Hậu Cung Của Nữ Chính Mau Tránh Xa Ta

Chương 11: Lãnh Ngạo Phong

Huỳnh Thiên Trúc

25/02/2016

Hắn, không ai khác chính là vị nam chính cuối cùng, Lãnh Ngạo Phong.

Được xem là người quyền lực nhất trong hậu cung của nữ chính, hơn nữa cũng là người hại Dương Thiên Bảo và Dương gia chết thảm nhất.

Hắn, với thân phận là hoàng đế của giới giải trí, từng làm cho Showbiz phải nháo nhào không yên vì tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình, bất kỳ bộ phim hay chương trình nào của hắn tham gia đều có lượng xem cao ngất ngưỡng. Ngoài ra hắn còn sở hữu một chất giọng khiến cho người khác phải ghen tỵ, mỗi lần bài hát mới được hắn tung ra đều chiếm lĩnh ngôi đầu của các bảng xếp hạng. Hơn nữa, số lượng fan và fanclub cũng là một con số khổng lồ, khiến người người khiếp sợ.

Thế nhưng thân phận của hắn ta đâu có đơn giản như thế, nếu không đã không khiến cho Thiên Bảo kiếp trước phải oán hận không thôi. Hắn, còn kiêm luôn cái tên được truy lùng nhiều nhất trong tất cả các nhà khoa học thiên tài nhưng bí ẩn của giới hắc đạo, với những màn thí nghiệm điên rồ nhất.

Trong khá nhiều trường hợp hắn luôn được biết đến là một tên biến thái, đúng với nghĩa gốc lẫn nghĩa bóng, chuyên bày ra những trò tra tấn hành hạ người khác một cách tàn nhẫn nhất, bất cứ ai sa vào tay hắn đều có số phận rất thảm thương. “Thiên Bảo” trước kia cũng không tránh khỏi, trong ký ức của cô còn nhớ rõ mấy chiêu trò đó của bọn người đó, đặc biệt là người đang đứng trước mắt này.

Một hình ảnh lướt qua đầu của Thiên Bảo, cả người cô toàn là máu, bị trói trên một chiếc thập tự giá, chính con người này đã dùng từng nhát dao cứa lên da thịt cô, từng miếng thịt, miếng da bị hắn lốc xuống, cho đến khi phần ấy lộ ra xương trắng, hắn lại lần lượt đổ giấm, nước muối vào, quả thật rất đau đớn.

Trước đó, hắn đã tiêm vào cơ thể cô một loại virus do đích thân điều chế ra, xâm nhập vào cơ thể của cô rồi tự động tiêu diệt, ăn mòn từng tế bào, từng mạch máu, cơ quan, khiến cô phải chịu đựng dày vò cơ thể không chỉ bên ngoài, mà còn là bên trong. Thế nhưng loại virus này lại khiến cho người ta tỉnh táo vô cùng, dù đau đớn đến mấy cũng không có cách nào bất tỉnh được.

Do đó “Thiên Bảo” cứ chịu đau đớn và dằn vặt đến chết. Thảm thương vô cùng…

Đây gọi là cái gì, ác ma sao?

Từng thông tin của Lãnh Ngạo Phong cứ hiện ra trong đầu của Thiên Bảo khiến cô rùng mình, ánh mắt dành cho Lãnh Ngạo Phong phủ một tầng dày đặc hàn khí, con người này, nên cầu trời khấn phật đừng có tình cảm với cô, nếu không cô sẽ ngược tâm, ngược xác hắn ta đến chết.

Bất giác, một giọng nói cắt mất dòng tư tưởng của cô, không ai khác chính là nữ chính toàn năng của chúng ta. Cô ta bắt đầu khóc thút thít, nước mắt trong suốt chảy ra, bờ vai run run, nấc lên từng tiếng, bộ dáng nghẹn ngào không nói được tiếng nào. Cô ta chạy vội qua đứng cạnh Lãnh Ngạo Phong, dáng vẻ yếu đuối dựa vào lòng ngực hắn ta, tựa như một con thú đang bị thương cần người chữa trị.

Nhìn thấy cô không khỏi giơ một ngón tay cái tán thưởng, tài diễn kịch này quả là rất tuyệt, bộ mặt này mới giây trước tức giận như thế nào thì giây sau lại chọc cho người khác thương tiếc bấy nhiêu, quả là một diễn viên tài năng. Nhưng mà cô ta muốn làm cho hắn xem thì đi nơi khác, ở đây Thiên Bảo và Ngạo Hàn còn chưa chết.



Mà hình như cái vị nữ chính Dương Cẩm Linh này ngày càng biến chất thì phải, ngu xuẩn cùng giả tạo vô cùng, nhìn cứ như là một nữ phụ chanh chua nào đó, mất đi khí chất mà Thiên Bảo được biết. Là do hiệu ứng bươm bướm của cô đem lại chăng?

Nhìn bọn người giúp việc đang muốn xoay lên lầu thông báo cho Dương Quân Hạo, cô không khỏi nhíu mày, cha cô là người bận rộn vô cùng, không cần phải có mặt trong cái trò hề vô bổ này. Nếu không ông sẽ đau đầu lắm, cũng lớn tuổi rồi, sức khỏe sẽ không tốt. Do đó Thiên Bảo không khỏi hướng bọn họ làm một động tác phất tay khỏi cần. Chỉ cần không cần ai làm phiền ông thì dù ở đây có ầm ỉ như thế nào ông cũng không biết được, bởi mọi cánh cửa của ngôi nhà này đều được cách âm vô cùng tốt.

Lãnh Ngạo Phong cứ nghe mấy lời sáo rỗng của Dương Cẩm Linh mà không nói gì, ánh mắt kia cứ lướt qua tất cả mọi người đang đứng ở đây, nó ngạo nghễ không khác gì một vị thần, người có thể biết được suy nghĩ và hành động của con người, và tất nhiên Dương Cẩm Linh cũng bị nhìn thấu, nhưng cô ta lại không biết gì mà cứ thao thao bất tuyệt, công khai nói xấu hai anh em Ngạo Hàn, không để ý trong ánh mắt của Lãnh Ngạo Phong xuất hiện một tầng chán ghét dày đặc.

Thế nhưng khi đôi mắt ấy lại lướt qua Thiên Bảo, thì lại không nổi lên vài tia hứng thú, Thiên Bảo hôm nay thật là lạ, cô không còn có vẻ say mê hắn nữa, đôi mắt cô hoàn toàn trong sạch, chẳng một chút gợn sóng, hình bóng hắn ngày nào in trong đó cũng đã biến mất rồi. Có hay chăng người mà cô để vào mắt bây giờ cũng chỉ có anh trai cô, Dương Ngạo Hàn.

Cô đang có ý gì đây, đừng nói hắn không biết tâm ý của cô dành cho mình, Ngạo Phong hắn không phải kẻ ngốc, bởi từ lúc còn nhỏ hắn đã nhận không biết bao nhiêu ánh mắt thâm tình mà cô dành cho hắn rồi, cho dù nó có thầm kín như thế nào. Nhưng giờ đây, cô đang muốn từ bỏ hắn sao? Không, hắn không cho phép cô làm điều đó, đồ của hắn, dù không muốn nữa thì hắn cũng tự tay hủy đi, không thể để người khác có được, huống chi Thiên Bảo đây còn hơn những vật vô tri kia rất nhiều.

Còn Cẩm Linh, cô ta đang nghĩ cái gì vậy, làm trò hề trước mặt nhiều người như thế không cảm thấy xấu hổ ư? Xem ra trước đây hắn đã thật sai lầm khi nghĩ mình thích cô ta, đúng là đầu óc ngu xuẩn!

Thiên Bảo cứ ngồi trên ghế sô pha mà không có một chút biểu hiện nào, nhưng nếu quan sát kĩ sẽ dễ dàng nhận thấy, trong đôi mắt ấy, luôn tồn tại một cảm giác mệt mỏi và chán ghét. Cuối cùng do không chịu nổi nữa, cô kéo tay Ngạo Hàn đứng lên, hướng về phía cầu thang lên lầu trên.

Trước đó không thèm quay đầu lại, đối với ba người đang đứng trong phòng khách nói một câu: “Các người cứ tiếp tục nói, tôi và anh hai mệt rồi, muốn được nghỉ ngơi, không làm phiền nữa. À mà này, cô em gái quý hóa của tôi ơi, tôi Dương Thiên Bảo vẫn còn chưa chết, không cần tỏ thái độ giả tạo như vậy.”

**

Thiên Bảo dẫn Ngạo Hàn lên phòng ngủ trước kia của anh, tuy trước giờ vắng bóng chủ nhân, thế nhưng vẫn rất sạch sẽ. Từng kí ức dần ùa về trong đầu Dương Ngạo Hàn, phải rồi, bức ảnh kia vẫn còn treo ở đằng kia, món đồ này vẫn nằm trong ngăn tủ đó, mọi thứ vẫn còn đó, không bị mất đi cũng chẳng xê dịch một li nào.

Thoát khỏi dòng kí ức của mình, Ngạo Hàn liền quay sang Thiên Bảo, bước đến ôm cô vào lòng, luôn miệng nói cảm ơn, cảm ơn cô vì bảo vệ nơi thân thương này khỏi bàn tay phá hoại của hai mẹ con kia, cảm ơn cô vì tất cả, có quá nhiều điều để nói, nhưng lại không nên lời

Thiên Bảo ở lại hàn huyên vài câu của Dương Ngạo Hàn một lát rồi quay về phòng, ngày hôm nay cô đã mệt mỏi lắm rồi. Mới xuyên qua có một ngày thôi mà đã gặp đủ thứ chuyện rồi, nào là nam chính, nam phụ, nữ chính đến cả những nhân vật hi sinh làm nên cho họ như Dương Quân Hạo chẳng hạn. Cô cần nghỉ ngơi, có như vậy thì ngày mai mới đủ sức đối phó với Dương Cẩm Linh, Lãnh Ngạo Hàn, và cả vị bạn học “đáng mến” của cô Hoàng Tuấn Phong.



Tiễn Thiên Bảo về phòng, Dương Ngạo Hàn liền lấy lại vẻ mặt than kia, tắm rửa rồi mở laptop ra xử lý một số chuyện. Xong việc lại nằm trên giường trầm ngâm suy nghĩ một lát, cuối cùng liền ngồi bật dậy, mở cửa phòng, hướng phòng của Dương Quân Hạo, người mà hai anh em gọi một tiếng “Cha”, anh đang có một số chuyện cần bàn bạc và tính sổ với ông ta đây.

Tối hôm đó, phòng của lão gia Dương gia cứ sáng suốt một đêm, giữa hai người đó, trừ việc cái bóng của họ cứ quấn lấy nhau thì không biết là đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết đó là chuyện không mấy lạc quan hay vui vẻ gì.

**

Tại phòng khách Dương gia, hai mẹ con Dương Cẩm Linh và Lãnh Ngạo Phong còn ngồi ở đấy.

Tiêu Tử Hồng nhìn Dương Cẩm Linh đang quấn lấy Lãnh Ngạo Phong liền nở một nụ cười đầy thâm ý, sau đó lấy một cái cớ để lên phòng, để lại không gian riêng cho hai con người này.

(Trúc: Một câu thôi, hai mẹ con này thật vô liêm sĩ)

Dương Cẩm Linh vui mừng là thế, thế nhưng lại bày ra bên ngoài một bộ mặt đầy xấu hổ và bất đắc dĩ với hành vi mà mẹ mình làm. Cô ta kéo Lãnh Ngạo Phong ngồi xuống ghế sô pha, sau đó lại thầm phất tay ra hiệu cho đám người hầu kia lui ra nghỉ ngơi, để không ai có thể thấy hay cản trở bất kì hành động nào sau đó của cô ta.

Tay cô ta chậm rãi đưa lên bờ ngực săn chắc của Lãnh Ngạo Phong, khẽ vuốt. Miệng lại kề sát tai hắn ta, thì thào: “Phong ca, đêm nay nhà em có chuyện rồi, không thể cùng với anh được, đừng giận nhé, sau này em sẽ bù cho anh…”

Trong khoảng một giây sau, đáy mắt của Lãnh Ngạo Phong liền tối sầm lại, nhưng đó không phải là dục vọng dâng trào như những lần trước, mà chính là tức giận, vô cùng tức giận.

Những lời lẽ này, cô ta cũng dám nói ra trước mặt hắn, nếu vậy thì lúc vắng hắn cô cũng sẽ nói tương tự với đám đàn ông ngoài kia sau, thật bẩn thiểu. Nhưng mà trước kia cô ta cũng như thế mà, sao hắn lại không cảm giác gì? Là do em ấy sao, người làm cho bản chất con người này lộ rõ trước mặt anh.

Thật nhức đầu, quay sang nhìn người bên cạnh, tư thế cùng giọng điệu lẳng lơ kia thật làm hắn chán ghét, không hiểu trước đây lại yêu thích cô ta ở điểm nào nữa. Buồn bực, Lãnh Ngạo Phong liền đẩy cô ta ra, hướng ra cửa đi thẳng, không thèm nhìn Dương Cẩm Linh một lần, do không khống chế lực đạo nên làm cô ta ngã lăn quay xuống đất. Thật lãng phí thời gian, hắn nên quay về căn cứ làm tiếp mấy thí nghiệm kia, dự án về loại virus kia cũng sắp hoàn thành rồi.

Trước khi tầm nhìn vẫn chưa khuất bóng Dương gia, Lãnh Ngạo Phong bất chợt nhìn về phía cửa sổ một căn phòng, khẽ mỉm cười, không biết hắn có nhận ra không, trong nụ cười ấy là rất nhiều xuân phong hữu tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Của Nữ Chính Mau Tránh Xa Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook