Hậu Cung Của Đại Thúc Công

Chương 10: Lăn giường với học sinh của mình

Ám Hắc Tiểu Nhật Ký

10/04/2021

Thời gian thực sự rất mau, đã hơn nửa năm trôi qua rồi. Tôn Hạ sau một thời gian cũng đã mang thai đứa con của Lý Dật, vì thế anh không thể không tới Tôn gia để cầu hôn, cưới vợ nhỏ nhà mình về. Vệ Hoán buồn bực một thời gian, sau đó thì cũng thản nhiên đón nhận.

Hiện tại bụng của ba bà xã ở nhà đều đã rất lớn, nhu cầu tình dục của Lý Dật cũng từ từ giảm xuống, anh chuyên tâm vào công việc hơn, nếu thật sự muốn phát tiết thì tự mình giải quyết thôi.

Trong nửa năm này, nghiên cứu của phòng thí nghiệm Lý Dật đạt được thành công lớn, vì thế anh cùng An Huyền liền bắt đầu viết luận án, chuẩn bị đăng trên tạp chí. Hôm nay, bản thảo đã được chỉnh sửa xong xuôi và gửi đi, kế tiếp là chờ đợi kết quả mà thôi.

Sau khi hoàn thành công việc, Lý Dật mời An Huyền ra ngoài ăn tối, xem như là chiêu đãi cậu lẫn bản thân anh một chút.

Sau bữa cơm, Lý Dật lái xe đưa An Huyền về nhà, cậu đang ở tại chung cư dành cho các nghiên cứu sinh.

“Thầy Lý à, đi lên ngồi chơi một chút rồi hẳn về.” An Huyền mời Lý Dật lên lầu, anh thấy trời còn sớm nên gật đầu đồng ý.

Sau khi hai người vào nhà, An Huyền để Lý Dật ngồi ở trên sô pha, sau đó cậu vào phòng lấy đồ.

Hai phút trôi qua, An Huyền từ trong phòng đi ra, cả người trần trụi, cậu từ phía sau ôm lấy Lý Dật, dấu môi in lên cần cổ thô dầy của anh.

“Thầy à, em thích thầy lắm.” An Huyền thổ lộ tình cảm với anh, bầu không khí đột nhiên ngưng trệ.

Thật ra An Huyền đã bắt đầu thích Lý Dật từ rất sớm, làm sao có thể không rung động trước một người đàn ông dịu dàng lịch lãm, dáng người cao lớn, lại học thức uyên bác.

Đầu óc của Lý Dật đột nhiên trở nên trống rỗng, anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cậu học sinh cả ngày luôn quấn quít bên cạnh lại có tâm tư như vậy với anh. Nhưng mà cẩn thận suy nghĩ thì anh cũng tìm được một số dấu hiệu từ những hành động hằng ngày.

Lý Dật xoay người nhìn khuôn mặt xinh trai đỏ ửng của An Huyền, trong lòng nhất thời mềm nhũn. Với dáng vẻ này thì không tên đàn ông nào có khả năng nhẫn nhịn được.



Lý Dật đứng lên, đem An Huyền chặn lên tường bằng thân thể cường tráng của mình. Bộ đồ tây của anh khá phẳng phiu, đối lập với thân thể trần như nhộng của An Huyền, cực kỳ bình tĩnh.

“Em cần phải suy nghĩ thật kỹ, tôi đã cưới vợ, trong nhà cũng có mấy vợ nhỏ rồi.” Hơi thở mang theo mùi rượu nóng rực phun trên cổ An Huyền, khiến cho cậu không ngừng run rẩy.

“Chỉ cần có thể ở bên thầy thì em không để bụng đâu.” An Huyền vùi đầu vào lòng ngực của Lý Dật, tỏ vẻ không ngại cùng người khác chia sẻ.

“Anh cũng thích em, bảo bối à.” Lý Dật khẽ cười một tiếng, hôn lên bờ môi của cậu.

Hai người hôn một hồi liền hôn tới phòng ngủ, An Huyền ngồi quỳ ở trên giường, giúp Lý Dật cởi áo tháo thắt lưng.

Chỉ chốc lát sau, một thân thể cường tráng rắn chắc xuất hiện trước mặt An Huyền, mà côn th*t cực đại kia cũng dựng thẳng tắp, khiến An Huyền vô cùng kích động.

Đây là thầy giáo vì mình mà cương cứng, An Huyền đỏ mặt suy nghĩ.

Lý Dật đè thân thể An Huyền xuống giường, sức nặng khiến An Huyền có chút khó thở, nhưng trong lòng cậu lại là cam tâm tình nguyện.

“Thầy à, cắm vào đi.” An Huyền sốt ruột mà dùng cái mông to lớn cọ lên côn th*t khổng lồ của Lý Dật. anh gầm nhẹ một tiếng, đem nguyên cây thịt cực đại chôn sâu vào trong cúc huyệt của An Huyền.

côn th*t thô đen tỏ rõ tần suất sử dụng của chủ nhân, mà vòng eo mạnh mẽ lại càng kịch liệt thúc sâu vào bên trong, thường xuyên khiến An Huyền phải kêu rên dâm loạn.

Bởi vì mấy ngày rồi không phát tiết nên Lý Dật không bao lâu đã bắn ra, tinh dịch trắng đục tanh hôi rót đầy trong cúc huyệt của An Huyền. Lý Dật không thèm nghỉ ngơi liền tiếp tục đợt tấn công thứ hai. Đêm đó, hai người lăn lộn thật lâu, thẳng đến lúc hoàn toàn kiệt sức mới chìm vào giấc ngủ.

Cứ như vậy, Lý Dật bắt đầu những ngày tháng vừa mải mê với công việc vừa lo cưới vợ nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hậu Cung Của Đại Thúc Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook