định nói: “Cho nên, chúng ta đạt được thần đỉnh La Phong, đó chính là được thần La Phong chọn lựa. Thần đỉnh La Phong sẽ cho ngươi tốc độ tu luyện nhanh hơn những người khác, đồng thời cho các ngươi lãnh ngộ lực lượng pháp tắc nhanh hơn. Bởi vậy, khi các ngươi trở nên mạnh mẽ, nhất định phải vì chấp pháp giả làm ra công hiến, làm cho chấp pháp giả tại Cửu Đỉnh Giới khôi phục lại ngày xưa huy hoàng.”

Lời nói Trần Dịch bao gồm cả dụ dỗ cùng kích động cảm giác, làm cho tu luyện giả đang cúi đầu đều rung lên, ánh mắt lộ ra hưng phấn quang mang.

“ Cuối cùng, ta muốn nói cho các ngươi biết chính là. Mặc kệ là thế giới này, hay là Cửu Đỉnh thế giới. Thần, chỉ có 1. Chính là thần của chúng ta –––– La Phong!” Nhìn mọi người, Trần Dịch như trảm sắt chặt thép nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cửu Đỉnh Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook