Hậu Cửu Đỉnh Ký

Chương 22: Đằng Thanh Sơn Trở Về

Thư Tả Vị Lai

16/04/2013



"Ầm ầm!! "

Nhất thời, lúc này Đại Duyên Sơn như mười lăm năm trước, đồng dạng cũng như tới ngày diệt vong. Đại sơn nghiêng ngã, đại địa rạn nứt, cây cối đứt đoạn, toàn bộ Hình Ý Môn trong giờ khắc này bị hủy diệt hoàn toàn !

Chí cường giả, có thể xé rách không gian, tùy ý cắt đứt một tòa núi cao dễ dàng . Tuy rằng kim chúc tính của Đằng Thanh Sơn chỉ là một phân thân, nhưng hắn bạo phát ra lực lượng đã có một nửa của chí cường giả Đằng Thanh Sơn ! Nếu như kim chúc tính đề cao đến chí cường cấp bậc, như vậy kim chúc tính phân thân cũng là chí cường giả!

Phân nửa lực lượng của chí cường giả là ra sao? Năm đó Bùi Tam, Đằng Thanh Sơn ở Động Hư đỉnh đã có thể tùy tiện miêu sát cường giả mới vào Động Hư. Bọn họ rất mạnh, nhưng mà , khi đó bọn họ cùng chí cường giả so sánh ra sao? Yếu, thật sự là quá yếu, đừng nói phân nửa lực lượng của chí cường giả, có thể có được một phần mười cũng đã rất không tồi rồi.

Kim chúc tính năng lượng cấp Động Hư, kim chúc tính phân thân có chí cường thân thể, toàn lực phát huy ra cũng đủ để phá vỡ Cửu Châu đại địa, nhưng sẽ không phải dễ dàng như chí cường giả thực sự mà thôi.

Có thể nói như này, kim chúc tính phân thân của Đằng Thanh Sơn cũng là chí cường giả, chỉ có điều phía trước thêm một cái chữ 'Ngụy'. Cho dù không phải chí cường giả chân chính, nhưng có thể gọi là 'Ngụy chí cường giả', cũng không phải cường giả Hư Cảnh có khả năng bằng được . Cho nên, khi đám Vũ Hoàng không thể xuất hiện ở Cửu Châu, kim chúc tính phân thân vẫn như trước là vô địch.

Ngày diệt vong, ngày hủy diệt thực sự phủ xuống !

"Không, không có khả năng!"

"Thế nào có thể! Liễu Hạ tổ sư lại có thể bị. . . Lại có thể bị. . . ! Không! !"

Phía dưới, có cường giả cấp bậc Tiên Thiên nhìn một màn trên bầu trời sợ ngây người, không thể tin, thực sự không thể tin tất cả đang bày ra trước mắt !

Mà trong Giang Ninh Quận, một ít cư dân ở gần Đại Duyên Sơn, nhìn một màn đã phát sinh ở Đại Duyên Sơn , cả đám đều ngơ ngác đứng ở nơi đó, trong miệng líu ríu: "Đại Duyên Sơn lại xảy ra chuyện gì ?"

Trên bầu trời, Đằng Thanh Sơn phiêu phù ở giữa khong trung, lãnh đạm nhìn tất cả ở phía dưới , bao gồm cả hai gã Tiên Thiên cường giả rất nhanh thoát đi Đại Duyên Sơn cũng có thể rõ ràng cảm thụ được. Hắn cũng không đi ngăn cản, bởi vì Đằng Thanh Sơn cần một cái truyền lời, mà hai gã Tiên Thiên cường giả kia chính là thứ truyền lại tin tức của hắn.

Cái tin tức này là cái gì? Rất hiển nhiên , chính là Đằng Thanh Sơn hắn không chết, Đằng Thanh Sơn hắn đã trở về!

May là, công kích của Đằng Thanh Sơn cũng không phải hướng người người phát ra, mà là hướng toàn bộ Đại Duyên Sơn phát ra. Cho nên, võ giả dưới Tiên Thiên không cách nào chịu đựng được công kích hủy diệt bậc này, nhưng cường giả cấp bậc Tiên Thiên vẫn là có thể chống đỡ, rất nhanh thoát đi .

"Sưu!" Một tiếng.

Không hề nhìn nhiều, trong mắt Đằng Thanh Sơn hiện lên một tia đạm mạc, thân thể rất nhanh bay lên trên cao, muốn thuận gió bay đi.

"Rống! "

Nhưng đúng lúc này, một tiếng gầm gừ cực lớn vang lên. Long ngâm, đó là tiếng long ngâm ! Ngay sau đó, một quái vật lớn tận trời bay thẳng trên, đi tới trước mặt Đằng Thanh Sơn trước mặt.



Chiều cao trăm mét, thân thể cực lớn màu tử kim xoay quanh tại giữa không trung, bốn trảo tung ra, trong con ngươi màu tím tản ra vẻ khiếp sợ.

"Tử Tích."

Nhìn quái vật lớn xuất hiện trước mắt này, sắc mặt Đằng Thanh Sơn lãnh đạm, trong miệng nhẹ nhàng phun ra hai chữ .

Đúng theo như lời Đằng Thanh Sơn , quái vật lớn xuất hiện trước mắt chính là Tử Tích Yêu Long năm đó cùng Đằng Thanh Sơn giao hảo! Lúc đó Đằng Thanh Sơn còn gọi Tử Tích là Tử Tích lão ca, nhưng lúc này lại chỉ giản đơn cùng lãnh đạm gọi ra tên của hắn.

Rất rõ ràng, Đằng Thanh Sơn đang trách Tử Tích, vì sao Hình Ý Môn của hắn gặp phải tai nạn mà không hỗ trợ.

"Rống rống! "

Nhìn Đằng Thanh Sơn toàn thân tản ra lượng kim chúc tính khủng bố, Tử Tích kinh sợ cùng lúc, trong miệng rộng phát ra tiếng rung động, tựa hồ giải thích cái gì đó.

Vốn là Tử Tích còn tưởng rằng là người cường giả Động Hư nào không sợ chết tới Đại Duyên Sơn gây rối, vốn định đứng ra giáo huấn đối phương một chút. Mà sau khi thấy khuôn mặt của Đằng Thanh Sơn , Tử Tích cũng không ngăn được ngây dại.

Không chỉ có là Vũ Hoàng Môn, Doanh thị gia tộc, hay là Thiên Thần Cung, Quy Nguyên Tông, bao quát cả mọi người ở Cửu Châu đại địa đều cho rằng Đằng Thanh Sơn đã bị "Lão Thiên" giết chết. Đương nhiên, trong đó bao gồm cả Tử Tích cũng đồng dạng cho rằng như thế.

Nhưng lúc này Tử Tích nhìn Đằng Thanh Sơn rõ ràng xuất hiện tại trước mặt mình, lửa giận trong lòng nhất thời lạnh xuống tới, nhất là con ngươi lãnh đạm của Đằng Thanh Sơn. Giờ khắc này, Tử Tích cảm giác toàn thân mình bị khí tức tử vong bao phủ .

Tử Tích gầm nhẹ , kiệt lực giải thích tất cả chuyện trong mười lăm năm qua , rất sợ Đằng Thanh Sơn dùng một cái tát đem mình đập chết.

Tuy rằng Tử Tích cảm giác được Đằng Thanh Sơn trước mắt cùng Đằng Thanh Sơn của mười lăm năm trước xảy ra biến hóa, nhưng khí tức của chí cường giả trên người Đằng Thanh Sơn cũng không thay đổi. Cho nên, Tử Tích tuy rằng không tin Đằng Thanh Sơn còn sống, nhưng trước mắt một màn này làm cho Tử Tích phải tin tưởng!

"Được rồi." Nghe được Tử Tích giải thích, Đằng Thanh Sơn vung tay lên, thản nhiên nói: "Chuyện này ta không trách ngươi."

Vừa mới đầu nhìn thấy Tử Tích, Đằng Thanh Sơn đích xác có chút lửa giận, nhưng sau khi nghe được giải thích của Tử Tích, Đằng Thanh Sơn biết, Tử Tích cũng là bất lực.

"Rống!".Thấy Đằng Thanh Sơn trả lời, trong con ngươi của Tử Tích vẻ hoảng sợ hòa hoãn xuống tới. Đồng thời trong lòng kinh ngạc, Đằng Thanh Sơn vì sao còn sống? !

Trong lòng Tử Tích đang suy nghĩ vấn đề này, mà Đằng Thanh Sơn lại đang suy nghĩ một việc khác!

"Doanh thị gia tộc sao?" Ánh mắt của Đằng Thanh Sơn lạnh lùng nhắm hướng đông nhìn lại, trong mắt hiện lên một đạo sát ý.

"Tử Tích lão ca, ngươi đi xuống trước đi, sau này có cơ hội ta trở lại xem ngươi." Một lúc lâu, Đằng Thanh Sơn khôi phục tâm tình tràn ngập lửa giận của mình . Đồng thời, lúc nhìn Tử Tích không có trách cứ, ngữ khí quay lại xưng hô Tử Tích là "lão ca".

Vì sao Đằng Thanh Sơn chuyển biến nhanh như vậy? Bởi vì tại trong giải thích của Tử Tích, Tử Tích nói một câu như thế này: "Thê tử của ngươi, hài tử cùng người nhà của ngươi chưa chết, ta đưa bọn họ đến chỗ sư phụ Gia Cát Nguyên Hồng của ngươi rồi."

Nguyên nhân chính vì những lời này, lửa giận trong lòng Đằng Thanh Sơn giảm đi rất nhiều, không đi trách Tử Tích nữa.



"Rống "

Nghe được Đằng Thanh Sơn nói, Tử Tích gầm nhẹ một tiếng, thân thể cao lớn quay quanh xuống, trong mắt mang theo một tia kinh hãi biến mất trong bầu trời. Bởi vì Tử Tích biết, Vũ Hoàng cùng Doanh thị gia tộc xong đời rồi! Cho dù là Cửu Châu đệ nhất yêu thú, Hùng Tôn Giả cũng không thể che chở được Vũ Hoàng Môn!

"Sưu!"

Trong khoảnh khắc Tử Tích rời khỏi, Đằng Thanh Sơn cũng biến mất ở tại trong bầu trời. Không bao lâu, Đằng Thanh Sơn đã đi tới biên giới Viêm Châu, thẳng hướng Quy Nguyên Tông mà chạy đi.

Quy Nguyên Tông, Võ Các.

Tông chủ đương đại của Quy Nguyên Tông cũng không phải Gia Cát Nguyên Hồng, mà là con trai của hắn - Gia Cát Vân. Mà Gia Cát Nguyên Hồng giống như Võ trưởng lão năm đó, hắn lúc này là Thái thượng trưởng lão. Thế nhưng, lúc này trong tròng mắt của Gia Cát Nguyên Hồng lộ vẻ lo nghĩ sâu sắc, ngẩng đầu nhìn một vầng trăng cong soi sáng trong đêm đen, trong miệng hơi thở dài.

Vì sao lo nghĩ? Đương nhiên phải lo nghĩ !

Gia Cát Nguyên Hồng là thiên tài, sau khi đột phá Hư Cảnh, thực lực cấp tốc đề thăng, lúc này đã có thể khống chế bảy thành thiên địa lực lượng. Nhưng mà, đối mặt với Vũ Phong của Vũ Hoàng Môn, Gia Cát Nguyên Hồng vẫn là quá yếu, cho dù là Liễu Hạ cũng có thể đơn giản đánh chết hắn! ( chú ý: lúc này Gia Cát Nguyên Hồng cũng không biết Liễu Hạ đã chết. )

Đối mặt với áp bức của Vũ Hoàng Môn, Quy Nguyên Tông chỉ có thể làm ngơ, căn bản không thể làm cái gì. Mà thân là Thái thượng trưởng lão, hắn cũng chỉ có thể mắt mở nhìn trừng trừng. Lúc này Vũ Hoàng Môn đối với Viêm Châu, địa bàn của Quy Nguyên Tông như hổ rình mồi, tùy thời đều có thể bị cắn nuốt mất.

Đồng thời, ngày hôm trước Gia Cát Nguyên Hồng nhận được một phong thư của Vũ Hoàng Môn truyền đến n. Không, phải nói người trong thiên hạ đều nhận được phong thư này. Đó chính là thư khiêu chiến của Vũ Phong Vũ Hoàng Môn , chính là ngày mai!

Địa điểm, Bạch Mã Hồ !

Bạch Mã Hồ , chứng là nơi năm đó Bùi Tam cùng Đằng Thanh Sơn giao chiến, thành tựu hai đại chí cường giả .

Trận chiến đấu này, Vũ Phong thông cáo thiên hạ, học theo trận đấu năm đó, bức bách Gia Cát Nguyên Hồng đến đây giao chiến, đem Gia Cát Nguyên Hồng bóp chết (thằng Vũ Phong này đú quá=.= chết cũng không oan)!

Lúc này Gia Cát Nguyên Hồng biết, nếu như ngày mai mình đi gặp, tuyệt đối là một con đường chết. Thế nhưng, không đi? Không đi thì càng không được . Quy Nguyên Tông chính là tổ tiên truyền xuống, dựng ở Cửu Châu đã nghìn năm, cho dù chết cũng không thể mất mặt!

Đã nhiều ngày này, Gia Cát Nguyên Hồng vẫn xuất phát từ yên lặng, không cho phép bất luận kẻ nào quấy rối, nói là có đột phá. Nhưng mà, đột phá? Có thể dễ dàng như vậy sao?

Nhìn trăng sáng trên bầu trời, Gia Cát Nguyên Hồng thở dài một tiếng, trong lòng rít gào: lão Thiên, ngươi thực sự rất không công bằng ! Đối với Thanh Sơn là như vậy, đối với lão phu cũng đồng dạng như vậy a!

Trong nháy mắt, Gia Cát Nguyên Hồng làm ra quyết định, ngày mai đi Bạch Mã Hồ !

Nghĩ rồi, Gia Cát Nguyên Hồng than nhẹ một tiếng, coi như ở giờ khắc này có vẻ già nua đi rất nhiều, xoay người hướng vào trong Võ Các đi đến. Nhưng đột nhiên, Gia Cát Nguyên Hồng mới vừa xoay người lại, sắc mặt bỗng nhiên cuồng biến, vẻ mặt kinh hãi nhìn bóng người xuất hiện trước mắt , trong yết hầu phát ra thanh âm run run.

"Thanh Sơn. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cửu Đỉnh Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook